ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #40 : Renita Gracia

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 63


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    ใบสมัคร



      





    ชื่อ - นามสกุล :  เรนิต้า กลาเซีย { Renita Gracia }


    เพศ : หญิง


    อายุ : 18


    น้ำหนัก - ส่วนสูง : 170 - 52


    อุปนิสัย :  หญิงสาวผู้กล้าได้กล้าเสียและทำได้เกือบๆจะทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดของตน

    เธอค่อนข้างมั่นใจในตนเองเรนิต้าไม่ใช่คนใจร้อนออกจะใจเย็นเป็นคนปากหวานพูดเอาใจ

    คนอื่นเก่งและซ่อนความเอาแต่ใจตนเองน้อยๆและความซุกซนไว้ภายใต้การเก็บสีหน้าตัวเองได้ดี


    ประวัติโดยคร่าว : เรนิต้าเคยเป็นลูกคุณหนูผู้เพรียบพร้อมคนหนึ่งทั้งหน้าตาและเงินทอง

    ทว่าหลังจากที่คุณพ่อรู้ว่าเธอเป็นแม่มด ก็จับเธอส่งเรียนอย่างหนักทว่าเพราะตอนนั้นยังเล็กมาก

    ทำให้เธอจำไม่ค่อยได้นัก ว่าต้องท่องอะไรบ้างหรือต้องทำยังไงดังนั้น เมื่อนานวันเข้าเขาก็หวังกับ

    ลูกชายของภรรยาอีกคน แทนทำให้เรนิต้ากลายเป็นคนที่กึ่งๆจะ ไร้สถานะทุกอย่างเลวร้ายมากหลังจากที่

    แม่ของเธอตาย เธอถูกส่งกลับไปยังตระกูลแม่ของตนเอง ทว่ารถม้านั้นกลับถูกโจรดักปล้น เด็กสาวจึงต้องหนี

    ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งหาที่ตั้งหลักได้ และหางานทำเล็กๆน้อยๆ เพื่อหาซื้อหนังสือเรียนหรือส่งตัวเองเรียนเอง เพราะ

    ช่วงที่วิ่งหนีนั้นเธอตระหนักได้ว่า ถึงมีพื้นฐานดีแค่ไหนแต่เอาออกมาใช้ ไม่เป็นสุดท้ายมันก็เหมือนของไร้ประโยชน์

    ทำแบบนั้นได้สองปี ก็ถูกครอบครัวฝั่งมารดาพบ และพากลับไปเลี้ยงดูแม้ว่ามันจะดีขึ้นมากๆ แต่ความกลัวมันก็ฝังใจไปแล้ว


    สายอาชีพ : Wizard 


    ค่าสถานะ : 


    ATK : 8


      DEF : 7


    AGI : 10


     INT : 15


     LUK : 10


    งานอดิเรก : การเดินเที่ยวตลาด , หาเรื่องที่กำลังเป็นที่ซุบซิบฟัง , ไปห้องสมุดหาอะไรอ่านเล่น


    สิ่งที่ชอบ / เกลียด / กลัว : ของมีค่า , เสียงเพลง , เรื่องเล่า , ชาร้อนๆอุ่นๆ , อาหารอร่อยๆ

    / ฝนตก , ความยากจน , เสียงดังทะเลาะตบตี 

    / การถูกทอดทิ้ง


    เพิ่มเติม : 


    1.นามสกุลตอนนี้เป็นนามสกุลฝั่งมารดา


    2.พึ่งได้กลับมาท่องจำตำราเวทย์จริงๆจังๆ


    3.มีพื้นฐานที่ดีแต่เหมือนเด็กนับหนึ่งเพราะไม่ได้รู้วิธีใช้จริงๆจังๆ


    [รูปไม้กายสิทธิ์]


    [รูปไม้คฑา]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×