ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #42 : ประกาศ

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 64


    สวัสดีค่ะทุกๆคน ขอกราบอภัยที่ห่างหายไปนาน ตอนนี้ชินะได้ย้ายไปแต่งที่ readawrite ค่ะ เนื้อเรื่องทางนั้นเป็นเนื้อเรื่องคู่ขนานไม่เกี่ยวอะไรกับโปรเจค blessing เลย มีเพียงเนื้อหาบางส่วนที่อาจจะกล่าวในเนื้อเรื่อง ใครที่อยากอ่านเนื้อเรื่องของเซนเชิญทางนี้
    https://www.readawrite.com/a/Z2720c-Fic-Harry-potter-She-is-m?r=search_article

    โดยเนื้อเรื่องย่อคราวๆคือ
    เซนหรือไนทท์คือเด็กต้องสาปที่มีเหล่าพ่อมดแม่มดต้องการพลังเวทย์อันไร้ที่สิ้นสุด เนื้อหาหลังจากเหตุการณ์ของตะกูลโรวว์ถูกไฟไหม้ไป ในเรื่องนี้เซนอายุมากกว่าเบลล่า 24 ปี และเป็นคนตามรักเบลล่า

    sds

    เนื้อหาต่อไปนี้เป็นเนื้อหาจากตอนที่ 39 จนจบ

         หลังจากที่เซนเอาตัวเทียร่ามาให้ทอม พร้อมกับทอมต้องทำตามสัญญาในการช่วยเซนแก้นแค้นคนที่ฆ่าเซนตอนเป็นไนทท์ จนในช่วยปี 5 เซนได้ถามความเห็นเทียร่าในการเดทกับเบลล่า เซนทำตามวิธีของเทียร่าครบทุกอย่างจนโดนเบลล่าตบหน้าหันไปเลย 
         ก่อนที่ทั้งสองจะเป็นแฟนกัน จนเวลาผ่านอยู่หลายปีหลังจากแก้แค้นทุกอย่างเสร็จแล้ว เซนก็ช่วยเทียร่าหนีออกมาแล้วหจากนั้นไม่นานเซนก็พาคนของทอมอย่างผู้เสพความตายไปบุกบ้านเกวนเพีื่อจับเกวนที่เป็นเบลสซิ่งมาให้ทอม ไม่นานเซนและเบลล่าก็แต่งงานกัน(เชิญแค่คนที่คนสนิท)
         จนมาเบลล่าแต่งเข้าตระกูลเลสแตรงจ์(แต่งแค่ในนาม) จนมาถึงตอนที่ทอมฆ่าครอบครัวพอตเตอร์หรือก็คือครอบครัวของแฮร์รี่ หลังจากนั้นเบลล่าถูกจับเข้าคุกอัสคาบัน เซนที่ไม่ได้เข้าก็กลับมาใช้ชื่อเดิมคือ ไนทท์ โยฮาร่า โรวว์ ผู้นำคนปัจจุบันแทนลินน่าพี่สาวหลังจากเป็นตระกูลที่หายสาปสูญไป เพื่อหาทางที่จะพาเบลล่าออกมาคุกอัสคาบัน จนปี 4 ของแฮร์รี่ที่ทอมกลับมาเซนก็กลับมาอยู่ข้างๆแล้วไปช่วยเบลล่าออกจากคุก
         เหตุการณ์ดำเนินตามเนื้อเรื่องจนมาถึงศึกที่ฮอกวอตส์ เบลล่าถูกมอลลี่แม่ของรอนฆ่าทำให้เซนสติแตกจนจะฆ่ามอลลี่ให้ตายแต่เพราะเห็นลินน่าที่อยู่ข้างหน้าพร้อมกับเบลล่านั้นทำให้เซนไม่ฆ่ามอลลี่แต่มีน้ำตาไหลออกมาด้วยความเสียใจ ต่อมาเซนและเบลสซิ่งคนอื่นๆช่วยเทียร่าคืนชีพทอมกลับมา สุดท้ายเซนก็ยกทุกสิ่งทุกอย่างในตระกูลให้กับเซฟผู้เป็นว่าที่สามีของลินน่าและเพื่อนสนิทแล้วจากไปโดยมีมิเซลตามไปอยู่เป็นเพื่อนไปในที่ใครๆก็ตามหายไม่เจอพร้อมกับอุ้มร่างของเบลล่าไป ในตอนจบเซนจะมาอยู่ตรงหน้าหลุมศพของเบลล่าพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออก เวลาที่เล่นไวโอลินต่อหน้าหลุดศพของเบลล่า 
         เป็นตอนจบที่ไม่ได้จบแบบแฮปปี้เพราะเซนและเบลล่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน เซนจะมาหาเบลล่าที่หน้าหลุมศพทุกวันโดยมีมิเซลอยู่ข้างๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×