ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-short fic-) TAOKACHA

    ลำดับตอนที่ #4 : ( SF ) FRIEND? tao x kacha

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      0
      3 ต.ค. 54

     FRIEND ?

    ขอใช้เรต 18+ สำหรับเรื่องนี้

    อาจมีเนื้อหาเถื่อนเล็กน้อย กรุณาใช้วิจรณญาณในการอ่านด้วยค่ะ

     

    'ฮัลโหล เต๋ามึงตื่นได้แล้ว '

    (หืมม อืมมม )


    'มึงครับวันนี้เรียนเช้านะครับไม่ใช่เรียนบ่าย' เสียงผมดุคนปลายสายที่ป่านนี้คงกำลังนอนหมกอยู่
    ที่คอนโด
    ทั้งๆที่วันนี้มันมีเรียนเช้าแท้ ๆ  มันเป็นเรื่องธรรมดาของผมไปซะแล้วหล่ะ
    ถือว่าเป็นชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ 
    ที่ผมต้องคอยเตือนคอยบอกมันทุกเรื่อง จนบางครั้งผมยังอด
    ถามตัวเองไม่ได้เลยว่าเป็นเพื่อนหรือเป็นแม่มันกันแน่ ....



            ณ มหาวิทยาลั
    ยที่คนพลุกพร่าน แน่ละซิครับนี่มันก็ใกล้เวลาเต็มทีแต่ไอ่เชี่ยเต๋ายังไม่มาเลย

    'ชา ชา ชาโว้ยยย  ' นั่นไง  ว่าแล้วมันก็มาพอดี มาเอาป่านนี้เนี่ยนะมึง  'ปล่อยกูรอตั้งนาน '

    'เออกูขอโทษคร้าบ หลังจากมันขอโทษขอโพยผมเป็นการใหญ่แล้วสัญญาว่าจะเลี้ยงข้าว
    ผมก็ยอมมันแต่โดยดี
    ผมไม่ได้เห็นแก่ของฟรีนะ เออยอมรับก็ได้นิดนึง เพื่อนของผมในคณะ
    ก็ตามกันมาสมทบลากผมกับไอ่เต๋าเข้าไปห้องบรรยาย สุดแสนจะน่าเบื่อ  ต้องนั่งฟังตั้ง
    เป็นชั่วโมงกูล่ะอยากนอน นั่นเป็นเพียงความคิดของผมครับ

    แต่ไม่ทันไอ่คนข้างๆผมหรอกซึ่งมันฟุบหน้าลงกับโต๊ะแล้วหลับไปแล้วคร้าบ
     
    'ต๋าวววว มึงเล่นหลับตั้งแต่เริ่มจะเอาอะไรไปสอบห้ะ คิดมั่งไหมหนิมึง '
    ผมหันไปดุอีกคนพร้อมทั้งเขย่าตัวให้มันตื่น แต่ไม่มีท่าทีที่อีกคนจะตอบสนอง หรือมันไม่ได้ยินว่ะ 


     ผมเลยยื่นหน้าไปหามันใกล้เข้าไปอีก
    'ต๋าวว ' ต้องใกล้อีกหรอมึงถึงจะได้ยินเนี่ย 
     
        'เต๋าเว้ยย'  
    ด้วยเสียงของผมหรือระยะที่ใกล้เกินไป เลยทำให้มันตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ
    ไม่ใช่แค่มันตกใจ กูตกใจกว่ามึงอีกเต๋า


       'มึงจะลักหลับกูหรอ ' ไอ่ห่า คิดได้นะมึงในนี้เนี่ยนะ กูไม่ต้องการสักขีพยานขนาดนั้น

     
        'บ้านมึงสิ ผมพูดพลางเอามึงตบหัวมันเบาเบา  
        'งั้นมึงจะขโมยจูบกูแน่ ๆ  มึงไม่ต้องขโมยหรอกขอกูดีดีก็ได้นะ '


     

    ผมจะไม่ว่าเลยถ้ามันพูดอย่างเดียวแต่นี่แถมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของมันด้วย

