ลำดับตอนที่ #41
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : ,,_____FROM
ใบสมัคร
ชื่อ (ภาษาไทยนะคะ ง่ายๆดี) รมินตรา ศิริพาณิชย์
ชื่อเล่น (ขอน่ารักๆหน่อยอ่ะค่ะ) ซีซั่น
อายุ 17
น้ำหนัก/ส่วนสูง 169/52
นิสัย ,, ซีซั่น สาวน้อย(?)มาดเท่ห์ ที่สามารถกระชากใจชะนีทั้งหลายให้อยู่หมัดด้วยการสบตาเพียงครั้งเดียว=[]=!! เป็นคนตรงๆ แรง ๆ เน้น ชีแกแรงมาก !! จิก กัด ตบ ต่อย มีเรื่องและหาเรื่องได้ทุกวัน = =" ใจร้อน มุทะลุ ไม่เคยแคร์ใครและไม่สนว่าใครจะเป็นยังไง เป็นคนตรง ๆ โผงผางเก้งก้างอย่างกับผู้ชาย แถมน้าด้านอย่างเว่อร์ ๆไม่รู้พี่แกใช้ปูน ยี่ห้อใดฉาบหน้าก็ไม่ทราบ มันถึงได้ด้านนานด้านทนขนาดนี้ ปากร้ายและไม่ยอมใคร เกลียดำว่าพ่ายแพ้ ราวกับว่า คำว่าแพ้ไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของเธอ!! เจ้าเล่ห์และ ตี 2หน้าเก่ง มารยาร้อยเล่มเกวียนและเป็นคนที่ใคร ๆต่างหวาดกลัวแต่ใครจะรู้ล่ะ ว่าภายใต้เกราะกำบังที่ด้านชาและดุดันที่ใครๆ ต่างหลีกทางของเธอนั้น มันจะอ่อนไหวมากเพียงใด ไม่มีไม่เลย ไม่มีใครรู้เลยจริงๆ ...
อยากให้พลอตเรื่องคู่ของคุณเป็นอย่างไร ,, เห็นแบบนี้ใครจะไปรู้ว่าคนอย่าง "ซีซั่น" จะมีน้องสาวน่ารักน่ากอด เรียนดี ทุกอย่างเพอร์เฟคอย่าง "ซันเดย์" ที่เป็นถึงดาวโรงเรียนอยู่ ! แถมซีซั่นคนนี้ หวงน้องสาวอย่างกับอะไรดี!! และเรื่องอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อ หนุ่มน้อย??นามโทโมะ ดันมาขโมยจูบแรกของ ซันเดย์น้องสาวของซีซั่นที่หวงนักหวงหนา!! เมื่อเธอทราบเรื่อง ด้วยความหวงน้องสาวมาก จึงไปหาเรื่องเขาทันที และเริ่มต้นเกมที่เดิมพันกันว่า หากใครหวั่นไหวกับใครก่อน คนนั้นจะต้องพ้ และทำตามคำสั่งของอีกคนอย่างเด็ดขาด! สำหรับเขา ถ้าเขาแพ้จะต้องรับผิดชอบ ซันเดย์ทุกอย่าง!! แต่ถ้าเธอแพ้ ไม่ว่าอะไรเธอก็ยอมทั้งหมด!
อิมเมจคู่
โทโมะ,,
...............................................................................................................................
*สมัครกันเยอะๆน๊า
เป็ดลิง " ยังไงก็ช่วงรับพิจารณาด้วยนะคะ ปั่นสุด ๆได้แค่นี้เอง ง TT_______TT~
พล็อตที่คิดเว่อร์ไปมั๊ย ?? 55 5 55 5 ไม่รู้อะ ชอบ บ บ!!
เป็ดลิง " ยังไงก็ช่วงรับพิจารณาด้วยนะคะ ปั่นสุด ๆได้แค่นี้เอง ง TT_______TT~
พล็อตที่คิดเว่อร์ไปมั๊ย ?? 55 5 55 5 ไม่รู้อะ ชอบ บ บ!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น