ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #41 : Chapter 39

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 63


                “นั้นสินะครับ?

     

                เซนกล่าวออกมาอย่างเล่นลิ้นกับโวลเดมอร์ก่อนที่จะเอามือล้วงไปที่กางเกงข้างซ้ายก่อนที่จะเอานาฬิกาออกมา

     

                “นาฬิกา?

     

                “ถ้าคิดว่ามันเป็นแค่นาฬิกาธรรมดาละก็คิดผิดแล้วละครับรุ่นพี่ เพราะสิ่งๆนี้คือสิ่งที่เทียร่า อมานเทียเป็นคนสร้างขึ้นมา”

     

                เซนโชว์นาฬิกาขึ้นมาพร้อมกับหมุนเล่นในมืออย่างสนุกพร้อมกับมองหน้าของโวเดมอร์ก่อนที่จะยิ้มออกมา

     

                   “ว่ายังไงละรุ่นพี่?

     

                   เซนเอ่ยถามออกพร้อมกับแสยะยิ้มออกเพราะยังไงดูเหมือนว่าเซนจะรู้ผลรับที่จะออกมาอยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น

     

                “ถ้าแกทำได้”

     

                “แน่นอนรุ่นพี่ เพราะยังไงพวกเราสองคนก็ได้ผลประโยชน์ร่วมกันอยู่แล้ว หึหึ”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่ร่าเริงก่อนที่จะหันไปหาเบลล่าด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตรก่อนจะกล่าวอะไรบ้างอย่างออกมา

     

                “งั้นผม เบลล่าและรุ่นพี่ก็เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับดีกว่าไหมครับ? ถ้ามีคนรู้ขึ้นมาแล้วมันอาจจะแย่เอา”

     

                “นายจะบอกว่าให้เก็บเป็นความลับให้คนในรู้สินะ”

     

                เบลล่าได้กล่าวออกมาหลังจากที่เอาแต่ฟังมาตั้งแต่แรกแต่เธอก็เห็นด้วยแม้เธอจะกลัวคนตรงหน้าแต่เธอสัญญาว่าจะช่วยคนข้างๆให้ได้มากที่สุด เธอก็พร้อมที่จะก้าวข้ามความกลัวแล้วพูดมันออกมา

     

                “ถูกของเธอเบลล่า ว่าไงครับรุ่นพี่?

     

     

                “แน่นอนสิ่งๆนี้สามารถเรียกนางออกมาได้ รุ่นพี่จะเชื่อผมหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคุณและนี้เป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้เจอกับนาง”

     

                   เซนกล่าวออกมาพร้อมกับโยนนาฬิกาเล่นไปมาพร้อมกับแอบใช้สายตามองไปยังโวลเดอมอร์

     

                “ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น แต่อย่าลืมว่าแกต้องนำตัวเธอมาให้ฉัน”

     

                “แน่นอนรุ่นพี่ เพื่อแก้แค้นผมทำทุกอย่างและทุกวิธีที่ทำให้ผมได้ผลประโยชน์

     

                   “งั้นแกก็เอาแขนซ้ายมาเพื่อทำให้ฉันมั่นใจว่าแกจะไม่ทรยศ”

     

                “ขนาดเอาเบลล่ามายังไม่เชื่อใจอีก รุ่นพี่นี้เป็นคนที่เข้าใจยากจริงๆจะครับ”

     

                ถึงแม้เซนจะพูดแบบนั้นแต่ก็เดินเข้าไปหาโวลเดมอร์พร้อมกับนำแขนข้างซ้ายออกมาไว้ข้างหน้าของตน

     

                “แกก็ด้วยเบลล่าทริซก์ แบล็ก”

     

                โวลเดอมอร์กล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่าเดินมาอยู่ข้างๆเซนแล้วนำแขนซ้ายขึ้นมานั้นทำให้โวลเดมอร์นำไม้กายสิทธิ์มาที่แขนซ้ายของเซนไม่นานเซนรู้สึกร้อนบริเวณแขนซ้ายก่อนที่จะมีรอยรูปหัวกะโหลกลิ้นงูรอยสักตรามารของผู้เสพความตาย เบลล่าก็เป็นคนต่อไป

     

                “แค่นี้พวกแกก็เป็นพวกเสพความตายแล้ว ส่วนแกจะทำให้ฉันเจอเธอได้ตอนไหน”

     

                โวลเดมอร์กล่าวออกมาก่อนที่จะจ้องไปที่เซนด้วยสายตาที่เยือนเย็นนั้นทำให้เซนยิ้มออกมาก่อนที่จะดูแขนซ้ายของตน

     

                “ถ้ารุ่นพี่อยากเจอหล่อนตอนนี้ผมก็สามารถทำให้รุ่นพี่เจอได้เลย แต่ถ้ารุ่นพี่หายตัวไปเลยแบบนั้นคนอื่นคงสงสัย อีกอย่างผมยังไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็นผู้เสพความตายแล้ว”

     

                “หึ แกอยากเป็นคนที่รับรู้เบื้องหลังหรือยังไง?

