ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Diary

    ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 55


    กิจกรรม The King & The Queen


    http://image.dek-d.com/25/1056501/111523528

    http://image.dek-d.com/25/1056501/111641476

     

    ชื่อเล่น : พราว

    Code Name : Eve

    สังกัด : บ้านรัตนากร

    รหัสที่ใช้เข้าประกวด : Q02

    ชื่อหัวข้อที่ใช้ในการกล่าวสุนทรพจน์ : บ้านพักของฉันในชมรมหลังเลิกเรียน

    เริ่มกล่าวสุนทรพจน์ : อะแฮ่ม สวัสดีค่ะพี่ๆและเพื่อนๆแห่งชมรมหลังเลิกเรียนทุกคน! วันนี้ พราว แอดมินจากบ้านรัตนากรจะมาช่วยกล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ บ้านพักของฉันในชมรมหลังเลิกเรียน ค่ะ  อย่างที่บอกไปว่าบ้านพราวคือรัตนากร  มีพี่ประจำบ้านคือพี่พลอยสุดน่ารักของพวกเราทั้งห้าคน  ส่วนเพื่อนๆบ้านนี้อีกสี่คนก็จะมีหลิน แยม เนย และชอปเปอร์  สวยๆหล่อๆทั้งนั้นค่ะเห็นได้จากการติดรอบชิงคิงควีนตั้งสามคน  ในฐานะแอดมินมันน่าภูมิใจมากจริงๆ  แต่ที่ยิ่งกว่าคือการที่บ้านของพวกเรายังไม่มีใครตาย! ทำให้หายใจทั่วท้องกันอย่างทั่วถึงค่ะ ฮี่ๆ อืมมม.. เขาบอกกันว่าบ้านเรามีความคิดเปรียบเหมือนสายน้ำอันเงียบงันยากจะคาดเดา  เรื่องนี้พราวไม่รู้หรอกนะ..แต่ที่พราวมั่นใจคือถึงพวกเราจะเป็นสายน้ำแต่ก็เป็นสายน้ำอันอบอุ่นค่ะ  พวกเรามีความรักและห่วงใยซึ่งกันและกัน  ช่วยกันประคับประคองกันและกันให้รอดพ้นจากอุปสรรคต่างๆมาได้  และที่สำคัญคือบ้านรัตนากรของเราก็เป็นส่วนหนึ่งของชมรม..พวกเราสามารถเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนบ้านอื่นได้ไม่เว้นหน้า( เห็นได้จากแชทเมื่อก่อน )  มีความผูกพันกับทุกๆคนในชมรม( หนึ่งตัวอย่างคือบ้านเราไปไหว้หลุใศพกันทุกคน )
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×