ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ-สกุล ::พีรีเซีย แบล็คไนท์
ชื่อเล่น ::พีรีเซีย,เซีย,พีเซีย
เพศ ::ชาย(โดนบังคับให้แต่งตัวคล้าย(หรอ??)หญิง(ไม่คล้ายแล้วหล่ะ))
นิสัย (ละเอียด) :: เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเขามีนิสัยแมนยิ่งกว่าใครเขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกโซตะคนนี้ได้เลยเขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครแต่เขาถูกมองว่าเขาน่ารักมากกว่าแต่เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมบางทีเขาจะดูเดาใจยากมาเพราะว่าเขาจะเป็นพวกเงียบๆนิ่งๆด้วยเหมือนกันเป็นพวกลึกลับในบางครั้งหรือจะนิ่งจนดูน่ากลัวเขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่บางทีเขาเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นและถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยเขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เขาเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆเขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอบางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารักมากบางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆเขาค่อนข้างเกลียดการใส่ชุดผู้หญิงเป็นอย่างมากแต่มักโดนครอบครัวเพื่อนๆจับใส่ชุดผู้หญิงเสมอๆ
เขาชอบเรื่องวิญญาณภูติผีปีศาจมากๆเขาเคยทั้งเห็นได้กลิ่นได้ยินเสียงบ่อยมากจนถูกมองว่าเพี้ยนนั่งคุยคนเดียวอะไรแบบนี้
ลักษณะนิสัยเด่น :: ขี้โมโห,แสบซ่าส์กวนเกรียน,แมนมากๆ
ลักษณะภายนอก :: ผิวสีแทนอมส้มๆพื้นผิวเรียบเนียนหน้าสัมพัสหน้าเรียวสวยได้รูปตากลมโตสีน้ำตาฉายแววดื้อรั้นแต่หน้าจับจ้องขนตายาวเป็นแพรสวยจมูกโด่งเล็กน้อยดูจิ้มลิ้มน่ารักปากเล็กสีชมพูหน้าจุ๊บคิ้วมีความโค้งเรียวได้รูปแก้มขึ้นสีส้มอยู่เสมอผมสีครีมยาวถึงสโพกพริ้วสวยนุ่มและหน้าสัมพัสรูปร่างบางเอวคอดขาเรียวแขนเรียวดูได้สัดส่วนรูปร่างคล้ายผู้หญิงแค่ไม่มีหน้าอกมักใส่ชุดกระโป่งผู้หญิงอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ใส่ชุดผู้ชายธรรมดาด้วยเหมือนกัน
สัดส่วน ::สูง167น้ำหนัก57
สื่อสารกับวิญญาณ :: ทั้งสาม (กลิ่น เสียง รูป)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น