ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #40 : MIKALE SIP

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      2 มี.ค. 59

                                            

    ถึงคุณ มิเกล วี. อควาเซีย

           ดิฉัน "สตาร์ลิส จี. มิดไนท์" ประธานองค์กร SIP หรือ Star Idol Project คนปัจจุบัน ขอแสดงความยินดีด้วยกับคุณ(ชื่อจริงออริ) คุณได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 20 เด็กที่เราสรรหาทั่วโลก มีจุดประสงค์เพื่อมาร่วมอบรม ฝึกสอน พัฒนาให้เป็นผู้คนที่มีความสามารถในอนาคตและทำให้ "ความฝัน" ของคุณเป็นจริงในอนาคต..ดิฉันขอแสดงความยินดีจากใจจริงและหวังว่าคุณจะตอบรับคำเชิญของเรา...

    หากคุณตอบรับคำเชิญของทางเรา คุณสามารถเข้าชมเว็บไซต์งานได้ที่ www.SIP-Star.com เพื่อติดตามรายละเอียดเกี่ยวการเดินทางและสิ่งของใช้ส่วนตัวมายังองค์กร SIP..และกรุณานำจดหมายนี้มายังวันเดินทาง

    ...เราหวังว่าจะได้พบคุณ..ขอให้คุณโชคดีในการเดินทาง...

    Starliz G. midnight
    ประธานองค์กร SIP

    =======================================================

    "เธอชื่อมิเกล วี. อควาเซียสินะ.."

    "ครับ! ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ!" มิเกลพูดด้วยน้ำเสียงสดใส และรอยยิ้มธุรกิจอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

    "..ใครให้เธอมาที่นี่?..เฮเลนน่า?..อลิซ?..หรือยัยน้องสาวซุ่มซ่ามของฉัน?"

    "ก็..น่าจะเป็นน้องสาวของพี่สาวน่ะครับ!" มิเกลทำท่าครุ่นคิดและเอียงคอ45องศา ก่อนจะตอบด้วยร้อยยิ้มและพยักหน้าไปพลางๆ

    "งั้นเหรอ?..ถ้าอย่างนั้นบอกหน่อยซิว่าเธอจะทำอะไรต่อไป?"

    หญิงสาวตรงหน้าถามพร้อมทำหน้านิ่งๆ พร้อมลุกขึ้นรอคำตอบจากมิเหล

    มิเกลเมื่อเห็นหน้สนิ่งๆก็หุบยิ้มใสๆลงก่อนจะยิ้มด้วยรอยยิ้มปกติกับแววตาความเป็นเด็กหายไปเหลือแต่แววตาที่ดูผู้ใหญ่กว่าวัย "แน่นอนครับ..ผมจะเป็นนักเรียนที่จบจากที่นี่และเป็นดาราที่เป็นที่นิยมสุด เพื่อสร้างชื่อเสียงพอที่จะทำให้ธุรกิจของผมราบรื่นไง" ก่อนจะกลับมายิ้มอย่างสดใสเช่นเคย

    "ฮะๆ..เป็นคำตอบที่ดีเหมือนกันนะ..หรือมันไม่ดีละ?"

    หญิงสาวถามพร้อมเดินไปยังตู้เก็บแฟ้มเอกสารและเปิดมันพร้อมหยิบกระดาษแผ่นาหนึ่งขึ้นมา แล้วจ้องมองมาที่มิเกล

    "ก็แล้วแต่คุณจะคิดนะครับ...แต่ผมว่าไม่รับผมแล้ว..คุณจะเสียใจในภายหลังนะ~♡"

    "เอาเถอะ!..ฉันหมดเรื่องกับเธอแล้ว..เอาเป็นว่าเธอเก็บจดหมาย 2 แผ่นไปแล้วนำแบบฟอร์มลงทะเบียนยืนยันมาส่งวันหลังด้วยละกันนะด้วยละกันนะ.."

    หญิงสาวผมสั้นตรงหน้าคุณเก็บจดหมาย 2 แผ่นบนโต๊ะทำงานแล้วแนบแบบฟอร์มมาให้คุณ ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างอีกครั้ง

    "..จำไว้ว่าที่นี่ไม่เหมาะกับเด็กอมมือ!..เข้าใจตรงกันนะ?..."

