ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Digimon: ก็วนรักนักสืบDigimon 2 ((Yaoi))]

    ลำดับตอนที่ #4 : คดีสาเหตุการเสียชีวิตของมิมี่ [จบ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 811
      12
      30 ธ.ค. 52

    “เฮ้ย~~~~” เสียงถอนหายใจยาวดังขึ้นจากเด็กหนุ่มผมแดง กำลังทุบไหล่ตนด้วยความเมื่อยล่าจากการยกคอมพิวเตอร์เข้ามาในร้าน พร้อมกับนึกถึงการแฝงตัวเข้ามาทำงานในนี้ได้ก็ 2 อาทิตย์เข้าไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ข้อมูลใดๆ เท่าทีควร

     

    ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเด็กสาวนั้นมีเพื่อนทางเมล์มือถือที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น โดยพวกพี่ยามาโตะจะเป็นคนจัดการสืบ ส่วนโคจิโร่นั้นก็สืบจากการใช้บัตรสมาชิกเวลามาที่ร้าน ก็พบว่าเธอจะมาอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง นั้นยิ่งทำให้น่าสงสัยเข้าไปอีก และด้วยที่นี้เปิดเป็นร้านอินเตอร์ ที่ให้ทั้งเล่นอินเตอร์เน็ต เกมส์ออนไลรวมไปถึงเช่าหนังดูได้ในตัวจึงไม่แปลกที่จะมีลูกค้าพอสมควร แต่จากจำนวนคนที่ทำงานในร้านแล้วมีไม่มากจึงไม่เป็นหาถ้าจะติดตาม ซึ่งคนที่ประจำร้านจริงๆ ก็มีเจ้าของร้าน พนักงานประจำ คือ คาวาโตะ อึสึ กับ โมตานาริ ไก แล้วก็พวกทำงานพิเศษประจำคือ คิโด โจ ที่เป็นนักศึกษาแพทย์ส่วนพวกที่เหลืออีก 2-3 คนมาบ้างไม่มาบ้างไม่ใช้พวกประจำอะไร

     

    พอลองสอบถามพวกที่มาทำงานพิเศษก็บอกว่ามาทำเพราะที่นี้พนักงานหล่อ!!!เท่!!!จึงมาทำกัน (เนี้ยนะเหตุผล?) เพราะพนักงานพิเศษส่วน


    ...เอ่อ...รึว่าเจ้าตัวเขาจะชอบหนุ่มหล่อๆ เลยแวะมากันนะ
    ?...เฮ้ย!!!ตูคิดบ้าอะไรได้เสียวปิ๊ดฟะเนี้ย!!เลิกๆทำงานๆ... โคจิโร่คิดไปก็หน้าแดงไปจนเกิดอาการฟุ้งซ่าน จนต้องรีบกลับเข้าไปในร้านเพื่อหาอะไรทำแล้วก็


    //!!โครม!!//


    ร่างบางชนเข้ากับบางอย่าง อย่างจังจนลงไปกองกับพื้นเสียงดัง จนคนในร้านต่างตกใจรีบมาดูทันที


    “เฮ้ย
    !เกิดอะไรขึ้นนะ...เป็นไรไหมพวกนาย?!!” เสียงออกทุ้มดังมาจากชายหนุ่มสูงใหญ่ใบหน้าดูดีเอยถามอย่างเป็นห่วง


    “มะ...ไม่ไรครับคุณไกกะ...ว้ากกกกก
    ~~รุ่นพี่โจ!!!!!!!” โคจิโร่เอยขึ้นขณะพยายามจะลุกแต่กลับเป็นว่าเขาทับอยู่บนตัวของชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้มที่กำลังตกใจเช่นกัน และด้วยสภาพของชายหนุ่มตอนนี้ ที่ไร้แว่นตา ทำให้เห็นใบหน้าที่ดูดีไปอีกแบบของอีกฝ่าย ยิ่งทำให้หัวใจเจ้ากรรมเต้นโครมครามเหมือนจะออกมานอกซะให้ได้


    “ไม่เป็นไรนะโคจิโร่คุง
    ?” เสียงจากอีกคนที่หล่อเหล่าไม่แพ้กับไกเข้ามาช่วยพยุงโคจิโร่ ทำให้เจ้าตัวสะดุ้งตื้นออกจากผวังทันที


