ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -AF8 [เต๋าคชา] U&ME จะรุกหรือรับเดี๋ยวก็รู้

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter three : ความโชคดีในความซวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      8
      10 พ.ย. 54



    Chapter Three
    : ความโชคดีในความซวย

     

                   โฮกกกกกกกกกก!! ไอ้คชา โดนแล้วไหมล่ะ ดันไปทำรถของน้องเต๋าพังซะงั้น ผมมองไปยังรถสปอร์ตคันหรูสีแดงสดของคนสวยที่ยืนกอดอกเก็กมองผมราวกับจะกลืนกินผมเข้าไปในท้อง สภาพของรถคงไม่ต้องบอกว่ามันพังขนาดไหน ก็ตูดยุบไปเกือบถึงประตูหลังอ่ะครับ เพราะถนนหน้าคณะผมมันค่อนข้างจะลาดชันพอสมควร และรถของน้องเต๋าก็ซวยที่ไปจอดตรงที่มันชันที่สุดเลยชนต้นไม้อย่างแรง หว้า! แย่จัง แหะๆ

     


                      นายชื่ออะไรนะ คชาใช่ไหม?! ” น้องเต๋าหันมาถามผมที่กำลังกลืนน้ำลายเข้าคอทันทีที่ได้ยินเสียงของน้อเต๋า ก็มันทั้งเยือกแล้วก็เย็นจนเสียวสันหลังไปหมดน่ะสิครับ TT

     

                     

                      “ คะ ครับ ” นี้ผมควรจะโทรบอกหม่าม๊าให้เตรียมโรงศพให้เลยดีไหมครับทุกคน

     

     

                      “ รู้ใช่ไหมว่ามันแพงมาก! ” น้องเต๋าเดินวนรอบตัวผมก่อนจะยืนหน้าเข้ามาใกล้ผมและย้ำคำว่ามากให้มันฝังลึกเข้าไปในจิตวิญญาณของผม ทำอย่างนี้คิดว่าพี่ชาจะกลัวหรอครับน้องเต๋า อะ อ้าว ขะ ขาๆ สั่นทำไมว่ะ!! (T_T)

     

     

                      “ ……. ” แม่ง! น้องเต๋าทำไมโหดจังว่ะ ผิดกับหน้าตา พี่คชาเศร้าใจ!

     

     

                      “ ได้ยินก็ตอบ!!!

     

     

     “ คะ คะ ค้าบบบบบ!! ” ฮือออออออ ไอ้เอี้ยยย! ตกใจ!

     

    ตอนนี้ขอให้ทุกคนนึกภาพไอ้ยักษ์ตัวใหญ่ๆยืนค้ำหัวลูกหนูตัวเล็กอยู่สิครับไอ้ลูกหนูนั่นแหละผม!

     

     

    “………”

     

     

    “………”

     

     

    แล้วน้องเต๋าจะเงียบทำเฟรนช์ฟรายด์อะไรว่ะครับ  ไอ้ผมก็เลยเงียบตาม -__-“

      

     

    รถนายอยู่ไหน? อยู่ๆน้องเต๋าก็ถามผม เฮ้ย! คงไม่ใช่จะไปทำรถผมคืนใช่ไหมเนี่ย!

     

     

    อะ เอ่อ ถามทำไมครับน้องเต๋าใครมันจะไปยอมล่ะค้าบบ รถนี้ก็ถือว่าเป็นของมีค่าที่สุดที่ผมมีแล้วนะตอนนี้

     

     

    อยู่ - ไหน ! ” โอ้ย! คนสวยเอาแต่ใจ ToT

     

     

     

    “ ยะ อยู่ อยู่ทางโน่นครับ!! T^T ”

     

     

    แต่ผมจะไปว่าอะไรได้ล่ะครับ ก็ได้แต่ตามใจว่าที่เมียในอนาคต

     

     

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังแอบเหลือบมองตุ๊กตาหน้ารถที่กำลังฮึมฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีแต่ก็มองไปสลับกับมองทางไปเพราะผมกำลังขับรถอยู่โดยที่มีน้องเต๋าคนสวยของผมยอมนั่งเป็นหน้าเป็นตาให้กับรถมินิคูเปอร์สีตุนๆคันเล็กของผม คือพี่ชาอยากจะถามน้องเต๋าคนสวยมากครับ ว่า…… จะอารมณ์ดีไปไหน รถคันหลักล้านของตัวเองตูดบุบจนขับไม่ได้แล้วนะเฮ้ย!!