     

                “ไม่คิดว่ามันจะน่าสนุกเหรอครับ ให้คนอื่นคิดว่าผมไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องอะไรกับรุ่นพี่แต่จริงๆผมอยู่ข้างรุ่นพี่แล้วค่อยฉีกหน้าพวกเขาเหล่านั้นออกมาจะน่าสนุกกว่าเหรอครับ?

     

                “นั้นสินะ งั้นแกจะพาฉันไปเจอหล่อนที่ไหน”

     

                “โบสถ์ร้างแถวนอกเมืองครับ ผมจะไปรอที่นั้นนะครับรุ่นพี่”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับทำความเคารพต่อโวลเดมอร์ไปหนึ่งทีเช่นเดียวกับเบลล่าจากนั้นเซนและเบลล่าก็เดินออกไปพร้อมกับเซนที่ดีดนิ้วอีกครั้ง เซนและเบลล่าเดินไปหาซิกนัส

     

                “ขออภัยครับลอร์ดแบล็กและอีกท่านด้วยนะครับ แต่ผมจะมาอำลาครับดูเหมือนจะได้เวลาที่ผมจะต้องกลับแล้ว”

     

                “เธอไม่รอเข้าไปพบหน้านายท่านก่อนเหรอ?

     

                “ไว้วันหลังก็ได้ครับ ถึงแม้โอกาสแบบนี้จะหาได้ยากก็ตามที”

     

                เซนกล่าวออกมาก็ที่จะส่งยิ้มไปให้และโค้งเพื่อเคารพต่ออีกฝ่ายก็ที่เบลล่าจะเดินไปคุยกับซิกนัสพ่อของเธอว่าเธอขอตัวกลับบ้านก่อน จากนั้นเซนและเบลล่าก็หายออกไปจากงานแต่ทั้งสองไม่ได้จะกลับบ้านแต่มาที่โบสถ์ร้างต่างหาก

     

                “คงได้แต่รอนายท่านสินะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับมองไปหาเซนที่ตอนนี้ขอออกไปข้างนอก ตัวของเธอนั้นรู้สึกยินดีและหวาดกลัวต่อนายท่านของตนก็ตามขอแค่อยู่ข้างๆเซนและชื่อเสียงที่ทำให้แบล็กนั้นมีอำนาจมากกว่าเดิมก็เพียงพอ

     

                <นายคิดว่าแบบนี้ดีแล้วเหรอ?>

     

                “เงียบไปเลย ไม่ว่ายังไงถึงแม้ต้องทรยศหรือขายพวกนั้นไปฉันก็ไม่รู้สึกผิด”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มีดวงดาวอยู่บนท้องฟ้า แสงสว่างจะดาวนั้นยิ่งทำให้ท่องฟ้านั้นน่ามองยิ่งนัก

     

                <ลินน่าจะดีใจแน่เหรอ?>

     

                “ขอแค่แก้แค้นพวกมันฉันไม่สนเหรอว่าลินน่าจะดีใจหรือไม่ดีใจ อีกอย่างนายก็เป็นบุคลิกของตัวฉันในฐานะไนทท์เท่านั้นจะไปรู้อะไร”

     

                <นั้นสินะ เพราะหลังจากที่นายทำนาย ตัวผมก็ได้สิทธิที่จะคุยกับนายเซน แต่อย่าลืมว่าผมกับนายยังไงๆก็คนๆเดียวกัน ไม่ว่ายังไงผมก็จะช่วยนาย>

     

                “หึ สิ่งที่แลกเปลี่ยนจากการทำนายแต่ถ้ามีนายมาช่วยก็ดีเหมือนกันไนทท์ ฉันจะได้ไม่ปวดหัวเวลาที่ได้ความทรงจำกลับมาอีก”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูจริงใจก่อนที่จะเดินกลับไปข้างใน

     

                <แต่รู้สึกผิดกับรุ่นพี่เทียร่าจังนะ แถมรุ่นพี่เทียร่าดันเป็นเบลสซิ่งเหมือนนายอีก โลกกลมจังแต่ก็รู้สึกถึงความน่าสนใจนี้>

     

                “แต่สำหรับฉันไม่รู้สึกผิดกับยัยผมทอง หล่อนก็เป็นแค่หมากเท่านั้นอีกอย่างถ้ายัยผมทองมาจริงๆอำนาจทางฝั่งนี้ก็จะมีมากขึ้น..”

