ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] วุ่นแล้วไง?? เหล่าคุณชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #4 : เปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้!!! (โดนถีบ- -)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 54


    ถึงเวลาเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้แล้วค่า=w=
    ไม่ขอสัมภาษณ์เพราะเขาเขียนใบประวัติมาเสร็จสรรพ=w=

    ไปพบกับพวกเธอกันเลยค่า!!!!!


     

    ชื่อ:: ซาวาดะ  ยูริ

    อายุ:: 16 ปี

    นิสัย:: ติ๊งต๋อง บ้าบอไปวันๆ ไม่เคยทำอะไรจริงจังกับชีวิต ( เจริญตามรอยพ่อแท้ๆ = = ) ห่วยทุกอย่าง ออกแนวห้าวนิดๆ แต่ถ้าถึงขีดสุดของเธอจริงๆ ใครหน้าไหนก็อย่าได้เข้าใกล้ ไม่งั้นดวงขาดแน่นอน

    ประวัติ:: เป็นเด็กที่สึนะเก็บมาเลี้ยง  เพราะเห็นว่ามีคนนำมาวางไว้หน้าบ้าน ( มันไม่ใช่สถานที่รับเลี่ยงเด็กนะ คะ= = ) แต่ถึงจะเป็นลูกเลี้ยง สึนะกับอายะก็รักเหมือนกับลูกแท้ๆของตน  แต่ที่จริงแล้ว
    ที่มีนามสกุล เดียวกับสึนะ เพราะจดหมายที่แม่ยูริแนบมาพร้อมกับเธอตอนเด็กทารก มีใจความว่า ได้โปรดช่วยดูแลเธอไปก่อนนะคะ และฉันจะกลับมาหาเธออีกครั้ง  ชื่อของเธอ คือ ยูริ แต่ยังไงก็ขอความกรุณาให้เธอใช้นามสกุลของคุณไปก่อน เพราะมันจะเป็นการดีในการให้ไม่ให้คนพวกนั้นหาตัวลูกของฉันพบ สุดท้ายฉันจะขอเตือนว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่ ห้ามให้ลูกของฉันใช้ธาตุนภาที่อยู่ในตัวเด็ดขาด มันจะทำให้ชีวิตของเขาสั้นลงทุกๆการใช้ 


    ชอบ:: การ์ตูน แต่งคอส ญี่ปุ่น มาเฟีย ยิงปืน ( แม้จะไม่เป็น
    = = )

    กลัว:: หนู สัตว์เลื้อยคลาน และสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำทุกชนิด ( อย่าให้เธอเห็น จะกรี๊ดสลบทีนที )

    ธาตุ:: วายุ ผสมนภานิดๆ ( ก็คือ จะสามารถใช้นภาได้เวลาที่ถึงขีดสุด แต่ถูกพ่อเลี่ยงสั่งว่าห้ามใช่ เพราะมีเจือจางเกินไป จะทำให้ชีวิตสั้นลงทุกๆการใช้ )

    อาวุธ:: ปืนพกแบบคู่


    'ฝากตัวด้วยนะคะ^^'




     


    ชื่อ::อามากิ ซาซาริ

    อายุ::16 ปี

    นิสัย::เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ พูดน้อย..แต่ชอบพูดแบบแทงใจดำคนอื่นแถมชอบพูดจาขวานผ่าซากสุดๆ เวลาอยู่ในที่มืดคนเดียวจะตัวสั่นและร้องไห้ เป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึก ชอบทำหน้านิ่งๆอยู่ตลอดแต่ถ้าดีใจจริงๆก็จะยิ้มออกมาบางๆ

    ประวัติ::เป็นเด็กที่ถูกทิ้งไว้เพียงลำพังตอนอายุ 3 ขวบ(กับดาบของตน) เลยต้องช่วยเหลือตนเองตั้งแต่ตอนนั้น จนสามารถทำได้หลายๆอย่าง แต่เธอกลัวความมืดเพราะมันทำให้เธอคิดถึงเรื่องที่ถูกทิ้งสมัยเด็ก

    ชอบ::ที่ๆสงบๆ ชา(ชนิดต่างๆ) อ่านหนังสือ ฟังเพลง

    กลัว::ความมืด

    ธาตุ::สายหมอก

    อาวุธ::ดาบยักษ์(ที่จับอยู่ข้างหน้า)

