ลำดับตอนที่ #41
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : โอโซน
HIGH GAHIJI
ชื่อที่ตั้งโดยสโนว์ดร็อป: แทรปเปอร์ ll Trapper
ชื่อ-นามสกุล(ชื่อจริง): โอโซน โนลาย ll Ozone Nolie
อายุ: 9 ขวบ
อาชีพ: อดีตนักเรียนในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง
เพศ: ชาย
ชอบ: ชาย(รับ)
Gahiji: สร้างกับดับชีวะภาพที่คอยดักจับเหยื่อที่ผ่านมาเข้ามากินเป็นอาหาร โดยกับดับจะถูกสร้างและติดตั้งผ่านการใช้ฝ่าเท้าเหยียบลงไปตรงจุดๆนั้น กับดักจะมี3รูปแบบด้วยกัน
1. โพรงดักแด้ ลักษณะกับดักจะเป็นจะเป็นเนื้อเยื้อทรงกลมที่มีท่อจำนวนมากอยู่ตรงกลาง สามารถพ่นใยพันใส่ตัวศัตรูในระยะได้
2. พิษชาชัก ลักษณะกับดักจะเป็นแท่นเนื้อเยื้อทรงกระบอกมีดวงตา1ดวงอยู่ที่ที่แท่่น ถ้าพบเป้าหมายในระยะจะงอกเข็มปลายแหลมที่ติดอยู่กับก้านปล้องยาวแทงศัตรู ทำให้เกิดอาการอัมพาตชั่วขณะ
3. กาบหอยแครง ลักษณะกับดับจะเป็นเนื้อเยื้อที่บานออกเป็นวงรีและมีฟันงอกอยู่ตามขอบของเนื้อเยื้อ กับดับจะงับสิ่งที่มาแตะโดนตัวของมันอย่างแรง
ทุกกับดับสามารถพรางไว้ได้ แต่จะมีบางส่วนของกับดับโผล่ออกมาให้สังเกต เช่น โพรงดักแด้ จะเป็นท่อเล็กๆอันหนึ่ง พิษชาชักจะเป็นดวงตา และกาบหอยแครงจะเป็นฟันซ๊ี่เล็กๆ
นิสัย: -> ขี้อ้อน แต่มักเกรงใจจึงทำมากสุดก็แค่เข้าไปเกาะชายเสื้อ หลังจากกลายพันธ์ุเวลาเจอคนที่แก่กว่าตัวเองมักติดนิสัยชอบเข้าไปอ้อนตลอด โดยเฉพาะผู้ชายที่ตัวใหญ่ด้วยแล้ว เขายิ่งชอบอ้อนมากๆ นอกจากอ้อนแล้วบางทีก็อยากจะให้อยู่ด้วยกัน จึงตัดแขนตัดขาอีกฝ่ายเพื่อไม่ให้หนีไปไหน
-> ขี้อายไม่ค่อยยิ้ม แต่หลังกลายพันธุ์ เขายิ้มแย้มง่ายขึ้นตามประสาเด็กทั่วไปและจะยิ่งยิ้มกว้างเป็นพิเศษ เมื่อเจอผู้ชายตัวใหญ่ๆ
-> ก่อนกลายพันธ์ุสามารถนอนคนเดียวได้อย่างไม่เป็นอะไร แต่พอกลายพันธ์ุแล้วติดนิสัยต้องนอนหรือนั่งตักใครสันคนขณะหลับ บางทีก็นอนบนร่างไร้ขีวิตบ้างและอีกฝ่ายล้วนเป็นศพของผู้ชายตัวใหญ่เสมอ
-> อยากได้รับความอบอุ่น แต่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไรว่าต้องการ พอกลายพันธ์ุตัวเขากลับติดการจับมือกับใครสักคนเวลาต้องเดินไปไหนมาไหน บางครั้งเขาจึงตัดมือหนาๆของผู้ชายร่างใหญ่สักคนมาจับเอาไว้ตลอดเวลา
-> ชอบจับน้องแมวมาอุ้มเล่น เพราะมันทำให้เขารู้สึกไม่เหงา แต่เมื่อกลายพันธ์ุแล้ว เขากลับพบว่าเนื้อแมวรสชาดอร่อยดี(ตูเขียนไรลงไป)
-> เกลียดการต้องอยู่กับผู้ใหญ่สองคนที่มีสถานะเป็นสามีภรรยากัน ปัจจุบันก็ยังเกลียดไม่เปลี่ยนแปลง
ประวัติ: เด็กชายที่เกิดมาโดยไร้เท้าทั้งสองข้าง การใช้ชีวิตของเขาจัดว่าลำบากมาก ตอนยังเป็นเด็ก เขาสามารถคลานเหมือนทารกทั่วไปได้ แต่พอโตขึ้นมาหน่อยเขากลับไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้เหมือนกับเด็กคนอื่น ทำให้พ่อกับแม่ของเขามีความรู้สึกไม่อยากเลี้่ยงเขา พ่อกับแม่ของเขาจึงพาเขาไปฝากให้โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งช่วยดูแลเกือบทั้งวัน บางครั้งก็ทำเป็นติดธุระไม่สามารถมารับได้และปล่อยทิ้งไว้กับครูของที่นั้นทั้งคืน จนเมื่อตอนอยู่อนุบาลปีสุดท้าย พ่อกับแม่ของเด็กชายก็พาเขาไปยังสถาบันแห่งหนึ่งเพื่อปลูกถ่ายเท้า การปลูกถ่ายสำเร็จไปได้ด้วยดี เด็กชายสามารถเดินได้เหมือนเด็กปกติทั่วไป จนกระทั่งก่อนวันจะปิดภาคเรียนและจบการศึกษาเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นชั่นประถม เหตุการณ์ฆาตกรรมหมู่ในโรงเรียนอนุบาลก็เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน พร้อมกับความทรงจำและตัวของเด็กชายที่หายไป จากนั้นก็มีคดีแปลกประหลาดที่พบศพสองสามีภรรยาตายอย่างสยดสยองในอีกไม่กี่วันต่อมา
เพิ่มเติม: พอกลายเป็นกาฮิจิแล้วเหมือนร่างกายจะโตเกินวัยไปนิด(แถสด)
ใบ้มาขนาดนี้แล้วคงพอเดาได้แล้วละสิว่าจะให้เชื่อมโยงกับใคร ฮ่าๆ(หยอก)
ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าต้องเขียนนิสัยให้ขัดแย้งและไม่เป็นตัวเองยังไง แล้วก็ประวัติด้วยนอกจากภูมิหลังแล้วต้องบอกสถานการณ์ปัจจุบันด้วยหรือป่าว
ถ้าต้องแก้อะไรก็บอกได้เลย พร้อมแก้ไขเสมอ เพราะยอมรับเลยว่าเขียนมามั่วมาก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น