ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Erotic love แค่นี้ใช่ไหมที่นายต้องการ [ kyumin ,hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #4 : erotic love : Character 3 แปลกๆ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


     

    ............เอสเอม........

     

    พี่ฮยอกแจครับ...เรียวอุคขอพักดื่มน้ำ แปป น้า......

    อืม..

    เรียวอุคออกจากห้องซ้อมไป แทนทีตนจะไปกินน้ำจริงๆ กลับเดินเข้าไปในห้องอัดเสียง......

    อ้าว..เรียวอุคมาทำอะไร...

    พี่เยซองครับ..คือว่าผมขออยู่ในนี้ซักพักนะครับ  ร่างเล็กว่าพร้อมเดินเข้าไปนั่งบนโซฟาตัวยาวทันที

    เหนื่อยหรือเรียวอุค......มีอะไร รึปล่าว

    ครับ...เหนื่อย

    เป็นอะไร เยซองมองหน้าร่างเล็กด้วยความเป็นห่วงน้องสุดที่รักของเขาเป็ฯอะไรรึป่าว ร่างหนาทิ้งตัวนั่งลงข้างๆเรียวอุค

    ไม่..มีอะไรครับ...ผมแค่เหนื่อยพอดีวันนี้ ผมรู้สึกว่าพี่ฮยอกแจแปลกๆ  ปกติแล้วพี่เค้าจะสอนผมหน้ากระจกและก็ให้พักเยอะเลยครับ...แต่วันนี้พี่เค้าดูอารมณ์เสียนะครับ  ไม่ยอมให้ผมว่างบางเลย ร่างเล็กพลางยาว

    อ๋อ...อย่างนี้นี้เอง  ฮ่าๆๆ  เหนื่อยแย่เลยเนอะ........อ่ะเยซองสี่งขวดน้ำดื่มให้ร่างเล็กพร้อมกับยิ้มอบอุ่นไปให้  เรียวอุครับมันด้วยสีหน้าที่ดีใจไม่น้อย...หึ  นายจะน่ารักเกินไปแล้วนะเรียวอุค

    ....พี่เยซองครับ..พี่รู้ไหม  พี่ใจดีมากจนผมเริ่มหวั่นไหวแล้วนะครับ   ต่างคนต่างคิด...แต่ก็ไม่ใครกล้าที่จะพูดมันออกมา...ทั้งสองกับกลัวคำว่าพี่น้องสุดที่รักจะหายไป......ทุกๆคนต่งพูดคุยกันเป็นที่ฮือฮากันว่า เยซองและเรียวอุค..ช่วยเหลือกันดูแลกัน ดูแล้วเหมือนพี่น้องที่น่ารัก

     

     

                               ____________________________________________

     

     

    ชีวอน~”  คนหน้าสวยเรียกร่างหนาตรงข้าม

    มีอะไรครับ..พี่ฮีชอล...พูดเสียงหวานเชียว

    ทำไมวันนี้นายกินฟักทองอะใบหน้าสวยเอียงด้วยความสงสัย

    ฮ่าๆๆ พี่คิดอะไรอยู่กันครับ...ผมก็แค่อยากกิน เสียงนั้นบอกให้ฮีชอลสบายใจ

    หึ..ชีวอน.อ่า ก็เห็นแต่ก่อนไม่กินหนิ..ก็คิดว่าแอบคิดไรกับซองมินหรือ ปล่าว  ว่าพร้อมหันหน้าไปด้วยความ งอน โดยไม่ทราบสาเหตุ

    ผมมีแค่พี่คนเดียวก็พอแล้ว..

    จริงนะ...

    ..จริงสิครับ..

    อืม..งั้นก็แล้วไป..เอ๊ะ..ว่าไปแล้วไม่รู้ว่าซองมินเป็นอะไรบอกว่าไม่สบาย  ขอ อยู่บ้านคนเดียว..

