ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #40 : Special Chapter Merry Christmas

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 62


    *เนื้อเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก ถ้าเซนไม่ได้เสียครอบครัว ไม่ได้เป็นเบลสซิ่งและไม่ได้เป็นพ่อมด จะเป็นยังไง (ยุคปัจจุบัน)

    ปล. นิสัยเซนจะไม่เหมือนในเนื้อเรื่องหลัก เพราะนี้เป็นความเป็นไปได้ถ้าเซนไม่เสียครอบครัวไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “นี้เบลล่า”

     

                ชายหนุ่มผู้มีเรือนสีทองอมน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีดำ กล่าวออกมาโดยที่ข้างๆมีหญิงสาวผู้มีเรือนผมสีดำสนิท ดวงตาสีเขียวมรกตอยู่ข้างๆ

     

                “อะไรของนายมิทราบ เซน?

     

                “คืนพรุ่งนี้เธอว่างไม?

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับหันหาไปมองเบลล่าที่อยู่ข้างๆตนเอง แต่ในใจของเซนนั้นกำลังลุ้นคำตอบอยู่

     

                “คืนพรุ่งนี้เหรอ...?

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับกำลังคิดว่าพรุ่งนี้ตอนเย็นของตนเองนั้นว่างหรือไม จนทบทวนเรียบร้อยก็หันไปตอบกับเซน

     

                “ว่างยาวเลย ทำไมเหรอ?

     

                “งั้นพรุ่งนี้เจอกับที่หน้าหอคอยลอนดอนนะ ประมาณ 5 โมงนะ งั้นเจอกัน

     

                เซนกล่าวออกมาโดยที่ไม่รอคำตอบของเบลล่าเลยสักนิดเดียวก่อนที่จะลุกออกมาจากตรงนั้นทันทีทำให้เบลล่าถึงกับงง

     

                ถ้าถามว่าทำไมเซนถึงถามเบลล่าแบบนั้นคงต้องย้อนไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว ในตอนนั้นเซนอยู่กับนิโคแถวๆทะเลสาป

     

                “ขอถามนายก่อนเลยนะเพื่อนยาก ตอนไหนคุณเพื่อนจะขอยัยคุณหนูแบล็กเป็นแฟน?

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้กับเซนที่ตอนนี้หน้าแดงไปแล้วกับถามที่นิโคถาม นั้นทำให้นิโคยิ้มออกมาอย่างสนิทก่อนที่จะจับแก้มของเซนเล่น จนมีกลุ่มรุ่นน้องเดินผ่านมา

     

                “รุ่นพี่นิโคกับรุ่นพี่น็อคติสนิ กำลังสวีทกันเลย เขินอะ”

     

                “รุ่นพี่น็อคติสน่ารัก รุ่นพี่นิโคก็หล่อ”

     

                “ไม่ๆ รุ่นพี่น็อคติสหล่อกว่า รุ่นพี่นิโคออกไปทางน่ารัก”

     

                กลุ่มรุ่นน้องต่างพูดกันจนทำให้เซนที่ได้ยินจ้องมองไปที่นิโคด้วยสายตาอาฆาตแค้นเมื่อกลุ่มรุ่นน้องไปแล้วเซนก็ทำการแตะนิโคออกไปไกลๆ

     

                “ไอบ้านิโค!!!

     

                “หน้าแดงกว่าเดิมอีกนะ เซน”

     

                นิโคกล่าวออกมาก่อนที่จะหัวเราะร่าก่อนที่จะเลิกแกล้งเซน นั้นทำให้เซนทำหน้าอารมณ์เสียใส

     

                “ชิ จำไว้ผมจะเอาไปฟ้องยัยหนูลิลลี่”

     

                “อย่าไปบอกลิลลี่นะ”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมยกมือขอโทษให้กับเซน นั้นทำให้เซนยิ้มออกมาแววตาที่สนุกใส่นิโค

     

                “หึหึ ที่นายถามเหรอ? ผมว่าคริสมาสนี้จะขอ..ยัยนั้นเป็นแฟน

     

                เซนกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจังหูที่แดงนั้นทำให้นิโคอมยิ้มก่อนที่จะเอามือถือขึ้นมาถ่ายไว้

     

                “แต่ดูสีหน้านายเหมือนไม่มั่นใจเลยนะ?

     

                “นิโค ถึงผมกับเบลล่าจะอยู่ด้วยกันตลอดแต่....ยัยนั้นไม่คิดว่าผมเป็นแค่เพื่อนหรือไง”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่นิโค นั้นทำให้นิโคถอนหายใจออกมากับท่าทีที่ไม่สมกับเป็นเซนชายตรงหน้าที่ได้ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นคนที่อยากเป็นแฟนอันดับ 2 ของโรงเรียน

     

                ยัยนั้นนะอยากเป็นแฟนกับนายตั้งนานแล้ว ไอเพื่อนยาก!!!’