     

     

    ตั้งแต่เข้ามานั่งในรถผมก็ได้ยินน้องเต๋าคุยโทรศัพท์กับใครสักคน บอกให้เอารถไปซ่อมให้เรียบร้อย และก่อนจะวางแอบเอาหางตาสวยๆหันมามองผมราวกับมีอะไรบางอย่างอีกตังหาก

     

     

    นี่! ” ชะอุ้ย! คิดจะพูดก็ส่งเสียงให้พี่เตรียมตัวหน่อยก็ดีนะครับน้องเต๋า พี่เป็นคนเซ้น-สิ-ถีบ!(ถ้าจะเขียนตรงตัวแบบนี้นะคชา - ไรต์เตอร์)

     

     

    อะไรครับน้องเต๋า ?”

     

     

    เปิดเพลงดังๆหน่อยดิ๊! ” น้องเต๋าขอมาพี่ก็จัดให้ครับ หุหุ

     

     

     

     

    นี่! ”

     

                     

    อะ อะไรครับ ? ”

     

     

    เร่งแอร์หน่อยดิ๊ ร้อนว่ะ! ” น้องเต๋าโบกมือพัดไปมาอยู่ที่หน้าตัวเองก่อนจะหันมาสั่งผม แค่นี้สบายครับน้องเต๋า เพื่อน้องเต๋าพี่คชาทำได้!!!

     

     

     

    เย็นรึยังครับ ?  ^^ ” ผมปรับแอร์ที่ตอนแรกอยู่ระดับต่ำสุดให้ขึ้นมาเป็นระดับMax ก่อนจะหันไปส่งรอยยิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องละลายให้น้องเต๋าคนสวยทันที

     

     

     

    อะ อื้อ!! ” ผมเห็นนะว่าน้องเต๋าชะงักไปกับรอยยิ้มของผมไปนิดนึงก่อนน้องเต๋าส่งเสียงตอบผมในลำคอและหันหน้าขาวๆที่ขึ้นสีแดงระเรื่อออกไปมองข้างนอกกระจกรถ

     

     

     

    ฮั่นแน่!!! น้องเต๋าเขินพี่ชาาาา (เต้นๆ)  อั๊ยย๊ะ!! เราทำน้องเต๋าเขินก็เอาให้สุดๆ อาศัยช่วงที่น้องเต๋าเขินจีบต่อเลยแล้วกัน โอกาสทองต้องรีบคว้าเอาไว้ คึคึ ถ้าจะน่ารักขนาดนี้น้าน้องเต๋าของพี่ชา ><

     

     

    น้องเต๋าครับ

     

     

    “…………”

     

     

    น้องเต๋าค้าบบ! ”

     

     

    อะไรเล่า!! ” ถึงผมจะเรียกยังไงน้องเต๋าก็ไม่ยอมละจากกระจกมาคุยกับผมดีๆ นี้เป็นสัญญาณที่ดีใช่ไหมครับสำหรับผม หุหุ หลงสเน่ห์พี่คชาแล้วล่ะสิครับ

     

     

    “ ไปกินข้าวกับพี่ชานะ  ” โอ้ย เขินเฟร้ยยยย!! (โอ้ย เกรียนว่ะ - ไรต์เตอร์)

     

     

    หึ! ยังไม่เข็ดรึไงเบอร์ที่ให้ไปน่ะโอ้โห! จี๊ดเลยครับ อย่าไปพูดถึงไอ้ริดสี(ดวง)นั่นได้ไหมครับน้องเต๋า พี่นะแทบจะมุดหัวลงดินอยู่แล้วเนี่ย ชีวิตนี้ช่างรันทดโดนกระเทยด่า ฮือออออ

     

     

     

    “ ถึงน้องเต๋าจะทำพี่ชาเจ็บ แต่พี่ชาก็จะไม่สน เพราะพี่ชาจะจีบน้องเต๋าให้ติด!! ” เอาละเว้ย! ผมประกาศศักดิ์ดาแล้วครับทุกคน !

