ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Future of Eden Online
Application
"ใครๆ เขาก็ชอบบอกทั้งนั้นแหละ ว่าฉันเป็นแม่พระ"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: เชอร์รีน โรซาริโอ้ (Cherreen Rosario)
อาชีพ :: นักศึกษา
เพศ :: หญิง
อายุ :: 18 ปี
รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวรูปร่างสมส่วน ที่มีผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ใบหน้าที่มีปากนิดจมูกหน่อยจัดอยู่ในคำว่า น่ารัก มักจะตกแต่งด้วยรอยยิ้มเสมอ มีเรือนผมยาวสลวยสีน้ำตาลเปลือกไม้และดวงตากลมโตสีคราม มักจะชอบสวมชุดกระโปรงยาวเสมอๆ
ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 165 ซม. / 50 กก.
ลักษณะนิสัย :: ร่าเริง สดใส - เชอร์รีนเป็นสาวที่มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าของเธอเสมอๆ เธอชอบทำตัวร่าเริง สดใสมากกว่าที่จะอยู่อย่างนิ่งๆ และเงียบขรึมแบบสาวเรียบร้อย เธอมักจะชอบมอบรอยยิ้มให้แก่คนรอบข้างเสมอๆ แถมเธอยังเป็นคนอ่อนโยนและใจดีมากๆ อีกด้วย โดยเฉพาะคนที่อายุน้อยกว่าเธอและเพื่อนสนิทของเธอ เชอร์รีนเป็นคนที่ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ
ลักษณะนิสัย :: ร่าเริง สดใส - เชอร์รีนเป็นสาวที่มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าของเธอเสมอๆ เธอชอบทำตัวร่าเริง สดใสมากกว่าที่จะอยู่อย่างนิ่งๆ และเงียบขรึมแบบสาวเรียบร้อย เธอมักจะชอบมอบรอยยิ้มให้แก่คนรอบข้างเสมอๆ แถมเธอยังเป็นคนอ่อนโยนและใจดีมากๆ อีกด้วย โดยเฉพาะคนที่อายุน้อยกว่าเธอและเพื่อนสนิทของเธอ เชอร์รีนเป็นคนที่ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ
ชอบลุยหรือผจญภัย - ถึงแม้ว่าเชอร์รีนจะเล่นตัวละครฝ่ายสนับสนุนก็ตาม แต่เธอก็เป็นพวกสาวลุยๆ ที่เพื่อนชวนไปไหนก็ไปด้วยเสมอ โดยที่เธอไม่กลัวความยากลำบากและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกับเพื่อนๆ ของเธอเสมอ ยิ่งเป็นการผจญภัยในสถานที่ใหม่ๆ เธอจะตื่นเต้นและร่าเริงเอามากๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า เธอเป็นคนที่ไม่ห่วงสวยเลย
ปากร้าย ขี้โมโห - เชอร์รีนนั้นเป็นสาวโกรธยาก แต่มักจะโกรธพวกคนประเภทมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ไม่ก็พวกอวดเก่งแค่ไม่ทำอะไรเลย เธอคิดว่าคนเก่งที่แท้จริงนั้นจะไม่ใช่พวกเก่งแต่ปาก มักจะเก่งที่การกระทำมากกว่าหรือไม่ก็มาถูกดูเธอและเพื่อนของเธอ หากเธอเจอคนแบบนี้ เธอจะเริ่มเป็นคนที่ปากร้ายและขี้โมโหทันที พร้อมที่จะเข้าไปจัดการคนตรงหน้าทุกเมื่ออย่างไม่กลัวอะไร
รักเพื่อนและชอบช่วยเหลือ - เชอร์รีนนั้นชอบที่จะทำประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว เรียกได้ว่าเห็นเพื่อนมาก่อนตัวเองเสมอๆ เธอเป็นคนที่รักเพื่อนของเธอเสมือนเป็นครอบครัวและพี่น้องแท้ๆ เลยก็ว่าได้ เธอจะให้ความสำคัญแก่คนพวกนี้มากๆ หากมีใครเดือดร้อนหรือทุกข์ใจล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะช่วยแบ่งเบาภาระอยู่เสมอๆ ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำนั่นเอง
