ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MeMoRy LoVe ความจำของหมี [ FANfic]

    ลำดับตอนที่ #4 : Memory ;; 4

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53





          



           ยุนโฮลืมตาในความมืด  พลางถอนหายใจช้าๆ นึกถึงเรื่องราวที่โบอามาบอก ไม่นะ...เนื้อคู่ฉันเป็นผู้ชายเรอะ..T^T ทำไมฟ้าช่างกลั่นแกล้ง...ยิ่งคิดยิ่งหนักใจ ยุนโฮพลิกตัวไปอีกด้าน  ก็เห็นร่างเล็กที่นอนเฝ้าเค้าอยู่ข้างเตียง มือหนาลูบผมสีน้ำตาลทองเบาๆ ก่อนจะหลับเข้าสู่ช่วงนิทราอีกครั้ง..

           ' อันยองอาเซโย~~~ โบอามาแล้วค่ะ~~ >o<' ...อะไรอีกฟะยัยนี่...
          
           ' อ้าว?นึกว่าคิดถึงฉันซะอีก...." ...ฉันจะคิดถึงเธอทำซากอะไรหล่ะ..- -..
           ' ไม่ได้ติดต่อกันไม่กี่ชั่วโมง ปากนี่แมวขึ้นทุกวินาทีเลยนะยะ...- -*' ...จะปากยังไงก็เรื่องของฉัน...ฉันไม่ได้ใช้ปากร่วมกับเธอซะหน่อย..
           ' กรี๊ดดดดด~~ หยาบคายที่สุด!!' ...อะไรนักหนา  เธอน่ะ..ทำชีวิตฉันปั่นป่วนหมดแล้ว!!...

           ' นายทำตัวนายเองต่างหาก...ฉันไม่เกี่ยวอะไรด้วยซักหน่อย..-3-^^^' ....เรอะ!!!! งั้นก็เอาความจำฉันคืนมาเซ่!!!....
           ' มันคงเป็นไปไม่ได้อ่ะนะจ๊ะ..คนสวยไม่รู้จะช่วยยังงัยจริงๆ~~' ....ฉันละอยากลืมเธอไปซะด้วยจริงๆ...- -*..
           ' นายคงยังไม่ลืมสินะ....ว่าเนื้อคู่นายน่ะ..เป็นใคร...' ...ฉันยังไม่ลืมหรอก...
           ' ก็ดี...ฉันนึกว่านายไม่อยากได้ความจำคืนก็เท่านั้น...' ....โบอา..เธออย่ามาเล่นลิ้นกับฉันนะ...- -*..
           ' โอเคๆ ฉันไปหล่ะ...รีบๆหายหวัดเร็วๆด้วย ยิ่งไม่มีความทรงจำแล้วมาเจ็บออดๆแอดๆแบบนี้..คนอื่นเค้าห่วงแย่...' ............................
           ' ไปและย่ะ....' .....อืม......'

    วูบ....

    -------------------------------------------
    ขอพื้นที่นิดนึงนะ..คือเราไปอ่านในกระทู้..แล้วเค้ามีข่าวลือว่ายุนโฮเกิดปิ๊งกับโก อาราในกองถ่ายอ่ะ...เราเนี่ย โครตเรียลยุนแจเลย ประมาณว่าตั้งความหวังไว้สูง พอเห็นกระทู้เราแทบช็อคอ่ะ...ตอนอ่านนี่คือน้ำตามันปริ่มๆ แต่ก็ไม่ได้ไหลนะ... คือ..เรารักในตัวศิลปินคนนี้มากอ่ะ..แล้วเค้ามีภาพจูบกันอ่ะ T^T แล้วมันบอกว่ามุมกล้อง..มุนกล้องบ้านเตี่ยมันน่ะเสะ..แฟนคลับสมัยนี้มันไม่โง่ขนาดนั้นหรอก...ฮือ...ไปแต่งฟิคต่อดีกว่า...
    ------------------------------------------


