ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Starfighters
ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่
ชื่อ-นามสกุล : มิโดริ ยูคิโตะ
ชื่อเล่น : ยูคิ|ยู
อายุ : 18 ปี
ชื่อในวงการ : Frost (ฟรอส) | องค์ชายน้ำแข็ง
ประเภทฮีโร่ : Mighty
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจเหมันต์
วัน/เดือน/ปี เกิด : 3 มีนาคม ×××
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
สังกัด : Monster
สาย : Leader (Attack+King+Heal)
ระดับ : กลาง
Level : 20
ส่วนสูง : 178 ซม.
น้ำหนัก : 58 กก.
เพศ : ชาย
รหัสประจำตัว : T79240
สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ เรียนอยู่
อุปนิสัย : ยูคิเป็นคนสองบุคลิก หนึ่งบุคลิกที่เย็นชาและอีกหนึ่งบุคลิกที่สดใส ยูคิเป็นคนที่มีใบหย้าที่เรียบเฉย ดูไม่แคร์อะไร และแววตาของเขาก็ดูหน้ากลัวทำให้คนอื่นๆไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เขา อีกทั้งยังเย็นชาและพูดน้อย เขาจะเย็นชามากๆเวลาอยู่ต่อหน้าใคร นิ่งเงียบไม่พูดอะไรนอกจากจ้อง และต่อให้พูดก็ยังน้อยจนในบางครั้งก็ดูจะนับคำพูดของเขาได้ สุขุมและน่าเกรงขาม เขาสุขุมการจะยั่วโมโหเขานั้นจึงเป็นเรื่องที่ยาก อีกทั้งด้วยบุคลิกของเขาทำให้เขาเป็นที่น่าเกรงข้ามของรุ่นน้องและรุ่นพี่หลายๆคน และด้วยเพราะดวงตาที่แสนจะคมกริบของเขาแค่้เหลือบตามองคนอื่นก็พร้อมจะหันหน้าหนีไปตามๆกัน และเขายังเป็นคนใจเย็นการทำสงครามเย็นกับเขาจึงเป็นการคิดผิดมากๆ เพราะเขาเป็นคนที่นิ่งมากๆคนนึง ทำอะไรก็จะคำนึงถึงผลที่ตามมาด้วยตลอด เป็นคนเดาใจยากเพราะด้วยใบหน้าที่เรียบเฉยและดวงตาที่เย็นชาทำให้เขาเป็นคนที่เดาใจยาก เป็นคนเข็มงวดและเจ้าระเบียบ เขาเป็นคนที่เข็มงวดหากสิ่งนั้นสำคัญมากๆเขาก็จะยิ่งเข็มงวดมากตามขึ้นไป และยังเจ้าระเบียบห้องของเขาจะจัดทุกอย่างให้เป็นระเบียบเรียบร้อยตลอด เข้าถึงยากด้วยเพราะบุคลิกที่ดูเย็นชาทำให้คนอื่นเลือกที่จะไม่เข้าใกล้ตัวของเขา แต่เลือกที่จะหลีกหนีไปตามๆกัน และเขายังดูลึกลับอีกด้วย นิสัยพวกนี้เป็นนิสัยที่เห็นกันประจำทุกวันของคนอื่นๆแต่ถ้าสนิทกับเขาด้วยแล้วจะรู้ว่าเขา ร่าเริง และยังยิ้มง่ายมากคนนึง หากคนอื่นมาเห็นองค์ชายน้ำแข็งยิ้ใคงคิดว่าตาฝาดไปตามๆกัน แค่ถ้าเป็นคนที่สนิทจะเห็นว่าเขามักจะยิ้มส่งมาให้ตลอดถึงในบางครั้งจะเป็นแค่ยิ้มมุมปากก็ตาม และเขายังชั่งพูดชั่งจา ถ้ามีโอกาศเขาก็มักจะมานั่งพูดคุย และเขาก็มักจะพูดเยอะด้วยเหมือนกัน และเขายังขี้เล่นและขี้แกล้ง ถ้ามีโอกาศเขาก็จะแกล้งคนอื่นตลอด ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่หรือรุ่นน้องก็ตามแต่ และเขายังขี้เล่นการแกล้งของเขาจึงดูเป็นเรื่องเล่นๆของเขาแต่กับคนอื่นก็ไม่รู้สิ และเขายังมีนิสัยที่ต่อให้คนไม่สนิทก็รู้ว่าเขามีคือ การชอบพูดประชดหรือจิกกัดคนอื่น เขาจะเก่งเรื่องนี้มากๆการประชดประชั่งกสรแดกดันคนอื่นคือความถนัดของเขาอย่างนึง