    “ขะ..ขอบคุณครับผมไม่เป็นไรแล้วคุณอึสึ...ว่าแต่รุ่นพี่โจ” โคจิโร่เอยขึ้นอย่างเป็นห่วงอีกฝ่ายที่กำลังสวมแว่น


    “ไม่เป็นไร...ต้องขอโทษด้วยมันมองไม่เห็นเลยชนเธอเลย” โจรีบขอโทษทันที เพราะเมื่อกี้เขาทำแว่นตกก็เลยมองไม่เห็น เลยไปชนอีกฝ่ายอย่างจัง


    “ผะ...ผมเองก็ต้องขอโทษนะครับ” โคจิโร่ก็รีบขอโทษเช่นกันเพราะเขาเองก็ไม่ทันระวังตัว จนมีบางอย่างตกออกมาจากตัวเขา


    “เอ่อ...อิซึมิคุงนี้ของเธอรึเปล่า
    ?” ไกเอยขึ้นพร้อมส่งของบางอย่างที่ว่าให้โคจิโร่


    “อ๋อ...ขอบคุณครับ” โคจิโร่รับมาซึ่งมันก็เป็นรูปถ่ายของเขากับเด็กสาวคนหนึ่ง


    “ว่าแต่ว่าแฟนเหรอ
    ?” ไกเอยแซวเพื่อนหนุ่มผู้น่ารัก


    “เปล่าครับ...คือเธอมาที่นี้ค่อนข้างบ่อยก็เลยแนะนำผมให้รู้จักนะครับ ว่าแต่ว่าพวกรุ่นพี่น่าจะเคยเห็นบางนะครับ” โคจิโร่เอยขึ้นพร้อมกับส่งรูปให้พวกเขาดู ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเป็นภาพที่แต่งขึ้นมาให้โคจิโร่เป็นเพื่อนกับเด็กสาวจริงๆ แล้วก็รอดูปฏิกิริยาของแต่ละคน


    “อืม...ก็เคยเห็นนะ เพราะเป็นเด็กน่ารักดี” ไกเอยขึ้นตามแบบฉบับคนขี้เล่น


    “ใช่ๆ เด็กคนนี้มาไม่บ่อยนักหลอก” โจเอยขึ้นพร้อมกับส่งรูปคืนให้โคจิโร่


    “นั้นสินะ...ทั้งที่อยู่ไกลจากบ้านแถมยังไม่ใช่ทางเดียวกับไปทางโรงเรียนด้วยซิ” อึสึพูดขึ้นพร้อมกับทำท่านึกไปด้วย แต่ว่าไม่ได้ทันว่าต่อ เจ้าของร้านก็เข้ามาเรียกไปช่วยถือของ ตอนนี้เองที่โคจิโร่รู้สึกเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที ทำให้เจ้าตัวสะดุ้งตัวหันไปมองจากด้านหลังก็ไม่มีอะไรอยู่เลย


    แต่ถ้าคิดไปเองก็ไม่ใช้...เพราะตลอดการทำงานเขารู้สึกถึงคนจ้องมองดูเขาอยู่ตลอดเวลา จนใกล้เลิกงาน ทำให้ตอนนี้เขาแน่ใจได้ว่าคนร้ายต้องอยู่ในพวกที่ทำงานที่แน่ๆ แต่เขาคือใครกัน
    ?


    //
    Pi!!~Pi!!//


    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจึงทำให้โคจิโร่ต้องแอบโดดงานมาคุย โดดสังเกตรอบข้างเล็กน้อย ว่าไม่ใครอยู่


    “อิซิมิครับ”


    พี่โคจิโร่...ผมทาเครุนะ...ตอนนี้เราได้ข้อมูลสำคัญมาล่ะเสียงของเด็กหนุ่มดังมาตามสาย ทำให้เขารู้สึกผิดหวังปนดีใจอย่างบอกไม่ถูกทั้งๆ ที่เรื่องมันจะจบแล้ว


    “งั้นเหรอ...ได้เรื่องอะไรมั่ง
    ?