     

                <นายนี้ไม่มีความอ่อนโยนเลยนะ อีกอย่างทิ้งเบลล่าไว้จะดีเหรอ? เธอจะเหงาเอานะ>

     

                “เงียบเลยนางเป็นฉัน ไม่ใช่ของนาย”

     

                <หึหึ จะแน่เหรอ?>

               

                เซนก็เดินตรงดิ่งไปหาเบลล่าทันทัก่อนที่อยู่ๆโวลเดมอร์จะปรากฎตัวออกมานั้นทำให้เซนยิ้มออกมา

     

                “แล้วแกจะเรียกหล่อนมายังไง?

     

                “ไม่ต้องรีบเหรอครับรุ่นพี่ เดียวผมจะแสดงให้ดูแต่ก็อื่นรุ่นพี่กับเบลล่าช่วยซ่อนตัวที่ห้องสารภาพบาปก่อนละกันนะครับ”

     

                เซนกล่าวออกมานั้นทำให้ทั้งสองคนเดินไปที่ห้องสารภาพบาป จนทั้งสองคนเดินหายไปเซนก็นำมีดที่ซ่อนอยู่ที่แขนเสื้อข้างขวาออกมาก่อนที่จะนำมีดมาแทงไปที่แขนซ้ายและตามร่ายกายไม่ว่าจะกีด แทง ลากเป็นรอยยาว เลือดที่ไหลออกมานั้นทำให้เซนรู้สึกหัวใจเต้นไปด้วยความสนุก ลมหายใจที่หอบนั้นทำให้เซนนำนาฬิกาออกมา พร้อมกับส่งข้อความไปหาเทียร่า

                “ช่วยด้วยเทียร่า ฉันบาดเจ็บสาหัสมากจอมมารกับผู้เสพความตายไล่ลาฉัน”

     

    โดยหารู้ไหมว่านี้เป็นกับดักที่จะใช้ตัวของเธอมาอยู่ในแผนการของตัวเซนและนี้อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวของเซนถูกเทียร่าเกลียด

     

    หลังจากที่เซนส่งข้อความไปหาเทียร่าแล้วนั้นตัวของเซนก็ตัดสินใจที่จะไปนั่งรอตรงรูปสลักหน้าไม้กางเขนขนาดใหญ่ด้วยร่างกายที่เหนื่อยและลมหายใจที่ติดขัดนิดหน่อย จนเวลาผ่านไปก็มีนกคานาเรียตัวน้อยบินเข้ามาก่อนที่จะมีเสียงของเทียร่าออกมานั้นทำให้เซนมองไปยังอีกฝ่ายที่ตอนนี้มาปรากฎตัวตรงหน้าของตน

     

    “เซน?

     

    <ไม่คิดว่ารุ่นพี่เทียร่าจะมาจริงๆ แต่เธอยังสวยอยู่เลยนะเหมือนสมัยก่อนเลย>

     

    ถึงยัยนั้นจะสวยแต่ยัยนั้นก็เป็นยายแก่เท่านั้นละ

     

    “เทียร่า? เธอจริงๆหรือ?

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับกระอักเลือดออกมานั้นทำให้เทียร่าที่เห็นรีบวิ่งมาหาเซนเพื่อที่จะรักษาบาดแผลให้ ควันสีขาวสีระเหยออกมานั้นทำให้บาดแผลหายสนิดเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

     

    “ขอบใจ”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับถอนหายใจออกมาก่อนที่เทียร่าจะกล่าวพร้อมกับดีดจมูกของเซนด้วยความมั่นไส้

     

    “ไม่น่ารักเลย คนเขาอุตส่ามาช่วยนะ”

     

    ก่อนที่เทียร่าจะเอาผ้าเช็ดคราบเลือดออกให้แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ทันสังเกตสายตาอาฆาตมาจากห้องสารภาพบาป

     

    <ดูเหมือนว่าเบลล่าจะหึงนายนะ?>

     

    “แย่หน่อยนะที่ถูกตามล่าจากคนบ้าอำนาจนั่น”

