ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #40 : Promise in Neverland :: สัญญาอันนิรันดร์

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 60


    Application 



    " ก็บอกหลายรอบแล้วไงครับ...ว่าผมเป็นผู้ชายน่ะ"



      บทที่ต้องการ :: ดอกไม้แห่งเนเวอร์แลนด์


     ชื่อ -นามสกุล :: โดรอน คาร์โนล่า [Doron Canola]

         ชื่อเล่น :: รอน [Ron]

         อาชีพ :: นักร้อง(เป็นแรปเปอร์) ชื่อในวงการคือ เจเรน[Jeren]

         สัญชาติ :: รัสเซีย


     รูปร่างภายนอก :: เป็นหนุ่มหน้าสวยวัย 24 ปี มีเส้นผมสีทองยาวถึงสะโพก(ซึ่งจะมัดรวบเป็นโพนี่เทลไว้ตลอดเวลา) ดวงตาสีน้ำเงิน ผิวขาว มีรอยยิ้มตลอดเวลา ไม่มีกล้าม(แต่มีซิกส์แพคเป็นลอนนิดๆนะ!) มองผ่านๆจะนึกว่าเป็นผู้หญิงที่อกแบน แต่จริงๆแล้วโดรอน คาร์โนล่าก็เป็นผู้ชายนะ!!

         ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 175.5 cm./70 กก.(ก็เป็นผู้ชายนี่นะ)

         ตอนไปเนเวอร์แลนด์ :: 140 cm./40 กก.


     อุปนิสัย :: -เป็นหนุ่มดอกไม้-- หมายถึงหนุ่มน่ารัก ใจดี อ่อนโยน(ต่อพืชและสัตว์)

                        -ดูแลผิว เสียง นิ้ว เสี้ยม เส้นผมและใบหน้าดีมาก ประหนึ่งเป็นผู้หญิง

                        -เป็นพวกไม่ค่อยใช้คำหยาบ แต่จะมีหลุดมาตอนตกใจหรือกลัว 

                        -พูดลงท้ายด้วยครับ'เกือบ'ตลอด จะไม่พูดเฉพาะกับคนที่สนิทจริงๆหรือจะพูดลงท้ายครับตอบกวนประสาท

                        -เป็นคนคอนข้างหัวอ่อน เชื่อคนง่ายนิดหน่อยเลยมักจะเป็นเหยื่อโดนคนอื่นแกล้งบ่อยๆ

                        -ออกแนวซาดิสม์นิดๆ ประมาณชอบให้คนอื่นร้องไห้แล้วมาขอร้องตัวเองประมาณนี้

                        -ถึงจะเป็นคนซาดิสม์นิดๆแต่ก็รักเพื่อนกับครอบครัวมากๆเลยนะ!

                        -เป็นคนกวนประสาทโดยไม่รู้ตัว

                        -ชอบกินขนมทุกชนิด เช่น เค้ก ไอศกรีม คุกกี้ บราวนี่ แคนดี้ ป๊อกกี้ สาหร่าย ฯลฯ

                        -ชอบทำตัวเอ๋อๆเวลาพึ่งตื่นนอน เช่น ลงจากเตียงแล้วก็กลับขึ้นเตียงไปนอนต่อ หรือ หยิบหวีมาปิดแอร์

                        -ชอบฟังเพลง แต่งเพลงและแรปมาตั้งแต่ 5 ขวบ

                        -มีความสามารถด้านการเต้นด้วยล่ะ

                        -เคยถูกเรียกว่า'อัจฉริยะด้านการแต่งเพลง'

                        -เป็นคนที่ฉลาด(บางเรื่อง)และใจเย็น(มาก)

                        -บางครั้งก็มักจะมีนิสัยเจ้าเล่ห์

                        -รักพืชและสัตว์ตัวเล็กๆหรือขนฟูๆ เช่น หมา หมาป่า แมว สิงโต เสือ นก ผีเสื้อ

                        -เวลาเบื่อๆมักจะนั่งติดต่อยานแม่-- หมายถึง เหม่อมองท้องฟ้าไกล~~

                        -มักจะยิ้มตลอดเวลา

                        -ไม่ซีเรียสเวลามีคนบอกว่าหน้าเหมือนผู้หญิง แต่จะขอบคุณแล้วก็แก้ต่างว่าเป็นผู้ชาย

                        -ค่อนข้างเป็นสภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ว่าผู้หญิง ไม่แตะตัวผู้หญิงโดยที่เจ้าตัวไม่อนุญาต(จนเกือบเคยโดนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์)

