คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เริ่มปฏิบัติการ
3 เริ่มปฏิบัติการ
หลังจากนั้นทุกๆวันฉันก็ต้องวิ่งรอบสนามวันละ 10 รอบ TOTว่ายน้ำไปกลับอีก 50 รอบจะโหดไปไหน ฉันไม่ใช่ทหารนะ!!เท่านี้ยังไม่พอไบร์ทยังให้ฉันเดินกลับบ้านแทนนั่งรถของพี่วินสุดหล่อ TOTฉันหลงรักพี่วินคนนี้มาเกือบ 3 ปีแล้วเพราะเขาหล่อโฮกกระชากไส้ติ่งเลย แล้วอยู่ๆจะมาให้ฉันเดินกลับบ้านนี่นะT-T มีนารับไม่ได้!!!
แต่นรกของฉันยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะ ไบร์ทสั่งให้สายป่านและพินคอยควบคุมพฤติกรรมการกินของฉัน T^Tเห็นไหมว่า นรกชัดๆ
ตอนนี้เป็นช่วงเวลาพักกลางวันของโรงเรียน โรงเรียนของฉันไม่ค่อยจะแปลกไปจากโรงเรียนรัฐบาลอื่นนัก เพราะพักกินข้าวตอนเที่ยงตรง แต่ที่แปลกก็คือ นักเรียนสามรถทำผมทรงอะไรมาโรงเรียนก็ได้O-O ขอเน้นว่าโรงเรียนฉันเป็นโรงเรียน'รัฐบาล' โรงเรียนรัฐบาลรอบข้างต่างอิจฉาโรงเรียนฉัน เพราะ โรงเรียนพวกเขานักเรียนชายยังหัวเกรียนอยู่เลย>///< มาเข้าเรื่องกันต่อเหอะ -O-ตอนนี้คือพักที่ฉันรอคอยมา 3 ชั่วโมงแล้ว ฉะนั้นฉันต้องกินให้เต็มที่^w^
"หยุดก่อนสหาย!! เจ้าจะทำอะไรนะ"สายป่านพูดขัดขึ้น ในขณะที่ฉันกำลังยัดแฮมเบอเกอร์ก้อนโตเข้าปาก
"ก็กินไงละ^O^"
"ไม่ได้! แกต้องกินแต่อย่างนี้"
พอสายป่านพูดจบ ฉันก็เห็นพินถือสลัดผักจานใหญ่มาวางไว้ตรงหน้าฉัน TOTฉันไม่ชอบกินผักเลย กินแล้วไม่อิ่มอะ~
"กินซะ!!!"สายป่านสั่งฉันให้ฉันกินสลัดกองยักษ์ที่วางอยู่ตรงหน้า ทำไมต้องโหดร้ายกันด้วย
"ถ้ากินหมด ฉันมีรางวัลให้นะ"พินพูดต่อจากสายป่าน
พิน คือ นางฟ้าของช้านน~ ฉันรักเธอที่สุดเยย~
"รางวัลอะไรอะ"ฉันถามไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นอย่างแรง
"ก็เบอร์คนที่ฉันรู้จักอะ หล่อด้วยนะ^O^"พินพูดด้วยน้ำเสียงดี๊ด๊า
หลังจากที่พินพูดจบ สลัดพักกองโตก็หายไปในพริบตา แหะๆฝีมือฉันเองแหละ^-^ ก็ฉันอยากรู้ว่ามันคือเบอร์ใคร
"อ่ะ อย่าเพิ่งโทรนะ กลับบ้านก่อนค่อยโทร"พินพูดพร้อมยื่นกระดาษเล็กๆให้
"อื้ม^^"
ตอนเย็นของวันนี้...
"เอ้า!!วิ่งให้ดีๆหน่อย"
TOTไบร์ทติดความโหดมาจากเซฟแล้วหรอ เขาให้ฉันวิ่งจนฉันต้องล้มไปนอนกองกับพื้น
"แฮ่กๆๆ ฉันเหนื่อย ขอพักหน่อย"ฉันทำหน้าอ้อนเขาสุดฤทธิ์ แต่เขาก็say no!!อย่างเดียว เพราะ ฉันเพิ่งวิ่งได้แค่รอบเดียวเองT^T มันเป็นความจริงที่ไม่อยากจะยอมรับเลย แต่ฉัยยังมีแผนดีๆอยู่ อิอิ ไบร์ท...นายเสร็จฉันแน่(โรคหอบหื่นกำเริบ -.,-)
"ที่รักจร้า~ ฉันเหนื่อย"
"-////- ไม่ให้พัก"ฮ่าๆๆ ไบร์ทหน้าแดงด้วย
"นะค่า~ ที่รัก"
ฉันยังคงแกล้งเขาต่อไป ในขณะที่ฉันก็แกล้งเดินเข้ามาใกล้เขามากขึ้นแต่แล้วเขาก็ทำท่าสบัดฉันออก
"หยุดอยู่ตรงนั้น!! อย่าเข้ามาใกล้ฉัน"TOTอ๊าก!!เราเล่นแรงไปหรอ ฉันจึงได้แต่เงียบด้วยความสำนึกผิด แต่แล้วเขาก็พูดว่า
"วันนี้พอแค่นี้ก่อน พรุ่งนี้ต้องวิ่งให้ได้มากกว่านี้"แล้วเขาก็เดินจากไป ทิ้งให้ฉันยืนอยู่คนเดียว
หลังจากนั้นฉันก็กลับบ้าน กินข้าว อาบน้ำแล้วก็กดเบอร์ที่พินให้มา กรี๊ด!!คนที่พินให้เบอร์มาคือใครนะ >///<
ตู๊ดๆๆๆๆๆ
' ไม่สามารถติดต่อเลขหมายที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้ '
อ๊าก!!อุส่าห์ลุ้นตั้งนานว่าเป็นใคร ไฉนเจ้าจึงปิดเครื่อง อย่างนี้จะรู้ไหมนิว่าเบอร์ที่พินให้มาคือใคร ลองส่งข้อความไปดูก่อนดีกว่า คริคริ เผื่อว่าเขาเปิดเครื่องมาจะได้เห็น
หลังจากที่ฉันกดส่งข้อความไปนั้น ฉันก็นอนรอข้อความอย่างจดจ่อเผื่อว่าเขาจะส่งกลับมา แต่แล้วฉันก็เผลอหลับไป - -z Z
คุณหนูสุดสวย~ ช่วยรับโทรศัพท์ด้วยครับ
-O- นั่นคือเสียงโทรศัพท์ฉันเองละ ใครโทรมาปลุกแต่เช้ากันนะ เดี๋ยวแม่จะเจี๋ยนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยหมกลงชักโครกซะเลย หลังจากที่บ่นเสร็จฉันก็กดรับโทรศัพท์อย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก - -^^
“ก็ได้ ที่ไหน กี่โมง”
(7 โมงเช้า รอหน้าบ้านแกละกัน)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบอีกตอนละ อันนี้พิมในmsก่อน
มันก็ดูแปลกๆอะ= [] =
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน และคอยติดตามนะ
อยากได้เม้นกะโหวตอะ Y^Y
ความคิดเห็น