คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : GNC>ไนย่า อาสาสมัคร รุ่นที่5[Philipines]
ประสบการณ์GNC
ชื่อ นัยน์ภัค อิ่มสาย
ประเทศ ฟิลิปปินส์ รุ่นที่5
คณะ นิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย รัตนบัณฑิต
ประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีทะเลที่สวยมากกกก!ฉันได้มีโอกาสได้ไปทะเลบ่อยๆน้ำทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายสีขาวสะอาด และพอตกกลางคืนจะมีหิ่งห้อยนับร้อยๆตัวบินมาอยู่รอบๆตัวฉันเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆชาวฟิลิปปินส์เป็นคนที่รักในเสียงเพลงและการเต้นรำมากและมีงานรื่นเริงตลอดทั้งปีฉันเห็นแล้วก็อดที่จะร่วมเต้นรำกับพวกเขาไม่ได้
ฉันมีโอกาสได้ทานอาหารฟิลิปปินส์จากชาวพื้นเมืองแท้ๆทำให้ฉันทานคือ อโดโบ้ และตบท้ายด้วยของหวานคือ ตุรน ฉันยังจำรสชาติอาหารและความใจดีของคุณป้าชาวฟิลิปปินส์ได้ไม่เคยลืม
และก่อนกลับคุณป้าก็ให้ของขวัญกับฉันเป็นกระเป๋าถักฝีมือของคุณป้าและเมื่อฉันเปิดดูข้างในคุณป้าได้ใส่เงินเอาไว้จำนวนนึงให้กับฉันตอนนั้นฉันรู้สึกตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูกทำไมคุณป้าถึงรักและดูแลคนต่างชาติอย่างฉัน
ชาวฟิลิปปินส์ให้ความรักและเอ็นดูกับพวกเราชาวต่างชาติมากพวกเขาใจดีและช่วยเหลือเราทุกอย่างแต่ว่าหน้าตาของคนไทยกับคนฟิลิปปินส์เหมือนกันอย่างกับแกะบางครั้งเขาก็จะแยกไม่ออกแต่ถ้าเขารู้ว่าเราเป็นชาวต่างชาติแล้วหละก็พวกเขาก็จะรักและเอ็นดูเราเป็นพิเศษ
ฉันรู้สึกตกหลุมรักประเทศฟิลิปปินส์และทุกอย่างที่เป็นฟิลิปปินส์
ความคิดเห็น