ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I’m Bad Girls ขอโทษนะฉันมัน ‘นางร้าย’

    ลำดับตอนที่ #4 : I'm Bad !! ; Witchcraft [onezerozeroper']

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 54


    Square root



              
             

    2

     


                    "เวนิสแกต่อสายเฟรน์สิ"
                    ตอนนี้ฉันกำลังคุยโทรศัพท์กับเวนิส ยังไงฉันจะต้องวางแผนสำหรับวันพรุ่งนี้ ฉันว่านะ พวกเซย์มันแปลกๆอยู่นะเหมือนว่ามันมีอะไรสักอย่าง เหมือนว่าเราเคยรู้จักกันมาก่อน
                    (ฮัลโหล ยัยไวท์ฉันต่อสายเฟรน์แล้ว มันบอกว่าเดี๋ยวมันโทรกลับ)
                    "อืมๆ"
                    (ว่าแต่พรุ่งนี้เอาไง)
                    "เธอคงจะรู้นะ เวนิส แผนที่เราเคยใช่กับผู้ชายที่มันจุ้นจ้าน!"
                     (เอาแบบนั้นเหรอ?)

                    "แล้วแกคิดว่าไงละ"              

                    (จะเอาแบบนั้นก็ได้)
                    ฉันวางสายโทรศัพท์ไป ฉันว่านะมันคงจะเป็นตัวช่วยที่ดีแล้วละตอนนี้ เพราะมันจะจัดการไอ้คนไม่รู้จักคนอย่างฉัน มันควรจะได้รับความสาสมที่อยากจะมาพรากเวอร์จิ้นของฉัน!! ฉันยอมไม่ได้หรอกเวอร์จิ้นฉันต้องเก็บให้สามีในอนาคตย่ะ >0<

                    วันรุ่งขึ้น
                    "ร้อน ร้อน ร้อน ฉันรอมาสิบนาทีแล้วนะ!!"เวนิสพูดขึ้นมา หมอนั้นเป็นคนนัดมาเองนะนี่มันก็เกินมาสิบนาทีแล้ว ฉันรอไม่ไหวหรอก มาปล่อยให้ผู้หญิงอย่างฉันยืนรอได้ยังไงกัน ให้ตายสิ!!
                    "เอาไงดีละ?"เฟรน์พูดขึ้นมา                                                                                                                                                  "ไง"
                    เซย์ ธันย์ และฟราน์ เดินเข้ามา มาสายแล้วยังมายิ้มร่าอยู่เรอะ =0= หรือว่านี่เป็นแผนของพวกนายกันแน่นะ ฉันปรายสายตามองเซย์ วันนี้เขาใส่ชุดไปรเวทธรรมดาซึ่งดูได้ว่า โครตหล่อ -0- มาพร้อมกับแว่นไร้เลนส์จะใส่ทำไม มันทำให้หล่อได้อีก บาดใจ -*- ตามมาด้วยธันย์ที่ดูเหมือนว่าจะคาสโนว่าไม่ไช่เล่นเสื้อคอกว้างกับกางเกงยีนต์กับผมที่ยุ่งนิดๆ คนสุดท้ายฟราน์ ที่แต่งตัวธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดา แต่งตัวมาดคุณชาย
                    "พวกนายมาสาย"ฉันพูดขึ้นอย่างอารมณ์เสียและหงุดหงิด ผิวที่อุตสาห์บำรุงรักษามา ต้องมาตากแดดรับแสงยูวีแลลยี้ผิวฉันก็แย่กันพอดี
                    "แล้วพวกเธอมาเร็วกันทำไมละ?"เซย์พูดแล้วทำหน้าสมน้ำหน้าเป็นนัยๆ
                    "นายเป็นคนนัดเวลาไม่ใช่เหรอ? แค่นี้ก็บ่งบอกได้เลยว่านายไม่มีความรับผิดชอบ!!"ฉันมองเขา
                    "ฉันบอกว่าสิบโมง แต่ไม่ได้บอกว่ากี่นาที"เซย์พูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉยมาก!
                    กวน...หมอนี่มันกวนฉัน!!!
                    "นายอยากมีเรื่องเหรอ?"ฉันมองเขา ด้วยอารมณ์ที่สุดขีด หมอนี่มันกวนประสาทฉันมาก อย่าบอกนะ ที่ให้พวกฉันรอตั้งนานก็เป็นแผนของพวกเขาน่ะ!!
                    "แล้วเธอละอยากมีมั้ย?"
                    "นาย!!"
                    ฉันเอามือจะไปตบหน้าเขา แต่เขาคว้ามือฉันและดึงฉันเข้าไปใกล้เขา
                    "ฉันรู้ว่าเธอคิดอะไรนะ ที่รัก ^^"
                    เขากระซิบใส่หูฉัน แย่มาก แย่ที่สุด!!!
                    "ชิ!"
                    ฉันพูดขึ้นมาและเดินเข้าไปหาเวนิสแต่พอเห็นธันย์จับเอวมันอยู่ฉันเลยหันหน้าไปหาเฟนร์ยัยนั้นปากบวมอีกแล้ว อะไรกันมันรักซาดิส กันรึไงนะ!! ฉันหันไปทะเลาะนิดเดียวมันถึงจูบกับแล้วเหรอ?
                    "ไปกันเถอะ เสียเวลาเดี๋ยวไม่มีเวลา พรากเวอร์จิ้น ^^"เขาพูดแล้วยิ้มออกมา

