คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 4
- APPLICATION FORM -
“ ยอมรับว่าฉันเป็นพวกอยากรู้อยากเห็น
แต่ก็นั่นล่ะ จะให้แสร้งหลับหูหลับตาทำเป็นมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าทนโท่มันก็ยังไงอยู่จริงไหม? ”
ประเทศที่อยากให้ตัวละครโลดแล่น : ญี่ปุ่น
ชื่อ-นามสกุล : เหนือฟ้า เสนารัตน์ , ยามะอิจิ โซระ (Nuerfah Senarat , Yamaichi Sora)
เพศ : ชาย (ฝ่ายรับ)
อายุ : 19
สัญชาติ : ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น
รูปร่างหน้าตา : ผมสีดำ ตาสีดำ รูปร่างสูงโปร่ง
ผิวออกแทน มีกล้ามเนื้อพอตัวตามภาษาคนชอบเล่นกีฬา
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 175 / 60
ลักษณะนิสัย : ภายนอกดูเข้าหายาก ชอบมองขวางๆซ้ำท่าทางยังแลดูคล้ายอันธพาลทำให้แม้หน้าตาดีแต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีหญิงใดแล
อยากรู้อยากเห็นโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับตนหรือคนรู้จัก(อันมาจากการที่ที่บ้านมักปกปิดเรื่องหลายๆอย่างกับเจ้าตัว)
ตรงไปตรงมาต่อความคิดของตัวเอง ซื่อตรงกับความรู้สึกของตนจนบางครั้งก็ทำในสิ่งที่ไม่ค่อยจะซื่อตรงกับคนอื่นนักได้
มีความอดทนสูง จุดเดือดต่ำแต่สงบอารมณ์ตนเองได้เร็ว คิดอะไรอย่างมีเหตุผล(แต่บางครั้งเหตุผลนั้นก็เป็นตรรกะที่คล้ายจะตามใจตนไปนิด)
ลักษณะการพูด : มักแทนตัวว่า‘ฉัน(ชั้น?)’ น้ำเสียงเนือยๆคล้ายไม่ยี่หระต่อสิ่งใด แทนตัวว่า‘ผม’แค่กับคนที่เจ้าตัวคิดว่าน่าเคารพ
ประวัติตัวละคร : เหนือฟ้าหรือฟ้าเป็นเด็กเกิดขึ้นมาด้วยความไม่ได้ตั้งใจสมัยที่แม่ของเขาไปทำงานกับพี่สาวที่ญี่ปุ่น
เธอได้พบกับชายคนหนึ่งขณะแอบพี่สาวไปดื่มที่บาร์เป็นครั้งแรกหลังเพิ่งอกหัก
ไม่ว่ามันจะเป็นอุบัติเหตุหรือความจงใจแต่ประการใดสุดท้ายทุกอย่างก็เลยเถิดจนเธอตั้งครรภ์กับชายคนนั้น
ชายที่เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเขาก็เอาเงินฟาดหัวราวเธอเป็นโสเภณีและจากไป
เธอพยายามตามหาเพื่อให้เขารับผิดชอบ
ก่อนจะพบว่าอีกฝ่ายเป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลไม่น้อย เมื่อได้รู้อย่างนั้นเธอก็อดหวาดกลัวไม่ได้บวกกับความรู้สึกผิดและอับอายเธอจึงตัดสินใจทิ้งความทรงจำร้ายๆไว้เบื้องหลังและกลับไทยในที่สุด
เหนือฟ้าโตขึ้นโตแทบไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับพ่อของตน
นอกจากนามสกุลยามะอิจิที่ได้รู้จากป้า แน่ล่ะเขาย่อมมีความสงสัยอยากรู้เกี่ยวกับพ่อของเขา
ในที่สุดเมื่อจบม.ปลายเขาก็ตัดสินใจหนีไปหาป้าที่ญี่ปุ่นในที่สุด
ฐานะของครอบครัว : ปานกลางออกไปทางดี (พ่อแม่แยกทาง
อาศัยอยู่กับมารดาที่ไทยแต่เด็ก)
ความชอบ : ขนมกรุบกรอบทั้งหลายและของหวาน
สิ่งที่ไม่ชอบ หรือเกลียด : ไม่มีเป็นพิเศษ
ประวัติการแพ้ : เบียร์ , เหล้า (ดื่มได้นานเหมือนจะคอแข็ง แต่จริงๆสตงสติไปแทบหมดตั้งแต่แก้วแรกแล้ว)
ความสามารถพิเศษ : ชู้ตบาส , ชกต่อย(?) , ทำอาหารเก่ง(แต่ไม่ค่อยมีใครไว้วางใจให้ทำนัก)
งานอดิเรก : เล่นกีฬา , นอน (มักชอบออกกำลังเรียกเหงื่อก่อนจะนอนหลับเต็มที่
เจ้าตัวจะรู้สึกขัดใจมากหากโดนปลุกกลางคัน)
เพิ่มเติม : (ไม่เพิ่มล่ะ เปิดที่เหลือโล่งไว้ให้แต่งได้เต็มที่เลย)
<< คุยกับผู้ปกครอง >>
“อยากให้ลูกได้แสดงเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษไหมคะ”
: ได้ทุกแบบค่ะ
ขอแค่บทไม่สาวแตกนักก็พอ(ฮา)
“อยากบอกอะไรกับไรเตอร์ อิอิ”
: จะรออ่านนะคะ ^^
ความคิดเห็น