    เอาอะไรไปคิดว่ากูอยากจูบมึง


    'ไปใหญ่แล้วมึง' ผมจบบทสทนาก่อนจะหันกลับไปที่อาจาร์ยซึ่งกำลังบรรยายอยู่
    แววตาเจ๊แกมองผมเหมือนจะฆ่า   
    กูผิดอะไร แค่คุยนิดเดียวเอ๊งง

     

     

              จบแล้วครับบรรยายยสุดแสนจะน่าเบื่อ   ผมทนฟังมาได้ไงว่ะเป็นชั่วโมง 
    กว่าผมกับเพื่อนจะเดินออกมาจากห้องบรรยายได้  ก็นานอยู่ กว่าจะปลุกไอ่เชี่ยเต๋าที่นอน
    เอาเป็นเอาตายเหมือนนอนอยู่บ้านอย่างนั้นแหละ 

     'เห้ยมึงวันนี้ไปเลี้ยงที่ไหนกันดี เลี้ยง เลี้ยงวันอะไรว่ะ 

     'วันเกิดเพื่อนเฟรมทั้งทีก็ต้องร้านเดิมสิครับ ' อ๋อวันเกิดไอ่เฟรมนี้เอง
       เกือบไปแล้วไหมล่ะ ขืนกูบอกว่าจำไม่ได้งานเข้าแน่


     'งั้นไป โกกกกก' ว่าแล้วแขนขาวๆก็ถูกวางบทไหลผม  พร้องทั้งการลากผมให้เดินไปด้วย
      คนบ้าไรว่ะโคตรขาวเลย
    มึงกินกลูต้าไปกี่ขวดว่ะเต๋า   แล้วมากอดคอกูทำไมกูเดินเองได้

     

        พวกเรา 6 คน นั่งเบียดกันมาในรถไอ่เจมกันเป็นปลากระป๋อง เจม ต้น เฟรม ไทด์ เต๋าแล้วก็ผม
    เรา 6 คน สนิทกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว โชคดีเอนท์ติดคณะเดียวกัน เลยยกกันมาทั้งแก๊งค์
    แต่จะว่าไปผมกับเต๋ารู้จักกันมาตั้งแต่ประถมแล้วก็ว่าได้มั้ง อยู่ห้องเดียวกันตลอดตอนนี้ก็ยังหนี
    มันไม่พ้นจริงๆ


        เป็นเวลาลักพักกว่าเราจะถึงร้านประจำที่พวกเราชอบมาหมกหมุ่นอยู่กันที่นี่ประจำ
    จนพี่เจ้าของร้านเค้าไม่กล้าให้ใครมานั่งโต๊ะเราแล้ว เว่อร์ว่ะ     ร้านเหล้าตกแต่งด้วยไม้ปาเก้ บรรยากาศโปร่งสบาย เพราะเป็นร้านแบบโอเพ้นแอร์

        หลังจากนั่งโต๊ะกันแบบไม่ต้องเลือกก็จัดการสั่งเครื่อดื่ม แต่มาร้านเหล้าจะให้สั่งอะไรล่ะครับ
    ก็เหล้าดิ ! 

     
           'ชามึงแดกแล้วอย่าอ้วกเหมือนคราวที่แล้วอีกล่ะ '  ต้น มึงจะรื้อฟื้นทำไมมมมมมม 
                กูอุส่าลืมไปแล้วนะ

           
           'เออว่ะ ครั้งที่แล้วมึงกากมากอ่ะชา ขวดเดียวก็อ้วกแตกไม่เป็นท่า แถมอละวาดสะ '
            เพื่อนผมดีดีกันจริงๆถับถมกูกันเข้าไป


                
    'เออชามึงแดกครึ่งขวดพอนะ ' ผมหันไปมองไอ่เต๋าช้าๆด้วยตาค้อน ดูถูกกูไปไหมครับ

     

    พวกผมพูดคุยเฮฮาสังสรรค์กันจนเวลาล่วงเลยมามากแล้วเหมือนกัน ค่ำแล้วหรอว่ะเนี่ย

           'เชี่ยเต๋า มาแข่งกันดีกว่าใครแดกเยอะกว่ากันชนะ' คำถ้าทายจากปากเจมส์เอ่ยขึ้น
                 คนไม่ชอบคำท้าอย่างไอ่เต๋าหรอจะไมรับ 