    คืองี้ครับ...พี่โคจิกับพี่เจ็นเขาไปได้ข่าวมาว่าเธอกำลังปรึกษากับคนที่ร้านนั้นเห็นว่าเป็นนักศึกษาแพทย์นะ...ถ้ามีอะไรเพิ่มจะติดต่อไปใหม่นะครับคำอธิบายนั้นทำเอาหัวใจของโคจิโร่ตกหล่นแน่นิ่ง ราวกับคำพูดเมื่อกี้ไม่เข้าหู และไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ได้ยิน ซึ่งตอนนั้นเองที่เห็นโจเดินมาทางเขาพอดี ทำให้สองสายตาประสานกันยิ่งทำให้ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้รับรู้ จนไม่อาจจะประจันกันได้


    “มีอะไรรึเปล่าโคจิโร่ดูหน้าซีดๆนะ
    ?” คำถามที่แฝงความอ่อนโยนนั้นทำเอาหัวใจเต้นรั่ว แต่ว่าตอนนี้มันกับเต้นถี่มากกว่าเก่า ราวกับปฏิเสษทุกอย่างที่จะต้องรับรู้


    “มะ...ไม่มีอะไรครับคือว่า อะ
    !!คุณไกลืมเก็บกล่องDVD แนะผมไปเก็บก่อนนะ” พูดจบเจ้าตัวก็รีบจัดการเก็บกล่องแล้วเข้าไปในร้านทันที ทำให้ชายหนุ่มแว่นมองตามอย่างนึกสงสัยและกังวน...


    “เฮ้ย...ทำไมกันนะ...ทำไมเราต้องหลบหน้ามาด้วยทั้งที่น่าจะลองคุยดูก่อนแท้ๆ แต่ว่าทำใจเชื่อไม่ลงจริงๆว่ารุ่นพี่โจจะทำแบบนั้น” โคจิโร่เอยไปก็เดินจนมาถึงตู้เก็บ
    DVD แล้วจัดเก็บเข้าที่แต่ว่า น้ำหนังของกล่องแปลกๆ และเมื่อเอาออกมาดูก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อของที่พบเป็นซองสีขาวมีกลิ่นแปลกๆ กับรูปถ่ายของเด็กทั้งผู้หญิง ผู้ชายวัยประถมถึงมัธยมปลายกำลังถูกข่มขื่น และเมื่อลองดูทุกกล่องที่เอามาเก็บก็เจอหมดทุกกล่อง ตอนนี้เองที่โคจิโร่รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง จึงร่วงมือเข้าไปในกระเป๋าผ้าคลุม


    “โคจิโร่คุง...เอามันกับใส่กล่องไว้อย่าเดิมที่ซิไม่งั้นพวกชั้นจะแย่เอานะ” คำพูดที่ชวนขนลุกนั้นทำให้ชายหนุ่มหันกลับมาเผชินหน้าแล้วก็พบกับบุคคลที่ไม่คาดคิดกำลังเอาปืนจ่อหัวเขาอยู่


    “คุณไก
    !!คุณอึสึ!!” ภาพตรงหน้าของโคจิโร่เป็นสองหนุ่มพนักงานประจำที่นี้ที่กำลังยิ้มเยาะเขาอยู่ ซึ่งชายหนุ่มกลับรู้สึกดีใจที่ไม่ใช้โจ ขณะที่คิดเขาก็ถูกชายหนุ่มร่างสูงมามัด


    “คงต้องให้ไปด้วยกันหน่อยนะโคจิโร่คุง” พูดจบก็ลากกึงเดินพาออกจากห้องไปยังด้านหลังร้านที่เชื่อมกับอาคารร้าง ที่นี้ไม่มีใครอยู่จึงเปิดโอกาสให้เขาได้ถามถึงสาเหตุของเรื่องนี้


    “...พวกคุณนะทำเรื่องแบบนี้มานานแล้วนะซิค้าขายยาเสพติดและก็รูปประเวณีนะ
    ?” คำถามที่ยิงมาพร้อมสายตารังเกียจอย่างเห็นได้ชัด


