ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Your highness ☆ My princess

    ลำดับตอนที่ #4 : Profile&New character + special character

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 53


    หลังจากเราประกาศผลแล้วก็มาดูตัวละครกัน


    คู่สึนะ
     
    เธอคนนี้ชื่อเอซึกิยะ
      ชินเนริ อายุ20ปี(แต่หน้าตาไม่ให้)นิสัยสบายๆแถมพวงนิสัยกวนไปโดยไม่รู้ตัว หน้ามักจะเฉยๆชาๆ แต่ก็ยิ้มบ้าง สีหน้าไม่แสดงอารมณ์หรอก ดูหน้าบึ้งแต่ไม่ได้บึ้งหรอกนะ พูดตรงมากแล้วก็ชอบทำตามใจตัวเอง ไม่ชอบฟังคำพูดซ้ำซาก ชอบเรื่องสนุก ท้าทาย ที่สงบๆที่มีธรรมชาติ ดื้อแบบธรรมชาติมาก มองโลกในแง่ดี ออกจะซื่อในบางครั้ง ห้าวๆลุยๆ

    ชอบ///หนังสือ เรื่องสนุกต้องออกแรง ธรรมชาติสงบๆที่นอนได้ ไอศกรีมไม่หวานเกินไป

    ไม่ชอบ///การพูดช้าหรือฟังซ้ำ คนที่ทำลายธรรมชาติ หรือคนที่เจอแล้วไม่ชอบหน้าทันทีแบบคนที่.....ละไว้

    เกลียด///คนที่พูดมาก ชอบวุ่นวายแบบน่าหงุดหงิด

    กลัว/// สิ่งที่กลัวคือสิ่งที่คิดไปเอง ไม่มีหรอก

     

     คู่โกคุเดระ
     

    เธอคนนี้ชื่อนางาโตะ ฮิรามิ อายุ19ปี นิสัยร่าเริง สดใส แต่แอบโหด เป็นคนรักความยุติธรรมสุดๆ ไม่ยอมเสียน้ำตาให้ใครง่ายๆนอกจากที่เรื่องมันกลั้นไม่อยู่จริงๆ รักเพื่อนมากๆถึงเวลาโหด อย่าได้เข้าไปใกล้นะ- - และไม่ชอบให้คนมาปลุกตอนนอน(ไม่งั้นอาจเสียชีวิตได้- -)

    ชอบ/// ของกินและดนตรี=w=

    ไม่ชอบ/// คนหยิ่ง

    เกลียด///ปลาหมึกหนวดยาวๆ(- -)

    กลัว/// ความมืด




    คู่มุคุโร่
     
    เธอคนนี้ชื่อ โมรินากะ มิโนริ อายุ20ปีเป็น คนซื่อๆ ไม่ค่อยรู้อะไร พูดน้อยเวลามีการสังสรรค์หรือคุยกันเธอมักจะเหมือนกลายเป็นอากาศธาตุเพราะ ไม่พูด และจะเลี่ยงออกไปอยู่คนเดียวบ่อยๆ เธอจะพกหนังสือและฮาร์โมนิก้าไว้ตลอดเวลา เพื่อเป็นเพื่อนคลายเหงา แต่ ถึงเธอจะเป็นคนไม่พูดแต่ถ้าเธอโมโหขึ้นมาก็มีวงแตกได้เหมือนกัน เพราะ
    'พลังจิต'ของเธอจะควบคุมของใกล้ตัวทุ่มใส่คนๆนั้นทันที เธอมักเป็นที่ระบายของเพื่อนๆ เพราะเป็นคนที่เก็บความลับได้เก่งมาก อย่าหวังว่าจะได้รู้เรื่องอะไรจากเธอเชียวถ้าเธอไม่คิดจะบอก
                เธอ เป็นคนขี้เป็นห่วงโดยเฉพาะกับคนที่ไม่ค่อยได้แสดงสีหน้าเธอมักจะเป็นห่วงอย่างไม่มีสาหตุเพราะคาดเดาอารมณ์ได้ยาก
                แต่ เธอก็เป็นคนแปลกๆตรงที่เธอไม่กลัวสัตว์อะไรเลย แม้แต่งูเธอยังเดินไปหาได้ซื่อๆไม่มีท่าทีหวาดกลัวเลยซักนิด หรือแม้แต่แมลงสาป เธอก็เพียงแค่มองแล้วทำเป็นไม่สนใจ ไม่มีอาการโวยวายหรือเอาไม้ไล่ตีให้เป็นบาปแก่ตนเอง
               
     เธอ มักกลัวการถูกจ้องมองจากคนมากๆ เพราะเธอเป็นคนความรู้สึกไว เวลามีคนคิดร้ายเธอจะรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ จนบางครั้งถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