    อือ..สงสัยเมื่อวานคงซ้อมหนัก..ไม่ได้พักมั้งครับ ร่างหนาว่าก่อนจะทานอาหารของตนต่อแต่ก็ไม่วางที่จะป้อนฮีชอลไปด้วย

    อืม ..ชีวอน ว่าไหม...ซองมินทำอร่อยกว่านี้อีกเนอะ

    อืม .. ผมก็ว่างั้น

    ฮ่าๆ/ฮ่าๆ  กิจกรรมบนโต๊ะอาหารที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะทุกๆวัน ชีวอนจะพาฮีชอลมากินข้าวนอกบ้าน  ผลที่ได้ตอบกับมาก็ทำให้ทั้ง ชีวอนละฮีชอล ต่างมีความสุข   เมื่อ ชีวอนได้เห็นท่าทาง น่ารักและแปลกๆของฮีชอล     ฮีชอลก็ได้เห็นความรักที่ชีวอนนั้นมอบให้เขาทุกวัน

     

    ..................................................................................................

     

    ห้องนอนขนาดกลางมีเพียงร่างบางที่กำลังนั่งคิดเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา  ไม่เข้าใจ ว่าตนกลับมานอนห้องตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แค่ว่าตอนนั้นรู้สึกปวดหัวแล้วก็ ........... จำอะไรไม่ได้ หรือว่าเราจะ  สลบไป  คิดมากยิ่งปวดหัว ซองมินจึงเดินออกมาจากห้อง ลงไปห้องครัวเพื่อหาอะไรกิน  ตามประสาคนร่างอวบ  

    ถึงจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ...  แต่ไม่ได้โดน.. ก็ดีแล้ว  โลงใจไปบ้างนิดนึง

     

     

    .............................................................

     

    !!แกร็ก.. !!

    สายตาเล็กกวาดหาฮยอกแจในห้องกลับไม่เห็น ร่างนั้น อยู่ในห้องก่อนที่จะสดุดกับกระดาษใบเล็กแปะไว้บนกระจกบานใหญ่

     

    .....เรียวอุคพี่ออกไปทำธุระข้างนอก ... + + +  ฮยอกแจ....

    พี่ไปไหนอีกนะ..ผมเป็นห่วงพี่จัง  เรียวอุคเดินออกจากห้องก่อนที่ตนจะเข้าไปในห้องอัดเสียงต่อ

     

    ..เยซอง..ฮยอกแจอยู่ไหน.   อยู่ดีๆ  ฮันกยองก็โผล่เข้ามาในห้อง

    อ้าวพี่ฮันกยอง..ผมก็ไม่ทราบหรอกครับ

    ______________________erotic  love_______________________

     

     

    พี่ครับ.. ฮยอกแจยังคงมาเยื่ยม  พี่ชายเสมอ เวลาตนมีเรื่องไม่สบายใจก็จะมาที่นี้ทุกครั้ง แน่แปลกที่ไม่มีใครรู้เลยว่าฮยอกแจนั้นไปไหน    ร่างเล็กไม่ได้มีเพื่อนที่ตนไว้ใจขนาดนั้น จึง ไม่สามารถระบายเรื่องที่ตนหนักใจได้...เพราะทุกเรื่องมันก็คงเป็นเรื่องที่น่าสมเพศตนเอง

    .............

    ...........
    ......
    !! ปัง !!

    ..อ๊ะ..  ร่างของฮยอกแจทรุดลงกับพื้นอันเย็นเชียบทันทีที่ลูกกระสูนปักเข้า   มือบางจับเข้าที่ตนแขนตนเองด้วยความเจ็บ  ฮยอกแจล้วงหาโทรศัพท์มือถือ กดซัก 3-4 ครั้งเพื่อค้นหาเบอร์โทรศัพท์

    [ ฮันกยอง ] เบอร์แรกที่อยู่ในรายชื่อ  มือเล็กกดปุมโทรออกทันที   เมื่อรู้ว่าตนไม่ไหวแล้ว

    ..พี่ฮันกยอง..ช่วยผมด้วย....ผม..ด้วย.. สิ้นประโยชน์สุดท้าย ร่างเล็กก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว..........
    [ “ ฮยอกแจ..นายเป็นอะไร...อย่างเงียบสิ...ตอบพี่มา ]

    .................

