ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #41 : ตัวละครส่งให้คุณแผ่นกระดาษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      8 มี.ค. 59

    Application 

    Knight


    "ขอบคุณครับที่ชมผมสวย..หืม? สาวน้อย? ตายซะเถอะแก!!!"



    บทตัวละคร ::  ตัวเอก3

    ชื่อ-นามสกุล ::  Sintear Sirista| ซินเทียร์ ซีริสต้า

    ชื่อเล่น / ฉายา ::ซินเทียร์, ซิน,เทียร์ | Sintear, Sin,Tear //   

    อายุ :: 14

    บ้านเกิด :: ซิลโกเรียน

    ความถนัด :: ฉลาด

    อาวุธ :: มีดสั้นอาบพิษ


    พลังพิเศษ :: ควบคุมคลื่นเสียง:สามารถใช้ได้หลายอย่างเพราะคลื่นเสียงนี้สามารถทำให้ประสาทหลอนหรือเสียสติก็ได้ สามารถทำให้เห็นภาพหลอนหรือไปสกิดความหลังที่ไม่อยากจดจำ แก้วหูแตกเพราะคลื่นเสียง เป็นคลื่นเสียงที่สามารถทำให้ของลอยได้เหมือนเอสเปอร์ก็ได้(ก็มันเป็นคลื่นง่า=_=)

    ลักษณะนิสัย : ด้วยความที่เป็นหัวหน้าของกลุ่มแน่นอนจะต้องมีความเป็นผู้นำสูง ฉลาด มีไหวพริบ พูดโน้มน้าวเก่ง เก่งเกมโกงและการวางแผนดีที่สุดในกลุ่ม แต่ดันมีนิสัยเสียติดมาเป็นพวง..ไม่ว่าจะเป็น ขี้วีน ขี้หงุดหงิด โมโหง่าย เอาแต่ใจ ชอบใช้กำลัง(อันน้อยนิด) ดราม่ามาก(?) บางทีก็พูดตรงไปจี้จุดคนอื่น แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็แยกแยะผิด ชอบชั่วดีเป็น รักธรรมชาติ รักพืชสัตว์ในป่า แต่ไม่ชอบคนที่ทำร้ายผู้ที่อ่อนแอกว่าหรือหมาหมู่ 

                              เป็นคนที่ไม่มีอะไรที่เจ้าตัวไม่รู้ ขนาดพืชที่ไม่มีจดบันทึกในหนังสือยังรู้สรรพคุณขนาดที่ถ้าพืชมีชีวิตจะพูดว่า "ขนาดเรายังไม่รู้เกี่ยวกับตัวเองเยอะขนากนั้นเลย" เป็นคนที่เรื่องที่ใครปิดเป็นความลับจะรู้หมด(เ-สือก) สามารถจับผิดคนโกหกได้ดี 

                             เป็นคนที่จะไม่ว่าอะไรถ้าคนชมว่าสวย น่ารัก อาจจะยิ้มให้และขอบคุณด้วยซ้ำแต่เมื่อไหร่ที่ใครทักว่า "สาวน้อย"...แกอย่าหวังจะได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นพรุ่งนี้เลย!!!

    ลักษณะการพูดจา :: เรียกตนเองว่า "ผม" "เรา" แต่เรียกคนอื่นว่า "นาย" "เธอ" "แก" "พวกแก" ไม่ก็เรียกชื่อ ไม่สามารถหา"ครับ"ได้ในประโยคเลยยกเว้นถ้าคุยกับผู้ใหญ่หรือกำลังคุยโน้มน้าว(จะใช่ร่วมกับดราม่า) บางครั้งถ้าด่าใครมักจะยกมาทั้งสวนสัตว์ถ้าไม่ห้าม..