     

    “ไม่หรอก อำนาจของเขายิ่งใหญ่ทีเดียวมันจำเป็นสำหรับฉัน”

     

    เซนกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่เจ้าเล่ห์เพราะอำนาจของโวลเดมอร์นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการแก้แค้นของตัวเซนเป็นอย่างมากและนั้นทำให้เทียร่าชะงักและยิ่งตกใจมากกว่าเดิมเมื่อเธอเช็ดคราบเลือดที่แขนซ้ายดันพบรอยสักรูปหัวกะโหลกลิ้นงูที่เป็นรอยของผู้เสพความตาย นั้นทำให้เทียร่าถอยหลังออกมา

     

    “เป็นอะไรไปเทียร่า? พวกเราเบลสซิ่งไม่ได้เจอกันตั้งนาน ทำไมทำหน้าเหมือนเห็นผีอย่างนั้นละ?

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับแสยะรอยยิ้มที่น่ากลัวออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเทียร่าอย่างช้าๆ

     

    “เซน!นี้นาย!

     

    เทียร่ากล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นและก้าวถอยหลังอย่างอัตโนมัติ ไม่นานก็มีเสียงเท้าของอีกคนเดินออกมาจากห้องสารภาพบาปและนั้นทำให้เทียร่าตกใจเพราะเป็นคนที่เธฮไม่อยากเจอที่สุด

     

    “ทอม!!

     

    เทียร่าพูดชื่อออกมาเบาๆพร้อมกับแสดงสีหน้าหวาดกลัวก่อนที่เทียร่าจะทำอะไรก็ถูกคาถาสะกดนิ่งที่ร่ายโดยเซนหยุดไว้

     

    “ดีมากเซน แกนำตัวเทียร่ามาให้ฉันได้ตามข้อตกลงฉันจะช่วยแกด้วยเช่นกัน”

     

    โวลเดมอร์กล่าวออกมาพร้อมกับเดินเข้ามาจับไหล่เซนไว้นั้นทำให้เซนแสยะยิ้มออกมาด้วยความยินดีแต่ไม่ใช้สำหรับเทียร่าที่ทำให้หน้าไม่เชื่อสายตาตัวเองและเบลล่าที่เดินออกมาจากห้องสารภาพบาปก็เดินมาอยู่ริมห้องพร้อมกับเฝ้าดูเหตุการณ์ว่าจะเป็นยังไงต่อไป

     

    “ขอบคุณครับรุ่นพี่ ผมยังมีของเล่นสนุกๆที่ทำให้รุ่นพี่เพลิดเพลินกับยัยผมทองอีก ผมรับรองว่ารุ่นพ่จะต้องชอบแน่ๆ”

     

    “เซน! ทรยศ!! คนทรยศ!!!

     

    เทียร่ากล่าวออกมานั้นเซนก็ได้แต่ยิ้มรับมันอย่างไม่สะทกสะท้อนอะไรกับมันขอแค่แก้แค้นได้เพียงพอไม่ว่าจะต้องเสียอะไรไปก็จะทำมัน ไม่ว่าจะต้องทรยศกับคนที่เหมือนกันก็ตาม ขอแค่การแก้แค้นนี้สำเร็จจะตายแบบไหนก็ได้ จะถูกทรมารตัวของเซนก็ยอม

    -------------------------------------------------------------

         สวัสดีค่ะชินะค่ะ หลังจากที่ไม่ได้อัพมาซะนาน บวกกับพึ่งสอบไปเมื่อไม่นานมาแล้วกับติดเกมส์หนัก 555  ตอนนี้จะเฉลยเรื่องสิ่งแลกเปลี่ยนที่คาเรียเคยถามเซนว่าต้องเสียอะไรไปนั้นคือการที่เซนและไนทท์นั้นแยกบุคลิกออกมาจริงๆจัง(คล้ายๆกับเซนสร้างบุคลิกที่สองให้มีตัวตนสามารถพูดคุยได้)แล้วพร้อมกับความทรงจำที่เหลือ(ยังไม่ออกมา)จะไปอยู่กับบุคลิกไนทท์เพื่อไม่ให้เซนสับสนเวลาความทรงจำในอดีตปรากฎออกมา  และตอนนี้ชินะรู้สึกสงสารเทียร่าที่โดนเซนทรยศ  T T เดียวจะหาเวลาแกล้งเซนแทนเทียร่าที่โดนเซนทรยศละกันนะ


     

     

     

     

     

     

     

     

               



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×