คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : กฏ ระเบียบ (เสียเวลาอ่านซะหน่อยก็ดี)
กฎระเบียบของการใช้ชีวิตที่นี่มีไม่กี่ข้อ และก็ทำง่ายมาก
ข้อแรก รับผิดชอบต่องานที่คุณได้รับ
ข้อสอง การทุจริตในเรื่องเรียน ทั้งการบ้านและตอนสอบ ถือเป็นสิ่งที่โง่เขลามาก
ข้อสาม การทักทายเมื่อพบปะกัน เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง
ข้อสี่ จงระลึกไว้เสมอว่า การกระทำของท่าน จะมีผลต่อตัวท่านเองโดยตรง
และข้อท้ายสุด กรุณาเข้าโรงเรียน อย่างน้อยสัปดาห์ล่ะ 2 ครั้ง
บทลงโทษสำหรับผู้ละเมิดกฎหรือข้อปฏิบัติของโรงเรียน
1. ขั้นเบา เป็นบทลงโทษสำหรับบุคคลที่ไม่เข้ามารายงานตัวติดต่อกัน 2 สัปดาห์ เราจะทำการตามจิกตามรังควานจนกว่าจะเข้ามารายงานตัว หากทนได้ก็ทน หากทนไม่ได้ก็ให้เข้ามารายงานตัว
2. ขั้นกลาง เป็นบทลงโทษสำหรับผู้ที่กระทำการทุจริต ฉ้อโกง คดโกง เราจะทำการตัดคะแนนของท่านในทุกๆวิชา พร้อมตักเตือน
3. ขั้นรุนแรง สำหรับบุคคลก้าวราว สร้างชื่อเสียให้กับโรงเรียน หรือให้ร้ายผู้อื่นด้วยเจตนา เราจะไม่กระทำการไล่ออกแต่อย่างใด เราจะทำการประจานพฤติกรรมของท่านให้แก่บุคคลทั้งในและนอกโรงเรียน
บทลงโทษทั้งหมดอาจจะไม่ร้ายแรงเท่าไร แต่เมื่อตัดสินใจว่าจะเข้ามาในโรงเรียนแล้ว เข้ามาเป็นส่วนนึง ก็ขอให้ทำตามข้อปฏิบัติด้วย หากไม่พอใจ หรือคิดว่าไร้สาระ ก็ขอให้ยื่นใบลาออกได้ทันที
ลงชื่อ Owner.
ความคิดเห็น