    -"เราขอบอกเลยว่าแกคิดแผนได้ 'แย่' มากๆ" 

    -"เราว่านายใจร้อนไปนะ(ชื่อออริตัวเอก1)"

    -"คุณป้าครับขอบคุณสำหรับขนมปังนะครับ อร่อยมากเลย!" พูดดีกับป้าเพราะเป็นคนที่ใจดี

    -"หืม..สาวน้อยงั้นเหรอ?...แก..ตาย!!" ปล่อยพลังคลื่นเสียงไม่ก็หยิบมีดมาหมายจะเอาให้ตาย

    -"แก!! @&@€#^€÷€@#&*×#&@*&#£×&÷*^@*" ยกมาทั้งสวนสัตว์...-_-

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีส้มเข้มสวยแววาวงดงามและนุ่ม(เพราะสระทุกวัน-_-) ดวงตาสีฟ้าอ่อนสีสวยน่าหลงไหล ใบหน้าเรียวสวยจนคนเข้าใจว่าเป็นผู้หญิง(?) ริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่คลี่ยิ้มได้สวยราวนางฟ้า(?) ร่างไม่บอบบางจนเกินพอมีเนื้อ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::171ซม./43 กม.

    ประวัติ :: แน่นอนซินเทียร์เกิดมาในเมือง ซิลโกเรียนเมืองที่มีชื่อเสียงในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นดี หรือไม่ดี ซินเทียร์เกิดมาในครอบครัวฐาณะปานกลางพอมีกินมีใช้ เขามีพ่อที่แสนใจดี แม่ที่ดุแต่ก็รักเขา พี่ชายสุดที่รักที่เขารักที่สุด...แต่แล้วมันก็ถูกทำลาย.. พวกนักเลงกลุ่มหนึ่ง(ที่ใหญ่มาก)ได้เข้ามาจู่โจมพวกเขาตอนกลางคืน แม่ของเขารีบจับเขาแล้วพี่เข้าห้องแอบลับ(เล็กๆ)ทันทีทำให้ไม่รู้เรื่องอะไรแต่แม่ของเขาถูกข่มขืน ซ้อมก่อนจะสิ้นใจตาย พ่อของเขาถูกซ้อมน่วมจนซี่โครงหักไปแทงปอดเสียชีวิต

                    พอเขาออกมาแล้วเห็นภาพตรงหน้า...ทุกอย่างเหมือนหยุดลง หูอื้อไปหมด ไม่ได้ยินอะไร ช็อกไม่กินข้าวกินน้ำไป5วัน..จนพี่ชายมาเตือนว่า "ซินยังมีพี่อยู่นะ" ทำให้ฉุดคิดได้ว่า จะมัวมาเศร้าใจมันจะได้อะไร ทำให้พี่เขาเป็นห่วงเปล่า และกลับมาร่าเริงเป็นน้องที่ดีของพี่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีมีดสั้นพกไปทั่วกับตั้งใจเรียนอ่านหนังสือและมีไหงพริบมากขึ้น แต่ทุกครั้งที่หลับตาลง..บางทีภาพที่ติดตานั้นก็จะวนซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนหนังที่เกลอกลับไปมา และเมื่อเขาเห็นกลุ่มที่โจมตีแบบหมาหมู่จะใช้พลังคลื่นเสียงแบบเอาให้ถึงตายถ้าไม่มีใครหยุด

    ชอบ ::ห้องสมุด | แร่สวยๆ | นำพืชชนิดใหม่มาลองทำยา

    ไม่ชอบ/เกลียด ::พวกหมาหมู่ | พวกที่รังแกคนอ่อนแอกว่า

    แพ้/กลัว :: ที่มืดๆแคบๆเพราะมันทำให้นึกถึงตอนที่แม่เขานำเขาไปแอบและตายอย่างทรมาร

    เพิ่มเติม ::วันที่พวกนั้นโจมตีเป็นวันเกิดเขาจึงไม่ค่อยชอบฉลองวันเกิดตัวเอง เพราะคิดว่าเป็นวันร้าย


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    ::เราสมัครของคุณแผ่นกระดาษมาหลายเรื่องและไม่เคยได้บทตัวเอกเลยคิดว่า "ต้องเอามันให้ได้สักครั้งสิ!" อีกอย่างเราชอบการดำเนินเรื่องของคุณแผ่นกระดาษค่ะ

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    ::แน่นอนค่ะ

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    ::-_- คงช็อคแล้วโวยวายกับตัวเอง "อีกแล้วเหรอ!?!?"

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    ::มีค่ะเอาเพษชายสายเมะค่ะ!

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×