     

     

     

    หื้ม มั่นใจจังเลยนะ หึหึ ” น้องเต๋าหันหน้ามาหาผมแล้วเลิ้กคิ้วเป็นเชิงแปลกใจ

     

     

    ถ้าน้องเต๋าให้พี่ชาจีบ!! ” ผมพูดไปก็ไม่ได้จ้องหน้าน้องเต๋าหรอกครับ มองทางอย่างเดียว ยังครับผมยังไม่อยากไปเสวยรสรักกับน้องเต๋าในสวรรค์

     

     

     

    ค่าซักรีดเสื้อเปื้อนนม 1,500 ค่าซ่อมรถอีกเกือบๆ อื้มม ซักแสนสามละมั้ง ” อะ เอ่อ เอ่อน้องเต๋าทำไมจู่ๆก็ยกนิ้วขึ้นมานับละครับ  เปลี่ยนเรื่องเร็วจังเลย เฮือกก! เล่นซะพี่ชาสุดหล่อตามไม่ทันเลย แหะๆ

     

     

     

    “ เอ่อออ …” น้องเต๋าหัวเราะเบาๆแล้วยักคิ้วถามผมที่เหลือบมองน้องเต๋าพอดี โอ้ย! พี่ชาเพลียเหลือเกิน อย่ากดดันพี่อย่างนี้ซิครับน้องเต๋า เดี๋ยวปั๊ด! จูบปิดปากตอนขับรถโชว์ซะเลย!

     

     

    “  หึหึ คิดว่าฉันจะให้คนที่ทำความเสียหายให้กับฉันถึงสองครั้งจีบไหมล่ะ จอดข้างหน้านี้แหละถึงคอนโดแล้ว 

     

     

    ประโยคเดียวที่น้องเต๋าพูดเมื่อกี้ ทำเอาผมจุกจนพูดไม่ออกแต่ก็ยังหักพวงมาลัยเข้าข้างทางตามคำสั่งของน้องเต๋า

     

    แปลว่าความรักของผมครั้งนี้มันจะ …. ไม่สมหวังอย่างงั้นสินะ เจ็บแห้ะ!

     

     

    ไปนะ เดี๋ยวส่งบิลไปเก็บ ” พอรถจอดสนิท น้องเต๋าก็เปิดประตูจะลงก่อนหันมาพูดกับผมที่นิ่งเงียบคาพวงมาลัย

     

     

    น้องเต๋าไปเถอะครับไปเร็วๆก่อนจะเห็นน้ำตาพี่ โฮกกกก!! T^T

     

     

    เสียงปิดประตูรถของผมก็ดังขึ้น น้องเต๋าไปแล้วสินะ ใช่สิ ผมมันตัวซวยไปอยู่ที่ไหนก็ก่อความเดือดร้อนให้น้องเต๋าไปซะทุกครั้งเลย เจ็บ

     

     

     

     

    ได้เกิดมาเจอเธอ ทั้งที ไม่ว่ายังไงจะลองดีซักวัน

    อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน

    ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียดตะกายสักเพียงใดก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจากฉัน

    ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆเธอคงไม่ว่ากัน ~

     

     

     

     

    เสียงเพลงดังออกมาจากคลื่นวิทยุที่ผมเปิดทิ้งเอาไว้ เพลงพี่บิ๊กแอสนี้ปลุกระดมดวงไฟความกล้าของผมให้รุกโชนขึ้นมาทันที กะอิแค่เรื่องเงินมันไม่ใช่อุปสรรคระหว่างพี่ชากับน้องเต๋าเลยนะครับ!!

     

     

     

    ใช่!! ยังไงถ้าไม่ได้น้องเต๋าเป็นเมียพี่ชาก็ไม่ต้องการให้ใครเป็น!!!!

     

     

    พรึบ!!

    ผมรีบกดปลดเข้มขัดนิรภัยออกจากตัวก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดประตูร…..!!!!!!!!!

     

     

     

    นี่! ” ผมยังไม่ทันจะเปิดประตูลงไปหาน้องเต๋าแต่อยู่ๆน้องเต๋าก็เดินมาเปิดประตูฝั่งเดิมที่ลงก่อนจะชะโงกหน้ามาหาผมที่กำลังอึ้งเป็นไก่ตาแตก!!

     

     

    นะ น้องเต๋ากลับมาหาพี่ชาาาาาา T^T

     

     

    นะ น้องเต๋า!! พะ พี่!!... T^T ” น้องเต๋ากลับมาหาพี่ชาแล้วใช่ไหมมมมม~

     

     

    ความจริงน้องเต๋าแค่พูดเล่นกับพี่ชาใช่ไหม แกล้งพี่เล่นก็เลยกลับมาเพราะ …..

