ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : เก็บตัว...งานดอกไม้ไฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 563
      3
      23 ต.ค. 55

                   “เก็บตัว !!!!” ผมแหกปากแบบไม่หายชาวบ้าน

                    “ใช่แล้ว”กาอาระพูดหน้าตาย

                    ทุกคนจะไม่ให้ผมตกใจได้อย่างไงก็ตั้งแต่เรียนมา 6 ปีเพิ่งเคยไปเก็บตัวครั้งแรก ผมเคยอยู่ชมรมไหนเกินเดือนบ้างล่ะ ?

                     “เพิ่งเคยไปล่ะซิ ?”ซาสึเกะถามผม หน้าแกจะนิ่งไปไหนว่ะ !?

                    “ประมาณนั้นแหละ”ผมตอบพร้อมก้มหน้างุด

                    “อืมมมเอาเป็นว่าช่างมันเถอะครับ แล้วปีนี้เราจะไปเก็บตัวที่ไหนกันฮะ ?”ซาอิถาม

                    “ทะเล”กาอาระตอบมาแค่คำเดียว แล้วก็ก้มลงไปเช็คสายกีต้าร์ต่อ นิ่งแท้ !

                    “แล้วไปวันไหน ?”ผมถาม ได้จัดของถูก อันที่จริงจะขอพี่ซื้อชุดว่ายน้ำใหม่ต่างหาก อีโตะดี๊ด๊า ! (หนักน่ะโตะ สมองแกอ่ะ !)

                    “อาทิตย์หน้า โอเค ? ได้ใจความ ? แยกย้าย!”กาอาระมันสรุปเองเออเองหมดเลยฮะ !

                    ระหว่างทางกลับบ้าน (ได้เรียนกันไหม ?) ผมก็เจอไอ้หัวเป็ดนรก เอ้ย ซาสึเกะ

                    “นี้ ! นายมาทำไมที่นี้”ผมพูดพร้อมสะกิด

                    “นายไม่รู้เหรอ ? แถวบ้านนายวันนี้มีเทศกาลฤดูหนาวน่ะ ?”ซาสึเกะถามผม

                    “ถ้ารู้แล้วจะถามเหรอ !?”ผมตอบแบบกวนโอ๊ย

                    “อย่ามากวนน่ะ !”ซาสึเกะพูด

                    “ค๊าบๆ แล้วไอ้งานเทศกาลมันอยู่ตรงไหนกัน? อยากไป”ผมถามซาสึเกะ ผมอยากไปจริงๆน่ะ ผมไม่เคยไปเลยอ่ะ

                    “ตามมาซิ”ซาสึเกะพูดพร้อมจับมือผมเดินตามไป ไอ้ผมก็เกิดมาตัวเล็กจะไปมีปัญญาต้านแรงไอ้คนที่สูงได้เหรอฮะ !

                    ระหว่างเดินไปนั้นมือของซาสึเกะก็จับผมอยู่เสมอ เหมือนไม่อยากปล่อยมือออกไป มือที่ทังอบอุ่นแล้วก็ชวนให้คิดถึงนี้มันคืออะไรกัน ? ทั้งสัมผัสที่คุ้นเคยแบบนี้ ? มันคืออะไรกันน่ะ ? ไม่อยากปล่อยมือนี้ไป ทำไหมผมถึงคิดว่าไม่อยากปล่อยมือไป ? ทำไหมกันล่ะ ?

                    ระหว่างที่ผมคิดเราทั้งสองคนก็เดินมาถึงวัดแห่งหนึ่งแถวบ้านผมเอง ผมไม่เคยรู้เลยว่ามีวัดแบบนี้อยู่แถวบ้านผมเลยสักนึดเดียว ผมเองก็แอบตกใจเหมือนกันน่ะฮะว่ามีวัดแบบนี้แถวบ้านด้วยเหรอ       ?

                    พอเข้าไปในวัด วันนี้เป็นวันงานเทศกาลทำให้มีแสงสีเต็มไปหมด ผมรู้สึกว่าคุ้นเคยกับวัดนี้ประหลาด เหมือนว่าอยู่เป็นประจำ แต่ก็จำไม่ได้สักที่ว่าทำไหมถึงคุ้นเคยแบบนี้ เพราะอะไรกันน่ะ !?

                    “เป็นอะไร ? ทำหน้ายุ่งเป็นยุงตีกันเชียว ?”ซาสึเกะถามผม

                    “เปล่านี้ ก็แค่คิดว่าวัดนี้ฉันเคยมารึเปล่า”

                    “เคยซิ ตอนเด็กน่ะ”เหมือนว่าซาสึเกะจะพูดอะไรกับผม แต่ผมไม่ได้ยินหรอกน่ะก็มีเสียงคนจุดประทัดพอดี

                    “นายว่าอะไรน่ะ ?”ผมถาม

                    “เปล่านี้ ไปเที่ยวงานกันเถอะ”ซาสึเกะพูดจบก็จูงมือผมไปในงาน ผมไม่ใช่หมาน่ะ ! แต่ผมก็ไม่กล้าสบัดมืออกซะด้วย

