ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~The BAttLE of TaleS~::epic of mythologys::

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 03:: Jack!?

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 53




    บทที่3
    Jack!?
                   
                      "เอาเข้าห้องไอซียูไปเลย! เด็กคนนี้เสียเลือดมาก"
                   "คุณพยาบาลค่ะ น้องสาวดิฉัน.."
                   "ไม่ต้องห่วงค่ะ เราจะพยายามให้ถึงที่สุด"
                    
                    ปัง!

                    เสียงประตูห้องฉุกเฉินปิดลง ผู้เป็นพี่สาวของกริชยืนอยู่หน้าห้อง คราบน้ำตายังคงหลงเหลืออยู่บนใบหน้าของเธอ
                    " 'กริน'!เธอไม่อะไรใช่มั้ย?"
                    แฟนหนุ่มของหญิงสาววิ่งพรวดพราดเข้ามาหาเธอ กรินเข้าไปซบกับอกของเขาพร้อมกับปล่อยโฮออกมาชุดใหญ่
                    "กริช..เค้า ฮือๆ"
                    "ใจเย็นๆนี่มันเกิดอะไรขึ้น?"
                    "ชน..ชนแล้วหนี ฮือๆๆ"
                    ห่างออกไปประมาณสี่ถึงห้าก้าวจากจุดที่เธอยืนร้องไห้อยู่กับแฟนของเธอ มีเด็กหนุ่มใส่เสื้อคลุมสีดำขาดๆกำลังยืนกอดอกเหมือนกำลังคิดอะไรบ้างอย่างอยู่ ส่วนแมวสีดำที่อยู่บนไหล่ของเขาก็บ่นพึมพำออกมาว่า
                    "รถชนที่ไหนเล่าเจ๊...เห็นชัดๆว่าไอ้ตุ๊กตานั่นมันฟาดเอาๆ เอ่อ...แต่มันก็รถชนอยู่ดีนี่เนอะ"
                    "อืม" ควีนตอบรับทั้งๆที่ยังมองประตูห้องฉุกเฉินอยู่
                    "นี่นายเป็นอะไรไปเนี่ย ยัยเด็กนั้นรอดแล้วน่า เธอกลายเป็นเทลส์แล้วนี่"
                    "เธอเป็นเทลส์แค่ครึ่งเดียว
                    "หะ..หาว่าไงนะ!" เชสเชอร์ร้อง
                    "เธอเป็นเทลส์แค่ครึ่งเดียว" ควีนท้วนคำซ้ำ
                    "เฮ้ย...งั้นแบบนี้"
                    "อย่าห่วงเลย เธอไม่ตายหรอกเอาเป็นว่าค่อยคุยกับยัยนั้นตอนตื่นแล้วก็แล้วกัน"
                    "นายนี่น้า~"
                    
                    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครออกมาจากห้องฉุกเฉิน
                    "เฮ้! ไหนนายบอกว่าไม่ตายไง นี่ผ่านไปครึ่งชั่วโมงแล้วนะ"
                    "เออน่า!ไม่ตายหรอก!"
                    "ถ้าตายล่ะ?"
                    "ถ้าตาย....ฉันก็ซวยน่ะสิ"
                    "ฮือๆๆๆ กริชๆ"
                    "ใจเย็นๆไว้นะกริน กริชต้องปลอดภัยแน่"
                    "แต่ว่า...โธ่! 'แจ๊ค' นายจะมาเข้าใจอะไรเล่า นายไม่มีพี่น้องนี่"
                    "หือ!" ควีนหันไปมองทางพี่สาวของกริชและแฟนของเธอ 'แจ๊ค' งั้นเหรอ
                    
                    แอ๊ด!