    “ใช้แล้ว...รายได้ดีซะด้วย ตอนแรกก็หลอกไปว่าเป็นที่ปรึกษาบ้างล่ะ...เป็นนักเรียนแพทย์แนะนำยาให้ลองก็เสร็จทุกราย” ไกเอยเอยขึ้นพร้อมกับดันโคจิโร่ให้เข้าไปในห้องแห่งหนึ่ง ที่มีทั้งกล้อง
    VDO ฉากผ้าจัดเอาไว้ รวมไปถึงเตียงที่อยู่ตรงกลาง เมื่อเห็นดังนั้นก็เข้าใจได้ทันทีว่าจะเกิดอะไรกับเขาจึงเริ่มดิ้นหนี้


    แต่ว่าก็ถูกหมัดดุ้นๆ ชกเข้าที่ท้องน้อยลงไปกองกับพื้น มองพวกชั่วร้ายที่กำลังยิ้มเยาะอย่างนึกสนุก


    “แต่ว่า...แค่นั้นมันไม่ค่อยสะใจเท่าไร...ก็มีการโชว์หนังแตกเนื้อสดเพิ่มรสชาติเพราะพวกที่ติดยายังไงมันก็ไม่รอดต้องยอมทุกอย่างเพื่อยาอยู่แล้ว แต่นังเด็กนั้นมันกลับบอกว่าจะเลิกก็เลย...บุกเข้าไปในบ้านแล้วจัดการส่งมันไปสวรรค์ซะ
    !!!” ความจริงที่ออกจากปากมานั้นแสดงถึงสันดานต่ำของคนตรงหน้าที่ดูถูกและทำลายชีวิตคนอื่นอย่างกับเรื่องสนุก


    “ยังดีที่แม่มันกลับช้าก็เลยทำได้ให้มันเหมือนฆ่าตัวตายไงล่ะ” อีกคนเสริมขึ้นพร้อมกับมากระชากหัวของโคจิโร่ให้เห็นหน้าชัดๆ


    “ว่าแต่ว่าแกก็ใจกล้าดีนะที่เข้ามาสืบนี้...ชั้นก็นึกสงสัยอยู่เหมือนกันตั้งแต่เห็นรูปแกกับเด็กนั้นแล้ว...แต่เมื่อความแตกแล้วก็ช่วยไม่ได้เรามาสนุกกันก่อนแล้วค่อยว่ากันว่านายอยากตายแบบไหนดีนะโคจิโร่” พูดจบก็ถีบโคจิโร่กระเด็นไปชนเตียงใกล้ๆ ทำให้จุกจนขยับไปไหนไม่ได้ พร้อมกับสาวเท้าเข้ามาใกล้พร้อมกับอีกคนที่ตั้งกล้องถ่ายหนังสดที่แสนน่ากลัว ทำให้ในใจเขานึกถึงความช่วยเหลือ...พี่ยามาโตะ ทาเครุ โคจิ เจ็นใครก็ได้รีบช่วยทีใครก็ได้
    !!รุ่นพี่โจ!!....


    //ผั่วะ
    !!!โครม!!!//


    เสียงหมัดหนักปะทะเข้าที่หน้าแล้วอีกฝ่ายก็ลงไปกลิ้งกับพื้น ทำให้โคจิโร่ตกใจมองคนที่มาช่วยเขา


    “รุ่นพี่โจ
    !!!!!” ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินและดวงตาสีดำเข้มสวมแว่นมาช่วยประคองเขาอย่างเป็นห่วง


    “ไม่เป็นไรนะโคจิโร่คุง
    ?!



    “คะ...ครับ แต่ว่ามาที่นี้ได้ไง
    ?” คำถามถูงยิงมาขณะที่ช่วยแก้มัดให้


    “เห็นนายโดนสองคนนั้นเอาปืนจ่อหัวลากมาที่นี้...นึกเป็นห่วงก็เลยตามดูนะ แต่ไม่นึกเลยนะว่าพวกมันจะเลวได้ถึงขนาดนี้” คำพูดสถบออกมานั้นแสดงถึงความโกธรของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนจะว่าอะไรต่อก็ถูกไกเอาปืนมาจ่อหัวพวกเขา


    “พอแค่แหละ
    !!ชั้นขี้เกียจยุ่งยากตายไปซะทั้งคู่นั้นแหละ!!