    'ยินดีที่ได้พบนะคะ'






    ชื่อ::อาเซกาว่า นาโอมิ(นาโอะ)

    อายุ::16

    นิสัย::ห้าวสุดๆ กวนได้โล่ ชอบแกล้งคนที่เป็นผู้ชายเล่น หัวรั้นสุดๆ เรื่องงานบ้านห่วยบรมไม่มีใครเกิน แต่ถ้าเป็นเรื่องเกมละก็อย่าฝันว่าจะชนะ เพราะเล่นเกมเก่งมาก เป็นคนเลือดเลือดร้อน ไม่คิดหน้าคิดหลังจนเป็นเหตุให้ตัวเองและคนรอบข้างเดือดร้อนประจำ ชอบความท้าทาย เป็นคนจริงจัง หนักแน่น มั่นคง เกลียดการถูกนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่สาวเรื่องงานบ้าน เกลียดผู้ชายและการดูตัวเข้ากระดูกดำและรักเพื่อนมาก มากจนไม่ให้ใครมาจีบ และด้วยเหตุนี้จึงหนีไม่พ้นข้อครหาว่าเป็นทอมสักที

    ประวัติ::เคยเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่พอเข้าอนุบาลเธอก็เริ่มถูกเพื่อนผู้ชายแกล้งมากขึ้นทุกวันจนทนไม่ไหว และในขณะเดียวกันพ่อของเธอก็ทิ้งแม่ของเธอไปมีผ

    ชอบ::การแกล้งพวกผู้ชายเล่น ขนมหวาน(ยกเว้นช็อกโกแลต) สถานที่ทุกที่ที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตเพศผู้อยู่ เกม หนังสือการ์ตูน

    กลัว::ช็อกโกแลต(เจอทีไรสลบทุกที= =) งานบ้านทุกอย่าง

    ธาตุ::อรุณ

    อาวุธ::กระบองสองท่อน







    ชื่อ::  ฟุจิโมโตะ(ป่าไม้) ซายูริ (ลิลลี่เล็ก)

    อายุ:: 17

    นิสัย:: เรียบง่าย เป็นคนติดดิน ใช่ชีวิตอยู่ที่ไหนก็ได้ขอแค่มีความสุขแล้วมีข้าวให้กินไปวันๆก็เพียงพอสำหรับเธอ แต่มันก็ขัดกับสถานะของเธอที่เป็นลูกเศรษฐี จึงมักชอบหนีออกมาเที่ยวอยู่บ่อยๆโดยใช่ชีวิตเหมือนเด็กสาวธรรมดาทั่วๆไป แต่ด้วยเป็นคุณหนูที่ถูกฝึกมาตั้งแต่เล็กจึงค่อนข้างอ่อนแอและขี้โรค แต่เธ อก็ยังมีจิตใจที่เข้มแข็งพอที่จะทำสิ่งในสิ่งที่เธออยากได้ ขี้เกรงใจคนเอามากๆ เข้ากับคนง่ายถ้าคนๆนั้นถูกชะตาด้วย เรียนเก่งแต่อ่อนเรื่องกีฬามากๆ บางทีเล่นๆอยู่ก็เป็นลมไปเลย ไม่ชอบอยู่ในที่ๆมีคนมากหรืออากาศแย่ๆนานๆเพราะเธอจะเป็นลม หลังจากที่หนีมาก็พยายามปกปิดฐานะของตัวเองเพราะว่าเอไม่ชอบที่จะอยู่ในฐานะของคุณหนูตระกูลฟุจิโมโตะที่มีแต่คนตราหน้าว่าสิ่งที่เธอทำได้ดีเพราะตระกูลและไม่ชอบเพื่อนที่เข้ามาเพื่อหวังเพียงแต่ผลประโยชน์ ชอบทำงานบ้านและทำอาหารเองหรือทำอะไรก็ได้ที่เธอคิดว่าผู้หญิงธรรมดาๆคนนึงควรจะทำเป็น

