ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #42 : ไคเซอรินแห่งแอร์เดอ

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 65



    https://project-imas.wiki/Asahi_Serizawa


    ชื่อ:อาร์มิเนียส ดิ แอร์เดอ 


    เพศ:หญิง


    อายุ:14


    สัญชาติ:แอร์เดอ(ดาวอาณานิคมของชาวเยอรมัน)


    เชื้อชาติ:มนุษย์สายเลือดแท้(กลุ่มชาติเยอรมัน)


    อาชีพ:ไคเซอรินแห่งจักรวรรดิแอร์เดอ 

    (ไคเซอริน คือชื่อจักรพรรดินีของเยอรมันหรือจะเรียกง่ายกว่าจักรพรรดินีก็ได้)

    (แอร์เดอคือโลกในภาษาเยอรมัน)


    ประวัติ:เธอคือลูกหลานชาวเยอรมันที่ได้มาตั้งถิ่นฐานในกาแล็กซี่แห่งใหม่ บรรพบุรุษของเธอได้ตั้งถิ่นฐานบนดาวที่ตั้งชื่อว่า แอร์เดอ ซึ่งหมายถึงโลกในภาษาเยอรมัน บรรพบุรุษของเธอได้ขึ้นปกครองแบบสมบูรณาญาสิทธิราชย์และขึ้นเป็นองค์ไคเซอร์(จักรพรรดิ)แห่งจักรวรรดิแอร์เดอ บรรพบุรุษของเธอได้สร้างรากฐานไว้ยังเหนียวแน่น ทั้งทางเศรษฐกิจและทางการทหารร่ามถึงการผูกมิตรกับเผ่าพันธุ์ต่างๆรอบๆด้วย 

    ในช่วงยุคปัจจุบันที่จักรวรรดิได้ขยายอาณาเขตออกไปอย่างกว้างขวางและมีดาวอยู่ในการปกครองกว่า500ดวง 

    พ่อของเธอ ซิกฟรีด ดิ แอร์เดอ ได้เสียชีวิต กับการทำสงครามกับพวกออร์คที่บุกเข้ามาในจักรวรรดิ ทำให้เธอขึ้นปกครองจักรวรรดิตั้งแต่อายุยังน้อย


    อุปนิสัย:เด็กผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นและค้นหาอะไรสนุกๆ ทุกวัน รูปแบบการพูดที่ผิดปกติของเธอในการพูดสิ่งต่าง ๆ เช่น "Pleassu!" เป็นลักษณะเฉพาะของเธอ เธอจะลองทำอะไรก็ตามที่เธอสนใจ และเมื่อเธอเริ่ม จะไม่เลิกจนกว่าเธอจะพอใจ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร เธอก็มีพรสวรรค์บางอย่างที่สามารถจับต้องได้ในทันที แต่เมื่อเธอพอใจในที่สุด เธอมักจะหมดความสนใจและย้ายไปยังสิ่งใหม่ เธอมีธรรมชาติที่ไร้เดียงสา และมักถูกมองว่าเป็นคนอบอุ่นและเป็นมิตรเนื่องจากเธอไม่ได้รับการปกป้องที่ดีนักเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ แต่เป็นคนประเภทที่มองข้ามสิ่งที่เธอไม่น่าสนใจ เนื่องจากสิ่งที่เธอพูดและทำมาจากความคิดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เธอจึงมักถูกมองว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่แปลก


    อาวุธประจำตัว:ชุดเกราะพาวเวอร์อาร์มเมอร์ สำหรับช่วงออกไปสู้รบ


    จักรวรรดิแอร์เดอ


    ดาวหลวง:แอร์เดอ 

    เมืองหลวง:นิวเบอร์ลิน


    รัฐบาล:สหพันธ์ ระบบรัฐสภาราชาธิปไตยกึ่งภายใต้รัฐธรรมนูญ


    ผู้นำ:ไคเซอริน อาร์มีเนียส ดิ แอร์เดอ


    ราชวงศ์:แอร์เดอ


    ภาษาหลัก:เยอรมัน,อังกฤษ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×