                    “-0-!”
                    นายมันลามกแถมยังจอมกวนประสาท ฉันจะต้องใช้เวลาอีกหนึ่งปีอยู่กับนายหน้าหล่อที่ทำให้ฉันเผลอ(ใจ)ได้ตลอดเวลาเนี้ยนะ รับไม่ได้!!  อ้ากก!! ไวท์จะเป็นลม!
     
                    ตลอดการเดินทาง แม่เจ้า!! เขาชวนฉันทะเลาะตลอดจนตอนนี้พวกเราทั้งคนก็เข้ามานั่งอยู่ในร้านไอศรีม เพื่อหลบรังสียูวี  ซึ่งจะทำให้ผิวฉันไหม้เกรียมได้ง่ายๆ หลังจากที่มันดำขึ้นมากจากการรอเซย์มาถึง นายต้องรับผิดชอบนะ!!
                    "ร้อนจริงๆ เอ๊ะ! เมื่อไหร่นายจะเอามือออกจากเอวฉันสักทีนะ!!"
                    เวนิสตะโกนขึ้นมา บอกตามตรงพึ่งสักเกตุว่าหมอนั่นไม่ได้เอามือออกจากเอวเวนิสเลย หมอนั่นมันจงใจแต๊ะอั๋ง!!

                    พวกเราหกคนเดินเข้าไปในร้านไอติมที่ตกแต่งแนววินเทจน่ารักมากๆเลยละ พนักงานพาพวกเราทั้งหกนั่งในมุมสุดของร้าน
                    "จะรับอะไรดีค่ะ? ^^"พนักงานสาวในชุดคอสเพลย์หันมายิ้มให้เซย์อย่างจงใจแต่พอหันมาหาฉันกับยิ้มแบบเสแสร้ง ฉันดูคนออกนะ แบบนี้มันมารยาชัดๆ สวยนักหรือไง?
                    "เธอสั่งสิ"เซย์หันมามองฉัน ฉันอ่านเมนูเรื่อยๆ
                    "เอาอันนี้ดีไหมค่ะ"ผู้หญิงคนนั้นก้มลงมาทำให้เห็นเนินอกของเธอ มันเป็นชุดที่คอกว้าง นั่นนมเธอเรอะ -0- มารยาร้อยเล่มเกวียน ใครมันอยากจะเห็นของเธอไม่ทราบ
                    "เอ่อ.."เซย์พูดขึ้น ฉันไม่รู้เหมือนกันนะว่าตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นกำลังเล่นอะไรอยู่นะ
                    "เอาซันเดย์ที่หนึ่งค่ะ"ฉันพูดออกมาพนักงานคนนั้นยืนขึ้นและจดลงไป
                    "เอาวาฟเฟิลค่ะ"เวนิสพูด
                    "เอาโฟสต์"เฟรน์ 
                    "แค่นี้แหละครับ^^"เซย์พูดขึ้นมา ฉันหันไปมองเขาอย่างสงสัย พนักงานคนนั้นยิ้ม

                    เหมือนอยากจะเห็นนมเน่าๆนั่นแหละนะ ^^ น่ารังเกียจ!”ฉันพูดขึ้นก่อนพนักงานคนนั้นจะเดินไป ฉันยิ้มแบบสะใจก่อนหันไปมองเซย์ หมอนั่นยิ้มที่มุมปาก พนักงานคนนั้นทำท่าไม่สนใจก่อนเดินกระแทกเท้าออกไป