     

     

     

     

     

     

    “ … ลืมของน่ะ

     

     

     

    อะ อ้าว!  นะ น้องต๋าววว ทำงี้เห็นใจพี่ชามั้งป่าวอ่ะครับ TT^TT ” นี้ผมดีใจแค่ไหนน่ะรู้ไหมที่น้องเต๋ากลับมา สรุปว่าน้องเต๋าไม่อยากให้ผมจีบจริงๆใช่ไหมครับเนี่ย

     

     

     

    หึหึ ….ล้อเล่น! ” น้องเต๋าเอื้อมมือมาขยี้หัวผมก่อนจะยิ้มมุมปาก ล้อเล่น ล้อเล่น ล้อเล่น ??

     

     

    ฟึ่บ!

    อยู่ดีๆน้องเต๋าโยนเอากระดาษแผ่นหนึ่งมาให้ผม แล้วพยักหน้าให้ผมก้มลงไปดูว่ากระดาษนั่นเขียนว่าอะไร

     

     

    นะ นี้มัน!!!!!!!

     

     

     

    อื้ม! ตารางเรียน แล้วก็ เบอร์โทร นายต้องมาเป็นคนขับรถให้ฉันจนกว่ารถจะซ่อมเสร็จ

     

     

    “………”

     

     

     

     

     หึหึ คงไม่ต้องบอกนะว่านี้ให้จีบหรือไม่ให้จีบ

     

     

     

     

    พูดแค่นั้นน้องเต๋าก็ลงจากรถของผมไป  สัมผัสอบอุ่นของฝ่ามือของน้องเต๋าบนหัวผมเร่งจังหวะการเต้นของหัวใจของผมอยากรวดเร็ว มือผมยกขึ้นมาแตะที่หัวของตัวเองตรงที่ๆมือน้องเต๋าสัมผัสโดนแล้วนิ่งค้างอยู่อย่างนั้น

     

     

     

    นะ น้องเต๋ายอมให้ผมจีบ น้องเต๋าไม่ได้ไม่ชอบผม!!!!

     

     

     

    บ้าเอ้ยยย!! ดีใจที่สุดเลย!!!!!

     

     

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

     

    .

     

    โอ้ยย! มีความสุขเว้ย! มีใครมีความสุขแบบผมบ้ง ยกมือขึ้นให้ผมดูหน่อยเร็ว! อ้าว ให้พรึ่บๆ ว่ะฮ่ะฮ่า ตอนนี้ผมกำลังจะเดินเข้าไปในคอนโดที่ผมอยู่ ก็ไม่ได้หรูมากหรอกครับ คอนโดใกล้มหาลัยน่ะ ในระหว่างที่ผมกำลังฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีอยู่นั้นเอง ป้าศรีคนดูแลคอนโดก็เข้ามาทักผม

     

     

    น้องคชาคะ

     

     

    ครับป้าศรี? ” ป้าศรีแกเป็นคนดูแลคอนโดที่ผมอยู่ แกเป็นคนใจดีผมเลยค่อนข้างจะสนิทกับแกพอสมควร 

     

     

     

    น้องคชาจะค่าห้องป้าศรีอีกนานเท่าไหร่คะเนี่ย 3 เดือนแล้วนะเดี๋ยวป้าโดนเจ้าของคอนโดเขาว่าเอา

     

     

     

    จ๊ากกกก!!! ถ้าจะพูดเรื่องนี้ผมก็พูดไม่ออกเลยสิครับ อุตส่าเงียบมานานนะ TT

     

     

     

    โธ่ป้าศรีครับ ป้าก็รู้ว่าผมโดนหม่าม๊าตัดหางปล่อยวัดอยู่ ” มันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีค่าเช่ามาจ่ายป้าศรีก็เพราะว่าผมมีปัญหากับหม่าม๊านิดหน่อย แหะๆ

     

     

     

    ก็ไม่นิดหน่อยหรอกครับ หม่าม๊าเคืองที่ผมใช้เงินเยอะเกินกำหนดไปหน่อยเลยลงโทษผมด้วยการตัดบัตรเครดิต ตัดเงิน ทุกอย่างที่จะตัดได้ แต่ค่าเทอมหม่าม๊าจ่ายให้นะครับ (แค่อย่างเดียว) จนกว่าหม่าม๊าจะกลับมาจากเที่ยวรอบโลกดีนะที่ผมยังมีเงินเก็บอีกนิดหน่อยพอประทังชีวิต

