ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 62


    Application Form

     

    [Hydrokinesis]

     


     

    "ในโลกนี้ไม่เคยมีอะไรที่ได้มาฟรี"

     

    ชื่อ: ดีแลน[Dylan]  นามสกุล: ไฮโดรคิเนซิส[Hydrokinesis]

    ชื่อเล่น: ดิล

    อายุ: 20

    ส่วนสูง: 178

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ผมยาวสีดำขลับ นัยน์ตาสีน้ำตาล ใบหน้าสวยเกือบคล้ายสตรี

    อาชีพ: พ่อค้า (ส่วนใหญ่เป็นสัตว์ทะเลชนิดต่างๆและเครื่องเทศ)

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: มักสวมแว่นตาข้างเดียว และสวมชุดฮั่นฝู

    อุปนิสัย: ใจเย็น สุขุม ออกไปทางเย็นชาในบางครั้ง ควบคุมอารมณ์เก่ง มีฝีปากที่ค่อนข้างคม เจรจาและต่อรองเก่ง ขี้งกและค่อนข้างเกลียดการเสียเปรียบ เป็นพวกชอบมองโลกในแง่ร้ายไว้ก่อนแล้วมักคิดทางแก้ไว้รองรับ หัวไวและวางแผนเก่ง มักชอบมองถึงอนาคตมากกว่าอดีต เป็นคนรักครอบครัว ต่อให้มองว่าเป็นศัตรูหรือไม่ชอบหน้าแต่ถ้าหากญาติๆมีปัญหาดิลก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ(แต่ด้วยบุคลิกที่ค่อนข้างเย็นชากับความปากคมจึงทำให้ไม่ใครกล้าแบกปัญหามาหานัก) แต่หากศัตรูของเขาไม่ใช่คนในครอบครัวหรือยิ่งเป็นคู่แข่งทางธุรกิจด้วยแล้วดิลจะกลายเป็นพวกเลือดเย็นและทำได้ทุกวิธีการเพื่อขัดขวางหรือทำลายอีกฝ่าย

    ความสามารถพิเศษ: ถนัดการต่อสู้ระยะกลาง, ถนัดเรื่องการวิเคราะห์และประเมินสิ่งของและศัตรู, เชี่ยวชาญการบรรเลงขลุ่ยและหมากกระดาน

    ท่าไม้ตาย: Vortex สร้างน้ำวนซึ่งมีแรงดูดมหาศาล มีความสามารถทั้งในการดูดทั้งสิ่งของ สิ่งมีชีวิตและเวทย์และปั่นเพื่อทำลาย หรือลดอานุภาพเวทย์ที่มีพลังมากกว่า

    อาวุธประจำตัว: (กระจกส่องภพ) เป็นแว่นตาข้างเดียวสีเงิน ที่ทำให้สามารถมองให้การเคลื่อนไหวและพลังของธาตุต่างๆ สามารถล้างมนต์ปลอมแปลงและลวงตาทำให้เห็นสภาพจริงของวัตถุหรือสิ่งมีชีวิต

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ, เล่นเกมกระดาน(บางทีหาคนเล่นด้วยไม่ได้ก็เล่นคนเดียว2ฝ่าย), คิดเพลงขลุ่ย , คิดคำนวณบัญชีทั้งของตนเอง ครอบครัว และเช็คบัญชีร้านต่างๆซึ่งอยู่ในเครือของครอบครัว

    จุดอ่อน: เป็นพวกคิดมากจนอาจทำให้มองข้ามบางเรื่องที่เป็นเรื่องง่ายๆไป

    ชอบ: ชาชนิดต่างๆ, ตัวเลข, เงิน, สถานที่ซึ่งมีบรรยากาศเงียบสงบ, ดำน้ำและว่ายน้ำ

    ไม่ชอบ: ของที่ดูสกปรก, พวกชอบตีสองหน้า

    ความเกี่ยวข้องกับทายาทประจำตระกูล:พ่อของดีแลนเป็นอาของมารีน

    ประวัติ: ดีแลนเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของครอบครัวเขาถูกบิดามารดาตั้งความหวังให้เป็นผู้นำตระกูลจึงถูกสอนและเคี่ยวเข็นในด้านต่างๆ เมื่อได้รู้ว่าลูกพี่ลูกน้องซึ่งอายุห่างกับเขาเพียงหนึ่งปีอาจได้เป็นผู้นำเขาก็ถูกปลูกฝังจากคนรอบข้างว่าอีกฝ่ายเป็นศัตรูมาตลอด อันที่จริงเขาค่อนข้างเบื่อพ่อกับแม่และพวกผู้ใหญ่ที่ชอบพูดราวกับว่าทุกๆอย่างควรเป็นของเขาทั้งที่ดีแลนรู้ตัวดีว่ามันไม่ใช่ หลังจากดีแลนเคยแอบเห็นพ่อกับแม่ของเขาทะเลาะกันเรื่องการแบ่งสมบัติและการมีดีแลนเพียงเพื่อหวังจะได้สมบัติที่ตนต้องการสมัยหนุ่ม ดีแลนก็รู้ว่าอันที่จริงแล้วเขาก็เป็นได้เครื่องมือของพ่อกับแม่เท่านั้นทว่าแทนที่จะโกรธหรือเกลียดสิ่งที่เขารู้สึกกลับเป็นความสงสารเสียมากกว่า ดิลชอบเงินและการค้าขายร่วมกับเห็นว่าลูกพี่ลูกน้องของตนไม่ค่อยเหมาะสมนักที่จะเป็นผู้นำ สาวน้อยนั่นได้ใช้ชีวิตอิสระเช่นที่เด็กสาวทั่วไปควรได้รับก็ดีแล้ว เขาจึงยังคงร่วมฝ่ายพ่อแม่และญาติๆที่หวังให้ว่าที่ผู้นำเปลี่ยนคน

    เพิ่มเติม: -ตอนเด็กดีแลนเอ็นดูมารีนมากแต่ด้วยการไม่ถนัดเรื่องการเข้าหาและอีกฝ่ายก็เป็นเด็กผู้หญิงจึงมักแสดงออกในเชิงกลั่นแกล้งเสียมากกว่า พอโตขึ้นหลังรู้ว่ามารีนอาจได้ตำแหน่งผู้นำคนต่อไปไม่ใช่ตน ดิลจึงเริ่มมองอีกฝ่ายในฐานะศัตรูมากขึ้น แต่ในฐานะทั้งพี่ชายและศัตรูดิลต่างไม่คิดว่ามารีนจะเหมาะกับการเป็นผู้นำ เธอดูอ่อนแอ และใจดีจนอาจถูกเอาเปรียบได้ง่ายหากทำธุรกิจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×