     

                นิโคคิดในใจโดยที่ไม่บอกออกไป แต่ไอความซื่อๆของเซนมันก็เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งที่มักทำให้คนอื่นๆที่แอบชอบแบบเซนต้องการที่จะจับเซนไว้

     

                “แล้วแต่นายเถอะเซน แต่อย่าลืมไปละ ว่าอีกไม่นานแล้วนะ พวกเราใกล้จะจบแล้ว นายคงรู้ดีนะว่าจะถ้าไม่พูดตอนนี้นายจะเสียใจ”

     

                “รู้แล้ว”

     

                เซนกล่าวออกไปก่อนที่จะลุกจากตรงที่ตนนั่งไป นั้นทำให้นิโคที่เห็นแผ่นหลังของเซนนั้นถึงกับยิ้มออกมา โดยที่มีคนอื่นอยู่ด้านหลังและนิโคหันไปหา

     

                “เป็นไปตามแผนหรือป่าว xxxx

     

     

     

     

     

     

     

                และแล้วเวลาก่อนก็มาถึงวันที่เซนนัดกับเบลล่าไว้ เซนที่มารอเบลล่าก่อนเวลาโดยที่เซนนั้นสวมเสื้อโค้ดสีดำ ต่างหูสีเทา มองไปยังท้องฟ้าที่ตอนนี้มืดแล้ว อากาศที่หนาวเย็นแต่ในใจของเซนไม่ใช่อย่างนั้นเลย มีแต่ความตื่นเต้น จนเวลาล่วงเลยมาถึงเวลานัดของเซน

     

                “โทษทีนะ รอนานหรือป่าว?

     

                เบลล่ากล่าวมาจากข้างหลังนั้นทำให้เซนหันกลับไปพร้อมกับใบหน้าที่แดงชุดคลุมสีเทากับต่างหูสีเขียวนั้นทำให้เซนถึงกับหลบหน้าไป

     

                “น่า..รัก”

     

                เซนกล่าวออกมาเบาๆเพื่อไม่ให้เบลล่าได้ยินแต่หารู้ไม่ว่าเบลล่านั้นได้ยินคำๆนั้นทำให้เบลล่าที่ตอนนี้ตัวสูงกว่าเซนประมาณ 5 เซนติเมตรนั้นยิ้มออกมา

     

                “งั้นเบลล่าไปกันเถอะ”

     

                “อืม”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาก่อนที่เซนจะเดินมาจับมือเบลล่าด้วยใบหน้าที่แดงๆและรอยยิ้มใสๆนั้นทำให้เบลล่าจับมือเซนไปด้วย ทั้งสองเดินจับมือกันไป

               

                ผู้คนมากมายกำลังเดินกับเต็มไปหมด ไม่ว่าจะคู่รักที่มาเดทกับคนรัก ครอบครัวที่เดินผ่านไป แสงไฟที่สว่างตามทางที่ทั้งสองเดิน บรรยากาศที่ครึกครื้นนั้นนั้นทำให้เซนยิ้มออกมาพร้อมกับมองหน้าเบลล่า

     

                “นี้เบลล่า?

     

                “อะไร? เจ้าบ้า”

     

                “ไปกินไอศกรีมกันไม?

     

                เซนถามออกมาพร้อมกับชี้ไปร้านๆหนึ่ง มีผู้คนเยอะที่ต่อแถวที่จะซื้อสิ่งนั้นกันนั้นทำให้เบลล่ามองมายังเซน

     

                “อากาศหนาวขนาดนี้ยังจะกินอีกนะ นายนะ”

     

                “เธอไม่กินใช่ไม? งั้นไปร้านอื่นกันเถอะ”

     

                เซนกล่าวออกมาก่อนที่จะลากเบลล่าไปแต่เบลล่าไปปล่อยมือเซนพร้อมกับเดินไปร้านที่เซนชี้เมื่อกี้

     

                “รออยู่ตรงนี้นะย่ะ”

     

                จนเวลาผ่านไปเบลล่าก็มาพร้อมกับไอศกรีมสองโคนพร้อมกับส่งไปให้เซน เซนได้รสช็อคมิ้นต์ ส่วนของเบลล่าเป็นรสบลูเบอร์รี่โยเกิร์ต

     

                “ขอบคุณนะเบลล่า”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับส่งรอยยิ้มไปให้เบลล่านั้นทำให้เบลล่ายิ้มกลับมา นั้นทำให้เซนหน้าแดงหน่อยๆ ก่อนที่จะตัดไอศกรีมรสช็อกมิ้นต์เข้าปาก รสชาติที่ให้ความเย็น สดชื่น พร้อมกับกลิ่นหอมมิ้นท์ กินเข้าไหนก็โดนเม็ดชอกโกแลตชิพ ก่อนที่จะหันไปมองเบลล่าที่กำลังกินของตนเอง

     

                “อร่อยหรือป่าว?

     

                “อร่อยดี”

     

                เบลล่ากล่าวออกมานั้นทำให้เซนที่ได้ยินดันนั้นกินไอศกรีมจากมือของเบลล่ารสชาติบลูเบอร์รี่สลับกับมีรสชาติโยเกิร์ต ทำให้ความหวานมันกำลังดีทีเดียว เบลล่าที่เห็นเซนแย่งกินนั้นก็แอบเอามือถือขึ้นมาพร้อมกับถ่ายรูป ก่อนจะรีบเก็บมันลงไป ทั้งสองผลัดกันกินจนหมด

     

                “งั้นไปกันต่อไม?