                        -อยากมีความรักแต่ปลงเพราะหน้าตาตัวเองดึงดูดแต่ผู้ชาย

                        -แฟนบอยเยอะมาก รวมถึงผู้ชายที่มาจีบก็เยอะมากเช่นกัน


         ลักษณะการพูดจา :: โทนเสียงจะทุ้มๆแต่จะออกแหบพร่าหน่อยๆ(อธิบายไม่ถูกเท่าไรนักแต่ที่เราคิดไว้คือเสียงแบบชูก้าวงBTSอ่ะค่ะ) แทนตัวเองว่าผมตลอด 

         ตัวอย่างคำพูด :: 

    -เวลาปกติ :: "ไม่ได้เจอกันนานเลยสินะทุกคนโดรอน คาร์โนล่ารายงานตัวครับ!"

    -เวลาตกใจ/กลัว :: "Damn!นี่มันอะไรกันเนี่ย!!เหนียวๆแล้วก็แหยะๆด้วยอ่าาา....shit!!!มันติดผมผมแล้วอ่าาาา เวรเอ้ยยยย">>เจออะไรบางอย่างที่ไม่รู้ที่มาที่ไปแต่มีลักษณะเหนียวข้นและหนืดคล้ายหมากฝรั่งผสมกับความเป็นสไลม์

    -คุยกับเพื่อนสนิท :: "ไง(ชื่อตัวละคร)สบายดีรึเปล่า"

    -คุยกับแฟนคลับ :: "ไงครับ Angel(ชื่อแฟนคลับ)สบายดีใช่มั้ยครับ ดูแลตัวเองดีนะครับ"

    -เวลาอารมณ์เสีย :: "อ่า...โทษนะครับ ไม่ทราบว่ามีปัญหาทางจิตหรือขาดความอบอุ่นหรอครับ?">>เพื่อนตัวเองหรือคนในครอบครัวคนสำคัญโดนว่าโดนทำร้าย จะเปลี่ยนจากสุภาพบุรุษแสนดีเป็นผู้ดีที่ด่าอย่างเจ็บแสบโดยไม่มีคำหยาบ


         ประวัติคร่าวๆ :: เป็นเด็กที่เติบโตจากบ้านเด็กกำพร้าทางชานเมืองของรัสเซีย ได้ถูกรับไปเลี้ยงดูโดยครอบครัวคาร์โนล่าเนื่องจาก รอเลไลย์ คาร์โนล่า(แม่บุญธรรมของรอน)ได้แท้งบุตรและไม่สามารถมีลูกได้อีก โดโนแวน คาร์โนล่า(พ่อบุญธรรมของรอน) มายังสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้และเลือกที่จะรับเจเรน(ชื่อของโดรอนที่คนของบ้านเด็กกำพร้าตั้งให้)ในวัย 3 ขวบไปเลี้ยง ในวันนั้นคือวันที่ 7 มี.ค. ค.ศ.1993 เด็กหนุ่ม(ที่ออกแววสวยแต่เด็ก)นามว่า โดรอน คาร์โนล่า ก็ได้มีตัวตนขึ้นมา

                                    โดรอน คาร์โนล่า ได้รับการดูแลราวกับเจ้าหญิง(?) เนื่องจากออกแววว่าโตขึ้นต้องสวยอย่างแน่นอนทำให้คุณพ่อและคุณแม่ค่อนข้างกลุ้มใจว่าจะได้ลูกเขยหรือลูกสะใภ้ รอเลไลย์ คาร์โนล่านั้นแต่เดิมอยากได้ลูกสาวแต่โดโนแวน คาร์โนล่านั้นอยากได้ลูกชาย การที่รับเลี้ยงเด็กผู้ชายแต่สวยราวกับเด็ดผู้หญิงแบบโดรอนนั้นถือว่าเป็นการตอบโจทย์ของสามี-ภรรยาคู่นี้ได้อย่างดีเยี่ยม และความซวยก็ตกอยู่กับโดรอนผู้ยังไม่รู้ชะตากรรม(ว่าจะโดนคุณแม่ท่านจับแต่งหญิง)ตนเอง 