           " แล้วพี่เค้าเป็นอะไรมากไหม??..." ชางมินถามขณะที่แจจุงเดินกอดอกอย่างไร้อารมณ์
           " อยู่ดีๆก็ไข้ขึ้น..เป็นอะไรก็ไม่รู้...ขออย่างเดียว...อย่ามาตายในตอนนี้ฉันยังไม่ได้ตังค์..T T" แจจุงถอนหายใจพรืด ชางมินอมยิ้มนิดๆก่อนจะเดินถามอีก
           " แล้วตกลงพี่ห่วงอะไรกันแน่เนี่ย..."
           " ทั้งสองอย่างนั่นแหละ...ถ้าอีตาหมีเซ็งกะบ๋วยนั่นเป็นอะไรขึ้นมา..ฉันก็ชวดเงินนะเสะ..." ชางมินพยักหน้าช้าๆ ก่อนจะถามต่อ..
           " แล้วพี่จะเลิกทำงานแบนี้ถึงเมื่อไหร่.." แจจุงหันมามองหน้าน้องชาย
           " จนกว่าเค้าจะมีความทรงจำกลับคืนมาน่ะแหละ..." ชางมินหน้าหมองลงทันที
           " ถ้าเค้าไม่มีท่าทีเปลี่ยนแปลง..."
           " ................................"
           " ฉันคงกลับมาไม่ได้.....อีกเลย..." ในสัญญาใบจ้างที่ทำให้แจจุงแทบด่าวดิ้น คือมีข้อตกลงที่รวดร้าวฤทัย...T^T
           " ในสัญญาบอกว่า..จนกว่ายุนโฮจะมีความทรงจำกลับมา ก็ออกได้เลย..แต่ถ้าไม่มีวี่แวว..ก็ต้องพยายามต่อไป..จนกว่าจะตาย..." 
           " พี่....คือผม..เป็นห่วงพี่มากเลยนะ...ช่วงเวลาที่พี่ไม่อยู่..ผมคิดถึงพี่..." ชางมินเผลอหลุดปาก แจจุงหันมามองหน้าน้องชายอย่างนึกไม่ถึง
           " ชีวิตนี้นายห่วงฉันด้วยเรอะ.." สีหน้าอาฟเตอร์ช็อคทำให้ชางมินเข้าใจดี...ว่าแจจุงไม่เข้าใจในสิ่งที่เค้าพูดอย่างแท้จริง...
           " ...อะ..อืม...ห่วงสิ...ผมน่ะนะ..ห่วงเสมอ..กลัวพี่เป็นอะไรไป..." ชางมินพูดด้วยน้ำเสียงผิดหวัง...
           " ขอบใจมากนะ..ที่เป็นห่วงพี่..." แจจุงจับมือน้องชายขึ้นมากุม..ซึ่งชางมินก็ตกใจจนหน้าแดงลามไปยังหู
           " แล้วพี่จะรีบกลับมาเร็วๆ..." แจจุงปล่อยมือชางมินช้าๆ ก่อนจะเดินออกไปเพื่อต้องกลับคฤหาสถ์โดยเร็ว
     

           " ผมก็จะรอ...จนกว่าพี่จะให้โอกาศผม...." ชางมินกุมมือก่อนจะบีบมันแน่น..อยากจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้นานๆ...นานจนแจจุงรักเค้า....ก็พอ

    ----------------------------------------------------

           " แจจุง...นายอยู่ไหน..." ยุนโฮลุกจากเตียงแล้วเดินออกมาด้วยความเหนื่อยล้าทางศีรษะ

           " อ๊ะ !O_o!! ยุนโฮ!!  ใครใช้ให้นายลุกออกมาเดิน" แจจุงวิ่งแจ้นขึ้นมาชั้นสอง ยุนโฮเห็นท่าทีไม่ดีก็วิ่งหนีแจจุงทันที
           " เฮ้ย!! หยุดเดี๊ยวนี้นะ!! ไอ้หมี!!" แจจุงชี้หน้ายุนโฮที่วิ่งหนีเค้าลงไปชั้นล่าง ก่อนจะจ้ำตามไปทันใด!
           " ถ้าฉันหยุดวิ่งนายก็เบิ้ดกะโหลกฉันอ่ะดิ!" ยุนโฮเถียงไปวิ่งไป
           " ถ้านายไม่หยุดนายโดนแน่!!" ยุนโฮสต๊อปอย่างรวดเร็ว ทำเอาคนข้างหลังเบรกไม่ทันเกือบหน้าทิ่มลงกับพื้น
            " หยุดแล้ว...อย่าทำอะไรฉันเลยนะ...."
            " ไหนบอกว่าไม่กลัวไง.."
            " กลัวซักวันมันไม่ผิดกฏหมายซักหน่อย..." 

                                                  กวนตรี น ดีเจงๆ...-*-

           " มานี่ ขึ้นห้องเดี๊ยวนี้เลยนะ..."
           " ทำไมหล่ะ...."
           " นายเป็นไข้อยู่นะ..อีกอย่าง..ฉันโทรไปบอกพ่อนายที่อยู่อังกฤษแล้วด้วย..."
           " มันก็ไม่เกี่ยวกับฉัน..."
           " ยุนโฮ...ขึ้นเดี๊ยวนี้...นี่เป็นคำสั่ง!!"
           ยุนโฮเดินเลาะออกไปข้างๆแจจุง ก็จะวิ่งขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว เมื่อไม่เห็นวี่แววของร่างสูงแล้ว แจจุงก็ถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายกับนิสัยเหมือนเด็กๆของยุนโฮ ร่างบางหันหลังแล้วเดินขึ้นห้องตนอย่างอ่อนล้า...


    กริ๊ก...

           ประตูห้องถูกล็อกเรียยบร้อย แจจุงทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนจะนอนคิดถึงเรื่องของชางมิน...

           ' พี่....คือผม..เป็นห่วงพี่มากเลยนะ...ช่วงเวลาที่พี่ไม่อยู่..ผมคิดถึงพี่...'