     

                เซนกล่าวออกมาโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีไอศกรีมที่กินไปนั้นติดอยู่ที่มุมปากนั้นทำให้เบลล่าที่เห็นเกิดอยากที่จะแกล้งขึ้นมาเลยกุมตัวเอาหน้าเข้าไปใกล้และใช้ลิ้นเลียไปที่มุมปากของเซนนั้นทำให้เซนเกิดอาการหูแดงเล่น

     

                “กินเป็นเด็กไปได้นะย่ะ”

     

                ก่อนที่เบลล่าจะถอนออกมาและจับมือเซนแทนก่อนจะลากให้ไปที่ๆตัวเองต้องการหิมะก็เริ่มตกลงมานั้นทำให้เบลล่าดึงเซนมาใกล้ๆตน นั้นยิ่งทำให้เบลล่าได้เห็นใบหน้าและใบหูที่แดงของเซน จนทั้งสองมาถึงลอนดอนอายเบลล่าก็จับเซนขึ้นชิงช้าสวรรค์ทันที ชิงช้าสวรรค์ขึ้นมาถึงจุดสูงสุด ความเงียบเกิดขึ้นก่อนที่เซนจะล้วงเข้าไปในเสื้อโค้ดแต่อยู่เบลล่าก็จับมือเซนที่อยู่ฝังตรงข้ามมา

     

                “เซน เป็นแฟนกันนะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับตรงไปจูบเซนแถมยังค่อยๆล้วงเข้าไปในปากนั้นทำให้เซนที่ได้เคยได้รับประสมการณ์นี้ถึงกับรู้สึกแปลกประหลาดและรู้สึกมีไฟฟ้ามาช็อตตัวเองแถมยังหายใจไม่สะดวก ใบหน้าแดงขึ้นนั้นทำให้สมองขาวไปหมดก่อนที่เบลล่าจะถอนปากออกมา

     

                ถ้าถามว่าทำไมเบลล่าถึงรู้เรื่องพวกนี้เพราะเบลล่านั้นต้องการที่กินเซนมาตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้วไอความใสซื่อที่แสดงออกมาโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวกับการที่มีคนมาแอบชอบนั้นทำให้เบลล่าบ้างครั้งก็อยากจับเซนไว้คนเดียวไม่ให้ออกไปไหน เมื่อรู้ว่าเซนมีใจตัวของเบลล่าก็แค่ใช้เพื่อนของเซนอย่างนิโคให้เป็นประโยชน์ เพราะถึงไม่ช่วยแต่ตัวนิโคที่แพ้พนันของเบลล่าก็ต้องช่วยแน่นอน

                และการที่เห็นคนที่ชอบนั้นมาชอบตัวเองนั้นเบลล่าก็จะเก็บไม่ให้ใคร เซนต้องเป็นของตัวเองแต่คนเดียว ยิ่งเห็นใบหน้าแดงๆยิ่งอยากที่จะเก็บไว้

     

                “.....”

     

                เซนไม่กล่าวอะไรออกมาเลยหลังจากที่เบลล่าจูบตนจนเวลาผ่านไปเซนก็มอบหน้าเบลล่าด้วยใบหน้าที่แดงกว่าเดิม

     

                “เธอแย่งคำพูดของผม !!!

               

                “อะไรย่ะ!!!

     

                เบลล่ากล่าวออกมาก่อนที่เซนจะจูบเบลล่ากลับอย่างเอาคืนแต่เพราะไม่มีประสมการณ์นั้นทำให้เซนจูบแบบเด็กๆกันแต่นั้นก็ทำให้เบลล่าหน้าแดงได้

     

                “ช่วย.เป็นแฟนกับผมได้ไม”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับหยิบกล่องสีชมพูไปให้กับเบลล่านั้นทำให้เบลล่าถึงกับอึ้งถึงแม้ตัวเองจะรู้อยู่แล้วว่าเซนจะมาสารภาพรักกับตนเองก็ตาม พอเบลล่ารับกล่องมาก็ทำการเปิดก็เห็นสร้อยกุหลาบสีดำที่ตนเองอยากได้เมื่อคราวก่อนที่ไปเที่ยวกันก่อนที่จะยิ้มให้

     

                “มันแน่นอนอยู่แล้วย่ะ!!!นายตอบคำถามของฉันมาด้วยสิ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับสวมมันให้กับตนเองก่อนที่จะมองหน้าเซนที่แดงไปหมด

     

                “.อ..อืม ”

     

                “อะไรย่ะ ไม่ได้ยิน”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับทำเป็นไม่ได้ยินก่อนที่เซนจะถอนหายใจลึกๆก่อนกล่าวออกไปว่า

     

                “.ตก.ลง!!

    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ Merry Christmasและสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะทุกคน 

     

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×