ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥Aиiмe & Caгtσon

    ลำดับตอนที่ #4 : 『Stσrч』»» A channel สี่ซ่าส์บ้าขั้นเอ!

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 54



    A
    Channel

    สี่ซ่าส์ บ้าขั้นเอ

    รูปภาพ

     

    A Channel (หรือชื่อหนังสือการ์ตูนที่่ตีพิมพ์ในไทยคือ "4แสบซ่า บ้าขั้นA" ลิขสิทธิ์โดยบริษัทรักพิมพ์) เป็นผลงานลายเส้นสุดน่ารักของ Kuroda bb โดยเป็นการ์ตูนมุขตลก 4ช่องที่มีเรื่องราวของ 4สาวม.ปลายที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานเเละเรื่อยเปื่อยไปวันๆ(คุ้นๆกับเเนวนี้ กันดีล่ะสิ) เเต่ก็มีคาเเรคเตอร์ที่ดึงดูดเเละมุขสบายๆที่เข้าใจกันง่ายๆ ทำให้ยิ่งน่าสนใจเเละติดตามได้ไม่ยากนัก เเถมเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ออกมาเป็นเพียงหนังสือการ์ตูนเเค่เล่มเดียว ก็ได้เป็นอนิเมที่จะฉายในเร็ววันนี้แล้วอีกต่างหาก

    เรื่องราวของนักเรียนหญิงชั้นม.ปลาย 4 คนที่โคจรมาพบกัน จุดเริ่มต้นของเรื่องเกิดขึ้น เมื่อโทรุและรุนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็กโทรุจะปกป้องรุนทุกอย่าง พอเรียนชั้นมัธยมต้นก็แยกกันไป จนเมื่อถึงชั้นมัธยมปลายโทรุได้สอบเข้ามาเรียนที่ของรุนเพื่อนรักในสมัยเด็กเรียนอยู่จนสำเร็จ เธอจึงแวะไปหาเพื่อนรักของเธอ แต่เมื่อไปถึงห้องเธอกลับพบรุนถูกเด็กสาวคนหนึ่งจับกดอยู่บนเตียงโทรุจึงทำหน้าที่ป้องกันเพื่อนรักจากผู้ไม่หวังดีทั้งหลายในโรงเรียน แล้วเรื่องป่วน ๆ ของแก๊ง 4 สาวที่แต่ละคนไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจึงเริ่มขึ้น...

     

     

    Character



    รูปภาพ

    โทรุ - Tooru
    - จิ๋วเเต่จิ๋วเพื่อนซี้ของรุน ด้วยความที่่เธอรักเเละสนิทกับรุนมาก ทำให้เธอคอยปกป้องดูเเลรุนที่ป้ำเป๋อๆอยู่บ่อยๆ บวกกับบุคลิกเงียบๆนิ่งๆของเธอเเละชอบพกไม้เบสบอลไปใหนมาใหนด้วยเเล้ว
    ทำให้เธอเป็นที่กลัวเกรงของใครหลายคน เเต่ด้วยปมด้อยที่ตัวเล็ก ทำให้เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้โตไวๆ
    - ให้เสียงพากษ์โดยคุณ ยูกิ อาโออิ (Victorique จาก Gosick, โนเอล จาก Sora no Woto)




    รุน - Run
    - สาวน้อยสุดเอ๋อร่าเริงจนเกินเหตุ เเม้จะชอบชอบทำอะไรเเปลกๆพิสดารเกินคาดคิด
    เเต่ด้วยนิสัยอันเเสนดีเเละสนุกร่าเริงของเธอก็ทำให้เป็นที่รักเเละเป็นห่วงของทุกคน
    - ให้เสียงพากษ์โดยคุณ ฟุคุฮาระ คาโอริ (สึคาสะ จาก Lucky Star, โคโรโมะ จาก -Saki-)





    รูปภาพ

    นางิ - Nagi
    - สาวเเว่นที่ไฮเปอร์ไม่เเพ้กัน เป็นคนสบายๆเเละเป็นกันเองมาก
    เเต่เวลาตั้งเป้าหมายอะไรกับตัวเองนั้นมักจะทำไม่ค่อยสำเร็จนัก
    - ให้เสียงพากษ์โดยคุณ อุจิยามะ ยูริ (ตัวประกอบ จาก Gosickเเละ น้องหมึก
    ผลงานน้อยมากครับ มาดูกันว่าจะเเจ้งเกิดในผลงานนี้ได้รึเปล่า)




    ยูโกะ - Yuuko
    - สาวสวยหุ่นดีที่เพื่อนๆต่างอิจฉา เป็นคนอ่อนโยนเเละเป็นห่วงคนอื่นมาก
    เเต่กลับถูกโทรุเกลียดโดยไม่ทราบสาเหตุเเละมักเผ็นฝ่ายถูกเเกล้งอยู่บ่อยครั้ง
    - ให้เสียงพากษ์โดยคุณ โคโตบุกิ มานาโกะ (มุกิ จาก K-ON!, เซร่าห์ จากเกม Final Fantasy XIII)

    credit ; ขอบคุณเว็บไซต์Popuri  และ Sisterme ค่ะ

     

     

     

    T.talk

    สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ประเดิมเรื่องแรกด้วยเรื่องนี้ ‘A Channel สี่ซ่าส์ บ้าขั้นเอ

    ซึ่งถ้าใครดูแล้วจะรู้ว่ามันมีฉากที่นางิถอดแว่น สวยมากกกก

    แล้วนัทก็ชอบโทรุด้วยค่ะ แนะนำเรื่องนี้ให้ทุกคนค่ะ

    สนุก + บ้า + รั่ว จริงๆค่ะ 555 5.

      


    Thx theme ; Cry
    .Q


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×