ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2 INNOCENT ( การเริ่มต้น!!!) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 55


    Chapter  2  INNOCENT  (การเริ่มต้น !!!)

     

     นายนี่มันก็เข้าท่าเหมือนกันนะ ทำงานใช้ได้   คุณจงฮยอนเอ่ย  ฉันเดินตามหลัง

    มองทุกอริยาบท และฉันกลับอดหมั่นไส้เขาไม่ได้   ถ้าเมื่อเช้าฉันไม่ทำงานตามที่เขา

    สั่งล่ะก็   ฮึๆ ใบหน้าหล่อเหลาของเจ้าชายอย่างเขาคงจะได้กลายเป็นเจ้าชายอสูร

    ที่ฉันไม่อยากจะนึกถึง  

      

     

    งั้นเอาอันนี้แล้วกันครับ!! ”   เขามีความสุขกับการออกมาเดินช้อปปิ้งในห้างหรู 

     ระหว่างที่เขากำลังเดินดูของไปเรี่อยๆอยู่นั้น  ถ้วยกาแฟใบหนึ่งซึ่งวางตั้งอยู่ในชั้น 

    สีของถ้วยกาแฟเป็นสีน้ำตาลอ่อนมีลายหัวใจสีชมพูตรงกลาง  เวลาที่ได้ใส่กาแฟ

    ลงไปมันจะทำให้กาแฟอร่อยขึ้นมาได้หรือเปล่านะ    ฉันหันไปมองเขาแวบหนึ่ง

    จัดการหยิบเงินของตัวเองในกระเป๋าออกมาเพื่อซื้อมันแต่

     

     

      นั่น….นาย  คิดจะทำอะไร..”    ตุ้บบบ!!  แล้วในที่สุดเขาก็โยนถุงกระดาษสีขาว

    ให้ฉันอีกถุง  

     

     

    จะไปกันรึยัง!!   เขาขึงตาใส่ กวักมือเรียกฉันให้เดินเข้าไปหาเขา   ฉันวางถ้วยกาแฟ

    ใบนั้นลงอย่างเสียดาย ทันทีที่ฉันคว้าถุงขึ้นมาด้วยความเหนื่อยล้ามือไม้ฉันก็เริ่มชาไป

    หมด  แต่ทว่าคุณหนูจงฮยอนเนี่ยสิสบายไม่น้อย ส่วนฉันก็เดินหอบโน่นหอบนี้ไปยัง

    ลานจอดรถ  เดินพะรุงพะรังอย่างกับอีบ้าข้างถนน   -_-

     

     

     

     

    ชักช้าเร็วๆเข้าหน่อยสิ   

    เขาหันมาตีหน้ายักษ์ใส่  ฉันทั้งเบื่อทั้งเซ็งเอามากๆ  หายใจถี่ๆก้าวเท้าให้ยาวขึ้นกว่า

    เดิมพลางแลบลิ้นใส่เขาทีเผลอ

     

     

     

     

     

     ในระหว่างที่ข้ามมายังอีกฝั่ง   รถคันหรูขับมาด้วยความเร็วสูง แสงไฟหน้ารถคันนั้น

    สว่างจนฉันมองไม่เห็น  ฉันตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ขากลับแข็งทื่อไม่ยอมขยับ   และ

    ในตอนนั้นเสียงเบรคอันตรธานหายไปในที่สุด  กว่าฉันจะรู้สึกตัว ถุงเสื้อผ้า

    ที่ฉันถือไว้ทั้งหมด มันกลับกระจัดกระจายไม่เป็นทิศเป็นทางซะแล้ว

     

     

     

      นาย….เจ็บตรงไหนรึเปล่า   

     ฉันไม่ได้ฟังที่คุณหนูจงฮยอนพูด  เพียงแต่ตอนนี้ฉันสนใจแต่เจ้าของรถคันหรูนั้น

    ที่กำลังเดินลงมาจากรถจนลืมอาการบาดเจ็บของตัวเองไปซะสนิท     ชายหนุ่มคน

    นั้นสวมแว่นตาสีดำแล้วถอดมันออก  

     

     