    [ “รอที่นั้น...เดี๋ยวพี่ไปหา..” ] โชคดีที่โทรศัพท์สามารถรู้ว่าคนที่คุยอยู่ที่ไหน  จีพีเอส ที่ส่งผ่านหน้ามือถือของฮันกยองขายาวก้าวขึ้นรถทันที ก่อนจะขับออกไปด้วยความเร็ว

    .............................................
    ...................................

    ...................

    ............

    ….

    ฮยอกแจนายอยู่ไหน....... สายตาพยายามมองหา.....แต่กับไม่พบ ร่างหนายกโทรศัพท์ขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะเดินไปตามที่ จีพีเอส บอก หน้าจอโทรศัพท์ถูดตัดลงเมื่อรู้ว่ามันมาถึงที่หมาย

    .......................

    ฮยอกแจ.!!!..... มือหนาเข้าไปประคองร่างที่อยู่บนพื้น เลือดมากมายที่ยังคงไหลอยู่ไม่มาก  ร่างหนาอุ้มฮยอกแจขึ้นไว้ในอ้อมกอด ก่อนจะพาขึ้น รถไปโรงพยาบาลทันที

     

                    _____________________________________________

     

    _

    _

    _

    Rrrr  Rr r r r r r…..

    ใครโทรมาหนะ.....คังอินหยิบโทรศัพท์ให้หน่อยสิ    ไม่นานโทรศัพท์ก็ตกอยู่ในมือ ลีทึก

    ขอบใจ

    ลีทึก...ฉันไม่ได้อยากได้คำขอบใจนาย  ขออย่างอื่นแทนได้ไหม

    บ้า. ลีทึกพูดด้วยความเขินอายใช่ว่าเค้าจะไม่รู้ว่าที่คังอินบอกนั้นหมายถึงอะไร 

    อ้าว..จะรับไหมน่ะ  ..เอาแต่เขินไปได้

    ..ลืม.

    [ “ พี่จองซู...ฮยอกแจถูกยิง  ]

    0[]0 เฮอะ  นายพูดเรื่องอะไร...ฮยอกแจอยู่ไหน

    [ “พี่ไม่ต้องเป็นห่วงผมพาฮยอกแจไปโรงพยาบาลแล้ว...]

    โลงใจหน่อย .. แล้วเจ็บมากไหน  เมื่อลีทึกได้ยินว่าน้องของตนโดนยิงก็นู้สึกสงสารจับใจ

    [“ หมอจักการให้หมดแล้วครับ ...ไม่นานก็คงกลับได้ โชคยังดีที่โดนแค่แขน ]

    พี่จะรีบไปหานะ...ฝากดูแลฮยอกแจด้วยหละ

    [ “ ครับ  “ ]

     

    เมื่อสายถูกตัดฮันกยองก็เดินเข้ามาในห้องผู้ป่วยทันทีก่อนจะนั่งลงข้างๆเตียงคนที่กำลังหลับไม่ได้สติ

    !! ก๊อกๆ  !!

    ครับ  เข้ามาได้   ร่างหนามองไปยังนางพยาบาลที่กำลังเดินเข้ามาในมือเธอ ถือ ผ้า ขาวสะอาดตา

    ค่ะ..คือว่าดิฉันมาเช็ดตัว..หนะค่ะ

    เธอพูดไปก็เขินไป เมื่อรู้ว่าคนป่วยนั้นคือใคร และ คนที่เขาพูดอยู่ด้วยนั้นอีกละ

    ไม่เป็นไรครับ....เดี๋ยวผมเช็ดเอง..ขอบคุณมาก

    อะ..อ๋อค่ะ  เธอบอกออกไปพร้อมกับเดินออกจากห้องทันที เห็นก็รู้ว่าเธอเสียดาย    มือหนาปลอดกระดุมของฮยอกแจ   จากเม็ดแลก ลงมาจนสุดท้าย   สิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้านั้นทำให้ฮันกยองใจเต้นไม่น้อย.........ใจฉันเต้นเพราะนายตั้งแต่เมื่อไหร่กัน   ฮันกยองหยิบผ้าสีขาวที่นางพยาบาลเมื่อกี้ถือเข้ามาก่อนจะชุบน้ำให้หาดๆ พร้อมกับบันจงเช็ดตัวให้กับฮยอกแจอย่างอ่อนโยน