แถมมันยังได้ผลดีมากๆอีกด้วย จนทำให้คนอื่นมั่วเมาไปตามคำพูดของเขาโดยไม่คิดหน้าคิดหลังอะไรเลย และเขายังฉลาด การจะหลอกเขาหรือใช้คำพูดมาโน้มนามจึงเป็นเรื่องที่ยาก ก็อย่างที่ว่า ผีย่อมเป็นผีด้วยกัน ถ้าเป็นพวกประเภทเดียวกันมีหรือ้ขาจะมองไม่ออกอีกทั้งเขาก็ยังมีเหตุผลในการทำต่างๆ ถึงในบางครั้งเหตุผลจะใช้ไม่ได้กับการกระทำบางอย่างของเขาก็ตาม เขาอยู่นอกกรอบทุกอย่าง เขามักจะอยู่นอกกรอบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกฎต่างๆเขาก็เคยแหกมันม่แล้ว จนโดนดุไปตามทำเนียมแต่มีหรือเขาจะสน นอกจากไม่สนแล้วยังจะทำอีก และความคิดของเขาก็มักจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นไม่ต่างกัน เขามีความเป็นผู้นำและยังพูดปลุกใจคนเก่งถึงทำพูดปลุกใจของเขาจะใช้คำพูดผิดจากคนอื่นไปตามก็แต่มันก็ถือว่าได้ผล เขาเป็นคนเจ้าแผนการ บวกกับความนอกกรอบด้วนแล้วทำให้แผนการต่างๆขอฃเขามักจะชอบอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นอยู่ตลอดๆ และเขายังเป็นคนที่ใจดีถึงจะไม่แสดงออกมาบ่อยนักก็ตาม ในบางครั้งเขาก็ดูน่าเชื่อใจและน่าเข้าหา ด้วยเพราะสามารถนำคนอื่นได้ แลัยังค่อยช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย
พลังและความสามารถ : ยูคิมีพลังน้ำแข็งและพฤกษา เขาสามารถสร้างน้ำแข็งที่ทั้งแข็งแกร่งและทนทานได้ และเขายังสามารถสวรรค์สร้างเป็นอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ น้ำแข็งของเขามีสีน้ำเงินเข้ม และยังมีความเย็นมากอีกด้วยและมักยังสามารถามไปเกาะสิ่งที่มันสัมผัสให้เริ่มกายเป็นน้ำแข็งได้ถ้ายูคิต้องการ น้ำแข็งของเขาสามารถใช้เป็นพลังในการรักษาได้ถึงจะไม่ดีเท่าพลังพฤกษาของเขาแต่มันก็ดีมากๆในสายตาคนอื่น ส่วนพลังพฤกษา เขาสามารถเรียกใช้ได้ทั้งต้นไม้ พืช หญ้า ดอกไม้หรือแม้กระทั่งใบไม้ มาใช้ให้เป็นทั้งอาวุธ เกาะป้องกันและการรักษา เขาสามารถควบคุมมันให้เป็นไปตามเส้นทางที่เขากำหนดได้
ความสามารถ เขาสามารถอยู่ในบรรยากาศที่หนาวมากๆได้โดยที่เขาไม่รู้สึกสะทกสะท้าน เขามีประสาทสัมผัสที่ดีมากๆ เขามีความคร้องตัวสูง อีกทั้งการทรงตัวของเขาก็ดีมากไม่ต่างกัน การใช้อาวุธต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม และเขายังมีแรงที่เยอะมากๆอีกด้วย
ลักษณะการแต่งกาย : ประมาณนี้
กับชุดนี้
หรือก็คือขอเแค่เป็นชุดที่ใส่แล้วสบายๆ
ระดับชั้น
*ชั้น มัธยมศึกษาตอนปลาย
ระดับ : 6
ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่
ชื่อ-นามสกุล : มิคาโดะ โมโมอิ
ชื่อเล่น : โมโมะ,โมอิ
อายุ : 18 ปี
ชื่อในวงการ : Felicita (เฟริชิต้า) | องค์หญิงแห่งเปลวเพลิง | มัจจุราช
ประเภทฮีโร่ : Mighty
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจโลกันตร์
วัน/เดือน/ปีเกิด :
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
สังกัด : Monster
สาย : Leader (Attack+Protect)
ระดับ : กลาง
Level : 20
ส่วนสูง : 179 ซม.
น้ำหนัก : 59 กก.