    ชอบ///หนังสือ,ฮาร์โมนิก้า(ที่จริงคือเครื่องดนตรีคลาสสิคทุกชนิด),หิมะ,หมอก,สัตว์ทุกชนิด(ไม่เว้นแม้ แต่งู หรือหนอนแมลงนะ)

    ไม่ชอบ/// คนที่ใบหน้ายิ้ม แต่ดวงตาไม่ยิ้มตามเหมือนกำลังหลอกลวง,เหล้า  

    เกลียด/// คนโกหกหลอกลวง

    กลัว/// เลือด,การถูกจ้องมอง



    คู่คุณเคียว
     
    เธอคนนี้ชื่อซาวามูระ ซาโยริ อายุ22 ปี นิสัยออกแนวนิ่งๆ แต่ไม่ถึงกับนิ่งมากเพราะออกแนวโรคจิต(
    ??) เป็นคนใจเย็นในบางเรื่อง ไม่ชอบอะไรที่ผู้หญิงธรรมดาเขาชอบกัน แต่บางครั้งก็ออกแนวโหดๆ ยิ้มไม่ค่อยบ่อยเท่าไร รักและเป็นห่วงพี่น้องมาก(ถึงขั้นใครมาทำร้ายมันไม่ตายดี =  =;;) ไม่ชอบกินยาที่สุด(เหตุเพราะมันขม) นิสัยเจ้าเล่ห์พอตัว พูดจาแบบขวานผ่าซาก ไม่ค่อยมองโลกในแง่ดีเท่าไร(=  =;;)

    ชอบ/// สะสมอาวุธ หนังสือเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ ฟังเพลง(หรือดนตรี)

    ไม่ชอบ/// ของหวานๆ ของน่ารักๆ ยา คนพูดอ้อมค้อม


    คู่แลมโบ้
     
    เธอคนนี้ชื่อ
    อิสึวากิ มิโยโกะ อายุ 15 ปีนิสัยเอน ไปทางโรคจิต บ้า ๆ บ๊อง ๆ อ่อนแอไปบ้าง แต่ถ้าเธอคนนี้มีกำลังใจแล้วล่ะก็ จะเเข็งแกร่งเหมือนสึนะในโหมดไฮเปอร์เลยล่ะ รักเด็กมาก ๆ และ ชอบอ่านหนังสือวาย รักเพื่อนค่อนข้างมาก ถ้าเห็นเลือดตัวเองจะฟิวส์ขาด กลัวสัตว์ที่คนอื่น ๆ มักจะเลี้ยงกัน ไม่ว่าจะแมว สุนัข หรือหนูแฮมส์เตอร์ แต่กลับรักสัตว์จำพวกงูซะงั้น ^^

    ชอบ/// หนังสือวาย เพื่อน และศัตรูทุกคน(?)

    ไม่ชอบ/// สุนัข แมว หนูแฮมส์เตอร์

    เกลียด/// คนที่ชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่เกินไป

    กลัว/// กลัวลูกโป่ง และ อมยิ้ม (?)

     

    คู่เรียวเฮ
    (ต้องขออนุญาตเปลี่ยนอิมเมจ)
    เธอคนนี้ชื่อ
    ไอโอชิกะ  ไอรินะ อายุ19ปี นิสัยร่า เริ่งมากห้าวชอบทำอะไรบ้าๆเเบบที่ไม่มีใครคาดคิดยิ้มบ่อยเเต่ชอบใช้กำลัง เเละไม่ยอมคนรักเพือนทำอาหารอร่อยรั้วบ้าชอบการใช้กำลังเเละชอบเทียวไม่ชอบ อยู่คนเดียวจริงจัง(ในบางครั้ง)คอเบียเเต่ดันเกลียดเหล้า

    ชอบ:ขนม ปีนต้นไม้ เกมส์ เบีย(วันละกระบ๋อง)

    ไม่ชอบ:คนไม่กล้า

    เกลียด:บุหรี่ เหล้า  เเมลงสาป

    กลัว:เเมลงสาป(เวลาบิน)





