ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : >>Editorial
บทนำ
รถเก๋งสีดำกำลังขับเคลื่อนตามถนนที่เต็มไปด้วยสีขาว... ถนนที่มีหิมะมาทับถมจนอัดแน่นเป็นพื้นทางเดินสีขาวสะอาด... บริสุทธิ์...
ภายในรถนั้นมีร่างผู้เป็นพ่อ แม่ และลูกชาย 2 คน นั่งกัน และสนทานาด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน
โดยลูกชายคนโตเป็นคนที่มีผมสีไวโอเล็ตเทาเหมือนสีตาของตัวเองใบหน้าดูเศร้าสร้อยทั้ง ๆ ที่เขากำลังยิ้มอย่างมีความสุขแท้ ๆ
ส่วนลูกชายคนเล็กกลับมีสีผมเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ขัดสีดวงตาที่เหมือนกับพี่ชายที่มีใบหน้าดูซุกซนและเกเร
“แข่งเป็นไงบ้างทั้งสองคน”ผู้เป็นพ่อถาม
“สนุกมาก ๆ เลยครับ”คนเป็นพี่บอก
“ชนะได้ที่ 1 ด้วยครับ”คนเป็นน้องเสริม
“หรอ... ดีจังเลย”
“พ่อว่านะ... ถ้าสองคนช่วยกันนะต้องเป็นทีมเวิกที่สุดยอดแน่ ๆ”ผู้เป็นพ่อเสนอ
“ยังไงหล่ะครับ?”
“ก็ชิโร่ป้องกันเป็นเริด... ส่วนอาสึยะการเตะรุกหน้าที่รุนแรงถ้ารวมกัน... ต้องสุดยอดแน่ ๆ”คนเป็นพ่ออธิบาย
“งั้น... อย่างนั้นก็เจ๋งเลย!”หลังจากนั้นทั้งสองก็ยิ้มร่าอย่างมีความสุขและหันมองกันอย่างชอบใจ
แปะ!
และก็แท็กมือกันพร้อมกับร้องเพลงประสานกัน
“Kazegafuku. Yorokon de.
Watashitachiha eien ni issho ni narimasu.
Yoru o tsūka shimasu. Atarashī omoidedearu.
Watashitachiha eien no kyōdai wa...”
Watashitachiha eien ni issho ni narimasu.
Yoru o tsūka shimasu. Atarashī omoidedearu.
Watashitachiha eien no kyōdai wa...”
เสียงเพลงที่ขับร้องออกมาชั่งไพเราะ... เสนาะหูคนฟัง... ใครฟังก็รู้สึก... อบอุ่น...
แต่ทว่า...
ชั่งน่าเศร้าที่ความสุขแบบนี้มันมีแค่เวลาสั้น...
ครืน...
กองหิมะมหึมากำลังไหลถล่มมาที่รถของพวกเขา...
“หะ... หิมะถล่ม!?”
“คุณคะ!?”
“อ๊ากกกกกกก....”
โครม!!!!!
...
..
.
“พ่อครับ...”
“แม่ครับ...”
“อาสึยะ!!!!!!!!!!!!!!!!....”
+ naru
จากผู้แต่ง :
ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ในที่สุดก็ได้ลงตอนแรกแล้ว วะฮ่าๆๆๆๆๆ ทำไมสั้นจริง ๆ - -;;; เอาเถอะ... ยังไงก็ขอความกรุณาคอมเม้นท์งาม ๆ ด้วยนะครับ
<<<< กลับHome page
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น