    " เอ๋~ มิเกลไม่ใช่เด็กอมมือซะหน่อย...แต่เป็นเด็กน้อยไร้(ร้าย)เดียงสาต่างหาก แต่ก็ขอบคุณมากๆนะครับ" มิเกลเปลี่ยนแววตาเด็กของตนกลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนจะรับแผ่นสองใบนั้นและก้มหัวขอบคุณ

    มิเกลมองแบบฟอร์มในมือพร้อมเดินออกจากห้องไป...

    =======================================================

    REGISTER




    ชื่อ-นามสกุล ::มิเกล วี. อควาเซีย

    ชื่อเล่น :: มิเกล

    นามแฝง :: mangalover5focus

    าย :: สายนิเทศศาสตร์-สายวาไรตี้(นักแสดง)

    สัญชาติ :: ยุโรป-ญี่ปุ่น

    อายุ :: 13

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำตาลเข้มที่ลงทุนย้อม(สีจริงสีบลอนด์จางๆ) ดวงตาสีฟ้าแวววาวจากคุณพ่อ ร่างบางผิวเนียนขาวนุ่มเหมือนปุยเมฆ ส่วนสูง158ซม. ไม่เตี้ยไม่สูงสำหรับเด็ก13ขวบ น้ำหนัก41กม. ผอมมากสำหรับคนชอบกินของหวาน

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่มีนิสัยชอบทำตัวเป็นเด็กไร้เดียงสา ไม่รู้อะไรเข้าหาคนจนกว่าจะแน่ใจว่าคนๆนั้นน่าเชื่อถือ เป็นคนที่รักการอ่านและมีพรสววรค์กับพรแสวงสูง บางทีอาจจะเอาแต่ใจ ขี้วีน ขี้โวยวาย แต่สามารถคุมสถานการขับขันได้อย่างดี เก่งเกมโกง การวางแผน มีสกิลเอาตัวรอดสูง ฉลาดเป็นกรด แต่บางทีก็ปากร้ายจนเกินไป รักชัยชนะ เกลียดการพ่ายแพ้ 

    ประวัติ :: แม่มิเกลเป็นนักแสดงชื่อดังที่ใครๆก็รู้จักเพราะหนังทุกเรื่องของเธอจะได้รางวัลทุกๆเรื่องและมีความรับว่าเป็นลูกสาวกับน้องสาวมาเฟีย(ยากุซ่า)ล่ะ! พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจชื่อดังที่มีเครือข่ายไปทั่วทั้งโลก! ไม่ว่าจะเป็นคาสิโน(ในMakao) ของเครื่องใช้ เครื่องเพชร และเกือบทุกๆอย่าง มีพี่ชายลั้นลาอยู่หนึ่งคนชื่อว่า ยูจิโร่ ทำธุรกิจส่งออกของเล่นและเป็นคนที่ตามใจน้องมากๆ โทรขออะไรก็ได้หมด แต่พอตอนทำงานมักจะทำตัวขรึมๆเสมอ มีน้องชื่อ 'โคล' ซึ่งมีพวกเยอะ
                  เพราะเป็นหลานคนโปรดของทั้งสองตระกูลจึงเป็นคนที่จะได้สืบทอดธุรกิจฝ่ายพ่อและยังมีพวกในเครื่อข่ายมาเฟียอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เลยทำให้มิเกลมีความรับผิดชอบสูง เก่งการวางแผนเกมโกง การแสดง ต่อสู้ และต่างๆนานา มิเกลปกติเรียนโฮมสกูลจึงสามารถสอบเทียบด็อกเตอร์ไปได้เรียบร้อย แต่เพราะอยากเรียนที่องค์กรSIPสักครั้ง(จะได้มีความรู้และทักษะเพิ่ม) จึงลองเข้ามาสมัครดู


    จุดเด่น :: เล่นละครตบตาเก่ง, ฉลาดเป็นกรด

    จุดด้อย :: พูดแทงใจดำโดย(ไม่)ตั้งใจ, เอาแต่ใจ(เมื่อหน้ากากการแสดงหลุด)

    ความสามารถพิเศษ :: การแสดง และการเอาตัวรอดสูง

    ชอบ :: ขนมหวาน, การแสดง, หนังสือ, ชัยชนะ

    ไม่ชอบ,เกลียด ::ความพ่ายแพ้, จิ้งจก

    กลัว :: ที่แคบๆมืดๆ

    :: Status เริ่มต้น (มีคะแนนให้ 50 คะแนน สามารถเพิ่มลดส่วนไหนก็ได้ยกเว้น HP สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ How to play) ::

    HP 100

    SK 20

    DLG15

    ??? 15




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×