ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #40 : Ellisia : ตำนานอลวนผจญมนตรา

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 60


    A P P L I C A T I O N

     "ฉันต้องมีชีวิตเพื่อพ่อและแม่ของฉัน"



    PART ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ : รินาลี่ (Linalee)

    สกุล : เท็นเนนท์ (Tennant)

    ชื่อเล่น : ริน่า (Lina)

    อายุ : 15 ปี

    เพศ : หญิง

    ลักษณะทั่วไป : เด็กสาววัยแรกแย้มผู้มีส่วนสูง 158 ซม. น้ำหนัก 48 กก. เธอมีผิวขาวเนียนสวยที่ไม่ค่อยได้ถูกแสงแดดจัดๆ สักเท่าไหร่ มีใบหน้าที่น่ารักและอ่อนหวาน โดยมีดวงตาสีฟ้าครามและเรือนผมยาวสลวยถึงกลางหลังสีน้ำตาลอ่อน มักจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสี แดง-ขาวเสมอๆ รินารี่เป็นคนที่มักจะมีแต่รอยยิ้มและลูกจิ้งจอกอยู่ด้วย

    ประวัติ : รินาลี่ เท็นเนนท์ เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวฐานะจนๆ อาศัยอยู่ที่สลัมในเขตพิเศษ พ่อแม่ของเธอนั้นมีอาชีพเป็นแรงงานขุดแร่เหมืองหาเช้ากินค่ำไปวันๆ รินาลี่นั้นเป็นเด็กดีและน่ารักมากๆ คนหนึ่ง เพราะได้รับความรักจากพ่อแม่มามากมาย ทำให้เธอไม่รู้สึกขาดอะไรเลย ครอบครัวและเธอนั้นก็มีความสุขกับสิ่งที่มีแบบนี้ 
       เมื่อรินาลี่เริ่มโตเป็นสาว เธอก็รับรู้ได้ถึงความผิดปกติของร่างกาย เพราะเธอรู้สึกเหมือนตัวเองนั้นมีพลังประหลาดอะไรสักอย่าง นั่นจึงทำให้เธอรู้ว่า เธอนั้นไม่ใช่เด็กธรรมดาๆ ทั่วไปอีกแล้ว โดยที่พ่อแม่ของเธอก็กำชับว่า อย่าให้ใครรู้พลังของเธอเป็นอันขาด 
       จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้เกิดสงครามขึ้น เพราะพวกทหารดันรู้ว่า มีเด็กที่มีพลังประหลาดอยู่ที่สลัมแห่งนี้ จึงมีคำสั่งให้ฆ่าเด็กทุกบ้านซะ มีเด็กมากมายผู้โชคร้ายภายในสลัมต่างก็ถูกสังหารโหด หากบ้านใดขัดขืนก็จะฆ่าทั้งครอบครัวด้วย พวกชาวบ้านต่างไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงลุกฮือต่อสู้และต่อต้านทหาร จึงทำให้เกิดการสูญเสียอย่างใหญ่หลวง ซึ่งพ่อแม่ของเธอก็เป็นเหยื่อในสงครามครั้งนี้ รินาลี่เห็นพวกเขาถูกทหารฆ่าตายต่อหน้าเธอ เพราะพ่อแม่ของเธอนั้นเอาร่างกายมาบังอาวุธของทหาร
       นั่นทำให้เธอรู้สึกเสียใจจนแทบเสียสติเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังฝืนร่างกายและจิตใจให้วิ่งหนีทหารพวกนั้นอย่างสุดชีวิตต่อไป จนมีกลุ่มทหารโหดกลุ่มหนึ่งมาช่วยชีวิตเธอเอาไว้...

    เพิ่มเติม : ลูกจิ้งจอก(ในรูป) เพศผู้ ชื่อว่า จิล นั้นเปรียบเสมือนครอบครัวและเพื่อนสนิทของรินาลี่


