คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : ลูกสาว
"ไม่เอา..ไม่ตอเเหลนะคนดี♥"
ชื่อ : โยธา ริษรเพรม/ Yotha Risornprem
ประเทศ : ไทย
เพศ : หญิง
ผู้คุมโซน :กีฬา เเชมเคนโด้ระดับทวีป
คณะ : วิศวะกรรมโยธา
นิสัย : กล้าทำกล้ารับ พูดตรง ไม่เเคร์ใคร กล้าหาญ รักพวกพ้อง เฮฮา เป็นมิตร รักมากเกลียดมาก ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก เน้นต่อยมากกว่าตบ ไม่เสเเสร้ง ออกจะซื่อๆบื้อๆไม่ค่อยทันคน เเต่จริงๆเเล้วหัวไวมาก มักจะชอบอยู่กับพวกผู้ชายเพราะนิสัยของตัวเอง ห่าม เถื่อน โหด รักความเป็นธรรม ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก ใจร้อนมาก ไม่ดูถูกคนอื่น เเละไม่เขินอายกับพวกต่างเพศ มีนิสัยที่เหมือนผู้ชาย ห้าว เเมน เเต่ไม่ใช่คนที่วิ่งไล่เตะคนอื่นเเก้เขิน(เพราะนางไม่เขิน) หน้าด้าน ไร้ความเป็นหญิง เป็นมิตรเเละดูจริงใจ เป็นคนไม่หยิ่งเเต่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนไม่เห็นเเก่ตัว ชอบช่วยเหลือคนโดนรังเเก ถึงจะเป็นคนเเบบนี้นางก็มีมุมเงียบเหมือนกันนะ เป็นคนซื่อๆไว้ใจคนง่าย จึงทำได้เธอนั้นมักจะโดนเอาเปรียบเสมอ (เเต่นางสตรอง..) ไม่เกรงกลัวใครเเละมักจะสู้เเบบตัวต่อตัว มือต่อมือ
ที่สุดในกลุ่ม : หน้าด้านสุดในกลุ่ม(?) เเมนสุด กล้าหาญที่สุด เเละ ซื่อตรงที่สุด
ความสามารถพิเศษ : วิ่งไว ลางสังหรน์เเม่น(เเต่มักไม่ค่อยเชื่อ) เจรจาเก่ง มือเบา
งานอดิเรก : นอน เล่นบอล เล่นกีฬา เล่นเกมส์
จุดเด่น : กล้าทำกล้ารับ มีความมุ่งมั่น เเละ จริงใจ
จุดด้อย : ใจร้อน มักจะไม่คิดอะไรก่อนพูด ชอบใช้กำลัง
สไตล์การพูด : กับเพื่อนสนิทมักจะเเทนตัวเองว่า กู-มึง เเละไม่มีหางเสียง (สายหยาบก็มาค่ะ..) กับคนไม่รู้จักหรือไม่สนิทก็จะเเบบ เรา-เธอ/เเก ไม่มีหางเสียง
กับคนอาวุโสหรือครอบครัวจะเเทนตัวเองว่า หนู เเละมีหางเสียง
พูดจาห้วนๆ ออกเเนวกวนบาทาในบ้างครั้ง อย่างเช่น
"ชอบกูก็บอกนะ อิอิส์"
"เเดกเหล้ากันนน"
"รักนะ..อยากมีอะไรด้วย อุ๊ย"
"เราว่าเธอตอเเหลโครตเนียนอะ"
"นิสัยเธอยิ่งกว่าเเรดอีกนะ"
"นอโผล่เเล้วนะน้องสาว"
"เห้ย..เราชอบนายว่ะ เป็นเเฟนกันนะ"
"ควรเขิน?"
