ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS6] เพื่อนกัน ฉันรักเธอ *38

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 436
      1
      6 ส.ค. 55

    เช้าวันใหม่~

    อ้าว!!นักเรียนทุกคนครูมีข่าวดีมาบอก<เสียงที่พูดอยู่ก็เสียงของครูวันดีนั่นแหละ!>

    "อาทิตย์หน้าเราจะไปเข้าค่ายกันที่เขาใหญ่จ้ะ" ครูวันดีกล่าว

    จากนั้นในห้องก็เต็มไปด้วยเสียงพูดคุยมากมาย  บ้างก็ดีใจ  บ้างก็ตื่นเต้น

    ส่วนผมกับไอ้ดำก็เฉยๆน้ะเพราะส่วนใหญ่ที่เพื่อนๆตื่นเต้นกันก็เพราได้ไปนอน  ไปใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหลายๆวันน่ะ  แต่ผมกับไอ้กันตัวแทบจะติดกัน

    อยู่และ  นอนก็นอนด้วยกันทุกคืน  ดังนั้นสำหรับผมจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

    "ริทไม่ตื่นเต้นเลยหรอที่เราจะได้ไปเข้าค่ายด้วยกัน!" ตามถาม

    "ตื่นเต้นสิทำไมจะไม่ตื่นเต้นล่ะได้ไปกับตามด้วยนี่"  ผมตอบไปอย่างแค่นๆ  ส่วนตามน่ะหรอยิ้มแก้มจะแตกอยู่และ  'ก็แค่บอกว่าอยากไปด้วยไม่รู้

    จะยิ้มอะไรขนาดนั้น'  ผมคิด

    ส่วนไอ้คนที่แอบฟังผมอยู่น่ะ  ไม่รู้หน้าจะบึ่งไปไหนน้ะ  แต่ก็ดีเหมือนกันเราจะได้ใช้โอกาสนี้ทำให้กันกับตามสนิทกันได้  "หึ หึ"  ผมสบถกับตัว

    เอง~ 





    เวลากลับบ้าน  15.38 น.

    "ริทตามขอไปส่งริทที่บ้านน้ะ!!" ตามถามผมอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ผมคงปิเสธตามไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้เราก็สนิทกันมากขึ้นและผมก็กลัวว่าตามจะเข้า

    ใจว่าผมรังเกียจเค้าจึงตอบตกลงไป

    "ก็ได้ตาม" ผมตอบ



    ..........................................................................................................................................................................

    CUT !! วันนี้ไรท์เตอร์ขอลงแค่นี้ก่อนน้ะค้ะ  เดี๊ยวครั้งหน้าจัดเต็มแน่นอน  และไม่กี่ตอนหลังจากนี้ทุกคนก็จะรู้ใจตัวเองกันแล้ว><!!

    บ๊าย บ่าย ลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×