    ขอโทษนะฮะ  ให้ผมพาไปส่งโรงพยาบาลดีมั้ย   




    เอ่อ...ไม่เป็นไรฮะ   ผมไม่เป็นไร   




    แต่ว่าข้อศอกของคุณมีเลือดไหลด้วย  

    เขาหย่อนตัวลงนั่ง  มือซึ่งยื่นมาจะจับแขนฉันจู่ๆก็ชักกลับไปในทันที  ชายหนุ่มคน

    นั้นลุกขึ้นยืน ถ้าไม่เป็นอะไรแล้วงั้นผมขอตัวก่อนนะฮะ  ว่าแล้วเขาก็เดินหันหลัง

    กลับไปขึ้นรถก่อนขับหายออกไปยังลานจอดรถ   ฉันก้มหยิบถุงทั้งหมดแต่ทันทีที่

    หันกลับ  ริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่มลอยเด่นอยู่เต็มสายตาของฉัน  ว่าแต่ฉันตื่นเต้น

    ทำไมกันล่ะเนี่ย... -_-''  

     

     

     

    มันก็แค่หล่นไปกับพื้นเท่านั้นเอง  ดีนะที่ถุงเสื้อผ้าไม่เลอะไปซะก่อน ..  

     

     

     

    ก็ลองเลอะดูสิ  ไม่งั้นฉันฆ่านายแน่      

     ว่าแล้วเขาก็คว้าถุงเสื้อผ้าหกเจ็ดใบในมือฉันไปถือ   ฉันวิ่งตามหลังเขาไปติดๆ  ในมือ

    จึงรู้สึกสบายๆขึ้นมาเยอะเลย ^O^   ฉันตกใจเมื่อเขาเอาถุงทั้งหมด ยัดใส่ในมือฉัน

    ตามเดิม

     

    เอาไปเก็บท้ายรถซะและก็วางให้ดีๆ เข้าใจมะ    เขาสั่งพลางเปิดประตูเข้าไปนั่งฝั่ง

    คนขับ ฉันอยากจะอ้วกลงเสียตรงนั้นเมื่อฉันต้องนั่งรถคันที่เขาขับมา  กลับบ้าน  

    เขาขับรถเร็วจนน่าตกใจต่อให้ยังหนุ่มยังแน่น ไม่กลัวตายก็เถอะ แต่ชีวิตคนเราน่ะสำคัญ

    เป็นไหนๆ             

     

     

      รถค่อยๆเคลื่อนไปตัวไปข้างหน้า  ฉันยกมือขึ้นปิดปากทำท่าอ้วกใส่รถ  แล้วไม่นานเสียง

    ดังแปดหลอดของเขาก็ดังขึ้น เขาออกอาการเลิ่กลั่กนั่งไม่ติดเบาะกับการแสดงละครที่สม

    จริงสมจังของฉัน    ดูท่าเขาจะรักรถคันนี้มากถึงกับไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรไม่ดีๆกับรถ

    เขาเด็ดขาด เลยลดความเร็ว จากเกียร์สี่เป็นสอง          

     

      คุณจงฮยอน ขับเข้ามาจอดหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง   พอฉันถามว่าเขาว่ามาทำอะไรเขา

    ก็ไม่ยอมตอบ และก็สร้างความงุนงงให้กับฉันอย่างมาก  เขาเดินออกมาจากร้านขายยา

    พร้อมกับถุงยาในมือ  

     

     

    ขอฉันดูแผลนายหน่อย   เขาเปิดประตูขึ้นมานั่ง   ฉันประหลาดใจ  เพราะว่าก่อนหน้า

    นั้นเขาไม่ยักจะถามฉันเลยด้วยซ้ำ  แล้วตอนนี้เกิดเพี้ยนอะไรขึ้นมา      

     

     

    ทีหน้าทีหลังจะข้ามถนน  ก็หัดดูรถหน่อยนะไม่ใช่นึกๆจะข้ามก็ข้าม    เขาว่าพลางดึงแขน

    ฉันไปทางเขา มือหนึ่งใช้สำลีชุบกับแอลกอฮอล์ก่อนเช็ดมันลงบนแผลฉันอย่างเบามือ     ฝ่า

    มือของเขาจับแขนฉันในอุ้งมือคงมั่น ขณะสายตาจดจ่อกับรอยถลอกข้อศอกด้านซ้ายของฉัน

    เขาทำท่าจะเงยหน้าขึ้นทำให้ฉันต้องหลบสายตาหันไปมองทางอื่นเพราะกลัวว่าเขาจะจับ

    ฉันได้    คืนนั้นฉันรู้สึกตัวร้อนราวกับจะเป็นไข้         

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันที่ 5  ณ บ้านตระกูลคิม 

     