     

     

    เอ้า! ก็ได้คะเห็นแก่น้องคชานะเนี่ย ไม่น่ารักป้าไม่ยอมจริงๆด้วย ” พอพูดเสร็จก็หยิกแก้มผมไปหนึ่งทีก่อนจะเดินไป

     

     

     

    ฟู่ววว!~ จะรอดไปได้อีกสักกี่เดือนว่ะคชาเอ้ย

     

     

     

     

     

    อ้าาา ถึงห้องแล้ววว ~

    พอผมถึงห้องผมก็ล้มตัวลงนอนอย่างมีความสุข ในมือก็ถือกระดาษใบที่มีตารางเรียนและเบอร์โทรจริงๆของน้องเต๋าขึ้นมาดูแล้วก็ยิ้มอย่างนั้นเหมือนคนบ้าก่อนจะนึกอะไรได้อย่างเลยหยิบโทรศัทพ์ของตัวเองขึ้นมา กดเข้าโหมดข้อความทันที

     

     

     

     

    ส่งถึง : น้องเต๋าสุดสวย(: {081324xxxx }

     

                      เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปรับนะครับ มีเรียนเช้าใช่ไหม ><’

     

     

     

    และไม่นานเท่าไหร่เสียงข้อความของผมก็ดังขึ้นมือผมกดดูอย่างรวดเร็วและก็ต้องยิ้มกว้างเมื่อคนที่ส่งไปตอบกลับมา

     

     

     

    ได้รับจาก : น้องเต๋าสุดสวย(: {081324xxxx }

     

                      อื้ม! ถ้าสาย โดนแน่!! หึหึ

     

     

     

    อ้ากกกกกกกกกกก น้องเต๋าน่ารักกกกกก!!!! เขินวุ้ย!!

     

    ผมขยี้หัวตัวเองแก้เขินก่อนจะส่งข้อความกลับไปให้น้องเต๋าว่า ‘ รีบนอนฝันดีนะครับ ’ น้องเต๋าก็ตอบผมกลับมารวดเร็วอีกเหมือนเคย และเนื้อความที่น้องเต๋าส่งมาทำให้ผมหน้าบึ้ง งอนครับงอน!!

     

     

     

    ได้รับจาก : น้องเต๋าสุดสวย(: {081324xxxx }

     

                      ‘  บอกตัวเองเถอะ ….อ่อแล้วอย่าลืมดื่มนมก่อนนอนจะได้สูง (: 

     

     

     

     

     

    น้องต๋าวววววววววววววววววววว!!!! อย่าล้อปมด้อยพี่ชาา!! TT

     




      

     

    THANKSTHEMEFOR : FARRY' 25



    LET'STALKS


    อยากจะบอกว่าตอนนี้แต่งได้มึนมากค่าาาาาา 555555555
    ถ้าไม่สนุกยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยน้าTT

    เอาล่ะสิ! ให้เดากันต่อไปว่าตกลงใครเป็นรุกใครเป็นรับ
    กร๊ากกกกกกก !! น้องเต๋าน่ารักเน้อะ ตอนขยี้หัวคชา อบอุ่นว่ะ ><
    เต๋าให้คชาจีบแล้วว ต้องรอติดตามนะว่าจะเป็นยังไงต่อไป 

    ปล.ถ้าสังเกตุดีๆพี่เต๋าจะไม่เรียกคชาพี่นะเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วก็แทนคชาว่านาย เดากันเล่นๆว่ามันหมายความว่าอะไร หุหุ 




    อ่านเม้นท์เป็นกำลังใจให้คนแต่งได้เยอะเลย
    อย่าอ่านกันจนเพลินนะคะทุกคน ^^ 
    ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฟิคเรื่องนี้ ขอบคุณมากจริงๆน้า
    เพราะถ้าไม่มีคนอ่านทุกคนเราก็ไม่รู้จะแต่งไปให้ใครอ่าน

    รักรักรัก <3;

    ..........

    รถของน้องต๋าวววววววววว <3

     

    รถของพี่ชาาาาาาาาาาาาา <3

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×