ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #40 : เมลเล่ :: LOSERs WAR สงครามหลังความตาย

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 59


    APPLICATION

    วันนี้อากาศดีนะ เหมาะกับการเล่มคอมจริงๆเลย~

    บทที่ต้องการ : LOSER

    ชื่อเล่น : เมลเล่ (Melle) * เพื่อนบางคนเรียก เมล

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18 ปี

    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีน้ำตามเข้ม นัยน์ตาสีเดียวกันกับเรือนผม ผิวขาว รูปร่างสมส่วน

    นิสัย : เธอเป็นหญิงสาวพูดเก่งที่ชอบเจื้อยแจ้วไม่ยอมหยุด มีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์และดูเป็นมิตร ดูเหมือนคนกล้าแสดงออกแต่ความจริงกลับไม่ใช่เลย เธอเป็นคนที่ขี้อายมาก ไม่ค่อยกล้าอยู่ในที่ที่คนเยอะๆสักเท่าไหร่ ส่วนมากมักหมกตัวอยู่ในห้องหรืออยู่กับเพื่อนของตัวเอง เป็นที่มองโลกในแง่ดีแต่ก็อยู่บนความเป็นจริง ไม่โลกสวย มีความคิดที่ดีแต่ไม่ค่อยกล้าเสนอความคิดเห็น เป็นคนที่มีความมั่นใจด้านคอมพิวเตอร์แต่ก็ชอบถ่อมตัวว่าไม่ได้เก่งอะไรมากมาย ถ้าหากตัดสินใจอะไรแล้วก็จะทำให้สุด ไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆกลางๆ ความพยายามเป็นเลิศ ชอบที่จะเป็นที่ยอมรับของผู้อื่น ฉะนั้นจะค่อนข้างกลัวความผิดพลาดจึงมักจะทำทุกอย่างให้ออกมาดีอยู่เสมอ เป็นคนที่ค่อนข้างกระตือรือร้นไม่ชอบอยู่นิ่งๆ เชื่อคนยากแต่หลงเชื่อคนใกล้ตัวง่าย ถึงจะมนุษยสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ก็สามารถเข้ากับเพื่อนที่เข้าหาตัวเองก่อนได้ดีถึงจะน่ารำคาญไปหน่อยก็เถอะ เป็นคนที่ฉลาดแต่ไม่ชอบแสดงออกว่าฉลาด เวลาคิดไตร่ตรองอะไรจะเงียบจนผิดปกติ ซึ่งก็ควรปล่อยไว้เพราะถ้าหากมาขัดเธออาจจะลืมสิ่งที่คิดอยู่ไปได้ เพราะเป็นคนที่ขี้ลืมมาก เวลาคิดอะไรไม่ออก็ชอบกินของหวาน แถมเธอยังกินเก่งเสียด้วยสิ

    ประวัติ : เธอโตมากับพ่อเพียงคนเดียว เพราะแม่เสียไปพร้อมกับพี่สาวของเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอค่อนข้างจะเป็นคนเก็บตัวแต่ท่ามกลางเพื่อนที่สนิทก็ไม่มีปัญหาอะไร เธอมีความสนใจด้านคอมพิวเตอร์มากทำให้เธอชอบลองผิดลองถูกเกี่ยวกับมันอยู่เสมอจนทำให้เธอมีความสามารถด้านนี้เป็นอย่างมาก

    ตายเพราะอะไร : ในวันที่ฝนตกเธอก็วิ่งกลับบ้านตามปกติเหมือนทุกครั้ง แต่วันนั้นเธอลืมปิดหน้าต่างและไม่มีใครอยู่บ้าน ฝนจึงสาดเข้ามาจนพื้นเปียกไปหมด และเธอก็ไม่ได้สังเกตุว่ามีไฟฟ้ารั่วอยู่เธอจึงถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต

    ความสามารถพิเศษ : เก่งคอมพิวเตอร์มาก ทั้งการเขียนโปรแกรม แฮกข้อมูล ปล่อยไวรัส(?) ซ่อมคอมก็ยังทำได้

    สิ่งที่ชอบ : คอมพิวเตอร์ ของหวาน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ฝนตก

    เกลียด/แพ้ : ไม่มี / เกสรดอกไม้

    ของที่ติดตัวมา : ส้อม(?)

    อาวุธ : สามง่าม

    เข้าข้างฝ่ายไหน : - - - - -

    เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ~

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    - เหมือนเดิมค่ะ...

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    - ขอดูบทก่อนแล้วกันนะคะ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    - เข้าใจแล้วค่ะ~

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×