    PART ข้อมูลทางด้านจิตใจ

    ลักษณะนิสัย : สดใสร่าเริง - รินาลี่จะมีเอกลักษณ์เด่นคือ สาวน้อยผู้ร่าเริงและสดใส ซึ่งอาจจะทำให้ใครหลายๆ คนหลงรักเธอแต่แรกเห็นก็ว่าได้ เธอเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและสูงมากๆ คนหนึ่ง เธอชอบเป็นเพื่อนกับผู้อื่นและชอบมองรอยยิ้มของผู้อื่นเสมอๆ ถ้ายิ่งเป็นรอยยิ้มจากเพื่อนหรือคนสำคัญสำหรับเธอ เธอจะมีความสุขมาก แถมธอยังเป็นคนที่เฮฮาและขี้เล่นอีกด้วย
    ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ - ด้านดีของรินาลี่คือ เป็นคนที่เรียนรู้และเข้าใจอะไรต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ว่านอนสอนง่าย ช่างสังเกตและชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากอีกด้วย อะไรที่แปลกใหม่สำหรับเธอ เธอก็อยากจะเรียนรู้ไปเสียทุกๆ เรื่อง ถ้าหากใครมีคำแนะนำดีๆ ให้กับเธอแล้วละก็ รินาลี่จะรู้สึกดีใจและขอบคุณคนๆ นั้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับเธอ ผู้ที่มอบสิ่งดีๆ ให้คือผู้ที่มีพระคุณกับเธอ
    เก็บกด - แม้ต่อหน้าจะร่าเริง แต่ลับหลังที่รินาลี่อยู่คนเดียวหรือเวลาที่เธอท้อใจมากๆ เธอก็จะแอบมานั่งร้องไห้และโทษตัวเองเสมอๆ เรื่องเหตุการณ์ในอดีตทุกครั้งอย่างเจ็บปวด แต่เธอก็ไม่เคยคิดจะเล่าเรื่องในอดีตให้ใครฟังเลยสักครั้งเดียว เธอมักจะเก็บอารมณ์ด้านลบเอาไว้คนเดียวไม่ให้ใครรับรู้เสมอๆ แม้ว่าในใจลึกๆ ก็อยากจะมีใครสักคนคอยปลอบหรืออยู่เคียงข้างเธอสักครั้ง
    โกรธแล้วเงียบ - ตั้งแต่เกิดมานั้นรินาลี่ไม่เคยโกรธใครอย่างจริงจังเลยสักครั้ง จะมีแค่งอน(?)หรือแอบน้อยใจเท่านั้น แต่หลังจากที่เธอเสียพ่อกับแม่ไป เธอก็เริ่มโกรธคนอื่นอย่างจริงๆ จังๆ เป็นสักที แต่ไม่ใช่ว่า เธอจะกรี๊ดหรือแผดเสียงระบายอารมณ์ให้เสียจริตหรอกนะ แต่เธอจะเงียบ พร้อมแผ่รังสีมืดใส่คนๆ นั้นมากกว่า จนกว่าคนๆ นั้นมาขอโทษเธอดีๆ หรือจะรอให้เธอไปแก้แค้นเองก็ได้(?)

    สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : ชอบ : เพื่อน , ขนมหวาน , หนังสือ
    เกลียด : ทหาร , ความรุนแรง 
    กลัว : เสียเพื่อนหรือคนรัก
    แพ้ : -

    ลักษณะการพูดจา : รินาลี่มีน้ำเสียงที่หวานและร่าเริง เธอมักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' ถ้าหากสนิทมากๆ ก็จะเรียก 'ชื่อ' ออกมา เวลาโกรธจะมีน้ำเสียงและแววตาที่นิ่งเรียบ

    "สวัสดี ฉันชื่อว่า รินาลี่ ยินดีที่ได้รู้จัก" 
    "ฉันดีใจมากเลย ที่ได้มาพบกับ(ชื่อ)แบบนี้!"
    "ถ้าหากว่า พวกเราทำตามแผนนี้...มันจะดีกว่าไหม?"
    รินารี่มีใบหน้ายิ้มแย้มและพูดด้วยน้ำเสียงที่ร่าเริง
    "(ชื่อ)อยากรู้อดีตของฉันเหรอ มันก็...."
    "เรื่องนั้น....ช่างมันเถอะ แหะๆ"
    ริน่ารี่ยิ้มเจื่อนๆ พูดเสียงเบาและก้มหน้าลงเล็กน้อย
    "นาย/เธอยังมีน่ามาคุยกับฉันอีกเหรอ?"
    "...."
    รินารี่มีสีหน้าและน้ำเสียงที่เรียบนิ่ง

    อาการเมื่อเจอคนที่สนใจ : รินาลี่จะทำหน้าตาใสซื่อและเบิกตากว้าง เสมือนกับไม่เคยพบสิ่งๆ นี้ ก่อนที่จะยิ้มกว้างออกมาอย่างร่าเริง
    "นาย/เธอดูไม่เหมือนคนที่นี่เลยนะ...น่าสนใจดีจัง"
    "ว้าว! นาย/เธอแปลกคนจังเลย"

    เพิ่มเติม : หากมีคนถามถึงอดีตของรินาลี่ เธอก็จะเงียบหรือไม่ก็เปลี่ยนเรื่องแทน


    PART ความสามารถ

    อาวุธที่ถนัด : ดาบเรเปียร์

    ความสามารถ : ทำอาหาร , ทักษะการใช้ดาบ , ผูกมิตรกับคนอื่นได้ง่าย , รับรู้ความคิดผู้อื่นโดยการอ่านสีหน้าและการกระทำ

    เพิ่มเติม : รินาลี่จะใช้มือซ้ายจับดาบเสมอ



    PART คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ผมเคลลี่ ชื่ออะไรเอ่ย : สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม

    มีอะไรอยากบอกมั้ย : ยินดีที่ได้รู้จักและขอฝากตัวด้วยนะคะ

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะครับ : พล็อตเรื่องน่าสนใจดีและอยากจะร่วมสนุกกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ 

    B
    E
    R
    L
    I
    N

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×