    คู่ของยามะจัง
     
    เธอคนนี้ชื่อ ซามิจิโกะ ริริน อายุ22ปี ลูกสาวบุญธรรม(คนแรก)ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์หลังนี้
    มีนิสัยขี้อาย ทำตัวกับคนแปลกหน้าไม่ถูกเลยดูหยิ่งๆ ปากแข็งและไม่ตรงกับใจ ทำให้ในตอนแรกยามะเริ่มไม่อยากไปกวนมากเพราะคิดว่ารำคาญแต่ตอนหลังก็รู้ว่า เธอนะปากแข็ง ถ้าโมโหก็น่ากลัวอยู่เหมือนกัน แต่คงไม่เท่าคนอื่น ดูการวางตัวสมกับเป็นคุณหนูจริงๆ เพราะถุกรับมาเลี้ยงก่อนคนอื่น ค่อนข้างมีความคิดโตเกินอายุแต่ไม่แก่แดด   รักความยุติธรรมจึงไม่ค่อยเห็นด้วยที่พี่น้องไม่แท้ของเธอกลั่นแกล้งพวกวองโกเล่
    ชอบ / ความยุติธรรม เพื่อนๆ ความเฮฮา ของหวานทุกชนิด การมีชีวิตอยู่แบบเรียบง่าย
    ไม่ชอบ / ความไม่ยุติธรรม คนที่ไม่มีความรับผิดชอบ
    เกลียด / คนที่มาทำร้ายเพื่อนๆ
    กลัว / งูและสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด

    ประวัติของริริน / เป็นลูกบุญธรรมที่ ถูกรับมาเลี้ยงในช่วงที่เธออายุประมาณ 5 ปี เพราะพ่อแม่ของเธอเป็นเพื่อนกับคุณนายที่รับเธอมาเลี้ยง ซึ่งในภายหลังพ่อแม่ของเธอก็ได้ตายจากไป โดยที่ไม่ได้บอกเธอว่าได้หมั้นเธอให้กับยามะตั้งแต่เกิดเพราะแม่ของเธอเป็น เพื่อนสนิทของแม่ของยามะ หลักฐานก็คือแหวนที่อยู่ที่นิ้วที่เธอเก็บไว้มาตลอด 17 ปีโดยไม่รู้ว่าเป็นแหวนหมั้น คนที่รู้เรื่องนี้มีแต่สึโยชิพ่อของยามะ ที่จำแหวนวงนั้นได้ 



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    (Special character)พี่ชายของสาวๆทั้งหลาย

     
    ผู้ชายคนนี้ชื่อ ซิเลนซิโอ ซามาระ อายุ(ไม่ทราบ) หน้าตานั้นเหมือนกับคนอายุ20ต้นๆ(?) นิสัยไม่เข้ากับหน้าตาอันแสนน่ารักของตัวเองเลยสักนิด ทั้งพูดจาห่ามๆไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกใคร แต่ข้อดีของเขาคือไม่เรื่องมาก ของชอบนั้นจะประกอบไปด้วยสีขาวเสียส่วนใหญ่ ข้อมูลอื่นๆยังไม่ปรากฏ

    คนที่2


    ผู้ชายคนนี้ชื่อ ซิเลนซิโอ ซามายะ อายุ 27 ปี มีนิสัย เป็นผู้ใหญ่ตามวัยแต่ก็ยังมีบางส่วนที่ขี้อ้อนเหมือนเด็ก แถมยังชอบหวงซาโยะเกินหน้าเกินตา แม้แต่พี่น้องแท้ๆยังอายแทน มีงานอดิเรกคือทำขนม(?)ร่วมกับริน ส่วนข้อมูลอื่นๆยังไม่ปรากฏ

    คนที่3-4

     

    ผู้ชาย2คนนี้เป็นพี่ชายฝาแฝด คนซ้ายชื่อ ซิเลนซิโอ ซาระ ส่วนคนขวา ซิเลนซิโอ ซานะ อายุ 25 ปี

    ซาระ (แฝดคนพี่)เป็นคนใจร้อน ทำอะไรมักใช้แต่กำลังซะส่วนใหญ่ หวงซานะมาก แทบเรียกได้ว่าไม่ยอมให้ผู้หญิงหรือใครคนไหนเข้าใกล้เลยด้วยซ้ำ ยกเว้นคนในครอบครัว

    ซานะ (แฝดคนน้อง)คุณหมออายุน้อยอนาคตไกล นิสัย สุขุม ใจเย็น เป็นมิตรกับทุกคน ไม่ชอบความวุ่นวายสักเท่าไหร่แต่เห็นอย่างนี้ก็หวงซานะด้วยเหมือนกัน

    ส่วนที่ทั้งสองคนเหมือนกัน คือ ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายครอบครัวของพวกเขาได้ง่ายๆ


    ----------------------------------------------------------------------------------------------
    GG ..
    เอาล่ะspecial character ก็หมดแล้ว
    +++++++++
    หลังจากสอบเสร็จก็มานั่งขีดๆเขียนๆ
    แล้วมันก็ได้รูปนี้ออกมา
    ********
    ******
    *****
    ****
    ***
    **
    *
     
    ต้นแบบนั้นได้มาจากรูปของริน คู่ยามะจังนั่นเอง><


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×