    อืม~  เสียงเล็กเริ่มหลุดออกจากปากบางทำให้ฮันกยองหันไปมองใบหน้าเล็กนั้นทันที

    พี่..อึน.......  ร่างเล็กพรึมพรำอยู่คนเดียวทุกเสียงที่ออกมาจากปากบางนั้นกับมีเพียงชื่อพี่ชายของตัวเอง

    พี่อึนซอง... ร่างเล็กยังคงเรียกชื่อนี่ไม่หยุด ฮันกยองวางผ้าลงบนโต๊ะ เมื่อ ฮยอกแจนั้นเริ่มรู้สึกตัว ( รึป่าว _ _ )

    ฮยอกแจนายเรียกใรหนะ

    พี่อึนซองครับกอดผมที่ผมหนาว

    ........... ร่างหนามองคนป่วยบนเตียงด้วยความสงสัย เอาแต่เรียกเพียงชื่อนี้ซ่ำไปซ่ำมา   เมื่อเห็นว่าฮยอกแจเริ่มมีสีหน้าที่ไม่ดี..รู้สึกว่า ร่างเล็กตรงหน้าไม่เห็นเหมือนตัวจริงที่ตนเคยเห็น

    พี่อึน..กอดผม..ฮึก  แขนแกร็งประคองฮยอกแจขึ้นพร้อมกับไว้ในอ้อมกอด

    ฮยอกแจ เสียงใหญ่พูดด้วยความนุ่มนวล ก่อนจะเริ่มตกใจกลับรอยแผลเป็นบนไหล่เล็ก... นายไปเอาแผลนั้น มาจากไหนกัน..แผลที่บงบอกว่ามันเป็นรอยแผลเป็นที่ไม่มีทีถ้าว่าจะหาย

    อ๊ะ...อยู่ดีๆ มือเล็กกลับผลักคนตรงหน้าออกจนตกจากเกาอี้ข้างๆเตียง

    โอ๊ย.....

    พี่ฮันกยองทำอะไรหนะ ร่างเล็กสำรวจตัวเองเมื่อรู้ว่าตนนั้นไม่ได้ใส่เสื้อก่อนจะรีบหยิบมันขึ้นมาใส่ทันที ไม่สนใจคนที่ตนนั้นทำตกเก้าอี้เลยซักนิด

    นายบ้าไปแล้วหรอ  ผลักมาได้

    พี่นั้นแหละบ้า..มากอดผมทำไมละ

    เหอะ..ใครกันแน่บอกให้กอด.

    ไม่รู้..แต่รู้ว่าไม่ใช่ผม. " ร่างเล็กยังคงดื้อเอามือกอดตัวเองไว้แล้วกลับมาทำหน้าขลึมดังเดิม   ก่อนจะสังเกตว่าตนแขนของตนนั้นผันด้วยผ้าขาวเห็มไปหมด  ใบหน้าตกใจนั้นหลุดออกมาให้ฮันกยองเห็น

    โอ๊ย...แขนฉัน

    พอเห็นแขนก็เจ็บเลยนะ..ที่ผลักฉันละไม่เห็นร้องซักนิด..

    พี่ไม่ต้องมายุ้ง..

