ลำดับตอนที่ #40
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : 40
ใบสมัครตัวละคร [ เขตแดนจอมมาร ]
( สิ่งที่เป็นวงเล็บ เมื่ออ่านแล้วขอให้ลบให้หมดค่ะ )
( รูป ตัดเป็นขนาด 1:1 มาเลยก็ดีค่ะ )
"คำพูดที่แสดงถึงตัวตนของตัวละคร"
บทที่สมัคร :: หัวหน้าเชฟ
ชื่อ :: ออกัสติโน่ แอล นอร์ท / Augustino L. North
ชื่อเล่น :: กัส
อายุ :: 255
เพศ :: ชาย
รูปแบบเครื่องแต่งกาย :: ( แยกว่า เวลางาน เวลาปกติ ฯลฯ )
เผ่าพันธุ์ :: ( อะไรที่มีอยู่ในเทพนิยาย ในตำรา ในความเชื่อของโซนยุโรป มีหมดค่ะ จะมังกร เมดูซ่า แวมไพร์ ก็อบลิน กากอยล์ พ่อมดแม่มด พราย มีหมด! )
ถิ่นอาศัยที่อยู่ปัจจุบัน :: เขตแดนปีศาจ
รูปลักษณ์ภายนอก :: ( ขอในสองร่างเลยค่ะ ทั้งร่างจริงและร่างมนุษย์ )
ลักษณะนิสัย :: ( ขออย่างละเอียด )
จุดเด่น ::
จุดด้อย ::
ปม :: ( ไม่มีก็ได้ แต่แนะนำค่ะ ไรท์เป็นพวกชอบเขียนดราม่า บางทียังไม่ทันเริ่มเขียน มาแค่โครงตัวละครว่าตัวไหนเป็นอะไรกับใครฉากดราม่าก็แล่นปรี๊ดแล้ว.. )
ประวัติ :: ( ยิ่งยาวยิ่งดีค่ะ ชอบอ่านสตอรี่ มันทำให้หัวแล่น )
คำแทนตัว :: ( แบ่งหัวข้อว่า เวลาพูดกับคนที่เคารพ เวลาพูดกับคนสนิท เวลาพูดกับคนไม่สนิท ฯลฯ ทั้งตนเองและคู่สนทนา )
ของที่ชอบ :: ( จะเป็นของกิน สี รูปแบบสิ่งของ หรืออะไรก็ได้ ขอที่มาที่ไปและเวลาเจอจะเป็นยังไงด้วย )
ของที่เกลียด :: ( เช่นกันกับหัวข้อด้านบน )
สิ่งที่กลัว :: ( ไม่มีการเว้นว่าง จะเอามาจากสิ่งที่เป็นปมก็ได้ ขอที่มาที่ไปและเวลากลัวจะออกอาการยังไงด้วย )
อื่นๆ :: ( อยากบอกไรบอกเลยค่ะ )
--------------------
-คุยกับไรท์ซักนิด-
คำถามแรกสำหรับผู้อยู่ใต้การปกครองของจอมมารค่ะ "คิดยังไงกับจอมมาร" [ ถามตัวละคร ]
Ans. ::
"อยากให้ลูกของท่านมีคู่มั้ยคะ? ถ้ายังไงส่งลูกมาคู่กันเลยก็ได้นะคะ ไม่ห้าม---"
Ans. ::
"ถ้าลูกของท่านติด จะมาคอยเม้นต์อยู่เรื่อยๆมั้ยคะ? พอดีไรท์เป็นพวกค่อนข้างเซนซิทีฟแต่ก็ค่อนข้าง.. เอ่อ.. ใจร้าย ถ้าผู้ปกครองไม่มาให้เห็นเราอาจจะดึงตัวลูกของท่านออกแล้วจัดการหาตัวแทนเองเลย"
Ans. ::
"ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการอยากให้เปลี่ยนบทหรือรับกลับคะ?"
Ans. ::
"ขอบคุณที่พาลูกๆมาฝากไว้ในนิยายเรื่องนี้ค่ะ :)"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น