ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : รูส
SNOWDROP
ชื่อ-นามสกุล: รูส ฟูนิเบอร์ ll Roos Fooniber
อายุ: 40 ปี
อาชีพ: แพทย์ผิวหนังและเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางในเครื่อสโนว์ดรอป
เพศ: หญิง
ชอบ: ชาย
นิสัย: -> เป็นคนอายุเยอะที่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวให้ดูเด็ก เพื่อจะเข้าไปเดินเล่นในโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง เพื่อเช็คผลของเครื่องสำอาง
-> บ้าความหน้าเด็กมากถึงขนาดพยายามคิดค้นเครื่องสำอางที่กลบเกลื่อนริ้วรอยบนใบหน้า ความหมองคล่ำหรืออะไรก็ตามที่ทำให้ดูแก่ให้หายไปอย่างเอาเป็นเอาตาย
-> โกรธง่ายเวลาโดนใครพูดคำคียเวิร์ดต้องห้ามใส่ เช่น อีแก่! หน้าเหี่ยว ผู้สูงอายุ วัยชรา ตีนกา ป้า ยาน เมื่อใดก็ตามที่ได้ยินคำพวกนี้ แม้จะไม่ได้ว่าใส่เธอแต่เธอก็จะอามณ์เสียนำไปก่อนแล้ว
-> ชอบไปโรงเรียนหรือสถานศึกษา ด้วยปมในวัยเรียนบางอย่าง
-> นอกจากความหน้าเด็กแล้วส่วนที่เหลือ เธอก็เป็นคนเห็นแก่ตัวคนหนึ่ง ที่สั่งใช้แรงงานคนอื่นหนักเยี่ยงทาส พูดมาก ชอบอวด มักเช็คความสวยด้วยการทำเป็นอ่อยแล้วดูปฏิกิริยาฝ่ายตรงข้าม เป็นบุคคลที่อยู่ร่วมโลกด้วยลำบาก
-> ทำตัวเหมือนเด็กมักแกล้งคนอื่นอยู่บ่อยๆ การแกล้งที่ทำบ่อยสุดคือการปลอมตัวไปหลอกอีกฝ่าย เพราะเธอมีความเชียวชาญในเครื่องสำอางอำพรางตัว
ประวัติ: หญิงสาวที่มีชีวิตเป็นเส้นตรงและถูกตีกรอบมาตั้งแต่เด็ก ตัวเธอนั้นไม่เคยสัมผัสความสนุกตามวัยที่ควรจะเป็น ครอบครัวของเธอเข้มงวดกับเธอทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นการเรียน การคบค้าสมาคม แม้แต่การพูดคุย เพื่อให้เธอได้กลายเป็นแพทย์หญิงชื่อดังคนหนึ่งของตระกูล จนเมื่อเธอรู้สึกตัวอีกทีชีวิตของเธอก็ดำเนินมาจนถึงเลข 3ปลายๆแล้ว เมื่อคิดว่านี่มันมากเกินพอแล้ว เธอก็ตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สัมผัสกับความสนุกในวัยเรียนที่เธอขาดหายไป จากนั้นเธอก็ทำการค้นคว้าเครื่องสำอางที่ทำให้หน้าของเธอเด็กลงจนเหมือนคนอายุ18ปี แล้วเธอก็เข้าไปศึกษาในโรงเรียนแห่งหนึ่งด้วยชื่อปลอมและประวัติจนจบผ่านไปได้ปีหนึ่ง เธอก็ถูกบริษัทSnowdropจับได้ว่าไม่ใช่เด็กนักเรียนอายุ18ปี ทางบริษัทไม่แจ้งความอะไรเธอในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร แต่ให้ข้อเสนอให้มาทำงานในบริษัท โดยการช่วยเหลือเรื่องการโครงการปลูกถ่ายอวัยวะ พร้อมกับทรัพยากรที่ใช้ค้นคว้าเครื่องสำอางใหม่ๆเพื่อทำเงินให้กับบริษัท เป็นขอแลกเปลี่ยน เมื่อฟังข้อเสนอเสร็จ เธอก็ตอบรับทันที่และเข้าทำงานทันใด
เพิ่มเติม: ไม่มี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น