                    น่าหมั่นไส้ ผู้หญิงน่ารังเกียจำตัวล่อผู้ชาย
                    "มาแล้วค่ะ"พนักงานเสแสร้งคนเดิมเข้ามาเสิร์ฟไอศกรีมซึ่งเขาก็จัดวางไว้ถูกที่ แถมช้อนก็มีอยู่สามอัน ฉันหันไปมองเขา

                    ทำไมพวกนายไม่สั่งมากินละ?ฉันถามเขา

                    กินกับเธอไง มามะฉันจะป้อนให้ ^^” เซย์พูดพร้อมเอามือตักไอศกรีมแล้วหันมาทางฉัน
                    "ฉันไม่...อุ๊บ!"เขาเผลอตอนที่ฉันอ้าปากเอาไอศกรีมใส่ปาก
                    "ไหนบอกไม่กิน^^"เขาพูดแล้วทำหน้าทะเล้นใส่
                    "นายเป็นคนเอามาใส่ปากฉันเอง! ฉันบอกว่าฉันไม่กินไง -).(-"
                    "กินซะ!"เขาพูดแล้วตักมาให้ฉันกินอีก
                    "ก็บอกว่า...อุ๊บ! ไอ้ไง้เอ้า  -).(- "

                    ฮ่าๆเขาหัวเราะฉัน ฉันกะจังหวะนี้หยิบช้อนออกจากมือเขา แล้วตักไอศกรีมใส่ปากเขาทันที

                    นี่แหน่ะ!! กินซะบ้าง!!

                    ยัยบ้า! -).(- ”เขามองหน้าฉัน ฮ่าๆ สมน้ำหน้า แบร่ๆๆ มาแกล้งฉันเอง          
                    "เลิกเล่นได้ยัง!/จะเลิกรึยัง!"ฟราน์และเฟรน์ที่เงียบพูดขึ้นมาพร้อมกันใจตรงกันซะ เวนิสมองหน้าฉันและขยิบตาให้ ใช่ฉันเล่นมากไป
                    "ไปสวนสนุกเถอะ"เวนิสพูดขึ้นมา และเดินจูงมือธันย์ไปทันที ยังนี้ละเก่งเชียว
                    "จะไปไหม"เซย์ถามฉัน
                    "แล้วนายจะไปไหมละ"ฉันถาม
                    "ไป"เขาตอบสั้นๆ
                    "งั้นก็ลุย"ฉันบอกเขาและวางเงินซึ่งเป็นราคาหนึ่งพัน ไว้บนโต๊ะ และเดินออกมา
                    "เธอไม่เสียดายเงินเรอะ - -"เขาพูดขึ้น
                    "แล้วมันเกี่ยวกันนายมะ เงินก็เงินฉัน = ="
                    "เกี่ยวสิ เพราะในไม่นาน ฉันกำลังจะเป็นสามีเธอ"เขาพูดแล้วหัวเราะคิกคักเดินจากไป

                    ฝันไปเหอะ!”ฉันพูดพึมพำขึ้นมา

                    นายมันจอมกวนประสาทที่สุด ตอนนี้พวกเราทั้ง 4 ย้ำว่าทั้ง 4 เพราะฉันไม่รู้ว่าเฟรน์และฟราน์หายไปไหนแล้ว ทำไมฟราน์ถึงซาดิสหนักนะ ดีนะที่ฉันไม่เข้าไปยุ่งกับเขา ฉันกลัวผู้ชายแบบนี้ ><                                                                                                                                                       
                     ณ สวนสนุกติ้งติ้วว
                    หลังจากการเดินทางไม่นานทำให้รู้ได้เลยว่าจากการเดินทางสวนสนุกนี้ทำให้คนหายไปอีกแล้วสองคน เฟรน์และฟราน์ ซึ่งหายหลังจากออกมานอกร้าน พอขึ้นรถเวนิสและธันย์ก็พลันมาหายอีกจึงทำให้ตอนนี้เหลือแค่เซย์และฉันสองคนที่เดินทางมาถึงสวนสนุกนี่อย่าบอกนะ ว่านี่เป็นแผนของเจ้าหมอนี่!! 
                    "เวนิสหายไปไหนอีกแล้วนะ"ฉันบ่นพึมพำกับตนเอง ให้ตายสิ
                    "ฉันจะไปรู้ไหม"เขาพูดขึ้น
                    "ฉันไม่ได้ถาม"ฉันหันไปแขวะกับเขา
                    "ไปบ้านผีสิงกัน!"เขาไม่สนคำพูดกับฉันและจับมือฉันไปที่บ้านผีสิงให้ตายสิ เล่นเป็นเด็กไปได้