                    “อือ”ผมตอบซาสึเกะไปสั้น ๆ

                    ผมกับซาสึเกะเดินดูของต่างๆในงาน ทั้งเล่นปาโป่ง ช้อนปลาทอง กินสายไหม บลาๆๆๆ ผมมีความสุขมากเลยแหละฮะ

                    “เร็วเข้านารูโตะ ! จะจุดดอกไม้ไฟกันแล้ว”ซาสึเกะเรียกผม   

                    “อ่ะ ! งั้นไปเถอะ”ว่าแล้วซาสึเกะก็ฉุดผมออกไปดูดอกไม้ไฟ

                    วันนี้เป็นวันที่ฟ้าเปิด ทำให้ท้องฟ้าสดใส เห็นดาวเป็นประกายเต็มท้องฟ้า ดวงดาว ?

                    นายก็เหมือดวงดาว แม้จะเล็กแต่ก็มีแสงสว่างเสมอ

                    คำพูดของคนคนหนึ่งลอยเข้ามาในหัวผม เสียงที่อบอุ่นแบบนี้มันลอยเข้ามาในหัวผมตลอดเวลาที่นึกได้ ผมไม่เข้าใจทำไหมความทรงจำผมหาย ? ไม่เข้าใจจริงๆ

                    “นารูโตะ ! เข้าจุดกันแล้ว”ซาสึเกะชี้ให้ผมดู

                    “อ่ะ ! สวยจังเลย”ผมพูดพร้อมมองไปที่ดอกไม้ไฟ มีทั้งสีม่วง สีฟ้า สีชมพู

                    “ฉันมีอะไรให้นายด้วยแหละ”ซาสึเกะพูด

                    “อะไรเหรอ ?

                    “นี้ไง สวยไหม ?”ซาสึเกะยืน*ดอกลิลลี่ให้ผม 3 ดอก

                    “สวยมากเลยแหละ”หมอนี้รู้ไงว่าผมชอบดอกลิลลี่ ที่รู้ก็แต่พี่เพน พ่อ แล้วก็ชิกามารุเท่านั้น

                    “อืม นายรู้ความหมายมันไหม ?”ซาสึเกะถาม

                    “ไม่รู้ซิ”ผมพูดตามความจริง

                    “นายได้อยู่ห้อง 1 ไงเนี้ย !?”ซาสึเกะ ! มันหยามผมมมม

                    “อยู่ห้อง 1 จำเป็นต้องรู้ภาษาดอกไม้ด้วยเหรอ !?”ผมพูดกระแทกเสียง

                    “ฮ่าๆๆ งอนเหรอ ? ขอโทษก็ได้”ซาสึเกะหัวเราะ แถมยังขอโทษผมอีก มาแปลกมาก !

                    “ใครงอนนาย !”ผมพูด

                    “ก็เห็นอยู่ว่างอน ฮ่าๆๆ ขอโทษล่ะกันน่ะ”ซาสึเกะพูด

                    “อืม ! แต่ฉันไม่ได้งอนนายน่ะ !”พูดจบผมก็หันหน้าดูดอกไม้ไฟต่อ

                    “นารูโตะ”ซาสึเกะเรียก

                    “อะไร ??

                    “มันหนาวอ่ะ ฉันกอดนายได้ไหม ?”กอด ? ซาสึเกะนี้น่ะจะกอดผม ??

                    “เอ่อ”จะบอกไม่ผมก็สงสารน่ะ ใส่เสื้อนักเรียนตัวเดียว แต่ผมใส่เสื้อกันหนาว

                    “ไม่ได้เหรอ ?”ซาสึเกะถาม

                    “เปล่างั้นก็ได้”ทำไหมผมใจง่ายจังว่ะ ?

                    “ขอบคุณ”ซาสึเกะพูดจบก็กอดผมไว้หลวมๆ อุ่นดีจัง

                    งานเทศกาลปีนี้ผมมีความสุขมากๆเลยแหละฮะ ทั้งดอกไม้ไฟ ดอกลิลลี่ แล้วก็ของมากมายซาสึเกะก็ซื้อให้ทั้งนั้น ว่าความหมายของดอกลิลลี่คืออะไรน่ะ ?...

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    *ลิลลี่ = ความรักอันอ่อนหวาน
     3 ดอก = ฉันรักเธอ
    (นั่งขุดภาษาดอกไม้ตอน ป.1 มาใหม่ .____.)  
    สั้นไหม ? เสียงตอบ : มากกกกกก -0- 
    ขอโทษค่าาาาา ._________. แต่ก็มาอัพแล้วหนาาา ><
    แต่งไปเขินไปน่ะตอนนี้ (?)
    แล้วก็น่ะนอสชอบคอมเม้นท์นี้มากเลยแหละ -/////////////-


    ของคุณ Yoshida Akira >< ชอบตรงเป็ดญี่ปุ่นนี้แหละ วันนั้นที่อ่านเจอถึงกับฮาก๊ากกก >[++]<
    ขอบคุณทุกคอมเม้นท์รักทุกคนที่อ่านเน้ออออ >3< นอนหลับฝันดีอิ่โตะเกะเข้าฝัน ฮิ้วววว >w<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×