          
    " ทำไมชางมินถึงพูดอย่างนั้นนะ..รึหว่า..." แจจุงตาโต ในเมื่อคิดอะไรบางอย่างได้...
           " ไม่จริง..โกหก...ชางมิน...ชอบ..ฉันเรอะ..." 
           " ......................" ยุนโฮที่จะมาเคาะประตูห้องแจจุงต้องชะงักและเหงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ
           " ...อาจจะไม่ใช่...ก็ได้..มั้ง...ว๊าก~~! ไม่จริงใช่ไหม..ทุกอย่างตั้งแต่ตอนที่เราเห็นไอ้น้องบ้ามันมอง..ร้านเนื้อย่าง..ไหนจะช่วยขนของ..." แจจุงสารธยายถึงความดีความชอบที่ชางมินทำให้เค้าโดยไม่บ่นซักแอะ ก่อนจะกรีดร้องคลั่งเหมือนคนบ้า
           " เป็นอะไรของนาย..." คนข้างที่ทนฟังไม่ไหวเปิดประตูเข้ามา...
           " อ๊ะ ...- -^^ เปล่า..."
           " แล้วกรี๊ดทำไม..เสียงดังจะตาย..ฉันนอนไม่หลับนะ..." ยุนโฮเนียนไปตามสถานการ เพื่อไม่ให้แจจุงจับได้ว่าเค้าแอบฟัง..-*- เนียนจริงๆ..
           " ก็บอกว่าเปล่าไงเหล่า นี่นอกจากสมองอึนแล้วยังหูตึงด้วยรึงัย??" ยุนโฮถอนหายใจช้าๆก่อนจะปิดประตูห้องแล้วมานั่งที่เตียงแจจุงอย่างถือวิสาสะ...

           " ใครชอบนาย???..- -...." 
           " ห๊ะ~! O_O ใครชอบฉัน...." แจจุงทำหน้าเหมือนไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย
           " ชางมินหรอ???" 
           " จะบ้ารึ...ถ้าชางมินชอบฉัน...ฉันคงชอบนายไปแล้ว.." แจจุงหัวเราะฝืดๆ
           " ฉันไม่จับผิดนายดีกว่า เพราะถึงยังงัย..นายก็ไม่ยอมสารภาพหรอก...."
           " .................................."
           " ฉันไปแล้ว...วันนี้ขึ้นไปนอนข้างบนกับฉันด้วย.." ยุนโฮเดินออกไปทิ้งให้แจจุงนั่งเอ่ออยู่คนเดียว
           " ฉันบอกนายตอนไหนว่าฉันจะไปนอนด้วย...ไอ้บ้า!!!"

    ------------------------------------------------

           " ยูชอน....เอ่อ..ช่วยฉันหยิบไอ้นั่นให้หน่อยดิ..."  จางเรียกยูชอนพร้อมชี้ไปท่สิ่งของที่ตนต้องการ
           " วันนี้เธอดูรีบร้อนจัง...มีอะไรหรอ??" ยูชอนยิ้มฉบับหนุ่มเพลย์บอย แต่จางกลับมเงกใส่ให้ซะนี่
           " วันนี้ฉันมีงานน่ะ...กะจะไปหาเงินซะหน่อย.." จางพูดพลางเตรียมอุปกรณ์ใส่กระเป๋าอย่างรวดเร็ว
           " หาเงิน...อะไร?" 
           " ก็ไปร้องเพลงหาเงินน่ะสิ...ช่วงนี้ด้อยทรัพย์..ฮะๆ^^" จางยังคงหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
           " แล้วไปคนเดียวหรอ?" ยูชอนถือกระเป๋าแล้ววางบนเก้าอี้
           " เปล่าหรอก...ไปกับเซียน่ะ.." หน้ายูชอนเปลี่ยนสีทันที เค้าวางกระเป๋าลงช้าๆ 
           " หรอ...แล้วไอ้นั่นไปทำไม?"
           " เพื่อนกันก็น่ารู้ใจกันนะ ฮิฮิฮิ"
           " ถ้าหมอนั่นเป็นแจจุงก็โอเค...ฉันไม่ชอบขี้หน้ามัน..." ยูชอนบ่นไปเรื่อย ซึ่งจางก็ได้แต่ยิ้มน้อยๆ
           " เห็นพูดถึงหมอนั่นเหลือเกินนะ...ชอบรึงัยห๊ะ!" ยูชอนหันขวับทันที ก่อนจะเเยกเขี้ยวใส่หญิงสาวที่ล้อเค้าทีเล่นทีจริง
           " เดี๊ยวเหอะ..." ยูชอนชี้หน้าอย่างจองเวร จางยิ่งหัวเราะหนักเข้าไปใหญ่
           " ไปเร็ว...ช่วยฉันขนของไปวางที่รถ...." จางถือกระเป๋าอุปกรณ์เดินลิ่วออกไป ทิ้งให้ยูชอนคิดหนักกับคำพูดเมื่อตะกี้...

           ' เห็นพูดถึงหมอนั่นเหลือเกินนะ...ชอบรึงัยห๊ะ!'.......

         " แล้วถ้าฉันชอบ....จะเกิดอะไรขึ้น....??"
    ------------------------------------------------------------

    to BE con....
         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×