กลัวการมีความรัก - ถึงแม้ว่าเชอร์รีนจะมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีในทุกๆ ความสัมพันธ์ก็ตาม แต่สถานะการเป็นคนรักนั้นเธอจะไม่ยอมไปเกี่ยวข้องกับใครเด็ดขาด เพราะความหลังในอดีต ทำให้เธอเหมือนมีปมและหวาดกลัวกับความรักมาก จึงไม่อยากจะเริ่มต้นกับใคร หากมีคนมาจีบซึ่งๆ หน้าเธอจะเงียบและหันหน้าหนีทันที ยกเว้นคนที่พยายามอย่างเต็มที่และแสดงให้เธอได้เห็นถึงความจริงใจของคนๆ นั้น
กลัวเสียเพื่อน - ต่อให้เชอรร์รีนจะเข้มแข็งแค่ไหนก็ตาม เธอก็ยังมีสิ่งที่เธอกลัวมากๆ สิ่งหนึ่งนั่นก็คือ กลัวการเสียเพื่อน ไม่ใช่ว่าเธอนั้นกลัวการถูกทิ้งไว้คนเดียว แต่เธอกลัวการจากลาแบบไม่มีวันกลับมาก แค่ใครสักคนที่เป็นเพื่อนเธอบาดเจ็บสาหัสเธอก็เป็นห่วงแทบแย่ แต่หากคนนั้นตายจากไป เธอจะร้องไห้เหมือนเขื่อนแตกและทำอะไรแทบไม่ถูก ถึงตอนนั้นเธอก็ต้องการใครสักคนที่คอยปลอบเธอและให้เธอทำใจได้เอง
ลักษณะพูดจา :: เชอร์รีนมักจะมีน้ำเสียงหวาน ร่าเริงและสดใสอยู่ตลอดเวลา ชอบแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นด้วยชื่อเสมอ แต่ถ้าโมโหเข้าล่ะก็จะพูดเสียงดังและขี้ประชด แถมแทนคนๆ นั้นว่า 'แก' ตาขวางอีกต่างหาก(?)
"สวัสดี ฉันชื่อ เชอร์รีน ยินดีที่ได้พบนะ"
"เป็นอะไรหรือเปล่า (ชื่อ)"
"ฉันชอบช่วยเหลือคนอื่นน่ะ"
"อย่ามาอวดสรรพคุณตัวเองตรงนี้นะยะ รำคาญ!"
"หุบปากของแกไปเถอะย่ะ!"
ประวัติ :: เด็กสาวที่เกิดและเติบโตที่อังกฤษ เธอเป็นลูกคนเล็กของตระกูลโรซาริโอ้ ที่มีพี่ชายและพี่สาวอย่างละคน ครอบครัวของเธอมีฐานะที่ดี เธอเป็นเด็กสาวที่มักเป็นที่รักของเพื่อนๆ เสมอ เวลาว่างส่วนใหญ่ของเธอนั้นจะเข้าโบสถ์เสมอๆ เพราะว่าพ่อของเธอเป็นบาทหลวงที่นั่น ส่วนเธอก็ไปช่วยงานในโบสถ์ตลอดเลยด้วย เธอจึงมีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นหลักตามคำสอนของพ่อและแม่ของเธอ แล้ววันหนึ่งเชอร์รีนก็ได้เล่นเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Future of Eden Online ตามคำแนะนำของเพื่อนของเธอ.....
ชอบ :: ไม้กางเขน , เชอร์รี่ , ปริศนา
ไม่ชอบ :: ความมืด , คนอวดเก่ง
แพ้ :: -
กลัว :: การสูญเสียเพื่อนหรือคนสำคัญ
เพิ่มเติม :: เชอร์รี่มักจะชอบพกสร้อยกางเขนสีทองเสมอ
ข้อมูลในเกม
ชื่อ :: โรซารี่ (Rosary)
เลเวล :: 85
สาย :: Magic
อาชีพ :: Priest
คลาส :: Palliate God
อาวุธ :: คฑาศักดิ์สิทธิ์
เผ่าพันธ์ :: เทพ
รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวร่างเล็กและดูบอบบาง มีเรือนผมยาวสีขาวถึงปลายหลังและดวงตากลมโตสีคราม แต่งกายด้วยชุดกระโปรงบานที่มีโทนสีฟ้า-ขาว อยู่ในชุด
พลังธาตุ :: แสงสว่าง
สกิล ::
1) Holy Heal - เป็นการเพิ่มเลือดให้แก่ตัวเองและทุกๆ คนในทีมในอาณาเขต 5 เมตร
2) Blessing of Goddess - เป็นการเพิ่มพลังโจมตีเป็นหลักและพลังป้องกันบางส่วนให้แก่ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ให้มีค่าพลังโจมตีเพิ่มอีก 2 เท่า เป็นเวลา 5 นาที ค่าป้องกันเพิ่ม 40%
3) Incarnation - เคลื่อนย้ายสมาชิกที่อยู่ไกลจากตนเองที่เสียชีวิตแล้วให้มาอยู่ในรัศมีที่ตนกำลังยืนอยู่เพื่อทำการชุบชีวิตได้ โดยคนๆ นั้นจะมี HP หลังชุบขึ้นมา 65% ของหลอดเลือด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น