    “อย่านะ
    !!!!!!” โคจิโร่ตะโกนขึ้นมาบังโจไว้จากปืน


    //ผัวะ
    !!!โครม!!!!ตูม!!!//


    เสียงลูกถีบดังขึ้นพร้อมกับชายหนุ่มที่กระเด็นกระดอนไปชนเครื่องล้มเกลื่อน


    “อย่าหวังไปเลย...เจ้าบ้า” เสียงจากชายหนุ่มผมทองดวงตาสีฟ้า ใบหน้าหล่อคมสันกับพรรคพวกจัดการกับคนร้ายนำไปส่งตำรวจที่เข้ามาจัดการเอาตัวไปดำเนินคดี ตอนนี้เองทำให้ทั้งคู่รู้สึกปลอดโปร่งและสบายใจขึ้น แต่ว่าในขณะเดียวกันเรื่องทุกอย่างก็ต้องจบ...


    ---------------------------------------------------=========================-------------------------------------------


    ~ 3 วันผ่านไป ~

    หลังจากรายงานผลการสืบและให้ตำรวจดำเนินเรื่องต่อ ตัวคุณนายทาจิคาว่าก็รับรู้และจะดำเนินเรื่องกับตำรวจต่อ เพราะไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดกับบุตรของตนเอง แล้วทุกอย่างก็กลับมาเป็นปรกติจนกระทั้งโทม่าสังเกตุเห็นใครบางคนจากทางหน้าต่าง


    “พี่โคจิโร่ครับ...พี่ปิ๋งคุณคิโด โจรึเปล่า
    ?” คำถามตรงจุดปักเข้าอกอย่างจังทำเอาคนฟังที่กำลังกินน้ำแทบสำลัก


    “ทะ...ทำไมถามแบบนั้น
    ?


    “ก็เห็นพี่ดูอาลัยอาวรณ์ตอนจากกัน...แล้วก็ดูเหม่อลอยมาตั้งแต่จบงานคุณนายทาจิคาว่าแล้วนะครับ” คำอธิบายที่ตรงจุดทุกคำ ราวกับอับดุลมาเอง ทำเอาคู่กรณีพูดไม่ออก เพราะมันเป็นจริงหมด


    “นี้พี่โคจิโร่...คิดยังไงกับเขาเหรอ
    ?” ทาเครุเอยขึ้นถาม


    “ก็...รู้สึกดีๆเวลาอยู่ใกล้ๆ ถึงเขาจะดูเซ่อซ่า แต่เขาก็เป็นคนดีมากเลย...แล้วก็ยอมรับว่าชั้นคิดถึงเขานะแต่เขาคงไม่คิดถึงชั้นหลอก...เพราะชั้นเข้าไปสืบคดีเท่านั้นเอง” โคจิโร่ขึ้นยอมรับอย่างอายๆ ทำเอาบรรดาสุดหล่อ
    !!เท่!!มาดเมะ!! ของสำนักงานต่างพากันยิ้มเล็กยิ้มน้อย เมื่อเห็นดอกไม้งามดอกสุดท้ายกำลังมีความรัก กะเค้าซักที


    “แต่ผมว่าเขาก็คงคิดแบบพี่ จนทนไม่ไหวมารออยู่ที่หน้าสำนักงานแล้วนะ” คำเฉลยถึงบุคคลที่มาอยู่หน้าสำนักงานนั้นทำเอาคนฟังหัวใจพองโตรีบมาดูที่หน้าต่างเพื่อความแน่ใจ ก่อนจะออกวิ่งลงไปเจอกับชายหนุ่มผมสีน้ำเงินดวงตาสีดำขลับแสนอ่อนโยนนั้นอย่างดีใจ


    “...รุ่นพี่โจ...”


    “ไง...โคจิโร่” คำเอยทักนั้นแสดงถึงความอ่อนโยนและรอยยิ้มที่แสนคิดถึงทำให้ทั้งคู่ดูมีความสุขจนบรรดาผู้ร่วมงานต่างดีใจด้วยที่โคจิโร่กำลังมีดอกรักขึ้นในหัวใจ

    //TBC.//

    -------------------+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++----------------

    ส่งท้าย~~~~~มาอัพฉลองรับปีใหม่!!!ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ข้ามปีเลยนะค่ะ ปีหน้าใครรอเหล่าเคะ ตอนหน้าออกแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะค่ะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×