                    เขาลากฉันไปยังบ้านผีสิง และดูจากสภาพภายนอกและคนที่เข้าไปแล้วมีแต่คู่รัก นายคิดยังไงถึงเล่นอันนี้  เขากุมมือฉันและเดินเข้าไปในบ้านผีสิง มันมืดเหลือเกิน ทุกอย่างก็แค่หุ่นยนต์ ผีสางฉันไม่เชื่อหรอก ไร้สาระ!
                    "ถ้ากลัวก็กอดฉันได้นะ"เขาพูดขึ้น

                    "ใครบอกว่าฉันกลัว"

                    "ดูมือเธอสิ จับฉันแน่นเลย"ฉันพึ่งสังเกตุว่ามือของตัวเองจับมือเขาแน่น ฉันปล่อยมือของฉันออกจากเขา ทางเดินเต็มไปด้วยเลือด ลมเย็นผ่านหูของฉัน ในนั้นมีเป็นห้องขังต่างที่มีหุ่นอยู่ด่านในมันในบอกตามตรงว่ามันไม่น่ากลัวเลยสักนิด

                    "กรี๊ด!!"เสียงของคู่รักที่เดินเข้ามาก่อนหน้าฉัน กรี๊ดขึ้นมาทำให้ฉันสะดุ้งด้วยความกลัวบอกจริงๆนะ เสียงผู้หญิงคนนั้นหลอนชะมัด    

                    "กรี๊ดทำไมนะ"ฉันพึมพำ

                    "เธอกลัวละสิ"เขาหันมามองฉัน

                    "ใครบอกว่าฉันกลัวละ!

                    "หน้าเธอมันฟ้อง"ฉันจับหน้าตัวเอง ฉันกลัวจริงรึ ไม่มีทาง

                    "ไปกันเถอะ"เขาเดินนำหน้าฉันไป ฉันว่านะฉันคงทำแผนไม่ได้แล้วละ เพราะตอนนี้ฉันคงจะจนมุมกับแผนตัวเองแล้ว

                    ตอนนี้แหละ ฉันจะต้องทำแผนของฉันให้สำเร็จให้ได้ ผู้หญิงมารยาร้อยเล่มเกวียนและฉันคนนี้จะทำสำออยเพื่อขโมยจูบที่เพื่อนเป็นคะแนนมาให้ได้เลย ฉันหันไปมองเขาที่เดินตามมาติดๆ แล้วเริ่มแผนของฉันเอง

                    โอ้ย!”ฉันทำเป็นสะดุดแล้วล้มลงไปนั่ง ในบ้านผีสิงที่มืดแบบนี้ทำให้เขาไม่เห็นว่าใบหน้าตอนนี้ฉันเต็มไปด้วยรอยยิ้มเพราะความสะใจ

                    เธอเป็นอะไรน่ะ!!”เซย์เดินเข้ามาแล้วย่อตัวลง ฉันมองเขา            

                    ฉันสะดุดอะไรไม่รู้ นายช่วยฉันหน่อยสิ~”ฉันพูดเสียงอ่อนๆ แล้วเอามือสองข้างคล้องคอเขา เขาโน้มตัวลงมา เวลานี้แหละ

                    จุ๊บบ~”ฉันดึงหน้าฉันเข้าไปหาเขา ริมฝีปากของฉันแตะกับริมฝีปากของเขา ฉันพยายามจะดึงหน้าออก แต่ไม่เลย เซย์พยายามกระชับให้แน่นขึ้น ทั้งที่จะแกล้งเขา แต่หมอนี่กลับจูบตอบฉัน!!

                    อื้อๆฉันพยายามดึงเขาออก จนในที่สุดฉันก็ดึงเขาออกไป

                    ว้า~ ไม่น้ารีบดึงฉันออกเลยนะเขาพูด ฉันมองไม่เห็นเขาในตอนนี้ ฉันพยายามดึงตัวเองให้ลุกขึ้น

                    นายจูบฉัน!!”ฉันมองเขา เขาจูบตอบฉัน ทั้งมี่ฉันแค่จะแกล้งเขานั้น!”

                    เธอเริ่มก่อนไม่ใช่รึไง?

                    นาย!”ฉันกัดฟันตัวเอง

                    เซย์! นายทำให้ได้แสบมากก! ฉันไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนที่ทำกับฉันได้มากขนาดนี้ เท่ากับนายเลย!! เซย์ นายมัน…!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×