ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #4 : Color Days! 3 : ลูกท้องหรือเปล่า? 100%

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 53



              เพีี๊ยะ!!..............

     เสียงดังก้องในชั้น 2 เวลาตกเย็นของโรงเรียนนามิโมริ..............

     สาวน้อยผมสีม่วง ตบฉาดใหญ่ไปที่เด็กผู้หญิงผิวขาวซีด ผมสีดำสนิท

     นัยน์ตาสีดำของเจ้าหล่อนแสดงถึงความหวาดกลัว.......

     ต่างจากนัยน์ตาสีม่วงคุกกรุ่นของสาวน้อยอีกคน...........

     "นี่เธอ...ทำอะไรชั้น?!!" เธอเอ่ยด้วยนํ้าเสียงสั่นระริก

     "ก็ตบไงจ๊ะ..." สาวน้อยอีกคนยิ้มละมุน แต่ทว่าแฝงไปด้วยความร้ายกาจ

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     ฮ่า~ เมื่อคืนฝันดีชะมัด! ได้ตบหน้ายัยเมรุเผาศพ >w<~

     ฉันเข้าไปในห้องด้วยความร่าเริง แล้วกำลังจะนั่งที่ตามปกติ......

     "นี่เธอ!! ก่อนนั่งน่ะหัดดูบ้างสิว่าคนอื่นเค้าทำอะไรอยู่!!!" ยัยเมรุ (ที่สงสัยว่าจะหายเป็นใบ้พูดขึ้น)

     "อ้าว~~~ คุณ(นัง)เมรุ ไปนั่งเก็บเห็บกินอะไรตรงนั้นคะ?" ฉันถามกวนโทสะ พลางมองเมรุที่นั่ง

     อยู่บนพื้น........

     "แก!!!!!" เมรุตะโกนด้วยความโกรธ

     "อะไรคะ?? อดอยากขนาดนั้นก็บอกมาก็ได้นะคะ ^^" ฉันยิ้มระรื่น

     "นังโคลม!!!" ยัยเมรุชี้หน้า

     "ไม่สุภาพเลยนะคะ....โอ๊ะๆ สงสัยไม่เคยอ่านสมบัติผู้ดี" ฉันยิ้มยั่ว

     "เคยสิคะ....แต่กริยาคุณน่ะ..สุภาพตายหล่ะ!" เมรุเถียงกลับ หวังให้ฉันหน้าแตก

     "เคยสิจ๊ะ...แต่กริยาดีๆน่ะ เอาไว้ใช้กับคนดีๆ ส่วนกริยาทรามๆเนี่ย...เอาไว้ใช้กับคนทรามๆเช่นเธอ

     ไงจ๊ะ : )" ฉันตอกกลับ...หน้าแหกเลยมั้ยล่ะ...เมรุเผาศพ!

      "แก๊!!!!!" เมรุมองฉันอย่างอาฆาต

                    เสียงดังถล่มทลายของเราทั้ง 2 คน ดึงดูดให้ผู้คนจากหลายห้องมามุงดูกัน..

     โอ้!! ญี่ปุ่นมุง =w=~

     "พูดเป็นแต่คำว่าแกๆๆ อยู่นั่นแหละค่ะ...พูดอย่างอื่นไม่เป็นเหรอคะ? หรือว่า...โง่ดักดาน?" ฉันถาม

     "...เป็นสิคะ...แต่สรรพนามที่เหมาะสมกับเธอคืออะไรคะ?" เมรุหันมาถามฉัน

     "อ่า...แล้วแต่จะคิดค่ะ  ของแบบนี้น่าจะคิดเองได้..โตแล้ว  หรือถ้ายังโง่ดักดานอยู่....ฉันจะบอกให้เอา

     บุญนะคะ......เรียกฉันว่า คุณโคลมสิคะ  ได้ฟีลแบบที่พวกขี้ข้าเรียกเจ้านายเลยค่ะ : )" ฉันตอบยัยเมรุอย่าง

     แสนสุภาพ..(?)

     "อ่า...คนที่เรียกฉันแบบนั้นสมควรเป็นคุณมากกว่ามั้งนะคะ" เมรุยิ้ม โดยที่คิดว่าตัวเองจะชนะ

     "ก็จริงนะคะ...." ฉันตอบไป

     "หึ!! ยอมรับสถานะตัวเองแล้วสินะคะ ^^"

     "ค่ะ...เรื่องที่ว่าฉันควรเรียกคุณในฐานะเจ้านาย ที่ควรเรียกขี้ข้าอย่างคุณ" ฉันนั่งที่แล้วเอาอุปกรณ์การเรียน

     มาวางไว้บนโต๊ะ.........

           ๕๕๕+ ยัยเมรุหน้าแตก หาชิ้นส่วนไม่เจอแล้วมั้งน่ะ  ละเอียดยิบเลย =w=~

           ฉันเงี่ยหูฟัง........

     "ฟังอะไรยะ!" เมรุถาม

     "เมรุซังได้ยินมั้ยจ๊ะ?" ฉันถามเมรุ

     "อะไร?" ยัยนั่นทำหน้าเป็นหมาฉงน

     "เสียงอะไรบางอย่างน่ะค่ะ..." ฉันบอก

     "เสียง.....?"

