ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #40 : ส่งลูกสาวจ้า >>> KILLER !! ล่า ฆ่า ตาย

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 56


    ✖Tick ter✖
    ใบสมัคร
     
    รูปภาพ :: 



    ชื่อ :: เรนนี่ คาร์โบริง


    ชื่อเล่น :: เรน


    อายุ ::  17 ปี


    สัญชาติ :: อังกฤษ


    ลักษณะภายนอก :: เด็กสาวผมยาวสีเหลืองปนชมพูอ่อน ตาสีฟ้า แต่ที่สีตาออกสีส้มเพราะใส่คอนเทคเลนส์ สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. รูปร่างหุ่นดีเป็นที่อิจฉาของคนส่วนใหญ่ 5555+ ผิวขาวนวล


    บุคลิก :: สาวน้อย ร่าเริง สดใส มีมนุษยสัมพันธ์สูง มองโลกในแง่ ขี้แกล้งสุดๆ โดยเฉพาะกับวินด์ แต่ถ้ามีใครพูดถึงความตายของพี่ชายเธอจะรู้สึกเศร้าและไม่พูดไม่จาทันที ถ้ามีใครถ้ามาหาเรื่องเธอล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะมีเรื่องตลอดเวลา ไม่ยอมคนสุดๆ เวลาโกรธน่ากลัวสุดๆ


    ชอบ :: ชอบขนมหวานสุดๆ เมื่อเห็นแล้วจะตาเป็นแวววาวทันที


    ไม่ชอบ :: คนที่มาเรื่อง เธอจะโกรธสุดๆ และจะเอาคืนทันที


    เกลียด :: คนโกหก เธอจะเดินหนีคนๆ นั้นหายไปทันที


    กลัว :: ถูกพูดถึงกับการตายของพี่ชาย เธอจะสั่นกลัวแล้วร้องไห้และนั่งเศร้าไม่พูดไม่


    โรคประจำตัว :: หืบหอบ เมื่อกลัวหรือกดดันจะหอบทันที


    ประวัติโดยย่อ :: น้องสาวของเพื่อนพี่ชายของวินด์ ที่เธอมาเล่นเกมนี้เพื่อให้ความปราถนาของตนเป็นจริง เธอเคยมีแฟนอยู่แล้วก็เลิกกันไป


    อาวุธที่ถนัด :: มีดพกและแส้


    อาวุธที่พกติดตัว :: 
    สเปรย์พริกไทย มีดพก และแส้


    สิ่งของที่พกติดตัว :: รูปของพี่ชายตัวเอง


    ความสามารถพิเศษ :: เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว เรียนมาจากวินด์


    ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น :: วินด์ เพื่อนของพี่ชาย


    ...................................................................


    ส่งออริท่านมาตอบคำถามเรานะค่ะ

    "สวัสดี คุณชื่ออะไรเหรอ ทำไมถึงมาสมัครละ" เสียงทุ้มแหบๆดังขึ้นภายใต้เสื้อคลุมฮู้ดสีดำ ในห้องสี่เหลี่ยมที่ทาผนังสีดำ พื้นกระเบื้องสีดำสลับแดง และโต๊ะสีทองที่ตั้งเด่นอยู่กลางห้อง เจ้าของเสียงกำลังอ่านใบสมัครที่คนตรงหน้าเพิ่งกรอกเสร็จ นิ้วมืออีกข้างที่ว่าง เคาะโต๊ะเป็นจังหวะ 
    ::"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเรนนะค่ะ >0< ที่มาสมัครเพราะสนใจจ้า"พูดแล้วทำตัวลั่นล้า


    "อือฮึ... ความปราถนาของคุณ คืออะไร" เขาเอียงคอมองคนตรงหน้าอีกครั้ง แล้วเพ่งมองแบบที่เคยทำกับลูกน้อง ซึ่งมันทำให้พวกลูกน้องกลัวจนตัวสั่น เขาอยากเห็นปฏิกิริยาของคนตรงหน้าเสียหน่อย
    ::"ฉันต้องการให้พี่ชายของฉันฟื้นคืนชีพค่ะ"พูดแล้วทำหน้าจริงจัง


    "อืม งั้นเหรอ ไม่ยากๆ เรื่องแค่นี้ แต่มันต้องมีของแลกเปลี่ยน" เขาวางใบสมัครลงบนโต๊ะแล้วประสานมือวางไว้เหนือใบสมัคร เขาแสยะยิ้มเล็กๆ
    ::"ได้ค่ะ ^^"


    "ขอของแลกเปลี่ยนแค่วิญญาณของคุณก็พอ ถ้าเอาชีวิตรอดได้ภายใน 7 วัน จากนักล่า แค่นั้นแหละ" เขาเอามือขึ้นเท้าคางแล้วเหลือบมองไปยังมุมมืดของห้อง ถ้าไม่สังเกตให้ดีจะไม่อาจะเห็น'นักล่า'ที่แฝงตัวอยู่ได้เลย
    ::"น่ากลัวจริงๆ ค่ะ"พูดแล้วทำหน้ากังวล


    "โอเค ขอบคุณที่มาสมัคร เชิญกลับไปได้แล้ว ผมมีคนอื่นที่ต้องคุยอีก" เขาผายมือไปทางประตู
    ::"ค่ะ นั้นฉันกลับก่อนนะ วินด์รอแย่แล้ว"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×