    โห...ไรกันฉันอุสาช่วยนายไว้นะ  ไม่งั้นนายคงโดนใครหน้าไหนไม่รู้ยิงตายไปแล้ว

    ช่วยไม่ได้นี่..อยากสะเออะมาช่วยผมเองหนิ .. หึ

    นายพูดอะไรนะ!!”  ฮันกยองเริ่มโกรธกับท่าทางดื้อด้านของฮยอกแจเต็มทีก่อนจะเผลอไปบิดแขนเล็กนั้นอย่างลืมตัว

    โอ๊ย..พี่ผมเจ็บ

    อ่ะ..อืมโทษที ร่างหนารีบดึงมือออกพร้อมมองฮยอกแจที่เอาแต่ลูบแขนตัวเอง

    !! ก็อกๆ!!

    ใครมาอีกแล้วหละ ฮันกยองว่าก่อนจะเดินไปเปิดประตู

    เดี๋ยว.. เสียงเล็กเอิญให้ร่างหนาหยุดการกระทำ

    มี...อะไร

    พี่รู้หรือปล่าว..ใครเป็นคนยิงผม

    หึ...ฉันไม่รู้หลอก พูดจบมือหนาก็บิดประตูทันที

    !! แกร็ก !!

    เฮ้ย..ทำไมเปิดช้าจังวะ...เฮ้อ น่ากลัว

    เมื่อประตูเปิดออก เสียงแหลมของฮีชอลก็ดังขึ้นมาทันที..คนสวยอารมณ์ร้อน..ลีทึกเห็นถ้าทางของฮีชอลก็ขำเล็กน้อย

    ฮยอกแจ~..นายเป็นไงบ้าง ฮีชอลรีบวิ่งเข้าหาร่างเล็กบนเตียงด้วยความเป็นห่วง  ไม่นานลีทึก ก็เข้าไปลูบหัวฮยอกแจเบาๆ

    มากัน สอง คนหรอ ฮันกยองทักขึ้น

    อืม..ฮ่าๆๆ คนอื่มที่ไม่มาเพราะฉันเองแหละ..ฉันบอกให้ทำงานต่อ เลยมากับฮีชอล

    อ๋อ...ครับ  ฮันกยองไม่ว่าอะไรมากก่อนจะนั่งลงบนโซฟารับแขก...

    เมื่อ กี้ต้องขอโทษแทนฮีชอลด้วยนะ...พอดี คุณนายฮีนิมเค้าอารมณ์ร้อน ฮ่าๆ

    ไม่เป็นไรครับ...ผมว่าน่ารักดี

    ฮ่าๆ ฮ่าๆจริงๆแล้วแฟนคลับตามมาถึงหน้าโรงพยาบาลเลย..เพราะงั้นฮีชอลถึงกลัว...เออจริงสิข่าวรั้วออกมาเร็วมากเลย

    ลีทึกว่าก่อนจะเดินไปเปิดทีวีของห้องผู้ป่วยทันที  ในจอนั้นกับเป็นฮยอกแจจริงๆด้วย  ข่าวรั้งเร็วจริงๆ

    !! ติ๊ด !!

    ลีทึก..ทีวีเสียงมันเสียงดังรบกวนฮยอกแจเค้า..ฮือๆ ฮยอก จ้า~

    พี่ฮีชอล...ผมไม่ได้เป็นไรมาก...พี่ไม่ต้องเป็นห่วงผมขนาดนั้นก็ได้

    ไม่...ฉันรู้ว่านายเจ็บ

    ฮ่าๆนายตลกจังฮีชอล

    ฮันกยอง อะ

    ฮยอกแจเค้าไม่ได้เป็นไรมากซักหน่อย

    อืม...ก็ได้ ลีทึกเรากลับกันเถอะ ฮีชอลลากลีทึกออกจากห้องด้วยความงอน...ตนกำลังอารมณ์เสียอยู่ด้วย

    นี่..เดี๋ยวสิฮีชอล..ฮันกยองเค้าแค่พูดเล่น นายละก็

    ชิ..ไม่ไปก็ได้

    ฮ่าๆๆ

    แหนะ..ยังจะมาหัวเราะอีก ฮันอ่ะ
    __________________________________________________________________________________


    คิมฮีน่ารักจัง              ขอคอมเม้นสักนิด  ไรเตอร์อยากได้กำลังใจอะ  นะๆ ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×