                    ประตูห้องฉุกเฉินถูกเปิดออกโดยคุณหมอท่าทางใจดีท่านหนึ่ง
                    "คุณหมอค่ะ! น้องสาวดิฉันปลอดภัยไหมค่ะ?" กรินรีบวิ่งเข้าไปถามทันที
                    "เอ่อ...คือ" คุณหมอท่าทางกังวลเล็กน้อยที่จะบอกเรื่องนี้
                    "เอาแล้วไงตอนนี้เนี่ยแหละที่ลุ้นที่สุด" เชสเชอร์ว่าพลางถอนหายใจไปด้วย
                    "คือ...หมอไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดีนะครับ  คือ....คุณกฤตยาเธอเหมือนไม่ได้ถูกรถชนแค่อย่างเดียว เธอเหมือนถูกอะไรบางอย่างที่ลักษณะน่าจะคล้ายกับท่อนซุงใหญ่ๆฟาดเอาน่ะครับ แล้วก็ที่แปลกที่สุดน่ะครับ หัวใจครึ่งหนึ่งของเธอเหมือนถูกไฟเผาให้ไหม้ แต่ว่าอัตราการเต้นของหัวใจยังคงปกติทุกอย่าง! หมอลองตรวจหลายหนก็แล้ว เปลี่ยนเครื่องมือก็แล้ว แต่ผลก็ยังอกมาเป็นแบบเดิมครับ"
                     "สรุปเธอปลอดภัยมั้ยครับ?" แจ๊คถามบ้าง
                     "ไม่ชัวร์ว่าร้อยเปอร์เซ็นนะครับ แต่คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วครับ"
                     สิ้นคำของคุณหมอท่านนั้น กรินก็ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจพร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณคุณหมอหลายๆรอบ
                     "เอ่อ...แล้วก็อย่าลืมจัดการเรื่องห้องผู้ป่วยด้วยนะครับ หมอขอตัวก่อน"
                     จากนั้นคุณหมอก็เดินกลับไปในห้องแกเฉิน ส่วนกรินก็ยังร้องไห้ไม่เลิก แจ๊คบอกกับเธอว่าจะไปจัดการเรื่องห้องผู้ป่วยให้จากนั้นก็พูดอะไรอีกซักสองสามประโยค ซึ่งกรินก็เออออตามเขาทุกอย่าง
                     "นี่!นายเป็นอะไรไป ทำไมจ้องแต่แฟนยัยเจ๊คนนั้นอยู่ได้?" เชสเชอร์ถามหลังจากมอง
    ปฎิกริยาของควีนมานาน แต่เขาก็ตอบแค่ว่า
                     "เปล่า...ไม่มีอะไร"
                     แต่ทว่าสายตาของควีนก็ยังคงจ้องมองแจ๊คด้วยความหวาดระแวงอยู่เป็นระยะ พอเขาบอกกับกรินว่าจะขอตัวกลับบ้านไปก่อน นั้นแหละควีนถึงคลายความตึงเครียดลงได้ ถึงในใจลึกๆของควีนจะคิดว่าชายคนนี้ไม่มีอะไร บางทีเขาอาจจะคิดไปเอง แต่กระนั้นเขาก็ยังสัมผัสได้ สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายสีดำที่รุนแรง บางทีชายคนนี้อาจจะเป็น1ใน7เทลส์แห่งความมืดที่ชั่วร้ายที่สุด
    'แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์'


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    จะบอกว่าตอนนี้ไม่ค่อยจะมีอะไรเล้ย
    ตอนแรกกะจะเขียนให้ยาวกว่านี้แต่ก็ขี้เกียจ(อะไรว่ะ-_-")
    ก็เลยต้องหยิบเรื่อง แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์ มาอ้าง(555+)
    แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะมั่วนะ ยังไงตัวละครนี้ก็ต้องมีบทชัวร์ๆแต่คงอีกนาน-*-

    ขอบคุณที่เปิดเรื่องนี้มาอ่านนะค่ะ
    อย่าลืมเมนท์ติชมด้วยนะค่ะ^^ จะได้เอาไปปรับปรุงค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×