คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Form
[Vampire]
"ขอโทษค่ะ"
ชื่อ-นามสกุล: อลาน่า เฟรย์ อิมป์ / Alana Frey Imp
ชื่อเล่น: เฟรย์
อายุ: 2400
ส่วนสูง: 149
เพศ: หญิง
ลักษณะหน้าตา: เด็กสาวผมบลอนด์
ใบหน้าใสซื่อ น่ารักราวตุ๊กตา ดวงตาสีมรกตสวยราวอัญมณี
การแต่งกาย: เดรสสีขาว
และเครื่องประดับเงิน
อุปนิสัย: ใจดี อ่อนโยน ขี้อายและค่อนข้างกลัวคนแปลกหน้า
อยากรู้อยากเห็นและช่างสังเกต ชื่นชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตทุกชนิดล้วนมีความดีอยู่ในตัว
ดูเผินๆคล้ายเด็กสาวน่ารักบอบบาง แต่กลับมีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดและสันดานดิบของนักล่าแฝงอยู่
หากเธอเริ่มดูดเลือดสันชาตญาณจะทำให้กลืนกินจนกว่าเลือดหยดสุดท้ายของอีกฝ่ายจะแห่งเหือดแต่สัณชาตญาณก็ทำให้เธอระแวงภัยหากรู้สึกถึงศัตรูเธอจะปล่อยเหยื่อทันที
เธอไม่ชอบเห็นการทุกข์ทรมานทุกๆครั้งที่เธอลงมือเธอจึงจะจัดการจนกว่าจะแน่ใจว่าอีกฝ่ายตายแล้วจริงๆ
เธอมักจะร้องไห้ทุกครั้งที่สังหารเพราะเชื่อว่าน้ำตาคือตัวแทนของการไว้อาลัย
ความสามารถทางกายภาพ: มีร่างกายที่เหมือนเด็กสาวธรรมดาทั่วไปแต่ทว่ากลับมีความสามารถในด้านการฟื้นฟูสูงมากกระทั่งถูกสับเป็นชิ้นหรือเหลือเพียงกองเลือดก็สามารถฟื้นฟูร่างกลับมาได้
สามารถเคลื่อนไหวได้ว่องไวมากและเข้าประชิดจากระยะไกลได้เพียงพริบตา มีพละกำลังมากกว่าชายวัยฉกรรจ์อย่างน้อยก็สามารถหักคอมนุษย์ปกติได้ด้วยมือเปล่า
พลังวิเศษ: สามารถควบคุมเลือดและของเหลวของตนเองและในร่างกายของสิ่งมีชีวิตอื่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสหรือมีสื่อกลาง
อาวุธประจำตัว: ไม่มี
คุณสมบัติของเลือด: กร่อนสลายและทำลายทุกสิ่งที่สัมผัสโดยไม่จำกัดประเภท
งานอดิเรก: กินขนมหวาน, นอน, ออกเดินทางหาสิ่งแปลกๆที่ไม่เคยเห็น
จุดอ่อน: เธอเป็นคนใสซื่อและถูกหลอกได้ง่าย
ชอบ: สัตว์ขนฟูทุกชนิด, ของหวาน
ไม่ชอบ: อันธพาลและคนที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า
, คนขี้โกหกที่ชอบหลอกหาประโยชน์ให้ตัวเอง
เพิ่มเติม: -ความใจดีของเธอทำให้เธอเคยไม่กล้าฆ่าใครกระทั่งถูกความหิวครอบงำจนทำลายหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง
จากนั้นเธอก็ตัดสินใจที่จะเรียนรู้และหาเหยื่อเพราะคิดว่าอย่างน้อยก็ดีกว่าปล่อยให้ความหิวและความเป็นปีศาจในตัวเธอครอบงำจนฆ่าไม่เลือก
-เลือดที่ถูกปากเธอที่สุดคือเลือดของทารก(เธอเคยลิ้มลองตอนที่ถูกความหิวครอบงำจนขาดสติ)
แต่ทว่าด้วยความอ่อนโยนและความรู้สึกที่ว่าหากเธอฆ่าทารกก็ไม่ต่างจากกลายเป็นปีศาจชั่วร้าย
เธอจึงพยายามหักห้ามใจตลอดแม้ทุกครั้งที่ได้กลิ่นจะรู้สึกว่ามันหอมหวนเป็นพิเศษก็ตาม
ความคิดเห็น