คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แชปสาม ; โชคดี(?)
"ที่มึงทำกับกูอย่างงี้...มึงไม่รักกูแล้วใช่มั้ย..."
“ป..เปล่านี่จ๊ะ..เป็ดเคยบอกเหรอว่าไม่รักที่รัก..?” เอาวะ! เอาไงเอากัน
..
“มึงไม่เคยบอกกู....แต่สิ่งที่มึงทำกับกูมันบอก!!!!” อ..อ้าวแล้วจะถามผมทำติ่งอะไรวะเนี่ย TT^TT
“จ..ใจร่มก่อนสิที่รัก..ใจร่มม” ผมพยายามจะเบี่ยงเบนจุดสนใจของคีย์ไปให้ได้มากที่สุด เชื่อเลยว่าอีกไม่นานผมได้กลายเป็นเป็ดตากแห้งแน่ๆ
“ใจร่ม? หึ...มึงยังจะให้กูใจร่มอยู่อีกเหรอะ!!!!!!” ทำไมจู่ๆ ผมถึงรู้สึกได้ว่าอุณหภูมิห้องผมมันร้อนขึ้นเหมือนทะเลทรายเลยอ่ะ....อีกไม่นานอีกไม่นาน เตรียมตัวไว้เลย TT
“อ...เอ่อ..แต่เป็ดไม่ได้ทำจริงๆน้า” เอาวะ....ทำเป็นใสซื่อไปก่อนแล้วกัน
“มึงไม่ได้ทำแล้วใครจะทำห๊า!!!!! หลักฐานเห็นอยู่ทนโท่ มึงยังจะมีหน้ามาแก้ตัวอีกเหรอ!!!!!!?” ตายหล่ะหวาตายตายตาย ผมว่า...ผมพอจำได้ลางๆแล้วนะว่าใครมาทำห้องผมแบบนี้
เมื่อวันก่อน ตอนที่ผมกับคีย์ไปกินเนื้อย่าง มินโฮมันโทรมาหาผม....ผมก็ไม่ค่อยได้ยินมันพูดหรออกนะ เพราะผมกำลังกินเนื้ออยู่....
Rrrrrrrr
..
“ฮัลโหล...”
(อ...เอ่อ พี่จง ผมมินโฮนะ)
“เออๆ แกมีอะไรฉันไม่ว่าง”
(ค...คือ คือว่า...)
“อะไร! มีอะไรก็บอกมาแกนี่มัน....”
(ผ...ผมกับแทมินขอยืมห้องพี่หน่อยนะ! พ..พอดีห้องผมแทมเพิ่งจัดเสร็จ)
“แล้วแกจะเอาห้องฉันไปทำอะไร...”
(อ....เอ่อ ค...คือ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ก็รู้เองแหละ ผมขอยืมนะ!)
“ฮ..เฮ้ยๆ เดี๋ยวๆๆ”
(ผมไปละพี่ ขอบคุณครับ สวัสดีครับ)
“เฮ้ย มินโฮ เฮ้ย”
........มันก็เป็นอย่างนี้ ผมว่าผมพอจะรู้แล้วล่ะว่าไอ้กบตัวไหนมันมาทำให้ผมแตกแยกกับคีย์ หึหึหึหึ ร้ายจริงๆร้ายจริงๆ
“จงฮยอยน! มึงคิดอะไรอยู่ ทำไมไม่ตอบคำถามกูห๊ะ!!! ”
“อ....เอ่อ พอดีเป็ดคิดถึงเรื่องเมื่อวานตอนที่มินโฮโทรมาหา ต..ตอนที่เราไปกินเนื้อย่างกันไง” เอาวะ...ไหนๆก็ไหนๆ ชี้แจง
รายละเอียดไปเลยแล้วกัน
“ทำไม! มึงจะเอาไอ้กบนั่นมาเป็นข้ออ้างเรอะ!” รู้ทันผมอีก...
“ป..เปล๊า! เป็ดแค่..แค่ แค่...”
“แค่? แค่อะไรของมึง! ” ทำไมนับวันคีย์ยิ่งโหดขึ้นวะเนี่ย เป็ดอยากตาย!
“ก....ก็ เมื่อวานมินโฮโทรมา ข ..ขอยืมห้องไปใช้”
“แล้วไง! มึงจะบอกกูว่า มินโฮมา ‘อาห์.....อาห์’ กับแทมินที่ห้องมึงงั้นดิ?” อาห์....อาห์ อีกแล้ว ผมว่าคีย์คงคิดเรื่อง อาห์....อาห์อยู่แหงๆ =____=
“ก.....ก็ใช่จ๊ะ” พูดไปแล้ว....ผมพูดไปแล้ววววววว
“งั้นเหรอ....มึงพิสูจน์ให้กูได้มั้ยล่ะ? ” พิสูจน์....แล้วจะพิสูจน์ไงวะ....
“ด..ได้ ได้!!! โทร โทรหามินโฮเดี๋ยวนี้เลย ใช้มือถือที่รักโทรอ่ะ” เอาวะเป็นไงเป็นกัน
“เออ!” คีย์หยิบมือถือขึ้นมาแล้วเปิดสปีกเกอร์โฟน
ตู๊ด...ตู๊ด....ตู๊ดด..
(ฮ....ฮัลโหลครับ)
“มินโฮ นี่ฉันคีย์นะ”
(อ๊ะ..อ่า..แทมินเบาเบาหน่อยซี่)
“มินโฮ!!!”
(อ๊ะ...ม...มีอะไร..ร..เหรอคีย์)
“นี่แกทำไรอยู่เนี่ย!!!”
(ก..ก็.....อ๊ะ..อ๊า..แทมตรงนั้นแหละตรงนั้น)
“ฉันถามว่าแกทำอะไรอยู่!!!”
(ฉ....ฉัน อึก! .....ก..กำลัง..อ..อะ..เอ็กซ์...ซ..ซะ...เซ็กส์(เซอร์)...ซาย..อยู่)
“=[ ]= ร...เหรอ...ฉันมีอะไรจะถาม”
(อ๊ะ..วะ..ว่ามา)
“เมื่อวานแกมาทำอะไรที่ห้องของจงฮยอนรึเปล่า”
(อ...อ๋อ..ก็มา อาห์ แทม อาห์ อ๊ะ..)
“อะไรนะ ฉันไม่ค่อยได้ยิน”
(ก..ก็มานั่นแหละ...ต...แต่ของที่..ย...อยู่ใน อึก! ห้องของ อ๊ะ..พี่จง..อ่ะ..ม..มีอยู่แล้ว..)
“อะไรบ้างที่มีอยู่แล้ว”
(วาส..สลีน..อึก! แค่นี้นะ อ๊า!!)
“ช....เชื่อเป็ดยังอ่ะ”
“คิดดูก่อน!!” อะไรกันวะเนี่ย!!!!
--------------------------------------
เอามาลงให้เดี๋ยวเย็นๆ ชอทฟิควันเกิดมินโฮค่า
ความคิดเห็น