                                     พออายุได้ 4 ขวบโดรอนยิ่งออกแววว่าจะสวยขึ้น ทำให้คุยพ่อที่รักยิ่งค่อนข้างกลุ้มใจและเกิดความคิดที่จะไว้หนวดเคราถือปืนคุ้มกันลูกสาว(??)ตัวเองเหมือนในหนังแนวเอเชียที่ตนเคยดูดีหรือไม่ หรือจะจับโดรอนตัดผมดีเผื่อจะแมนขึ้น แต่ก็ถูกภรรยาตนคัดค้านไว้ได้ทันการณ์ เนื่องจากคุณนายคาร์โนล่านั้นชอบเส้นผมของลูกชายบุญธรรมคนนี้เป็นอย่างมาก

                                      อายุ 5 ขวบ โดรอน คาร์โนล่าได้รู้จักกับเสียงเพลงเป็นครั้งแรก และเป็นจุดเริ่มต้นของความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องที่มีความสามารถครบด้านทั้งร้อง เต้น แรป และแต่งเพลง แน่นอนว่าลูกชายคนเดียวค้นพบว่าอยากเป็นอะไรในอนาคตคุณพ่อคุณแม่ผู้บังเกิดเกล้าย่อมต้องสนับสนุนเป็นธรรมดา แล้วโดรอนก็ตอบกลับความหวังดีนั้นด้วยการได้รับขนานนามว่า'อัจฉริยะด้านการแต่งเพลงรุ่นจิ๋ว'

                                      อายุ 6 ขวบเริ่มเรียนรู้ภาษาอังกฤษ จีน เกาหลีได้สร้างความประทับใจให้กับพ่อแม่เป็นเท่าตัวไปอีกที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสามารถเรียนรู้ได้ดีแบบนี้

                                      อายุ 7 ขวบเริ่มกลุ้มใจกับหน้าตาตัวเองเป็นครั้งแรก เนื่องจากโดนเพื่อนผู้ชายมาสารภาพรักด้วย แล้วพอหลุดปากเล่าให้พ่อแม่ตนฟังปุ๊บ...ระเบิดก็ลงทันทีและโดนรับสั่งให้เรียนการต่อสู้เผื่อในกรณีที่ถูกลวนลามทันที

                                      อายุ 8 ขวบจุดเปลี่ยนในชีวิต ได้พบกับปีเตอร์แพนและทิงเกอร์เบล ได้ไปเยือนยังดินแดนที่ชื่อว่า'เนเวอร์แลนด์' ดินแดนแห่งฝันของเหล่าผู้คนในวัยเยาว์ ดินแดนที่เหมือนกับเป็นเพียงจินตนาการเพ้อฝัน ดินแดนที่ทำให้เขาได้พบปะกับผู้คนจากที่ต่างๆทำให้เขาได้ผจญภัยไปกับดินแดนอันแสนงดงาม

                                      อายุ 13 ตัดสินใจยุติความสนุกสนานของตนตัดสินใจกลับออกมาจากเนเวอร์แลนด์เพื่อที่จะทำความฝันของตนให้เป็นจริงแต่ได้สัญญาว่าจะต้องกลับไปอีกให้ได้

                                      อายุ 14 เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการออกกำลังกายหวังที่จะสร้างกล้ามเนื้อและซิกส์แพค

                                      อายุ 16 เข้าเรียนโรงเรียนเกี่ยวกับด้านการแต่งเพลงและด้านเพลงดนตรีโดยเฉพาะ

                                      อายุ 17 เริ่มเห็นผลของการออกกำลังส่วนสูง 175 cm.แล้ว แต่กล้ามไม่ยอมขึ้น แต่ก็ยังมีซิกส์แพคอ่อนๆพอให้ชื่นใจ

                                      อายุ 18 พ่อแม่ต้องย้ายที่อยู่มาที่เกาหลีใต้ และได้เข้ามหาลัยด้านเกี่ยวกับศิลปินโดยเฉพาะ

                                      .

                                               .

                                               .

                                      ปัจจุบันอายุ 24 ปี ได้เดบิวท์กับค่ายแห่งหนึ่งของทางเกาหลีภายใต้ชื่อวง HEAVEN ตำแหน่งแรปเปอร์และใช้ชื่อภายในวงการว่าเจเรน(เอาชื่อที่บ้านเด็กกำพร้ามาใช้เพื่อระลึกถึงเรื่องราวของตนเอง) ส่วนสูงปัจจุบัน...ได้เพิ่มจากตอนอายุ 17 มา 0.5 cm.