    ตั้งแต่ตื่นเช้าขึ้นทุกๆวันอาการง่วงๆซึมในตอนเช้าๆของฉัน แทบจะไม่เป็นที่สบอารมณ์

    ของใครสักเท่าไหร่  ฉันเดินเข้ามาทำความสะอาดในห้องทั้งที่ยังลืมตาตื่นไม่เต็มที่

    จัดการเตรียมน้ำในอ่างให้ คุณหนูจงฮยอนเสร็จสรรพ และจัดการวางเรียงหนังสือในชั้น

    ในห้องนอนของเขา

     

     

    คุณหนูจงฮยอนซึ่งอายุห่างกว่าฉันตั้งสองปี นอนสลบเหมือดอย่างกับเด็กน้อย   ผ้าห่ม

    ที่คลุมไว้บนตัวตั้งแต่เมื่อคืน ทำท่าจะหล่นลงมาจากพื้นเสียให้ได้   ฉันจึงดึงมันกลับ

    ขึ้นไปให้เขา 

     

     

    หิวน้ำจังเลยใครก็ได้ช่วยไปเอาน้ำให้ฉันที   ฉันสะดุ้งตกใจขยับห่างออกมาจากเตียง

    โดยเร็ว    คุณหนูจงฮยอนตื่นขึ้นมาพร้อมกับผมเผ้ายุ่งเหยิ่งแต่ก็ดูดีสุดๆ  ฉันรีบเดินลง

    ไปข้างล่างหยิบน้ำในตู้เย็นมาให้เขา  เมื่อฉันเดินเข้ามาในห้องอีกที คุณหนูจงฮยอน 

    กลับล้มตัวลงนอนไปบนเตียงกว้างเสียแล้ว

     

     

    ไหงหลับไปซะงั้น....ที่แท้ก็ละเมอะหิวน้ำ นอกจากจะบ้าแล้วยังกวนประสาทอีก!!! ” 

    ฉันกำหมัดแน่นก่อนวางแก้วน้ำลงบนโต๊ะเล็กๆเผื่อว่าเขาจะลุกขึ้นมาดื่ม   ห้องนอนที่

    เงียบสงบขณะนี้เต็มไปด้วยเสียงของนาฬิกาปลุก  มันยังคงดังตลอดในระหว่างที่ฉัน

    กำลังทำงาน   ฉันทนฟังเสียงของมันไม่ไหวจึงเอื้อมมือข้างหนึ่งไปปิดแต่ทิศทางดัน

    ตั้งวางอยู่ในที่ๆฉันกลับเอื้อม ไปไม่ถึง 

     

     

     

    ทำบ้าอะไร ~ ”     เขาลืมตาตื่นและเพราะความตกใจนั้นทำให้ฉันล้มทับไปบนตัวเขา

     

     

    พพพพอดีว่าสสเสียยง.....นาฬิกาปลุกมันดังมากผมก็เลยจะปิดให้   ฉันตะเกียกตะกาย

    ออกจากตัวเขาให้เร็วที่สุด

     

     

     

    หึ!! คิดจะลักจูบฉันรึไง

     

     

    ว่าไงนะ   

     

     

    คิดจะขโมยจูบฉัน  บอกตรงๆก็ได้    

     

     

    บ้ารึเปล่าถ้าผมจะขโมยจูบเจ้านาย  ผมคงทำไปตั้งนานแล้วล่ะฮะ  รู้มั้ยว่าเจ้านาย

    ไม่ใช่สเปคผมเลย    เขาแบะปากราวกับต้องการจะบอกฉันว่า นายเองก็ไม่ใช่สเปก

    ของฉัน   ฉันเปิดประตูออกไปจากห้องอย่างโมโหที่เขาหาว่าฉันจะขโมยจูบเขา 

    คิดได้ไง…!!  -_-   

     

     

    เจ้านายเอามือออกไปนะฮะ  ปล่อยผมเดี๋ยวนี้!!!    

    แต่แล้วเขากลับเกี่ยวคว้าตัวฉันเข้าไปกอด   ฉันใช้มือทั้งสองข้างผลักเขาออกด้วย

    พละกำลังทั้งหมดแต่ด้วยพละกำลังราวช้างสารของเขากลับผลักฉันจนมุมและ

    หนีไปไหนไม่รอด    เขากระโดดขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวฉันขณะที่ฉันรู้สึกว่ามีใครบาง

    คนกำลังเดินมาทางนี้   

     

     

    พรึ่บ!!!!  