    ประวัติ::คุณหนูตระกูลฟุจิโมโตะที่หนีออกมาจากบ้าน แล้วมาเช่าคอนโดอยู่ในนามิโมริ 

    ชอบ:: ธรรมชาติ สิ่งที่เรียบง่ายสบายๆ

    กลัว:: งู และสัตว์เลื้ยคลานทุกชนิด การถูกบังคับจิตใจ

    ธาตุ:: อัสนี

    อาวุธ:: พัด



    ชื่อ:: โฮนายาชิ อิสึกิ

    อายุ:: 16

    นิสัย:: ซ่าส์ ๆ ออกป่าเถื่อน พูดแบบขวานผ่าซาก แต่ถ้าเวลาที่อยู่กับเด็กเล็ก ๆ จะเป็นคนที่ยิ้มให้เด็ก ๆ ตลอด (ออกแนวรักเด็ก)

    ประวัติ:: ยัยแสบ ยัยซ่าส์ ที่คนส่วนใหญ่เรียกกัน แต่ความจริงเธอเป็นคนรักเด็กมาก ๆ เพราะเธอเป็นเด็กมีปัญหาขาดความอบอุ่นจากครอบครัว ทำให้เวลาที่เธออยู่กับเด็กจะมีความสุขมาก และบางทีเธอยังเก่งคอมอีกต่างหาก

    ชอบ:: เด็ก คอม

    กลัว:: เสียงฟ้าร้อง

    ธาตุ:: พิรุณ

    อาวุธ:: ปืน,อุปกรณ์คอม


     

    ชื่อ::อากิฮิโยะ คิวคุ

    อายุ::17

    นิสัย::เธอน่ะเหรอ ชอบพูดด้วยคำพูดสุภาพ แต่ขัดกับหน้าตาที่นิ่งๆของตัวเองอย่างชัดเจน ไม่ชอบที่จะอยู่ในที่มีแสงจ้าๆสักเท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็น เห็นเป็นอย่างนี้ก็เถอะ เธอน่ะซุ่มซ่ามซะเต็มสตรีม! พวกผู้ชายอย่าได้เข้าใก้ลเพราะเธอดูเหมือนว่าจะไม่ชอบคนเพศนี้สักเท่าไหร่ ถ้าเข้าใกล้เธอล่ะก็มีแต่เจ็บตัวเท่านั้นแหล่ะ เก่งไปซะทุกอย่างยกเว้นเรื่องงานบ้าน เรื่องอะไรที่ผู้ชายทำได้เธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน มักชอบปกป้องผู้หญิงที่ถูกรังแกอยู่บ่อยๆจนมีแต่คนคิดว่าเธอเป็นพวกเลส...(ฉันไม่ได้เป็นค่ะ- -)

    ประวัติ::สาวลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น(แต่มีหน้าตาเป็นสาวญี่ปุ่นเต็มสตรีม) เป็นลูกคนที่3ของครอบครัวนี้ ตอนเด็กๆโดนพี่ชายตัวเองแกล้งบ่อยๆจนทำให้เธอเกลียดผู้ชายไปโดยปริยาย เธออาศัยอยู่ในญี่ปุ่น(บ้านพ่อ)กับพี่สาว(ฝาแฝด)ของเธออีกคน ตอนนี้เธอดูแลงาน(การส่งออกและผลิตอาวุธ)ของพ่อเธอที่สาขาญี่ปุ่นอยู่อย่างลับๆ

    ชอบ::ความมืด(อะไรที่ดูมืดๆเธอชอบหมดแหล่ะ)

    กลัว::แมว(อดีตเคยถูดแมวข่วนหน้า จึงจำฝังใจมาก)

    ธาตุ::เมฆา

    อาวุธ::ดาบ(ทุกชนิด)




     


    ชื่อ::ทาคานิ ชินโฮะ

    อายุ:: 17

    นิสัย:: เป็นคนอยากรู้อยากเห็น ร่าเริง สดใส แอบซุ่มซ่ามนิดๆ(จริงอ่ะ- -) ชอบช่วยคนอื่นจนบางครั้งตัวเองทำไม่ไหว แต่เห็นแบบนี้ถ้าเธอโกรธหรือของขึ้นเมื่อไหร่ ผู้หาเรื่องเตรียมจองโลงได้เลย- -

    ประวัติ:: ลูกสาวเจ้าของคอนโดที่พวกสึยะพักอยู่ ทำให้ความสงบสุขในคอนโดหายไปทันที- -

    ชอบ:: สัตว์ทุกชนิด ขนม

    กลัว::  ผี- -

    ธาตุ:: นภา

    อาวุธ:: ทวนเหล็ก


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×