    ✬ งานอดิเรก :: แต่งเพลง , หาหนังสืออ่าน , ซ้อมเต้นไปเรื่อยๆ , เป็นตุ๊กตาให้แม่แต่งตัว , ฟังเพลง , ช่วยพ่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในรั้วบ้าน

         ชอบ :: เพลง , แต่งเพลง , พืช(ดอกไม้ ต้นไม้ทุกชนิด) , สัตว์หน้าขน(หมา สิงโต เสือ หมาป่า แมว ฯลฯ) , สัตว์ตัวเล็กๆ(เม่น ผีเสื้อ นก จิ้งจก งู แมงมุม  ฯลฯ)

         อาการ >> จะระริกระรี้จนสังเกตได้อย่างชัดเจนและจะยิ้มกว้างชนิดยิ้มไม่หุบ

         ไม่ชอบ :: แมลงสาบ , ปลวก , หนอน , วัชพืช , ของกินที่มีรสขม(แต่ชอบดื่มกาแฟ) , ตัวบุ้ง 

         อาการ >> เมื่อสังเกตเห็นจะทำหน้าเบื่อโลกโดยไม่รู้ตัวรวมถึงขยับหนีราวๆ 2-3 เมตร

         กลัว :: ความมืด(กรณีต้องอยู่คนเดียว ถ้ามีคนอยู่ด้วยจะไม่กลัว) , ฟ้าผ่า

         อาการ >> จะตัวสั่น แล้วหลบหลังคนที่อยู่ด้วย หรือร้องไห้อยู่มุมห้องแล้วแต่สถานการณ์

         แพ้ :: ฝุ่น , ตัวบุ้ง , มด , ผึ้ง , น้ำส้ม , มะเขือเทศ

         อาการ >> บริเวณที่สัมผัสจะบวมเป็นผื่น หายใจไม่ออก ถ้าเผลอดื่มน้ำส้มจะตัวบวม ถ้าเผลอกินมะเขือเทศและโดนผึ้งต่อยจะอาการหนักสุดเพราะเป็นสิ่งที่แพ้หนัก(สมมติกินข้าวผัดสั่งไม่ใส่มะเขือเทศ ถ้าเขาเผลอใส่แล้วนึกได้ทีหลังแล้วเขี่ยออกยังงี้ก็ยังคงมีอาการอยู่ดี)จะอาเจียนบางทีก็อาเจียนเป็นเลือดเลยก็มี เป็นลม อาจเกิดอาการช็อคได้


     ความสามารถพิเศษ :: เรียนรู้ได้เร็ว , ความจำดี , ลางสังหรณ์แม่น , คอทองแดงมาก , ทำอาหารเก่งประหนึ่งหลุดมาจากภัตตาคาร 5 ดาว(จริงๆเกิดจากการที่นางแพ้มะเขือเทศหนักมากนี่แหละ เลยปัญหาโดยการทำกินเองจนพัฒนาสกิลทำอาหารเลเวล max)

         พลังพิเศษ:: ใช้'เสียง'ในการควบคุมสิ่งมีชีวิต(เช่น พืชและสัตว์ ส่วนถ้าจะควบคุมมนุษย์จะควบคุมได้แต่คนที่จิตอ่อนหรือจิตใจกำลังอ่อนแอ)

         อาวุธ :: คาตานะ(ดาบยาวของญี่ปุ่น โดรอนเคยเห็นในอนิเมะเลยขอพ่อฝึกใช้คนคล่อง)

     เพิ่มเติม :: -โดรอนเดฯมา 4 ปีแล้ว

                        -ไร้ซึ่งประสบการณ์ความรักมาตลอด 24 ปี แต่มีประสบการณ์หักอกชาวบ้านนับไม่ถ้วน

                        -พ่อเปิดบริษัทนำเข้า-ส่งออกรถยนต์ แม่เป็นดีไซเนอร์ ที่ย้ายมาเกาหลีนี่คือมาขยายกิจการที่นี่

                        -รูปน้องตอนวัยเยาว์แล้วโดนแม่จับแต่งหญิงค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×