    คุณหนูได้เวลาทานอาหารเช้าแล้วคะ ….คุณหนู    ภายใต้ผ้าห่มผืนหน้าที่เราต่าง

    ก็ซ่อนตัวอยู่ในนั้น คุณหนูจงฮยอนฟุบหน้าลงไปด้านข้าง   น้ำหนักของเขาที่ทิ้งตัวลงมา 

    ฉันแทบจะหายใจไม่ออกบวกกับหัวใจที่เต้นระรัว  ลมหายใจดังกระชั้นเป็นระยะอยู่ข้างๆ

    ใบหน้า  เขาเลื่อนมือปิดปากฉันในขณะความรู้สึกแปลกๆพัดถาโถมเข้ามาเยือน

     

     

    คุณหนู

     

     

     

    ฉันรู้แล้ว!! เดี๋ยวฉันลงไป   เธอออกไปได้แล้วล่ะ   

     

     

     

      คะ     ทันทีที่เสียงปิดประตูดังขึ้นและเสียงฝีเท้าค่อยๆไกลออกไปเรื่อยๆ  เขาเงย

    หน้าขึ้นดวงตาคู่นั้นสั่นไหววูบ  จ้องมองฉันที่นอนอยู่ข้างใต้เพราะหนีไปไหนไม่รอด    

     

     

    อย่า!!   ฉันร้องทัก เมื่อเข้าโน้มริมฝีปากลงมาจะจูบฉันจริงๆ ฉันหลบหน้าไปอีกทาง

    เพราะไม่เคยโดนใครจูบมาก่อน  หลังจากนั้นคุณจงฮยอนกระชากผ้าห่มพ้นจากลำตัว

    ก่อนจะผละตัวออกไปนั่งอยู่ปลายเตียง  เกือบไปแล้ว

     

     

    แผลเป็นไงบ้าง แล้วยาที่ฉันให้ล่ะ

     

     

     

    ไม่รู้สิ คงอยู่ในห้องนั้นแหละ  ฉันหันไปมองทางอื่นจับเส้นผมยุ่งๆของตัวเองให้เข้า

    ที่แล้วลงจากเตียง คว้าหยิบไม้ขนไก่บนพื้นขึ้นมาถือ 

     

     

     

      ขอดูแผลหน่อย    เขาเดินมาคว้าแขนขวาของฉัน  ก้มหน้าเปิดผ้าพันแผลออกอย่าง

    ถือวิสาสะ 

     

     

    อย่ามาจับแขนผมนะ!!   ฉันสะบัดมือเขาออกจากแขนฉัน  

     

     

    อย่าดื้อน่า     เขาว่า มืออีกข้างล้วงหยิบผ้าพันแผลอันใหม่จากลิ้นชักพลางตัด

    เป็นชิ้นสี่เหลี่ยมบาง    ช่วยบอกที่ว่าคุณไม่ได้ล้อเล่นกับความรู้สึกของฉัน   ทำงาน

    กับฉันแล้วจะทนไปได้สักกี่น้ำกันนะ   คำพูดของเขาฉันยังจำได้แม่นยำราวกับมัน

    เพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้ 

     

     

    เจ้านายชอบผมรึเปล่า  

     

     

      ฉันเนี่ยนะชอบ  ฝันหวานไปรึเปล่า  ผิดด้วยเหรอที่เจ้านายดูแลลูกน้องของ

    ตัวเองบ้าง..อะไรบ้าง  

     

     

    ผิดสิฮะ   มันผิดวิสัยของคนเป็นนายนะ  

     

     

    "   ฮ่าๆ เพ้อเจ้อน่า  ฉันไม่มีวันยอมก้มหัวช่วยเหลือใครง่ายๆหรอกนะจะบอกให้!!!

    ขอบคุณเจ้านายซะรู้มั้ย   ตั้งแต่มาอยู่ได้ไม่นาน  ฉันรู้สึกว่าเขาจะยิ้มบ่อยขึ้น แม้แต่

    พี่จองชินไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าคุณหนูของเขาจะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้  แต่ว่ามันเพิ่ง

    เริ่มต้นเท่านั้นเอง..         

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×