    เมื่อการด่วนห่าเหวอะไรนี่เริ่มขึ้นโดยมีเสียงเชียร์จาก ไทด์ เฟรม ต้นมาเป็นระยะ
    กูควรเชียร์หรือห้ามมันดีเนี่ย

    เพราะผมรู้สึกว่ามันจะเยอะเกินไปแล้วนะมึง 

           'เต๋ามึงพ่อเหอะ ก่อนชนะมึงได้เป็นตับแข็งตายห่าพอดี '

           'แค่นี้ไม่เป็นไร กูไม่เมาหรอก  ทำไมเป็นห่วงกูหรอ' อ่าวไอ่เชี่ยไม่เข้าใจที่กูพูดเลยรึไง
                กูไม่ได้กลัวมึงเมา กูกลัวมึงตาย  
    เออเป็นห่วง กูเป็นห่วง


    สิ้นคำที่ผมพูดมันก็ยังไม่มีท่าทีจะหยุด ขวดแล้วขวดเหล้า กูเริ่มโมโหแล้วนะ
    'มึงพอได้แล้วเต๋า '


          'ทำไมต้องให้กูเตือนมึงทุกทีด้วยว่ะ เป็นเพื่อนดีดีไม่ชอบ มึงอยากให้กูเป็นแม่มากนักรึไง '  ผมรวนคำพูดใส่หูมันหวังงเพียงแค่ว่ามันจะหยุดการแข่งขันบ้าบ้านี่สักที

    มันนั่งนิ่ง ก่อนจะค่อยๆโน้มหัวมากระซิบข้างหูผม


          'แล้วถ้ากูไม่อยากให้มึงเป็นทั้งเพื่อน ไม่อยากให้มึงเป็นทั้งแม่
               แต่กูอยากให้มึงเป็นแฟนล่ะ มึงจะเป็นไหม
    '


                บอกทีสิว่าผมหูฝาดคำที่ได้ยินเมื่อกี้
    'อยากชนะมากใช่ไหมมึง มากูกินเอง  '
    ว่าแล้วผมก็กระดกขวดเหล้าเข้าปากจนหมดขวด  สถิติใหม่ผมเลยนะนั่น  ว่าแต่ที่เขาว่าผมคออ่อนน่ะมันจริงซะด้วยสิครับ ผมรู้สึกเรื่องเมาแล้วจริงๆ


          'เห้ยพวกกเมิงง โลกหมุนว่ะช่วยกูด้วย '  ไม่ใช่แค่โลกหมุนนะแต่ตอนนี้ในหัว
              ผมยังมีแต่คำที่ไอห่าเต๋ามันพูด

    มันคงไม่ได้พูดเรื่องแฟนมั้ง  ปวดหัวชิบหายย  


          'เต๋ามึงพาแฟนมึงกลับบ้านไป กูดูท่าน่าจะไม่ไหว ' ไอ่ไทด์ถ้ามึงจะย้ำคำนั้นกับกูขนาดนี้นะ

          'เต๋ามึงอย่าจับคชาปล้ำก่อนละ' สาสใครพูด กูจะฆ่ามึงงงฝากไว้ก่อน  

      

    แขนแกร่งประกองผมออกไปจากร้านด้วยท่าทีทุลักทุเล
               'ต๋าวววว'   'ครับ ' เชี่ยมึงอย่าพูดเพราะกับกุแบบนี้สัส กูเลี่ยน

               'กูปวดหัวว '

               'เออกูรู้แล้วกำลังพามึงกลับอยู่'

     

    กว่าผมจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่กำลังจะเดินเข้าห้องแห่งหนึ่ง ก่อนเข้าห้องผมเหลือบเห็นเลขประตูห้อง 
    คอนโดเชี่ยเต๋าสินะ


          'ถึงแล้ว '

          'ไอ่ห่าทำไมไม่พากูกลับบ้าน '

          'ให้มึงไปอ้วกตายคาโถส้วมบ้านมึงหรอ กูไม่ใจร้ายขนาดนั้นเออจริงว่ะ
              ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่เกินผมอ้วกตกโถส้วมขึ้นมาอายตายเลยกู


           'หายปวดหัวยัง '
           'อืมม ดีขึ้นมั้ง '

