คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Anti-Heroes VS Heroes
Application Form
"อุ๊ย! ขอโทษนะคะ พอดีไม่เห็นอ่ะค่ะ คิคิ"
ชื่อเล่น: ดาเรน ฟิวส์ เดอะ จัสแอนไนค์
อายุ: ดาเรน
ชื่อในวงการ: เดริส
ประเภทฮีโร่: Firstclass
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด: 7 มีนาคม ×××
สัญชาติ: อังกฤษ
เชื้อชาติ: อังกฤษ
สังกัด: Lay
สาย:
ระดับ:Master Level: 49
ส่วนสูง: 169 ซม.
น้ำหนัก: 49 กก.
เพศ: หญิง
สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
อุปนิสัย: หญิงยโสที่ชอบทำตัวไร้มารยาท ทำตัวเป็นใหญ่อยู่เสมอ เธอนั้นจะชอบทำร้ายผู้อื่นหรือท้าตบแบบไร้เหตุผลเช่น เด่นเกินไป หรือ สวยกว่าเธอเกินไป จะทำตัวไร้มารยาทอยู่เสมอ เธอนั้นจะค่อยจิกกัดสาวๆในสังกัดGodเป็นอย่าง ยิ่ง เซล่า(แม่โดนหนักสุดแล้ว----//โดนตบ)จะโดนบ่อยสุด(ถึงจิกกัดยังไงแม่ก็ชนะเสมอ---)ถ้าเธอเล่นเซล่าไม่ได้ สาวๆGodทุกคนนั้นจะโดนเล่นหมด เธอนั้นจะชอบแฉผู้อื่นในเรื่องที่ไม่สมควร จนโดนเรียกไปบ่อยๆแต่ก็ทำตัวเฉยเมยเสมอ ชอบทำให้ผู้อื่นแตกแยกกัน
รหัสประจำตัว: D1987
ความสามารถ: --
พลัง:
-การควบคุมสิ่งของ=เธอนั้นจะใช้มือชี้ไปที่สิ่งของนั้นๆก่อนที่มันจะกลายแปรเปลี่ยนเป็นพลังของเธอก่อนที่จะควบคุมและโจมตีใส่ผู้อื่นอย่างจังๆ
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:
ชุดปฏิบัติการณ์:
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ: นิเทศศาสตร์
สาขา: การแสดง
ระดับ: ตรี
ศึกษาชั้นปี: 1
ประวัติ: ครอบครัวของเธอนั้นทำงานเกี่ยวการโรงละครการแสดงเธอ เธอนั้นเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความริษยากับพวกล่ำรวย หรือ มหาเศษฐี ครอบครัวของเธอไม่ได้รวยอะไรมากนักมันจึงเป็นปมด้อยของเธอ เธอจึงชอบทำตัวเป็นใหญ่ หรือ ท้าผู้อื่นตลอด ชอบทำตัวกร่าง เธอนั้นยังตั้งแก๊งแบบวายร้ายอีกด้วย และ ชอบทำร้ายผู้หญิงทุกๆคนที่สวยกว่าเธอเพราะเธอนั้นไม่อยากให้มีใครมาสวยเกินหน้าเกินตาเธอ และ เป้าหมายของเธอนั้นเล็งไปที่ ออย เฮลิน่า และ เซล่า แต่เวลาเธอเจอผู้ชายที่มีความหล่อเธอก็จะทำตัวแบบ ใสๆ ซื่อๆ(สารมารถเอาเซนมาต่อยได้น้ะ อณุญาติเลยยยย------)
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:
-ชอบท้าตบและหาเรื่อง
-ชอบหาเรื่องคนอื่นยิ่งคนสวยๆยิ่งจะโดนหนัก
คู่อริ: เซล่า(และพวกผู้หญิงที่เป็นGodคนอื่นๆ)
อาวุธประจำตัว: สิ่งของรอบกาย
ฉายาในสถาบัน: นังเด็กริษยา
เพิ่มเติม: ----
ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่
ชื่อ-นามสกุล: เซล่า รัตนภาณุ
ชื่อเล่น: เซล่า
อายุ: XXX
ชื่อในวงการ: ไลรา
ประเภทฮีโร่:Mighty
เผ่าพันธุ์: มนุษย์(?)
วัน/เดือน/ปี เกิด:21 มิถุนายน XXXX
เชื้อชาติ: ไทย-กรีซ (สัตชาติ กรีซ)
สังกัด:God
สาย:
ระดับ: Master) Level: 92
ส่วนสูง: 171ซม.
น้ำหนัก: 51 กก.
เพศ: หญิง
รหัสประจำตัว: C1267
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ สถานะ เรียนอยู่
อุปนิสัย: เป็นผู้หญิงที่มีความสุขุม รอบคอบ มีไหวพริบ เป็นหญิงสาวที่มีมารยาทสูงรู้จักให้ความเคารพคนแก่กว่า เป็นหญิงสาวที่มีความเป็นผู้ใหญ่สุด รู้จักเจรจามากกว่าจะใช้กำลัง ภายนอกเธอนั้นเป็นสาวที่มีความสงบเสงี่ยม สาวมีมารยาท และ มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเสียด้วย ชอบทำตัวถ่อมตนมากๆเป็นสาวสวย ที่มีเชื้อสายของเทพีนิกซ์ เทพีแห่งรัตติกาล(เป็นคนที่มีเชื้อสายตรง)
ความสามารถ:
-รอบรู้เกี่ยวกับดาราศาสตร์
-เป็นคนที่มีความทำนายแม่นย้ำ
พลัง:
มนต์แห่งรัตติกาล-เป็นเวทที่เธอใช้กับอาวุธมีดสั้นเมื่อเธอวิ่งแล้วโยนมีดสั้นใส่ใครผู้นั้นจะโดนการหลับใหลไป 1-2ชั่วโมง
เงามารยา-เป็นเวทที่เธอสร้างโดยเงาโดยเธอจะใช้เงาเป็นตัวล่อก่อนที่เธอจะโจมตีด้วยมีดสั้น
ดวงดาวในรัตติกาล-เวทนี้จะใช้ในที่มืด เธอนั้นจะมองเห็นของในที่มืดๆนั้นอย่างชัดเจน
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:
ชุดปฏิบัติการณ์:
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ: มนุษย์ศาสตร์
สาขา: วิชาอังกฤษ
ระดับ: โท
ศึกษาชั้นปี: --
(เซล่า จะสนิทสนมเฮลิน่าและออย มากกว่าคนอื่นๆนะคะ)
ความคิดเห็น