คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Star Fighters 3 :North Star Island [Gregory Timetraveler]
Application Form
[Timetraveler]
"ประวัติศาสตร์นั้นโดนบันทึกโดยคนของประเทศนั้น มันจึงมีแต่สิ่งที่ดีในประเทศตนยังไงล่ะ"
ชื่อ:เกรกอรี่[Gregory] นามสกุล: ไทม์ทราเวลเลอร์[Timetraveler]
อายุ:26
ส่วนสูง:170 เพศ:ชาย
งานอดิเรก:เขียนหนังสือ,ขายของโบราณ,นอน,ทำงาน
จุดอ่อน:เมื่อป่วยท่าไม้ตายจะใช้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีแรง
ชอบ:ของหวาน,เรื่องผี,ประวัติศาสตร์
ไม่ชอบ:การต้องรองรับอารมณ์คนอื่น,คนที่ได้หน้าลืมหลัง
ย้อนเวลาได้นานกี่นาที/กี่ชั่วโมง/กี่วัน:ย้อนเวลาได้นานสุด5วันกับอีก3ชั่วโมง
ผลกระทบที่จะได้รับจากการย้อนเวลา:การที่ต้องเป็นเหน็บไปหลายนาทียืนไม่ได้
ประวัติ:ชายหนุ่มผู้เป็น
ทายาทตระกูลรองของTimeTraveler ตอนเด็กๆพ่อแม่ให้ความรักกับเขาเพียงเล็กน้อยแต่กลับคาดหวังและกดดันให้เรียนอย่างหนัก
ไม่ถูกกับน้องสาวด้วยความที่ตนอิจฉาที่พ่อแม่รักน้องสาวมากกว่า
แต่เมื่อได้พบความจริงที่ว่าพ่อกับแม่ของตนนั้นแอบบูชาลัทธิซาตานทและจะบูชาเด็กผู้หญิงพรหมจรรย์ให้กับซาตาน
ตนก็พยายามปกป้องน้องสาวอย่างลับๆเพื่อไม่ให้พ่อแม่จับ โดยพยายามทำเป็นไม่ชอบ แต่สุดท้ายแล้วน้องสาวของเขาก็ถูกบูชายัญ
เขารู้สึกผิดแต่ก็ต้องยอมรับว่ามันผ่านไปแล้ว เขาจึงตัดสินใจแกล้งโง่แกล้งบ้าจนตบตาพ่อแม่และคนอื่นๆได้จนทุกคนคิดว่าเขาเป็นบ้า
ต่อมาเมื่อผู้นำตระกูลหลักได้พบถึงความโหดร้ายของพ่อแม่เขาจึงตัดสินใจ
ส่งพวกเขาให้กับทางการและรับเลี้ยงดูเกร็กมาเลี้ยงดู
แต่ด้วยชื่อเสียงและบาปที่พ่อแม่ทำ ญาติๆและครอบครัวคนอื่นจึงไม่ยอมรับในตัวเขา
ปัจจุบัน เขายังไม่มีงานทำจึงจำเป็นต้องหางานพาร์ทไทม์และพยายามลืมน้องสาวของตนเองและความผิดพลาดของตนไปแต่ก็ยังลืมไม่ได้จนปัจจุบัน
เพิ่มเติม:อย่างแรก ความสัมพันธ์ของเกร็กจะเชื่อมต่อกับนากาตะ
ลิ้งค์: https://docs.google.com/document/d/1tz_yksMOoeaePf4h4howgHMuTpP91pLAWine0nJfDY8/edit
ความคิดเห็น