          'มึงนี่ก็นะรู้อยู่ว่าตัวเองคออ่อนแล้วยังแดกเหล้าขนาดนั้น '

          'กูไม่ให้มึงตับแข็งตายคนเดียวหรอกสาส '

          'ทำไมมึงเป็นห่วงกูหรอ ' คำถามนี่มันมาอีกแล้ว แล้วจะให้ตอบยังไงเนี่ย  กูก็เขินเป็นนะ



          'ห่วงทำเชี่ยไร

     

          'แต่กูเป็นห่วงมึงนะ มึงอย่าทำแบบนี้อีกรู้ไหม ' นี่กูเมาจนเพ้อหรือไงว่ะ

         
          'ชาแล้วมึงยังไม่ตอบคำถามที่กูถามมึงเลยนะ ' ถามอะไรกูตอนไหนอีก 'มึงถามอะไรกู '

         
         'ก็ที่กูไม่อยากให้มึงเป็นเพื่อนกู แต่กูอยากให้มึงเป็นแฟนได้ป่ะ '  ผมมากระซิบข้างหู
              เหมือนจะย้อนความทรงจำ


    มึงไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้    
    'มึงบ้าป่ะว่ะเต๋า '

         'เออกูบ้า ' โล่งอกไปกู


         'กูบ้ารักมึงนั่นแหละ มึงหยุดทำตัวน่ารักสักทีเถอะ ก่อนกูจะห้ามตัวเองไม่อยู่ '
              เชี่ยเต๋า ผมทำหน้าเหว๋อเล็กน้อยก็คนมันอึ้งเล่นบอกกูแบบนี้เลยหรอ
               
                                        กูควรทำยังไงแกล้งเมาแล้วสลบไปดีไหม


          'กูกำลังสารภาพรักมึงนะ ฟังกูก่อนห้ามหลับ ' อ่าวเชี่ยรู้ความคิดกูอีก


         'กูรักมึงนะ ทุกครั้งที่มึงคอยบ่นคอยเตือนกู กูก็อดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้ว่ามึงเป็นห่วงกู '
              มึงไม่ได้เข้าข้างตัวเองหรอก  
    กูเป็นห่วงมึงจริงๆนั้นแหละสัส  บอกแบบนี้กูเขินนะเว้ย


           
          'ชา กูก็แค่อยากรู้ว่ามึงคิดยังไงกับกู ' คำถามจากอีกคนทำเอาใจผมกระตุกวูบ
               กูร้อนไปทั้งตัวแล้วนะเนี่ย

          'มึงอยากรู้หรอเต๋า '

          'เออสิ กูไม่อยากรู้กูจะถามมึงทำซากอะไรล่ะครับ ' กวนกูอีกสัส

     

     

          'จูบกูทีดิเต๋า ' ผมพูดไรออกไปว่ะ

          'นี่ไม่ใช่เพราะมึงเมามากใช่ไหม ' เออสัสกูสร่างตั้งแต่รักคำแรกแล้ว


    ผมพยักหน้าตอบอีกคนพรากหลับตาลงรับสัมผัสอุ่นๆจากริบฝีปากอีกคน  ก่อนลิ้นร้อนๆ
    จะตวัดไล่ความหวานจากปากอีกคน  

                  ขนาดนี้แล้วมึงไม่รู้กูก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว กูก็รักมึงสัส กูกะจะพูดแล้วนะ
    แต่มึงเล่นจูบกูแบบไม่มีโอกาสให้กูพูดเลย
    กูให้โอกาสหน่อยรุกเอาๆเชียวมึง 

         ความรู้สึกของผมมันคงไม่ต้องเก็บไว้อีกแล้ว ผมดีใจนะที่เต๋าก็คิดแบบผมเหมือนกัน

     

    FIN -)

    เรื่องนี้ไรเตอร์บอกแล้วมันเถื่อน ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบ

    ไรเตอร์ชอบ ไม่รู้คนอ่านจะชอบไหม เม้นบอกด้วยนะจ๊ะ ยังไงก็ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับเม้น

    เป็นกำลังใจ  จะทยอยอัพเรื่อยๆนะจ๊ะ <3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×