"เรื่องมึง"
ของที่ชอบพกติดตัว : โทรศัพท์ เเละ หมากฝรั่ง
สไตล์การแต่งตัว : เสื้อผ้าโทนขาวเทาดำ ใส่เเต่กางเกงตลอด หรือบางครั้งอาจจะใส่ขาสั้น เเต่ไม่มีวันใส่กระโปรงหรือชุดกระโปรงเด็ดขาด มักจะใส่เสื้อตัวโคร่งๆใหญ่ๆ ไม่มีลายหรือลูกไม้อะไร ชอบใส่อะไรที่มันง่ายๆ ไม่ค่อยตามเทรน์เท่าไหร ไม่ใส่ส้นสูงเเต่มักจะใส่รองเท้าผ้าใบเน่าๆ(?)คู่โปรดสีดำ (บนรูปคือโดนจับเเต่ง)
ลักษณะหน้าตา : ใบหน้าสวยออกจะดูไปทางหยิ่ง ดวงตาสีเหลืองออกส้มนิดๆ ผมยาวสลวยสีดำพร้อมกับหน้าม้า สูง 160 เซน เเละหนัก 41 กิโล
ชอบ : นอน (นอนได้ทุกที่ทุกเวลาถ้าเธออยาก) ดื่มโกโก้ปั่น (ก็เเค่ชอบดื่มเวลามีโอกาศ) การเป็นที่หนึ่ง
เกลียด : คนที่รังเเกคนอื่นเเละคนที่ชอบโม้
กลัว : ไม่มี
แพ้ : ไม่มี
ฐานะ/ประวัติ : ฐานะรวยปานกลาง เธอเป็นลุกสาวคนเดียวของครอบครัว มีพ่อเป็นโค้ชนักเคนโด้ที่เก่ง เเละเเม่เป็นทนายที่เก่งมาก ครอบครัวรักกันดีไม่มีปัญหากัน มักจะเป็นครอบครัวที่ติดดินมาก เเม่เธอสอนเสมอว่าทุกคนเท่าเทียมกันไม่ว่าจะจนหรือรวย ส่วนด้านพ่อสอนให้เธอเป็นคนเข้มเเข็งเเละปกป้องคนที่อ่อนเเอกว่า ชีวิตครอบครัวก็ดีไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถึงเเม้ว่าครอบครัวเธอจะเป็นไม่ค่อยรวยมากเเต่ก็ไม่มีวันที่จะน้อยใจที่เกิดมาไม่รวย
เพิ่มเติม : เวลาเจอคนที่ชอบจะรุกใส่ หยอดมุขหวาน (เหมือนพวกผู้ชายที่ม่อผู้หญิ--) มักจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างเสมอถึงเเม้ว่าเธอจะไม่ผิด หรือไม่ได้ทำ อย่างเช่น ถ้าเธอตื่นขึ้นมานอนข้างๆผู้ชาย เธอจะไม่โวยวายร้องไห้เเบบนางเอกในละคร เเต่เธอจะบอกรับผิดชอบอีกฝ่ายเเทน (นางสตรอง..) ถ้าเกิดมีเเฟนขึ้นมานางจะไม่มีการหึงหรือหวงนะ ยกเว้นเเต่ผู้หญิงจะมาราวีเธอ เเถมถึงเเม้ว่าเธอจะออกจะทะลึ่งหื่นกับพวกผู้ชายเเต่ถ้าเอาจริงขึ้นมานางก็ไม่กล้าทำหรอกนะ.. (ทำอะไร..อุ๊ยย)
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: อยากให้เเบบผู้หญิงรุกค่ะ 55 ไม่เป็นไรนะคะะะ
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: ชายนะ..อยากให้ได้ผู้ชายเเบบภายในใสๆเงียบๆ เเต่จริงๆเเล้วร้ายลึกอะไรประมาณนี้
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
:: ไม่ต้องเเก้ไขเลย เรายกให้ไรท์ยำ 555 ให้เเล้วไม่เอาคืน--
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
:: อ่านเเ้ลวนะะะ รับทราบบบ ♥
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น