     "เสียงหน้าแตกไงคะ.....เพล้ง เพล้งๆๆๆๆ" ฉันยิ้มหลังจากปล่อยระเบิดลูกใหญ่

            ยัยเมรุเงียบไป....ไม่รู้ว่าเพราะอายหรือเพราะแค้นกันแน่

            วันนี้ฉันคงมีความสุขไปทั้งวันเลยหล่ะ ๕๕๕+J


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

         หลังจากพักกลางวัน ฉันเดินเข้าไปนั่งในห้องเรียนทันที...............

     "เตือนภัยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ยัยเกรียนไฟลามทุ่งตะโกนลั่นห้อง

     "หา!! อะไรๆๆๆๆ"

     "กรี๊ดๆๆๆๆๆ"

     "??"
     
               และหลายๆคอมเมนท์ของคนในห้อง

     "เตือนภัยอะไรจ๊ะ? ยัยเกรียน ^^" ฉันถาม

     "อ้อ!! เรื่องด่วนเลยจ้ะ! ยัยเกรียนกว่า" นี่'มัน'จะทำสงครามกับฉันเหรอ?

     "เรื่องอะไรคะ? คุณเกรียนไฟลามทุ่ง?" ฉันถาม

     "เตือนภัยเรื่องที่ว่า..ระวังช็อกตายนะคะ ฉันสวยเกินไป : )" ยัยเมรุเผาศพพูด

     "แหวะๆๆๆๆ หลงตัวเอง!" และทุกๆคนก็ต่างอุทานมาเป็นทำนองนี้......... = ="

     "อ้าวว! ยัยเกรียน ไม่มีอาการเลยเหรอ? หรือว่าฉันสวยเกินไปจนเธอช็อก?" ยัยนั่นถาม

     "เปล่าค่ะ...แค่คิดว่า ไปชุบตัวที่พม่าแพงมั้ยคะ? " ฉันถาม - -.......

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

              เวลาสี่โมงสามสิบนาที

     ฉันเดินเข้าบ้านเดี่ยวสีครีมที่หลังไม่ใหญ่มากนัก.........

     "กลับมาแล้วค่ะ..." ฉันตะโกน

     "ทำไมวันนี้กลับเย็นจางงง~" แม่เลี้ยงแสนสวยของฉันพูด

     "วันนี้เวรทำความสะอาดค่ะ " ฉันยิ้ม

           เห้อ......อออ   ฉันไม่ค่อยอยากให้แม่ไปโรงเรียนเลย! ให้ตายสิ ก็เราแตกต่างกันขนาดนี้อ่ะ

     คุณแม่มีผมสีทอง ตาสีฟ้า แต่ฉันผมม่วงแปร๋น = ="........

     "อ๋อ จ้าาา~" คุณแม่ยิ้ม

     "วันนี้อะไรคะ?" ฉันถามเรื่องอาหารเย็น

     "แกงกะหรี่อุด้งจ้าา~" คุณแม่ยิ้ม : )

                  ให้ตายสิ! ถ้าเกิดเรื่องนี้ไม่ใช่ 1896 นะ....ฉันจิ้นแม่ตัวเองแน่  =,.= (Yuri =[]=!)

          ฉันโซ้ยแกงหระหรี่อย่างเมามัน     บร๊ะเจ้า!! อร่อยเทพ!

     "นี่...โคลม....ลูกท้องหรือเปล่า?" แม่ถาม

     "พรู้ดดด!! อะ....อะไรคะเนี่ย?" ฉันพ่นอาหารออกมา

     "ก็....แม่ได้ยินข่าวจากเพื่อนของแม่ที่ไปเที่ยวเมืองไทย ว่าเห็นลูกกับผู้ชายผมสีดำ เข้าไปอยู่

     ในซอกมืดๆน่ะจ่ะ " แม่บอก

             หา! ชัดเลย ฉัน +ผู้ชายผมสีดำ + เมืองไทย + ซอกมืด = ฉัน + ฮิบาริ + คลองแสนแสบ

      เพื่อนแม่ไปทำอะไรที่น้านนนนนนนนน ={}=!!!

     "ป.....ป่าวค่ะ" ฉันทำเนี่ยนเดินไปที่ตู้เย็น.........แล้วหยิบอะไรบางอย่างมากิน

     "ลูกโคลม!" แม่ตะโกน

     "ข....ขา T^T' " ฉันถาม

     "นั่นมันนัตโตะหมดอายุนี่! แม่นึกว่าทิ้งแล้ว ตายจริง!" แม่ทำสีหน้าเป็นห่วง

                  นัตโตะ?!!  แถมยังบูดอีก!! โฮกกกกก!! ซวยจริงๆฉัน T^T

     เพราะนายคนเดียว!!! ฮิบาริ  เคียวยะ

     -------------------------------------------------------------------------------------

     หวายๆ ดองนานไปนิดส์ =.,=

    พอดีติดนิยายอ่าค่ะ.......เลยดอง T^T''...............

    คราวหลังจะไปดองแล้วค่ะ...และก็.........

     Happy Halloween! มีความสุขวันปล่อยผีนะค้าาาา~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×