ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [S]trategic Of Custodian School ~ - [เปิดรับสมัครแล้ว !!!] -

    ลำดับตอนที่ #41 : [IT-01 Son Alemillol] [วิชา เวทมนตร์ คาถา อาคม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      29 มี.ค. 54

         

    ตัวละคร

    ภาพประจำตัว (ภาพใหญ่และเล็ก)  :  

    ชื่อ - นามสกุล : ซอน อาเรย์มิลโลว์

    First Name - Last Name : Son Alemillol

    ชื่อเล่น  : ซอน หรือ มิว ใช้ได้ทั้งสองขึ้นอยู่กับรสนิยมผู้เรียก

    วัน / เดือน / ปี เกิด : 24 ธันวา(โอ้วคริสมาสต์ *0*) ปี 30

    อายุ : 24

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ (ไม่เกิน 2 สายพันธุ์) : จิ้งจก เอ้ย! จิ้งจอก

    อุปนิสัย : เป็นคนรอบคอบ(มาก) ใสซื่อ แต่ทันเกมคน ทำตัวเหมือนเด็ก สนใจในสิ่งน่ารัก(ยกเว้นของสำหรับเด็กผู้หญิงจ๋าอย่างกิ๊บ เครื่องประดับ) เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ทว่าหากยืนคุยด้วยกันเกิน 10 นาที (สำหรับคนอื่น)จะรู้สึกราวกับพ่อแม่มาอยู่ตรงหน้า แม้ว่าจะเป็นคนรอบคอบ แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้ตัวเองชอบสะดุดบันได้ขั้นที่13อยู่เรื่อยสิน่า แปลกดีเนอะ ฮ่าๆๆ (ผีขัดขามันตลอดยังไม่รู้ตัวอีก = =) แม้จะใสซื่อ ใจด แต่ก็ไม่อ่อนข้อให้นักเรียนที่แอบโดดนะเออ!

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ กลิ่นหนังสือ กระดาษหนังสือ ตัวหนังสือ สัตว์ทุกชนิด(คลั่งที่สุดประเภทมีหูแบบเหลี่ยม) ธรรมชาติ พืชพรรณ สิ่งเหนือจินคนาการ บลาๆๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกรบกวนขณะอ่านหนังสือ กิ้งกือ(นี่สำคัญ) และน้ำหอม(หากนักเรียนฉีดน้ำหอม(เฉพาะที่กลิ่นฉุนๆ)เข้ามาจะสั่งให้ทำรายงานอย่างไม่มีข้อยกเว้น)

    ความสามารถพิเศษ : สมาธิสูงมาก พลังเวทมีเก็บเป็นสต็อก เล่นตามเกมคนอื่นได้ทัน และความใสซื่อยากใครเทียม!

    ภาพอาวุธ :  

    อาวุธ (บอกชื่อและชนิด) : โซสเตียร์ หนังสือเวทมนต์โบราณ

    คุณสมบัติของอาวุธ : สอนเวทย์มนต์ซึ่งหนึ่งปีจะเปลี่ยนมนต์ทั้งหนังสือหนึ่งครั้ง

    ภาพบ้านพัก  :  
    (พระเจ้า บ้านรึเพิงโหยหวน =[]=)

    ติดต่อที่ : ประตูบ้าน ปล.หากไม่มีรหัสเข้าบ้าน(สามารถไปรับได้จากเจ้าตัว)จะโดนกับดักนะ

     

    คัสโทเดียน (สัตว์ประจำตัวหรือผู้ติดตาม)

    ภาพ :
     

    ชื่อ : เอนเดล

    เพศ : ผู้

    อุปนิสัย : ชอบก่อเรื่องยุ่ง รักสนุก ขี้แกล้ง แต่รักซอนมาก ใช่ ตรงตัวโป๊ะเช๊ะ 'รัก' แบบคนหนุ่มสาวนั่นแหละ ทั้งรักทั้งหวง เวลาเข้าเรียนเลยโดนขังไว้ในเส้นผม(ส่วนที่เป็นสีขาวๆ)ของซอนเสมอ

    ความสามารถพิเศษ : สามารถคำรามได้เหมือนมังกร ทำให้ศัตรูขวัญผวา ที่จริงแค่ครางครือๆ เด็กก็วิ่งหนีกันแล้ว!

    ยานพาหนะ (รถ)

    ภาพ :
     

    ชื่อ : ออซ(เอนเดลตั้งให้)

    ประเภท (รถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซค์) : จักรยานจ่ายตลาดของคุณแม่บ้าน =0=

    รุ่น : เก่าจนไม่มียี่ห้อ(แต่สภาพดีเยี่ยม)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×