เพศ : หญิง
รหัสประจำตัว : F97018
สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ เรียนอยู่
อุปนิสัย : โมอิขึ้นชื่อว่าเป็นมัจจุราชแห่งแอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ เธอเป็นเหมือนผู้คุมกฎ เธอเข้มงวด เธอมักจะเข้มงวดกับทุกๆคนด้วยเพราะในงานต่างๆเธอต้องการความเพอร์เฟค ไม่ชอบให้มีึความผิดพลาดมากนัก ถึงจะมีนิดหน่อยแต่ถ้ามันออกมาดีก็ถือว่าผ่านสำหรับตัวเธอ เธอเป็นคนที่อยู่ในกรอบ ซึ่งเธอดูแตกต่างจากเพื่อนสนิทของเธอ ยูคิโตะ ที่ชอบอยู่นอกกรอบ เธอมักทำหลายๆอย่างที่อยู่ในกรอบแต่ในบางครั้งเธอก็ทำนอกกรอบ เธอเป็นที่เกรงขามของหลายๆคน ด้วยเพราะเธอดูเป็นคนที่น่ากลัวด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยยิ้ม ส่วนมหญ่จะหน้านิ่งซะมากกว่า ทำให้เธอดูน่าเกรงขาม และยังเข้าถึงยาก ด้วยเพราะบรรยากาศรอบๆตัวของเธอดูไม่น่าเข้าหา และด้วยนิสัยส่วนบุคลิกทำให้เธอมีเพื่อนน้อย และมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือ ยูคิโตะ และเธอยังตามใจเพื่อนคนนี้มากอีกด้วย ขอแค่ยูคิขอ ไม่ว่าอะไรเธอก็จะไปเอามาให้ ดูแลดีอย่างกับเป็นลูกเป็นหลานของตน ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้หรือทำร้ายเขา ถ้าเธอรู้ว่ามีใครทำร้ายยูคิโตะเธอจะรีบตามไปจัดการคนๆนั้นทันที ด้วยเพราะเป็นคนที่รักเพื่อนมาก และยังมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวไม่แปลกที่เธอหวงยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ เธอมักจะแพ้ลูกอ้อนของยูคิตลอด ถึงเธอจะไม่ค่อยชอบของน่ารักๆแต่ยูคิเป็นข้อยกเว้นทุกอย่างของเธอ โมอิเป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงๆ พูดตรงๆทำตรงๆ ไม่อ้อมค้อมหรืออ้อมโลก ถ้าอยากชกคนก็จะชกทันที โมอิในบางครั้งก็ดูเป็นผู้คุมกฎแต่ในบางครั้งก็กลายเป็นคนแหกกฎตามยูคิ ด้วยเพราะรักและหวงเพื่อนสนิทคนนี้มากทำให้เธอแทบจะไม่ออกห่างจากยูคิเลย ถ้าเห็นเธอออกห่างจากยูคิตอนไหนนั้นคงเป็นเหตุที่สำคัญมากๆแน่ถึงขนาดทำให้เธอยอมออกห่างจากยูคิ เธอร่าเริงต่อหน้าเพื่อนๆ และยังสดใสและขี้เล่น และยังยิ้มง่าย ถ้าใครมาเห็นเธอยิ้มอย่าร่าเริงคงไม่คิดว่านี้เป็นมัจจุราชของโรงเรียนแน่ เธอใจเย็นแต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับยูคิเธอจะใจร้อนขึ้นมามันที เธอเป็นคนมีเหตุผลทำอะไรมักมีแผนการตลอดถึงในบางครั้งจะมุทะลุยไปหน่อย ไม่ยอมฟังคำสั่งใครง่ายๆ แต่ถ้าเป็นยูคิขอแค่เอ่ยปากบอกเธอก็พร้อมทำตามตลอดเวลา และเธอยังเก่งเรื่องการพูดจิกกัดคนอื่นมากไม่ต่างจากยูคิ สาวห้าวที่ไม่กลัวใคร สามารถต่อก่อนกับผู้ชายตัวใหญ่ๆได้สะบายๆ แต่เธอก็ถือว่าเป็นคนที่มีมารยาทมากๆคนนึงแต่ถึงจะไม่ค่อยแสดงออกมาก็ตาม
พลังและความสามารถ : พลังของโมอิคือ ไฟโลกันตร์และลาวา ไฟโลกันตร์ของเธอมีฟ้าสวย แต่ถึงมันจะสวยแต่ก็มีอนุภาพรุนแรงไม่ต่างกัน มันสามารถทำลายสิ่งต่างๆให้ราบเป็นหน้ากองได้ในเวลาสั้นๆ และไฟของเธอก็ไม่มีทางดับถ้าเธอไม่คิดจะให้มันดับ อีกทั้งไฟของเธอยังมีอุณภูมิที่สูงมากอีกด้วย ส่วนทางด้านพลังลาวา เธอสามารถใช้พลังลาวาได้ทั้งในการต่อสู้และการป้องกัน แต่ลาวาของเธอกับมีพลังในการป้องกันสูงมากกว่าการจู่โจมทำให้เธอเลือกที่จะใช้มันในการป้องกันแทน ลาวาของเธอมีความแข็งแรงและทนทานมากๆ
ความสามารถ เธอสามารถอยู่ในบรรยากาศที่ร้อนมากๆได้โดยไม่สะทกสะท้าน เธอมีดวงตาที่ดีมากๆ ถ้าสามารถมองได้ไกล มีความคร้องตังสูง อีกทั้งเธอยังสามารถใช้สิ่งของรอบตัวใก้เป็นอาวุธของเธอได้อีกด้วย และเธอยังมีความรวดเร็วมากอีกด้วย เก่งการสะกดรอยตามมากๆ(เพราะชอบสะกดรอยตามยูคิ//โดนถีบ)
ลักษณะการแต่งกาย : ประมาณนี้แต่เปลี่ยนจากกระโปรงเป็นกางเกงขาสั้น
กับชุดนี้
ชุดของโมอิก็คร้ายของยูคิตรงที่ของแค่ขยับได้สบายๆก็ดีพอแล้ว
ระดับชั้น
*ชั้น มัธยมศึกษาตอนปลาย
ระดับ : 6
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น