ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #42 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 59


    Application 

    "ความแค้นของฉันน่ะ มันไม่มีลบล้างได้หรอก"



    ตัวละครจากเรื่อง :: Sorceress

    ชื่อ ::  คราริส (Craris) 

    อายุ :: 19

    อาชีพ :: ช่างซ่อมนาฬิกา(?) (มันต้องมีมั้ยอ่ะ=w=)

    ลักษณะนิสัย :: เกลียดชังกับทุกๆสิ่ง ในใจเต็มไปด้วยความแค้น เธอมักจะคิดกับเรื่องการแก้แค้น เกลียดชังได้แม้กระทั้งพระเจ้า มืดมน(?)  ความเคียดแค้นทำให้หัวใจของเธอนั้นด้านชาไปในที่สุด ไม่เชื่อใจใครทั้งสิ้น นิ่งและเงียบ เธอสาปแช่งทุกสิ่ง ไม่เว้นแม้แต่สิ่งเดียว จะเรียกว่าโรคจิต ก็เรียกไม่ได้เต็มปาก ความรักครอบครัวทำให้เกิดความแค้นต่อทุกๆสิ่ง ไม่เคยเข้าใกล้ใครทั้งสิ้น 

    ลักษณะการพูดจา :: เรียกตัวเองว่า ชั้น เรียกคนอื่นว่า เจ้า น้ำเสียงค่อนข้างเย็นชา 

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบลอนด์ยาว ตาสีฟ้าอ่อน ผิวขาวซีด 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165/46 

    เพิ่มเติม :: ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบฮะ

    -----------------------------------
    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :: ชิโระจิคนเดิมคะ=w= ชอบเรื่องนี้ค่ะ มันดูแนวดี
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    :: ทำใจแล้วงับ
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    :: สั้นๆดีแล้วฮะ=w=
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    :: The King กับ Dear friend ค่ะ
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    :: อยากค่ะ
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    :: ไม่มีแล้วค่าาา^^
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×