ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hysteria Of Love [KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #4 : Hysterie Of Love (ตอนที่ 3)

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 53


    Hyeterie Of Love (ตอนที่ 3)

     

    ( ครั้งแรก )


    -------โรงพยาบาลโซล-------

     

    คุณ คิม เรียวอุค คะ  เสียงพยาบาลสาวเรียกชื่อคนตัวเล็กที่นั่งรออยู่หน้าห้องตรวจ 

     

    สวัสดีครับ ^^ ” หมอเยซองผู้ใจดีทักทายคนตัวเล็กอย่างเป็นมิตร

     

    สวัสดีครับ คนตัวเล็กตอบอย่างเป็นมิตรเช่นกัน

     

    เชิญนั่งคับ

    ขอบคุณครับ

     

    คุณคิม เรียวอุค มีอาการ ปวดหัว เจ็บหน้าอก แล้วก็อาเจียนใช่ไหมครับ

     

    ครับหมอ เรียวอุคตอบสีหน้ากังวล

     

    ครับ จากอาการของคุณและผลการตรวจร่างกาย  หมอคิดว่าอาการป่วยของคุณน่าจะเกิดจากการที่คุณนอนหลับไม่เพียงพอแล้วก็ทำงานหนักมากเกินไปนะครับ คุณหมอผู้ใจวินิจฉัยโรคอย่างเชี่ยวชาญ  เรียวอุคไม่สงสัยเลยว่าทำไมหมอเยซองคนนี้ถึงได้เป็นคุณหมออันดับหนึ่งของโรงพยาบาลโซลแห่งนี้

     

    เดี๋ยวผมจะสั่งยาให้ แล้วคุณก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะครับ อย่าโหมงานหนักมากเกินไปนะครับ ^^ ”

    ขอบคุณครับหมอ ^^ ”

     

    ไม่เป็นไรครับ มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องดูแลคนไข้อยู่แล้วครับ โดยเฉพาะคนน่ารักอย่างคุณ

     

    เรียวอุคเดินออกจากห้องไปโดยไม่รู้เลยว่ามีคนมองตามเขาอยู่ เยซองเมื่อเจอเรียวอุคอีกครั้ง มันทำให้เขายิ่งชอบเรียวอุคมากขึ้น  เพราะครั้งก่อนที่เขาเจอเรียวอุคที่หน้าบ้านของฮันกยองเขาไม่ได้เห็นหน้าใกล้ๆขนาดนี้ แถมเขายังเกือบขับรถชนเรียวอุคอีกต่างหาก......น่ารักจังเลย ทำไมคุณถึงน่ารักอย่างนี้นะ  ผมอยากรู้จักคุณให้มากกว่านี้จัง  คิม เรียวอุค

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ------------- คฤหาสตระกูลโจ ----------------

     

    สวัสดีครับ ผมลีซองมินครับ ^^ ” ซองมินเอ่ยทักทายทุกคนในบ้านอย่างเป็นมิตรตั้งแต่แรกที่มาถึง

     

    สวัสดีจ้า  ป้าซูยองนะ  เรียกป้าเฉยๆก็ได้จะ ^^ ”

    สวัสดีชั้น ชินดง ผู้หล่อเหลา ฮ่าๆๆๆ

    คนในบ้านต่างก็พากันแนะนำตัวให้ซองมินได้รู้จัก  บรรยากาศในบ้านเต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันในความรู้สึกของซองมิน

     

    สวัสดีครับ คุณลี ซองมิน ใช่ไหมครับ เสียงนุ่มดังขึ้นทักซองมิน

     

    อ่อ สวัสดีครับ ใช่ครับผมลี ซองมิน ซองมินตอบอย่างสุภาพ

     

    ผมโจ คยูฮยอนครับ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    เช่นกันครับ ^^ ”

     

    ผมจะเป็นคนบอกรายละเอียดเรื่องการทำงาน แทนพี่ฮันเองครับ

     

    อ่อ...ครับ

     

    เชิญทางนี้ครับ

    ขอตัวนะครับ ซองมินหันไปบอกป้าซูยองและชินดงอย่างสุภาพ

    .

    .

    .

    .

    .

     

    คยูฮยอนพาซองมินเดินมานั่งคุยที่ห้องรับแขก แล้วบอกรายละเอียด(คร่าวๆ)ของการทำงานให้ซองมินฟัง

     

    ทำได้ไหมครับ ?”

     

    ได้สิครับ ไม่มีอะไรที่ผมทำไม่ได้อยู่แล้ว แหะๆ  ซองมินพูดก่อนที่จะหันไปยิ้มแหยๆให้กับคยูฮยอน

    แล้วผมต้องทำไรก่อนดีครับในเมื่อคุณบอกแค่ว่าให้ผมคอยดูแลคุณ เอาอาหารเย็นขึ้นไปให้คุณที่ห้องทุกวันเพราะคุณจะไม่ลงมาทานตอนเย็น แล้วต้องรีบไปหาคุณทันทีที่คุณเรียกตัว และนี่มันยังบ่ายโมงอยู่เลยอะครับ แหะๆ ซองมินพูดแล้วยิ้มแห้งๆให้คยู

     

    งั้น เริ่มงานเลยละกัน หึ คยูฮยอนยิ้มเจ้าเล่แล้วพาซองมินมาที่ห้องของเขาซึ่งซองมินยัง งงๆกับการกระทำของคยูอยู่

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เมื่อมาถึงห้องคยูฮยอนก็เหวี่ยงซองมินให้ขึ้นไปอยู่บนเตียงนอนสีเขียวน้ำทะเลทันที ในตอนแรกเขาไม่อยากจะทำอะไรแบบนี้กับซองมินตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันหรอกแต่ตอนนี้กลับตรงกันข้าม เพราะร่างกายของเขาตอนนี้ต้องการที่จะมีคนมาปลดปล่อยเหลือเกิน

     

    อ๊ะ....นั่นคุณจะทำอะไรหนะ เมื่อซองมินเห็นความผิดปรกติที่เกิดขึ้นจึงเอ่ยถาม

     

    อยู่เฉยๆหน่าผมก็กำลังจะสอนงานคุณอยู่นี่ไง คยูตอบพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่

     

    งานอะไรของคุณผมไม่อยากทำแล้ว ปล่อยผมนะ!!” ในตอนนี้ซองมินทั้งกลัวและแค้นใจที่คยูทำแบบนี้กับเขา

    อะไรกัน...ไหนคุณบอกว่าไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ไม่ใช่หรอ

    คยูพูดจบก๊ไม่เปิดโอกาสให้ซองมินได้พูด ด้วยดารใช้ปากของเขากลืนกินคำพูดของซองมิน  ซองมินไม่อยู่เฉยดิ้นไม่หยุด และมันก็เป็นการกระตุ้นไฟราคะในตัวคยูเป็นอย่างดี

     

    อย่าดิ้นได้ไหมฮะ!!!”

     

    นายก็หยุดทำบ้าๆแบบนี้ซักทีสิ ชั้นเป็นผู้ชายนะ

     

    ผู้ชายอะไรน่ากินกว่าผู้หญิงเสียอีก หึ คยูฮยอนยิ้มเจ้าเล่แล้วหันไปสนใจซอกคอขาวแล้วฝากรอยแดงจางๆไว้  มือหนาเลื่อนไปปลดเสื้อเชิ้ตตัวบางออก...ร่างสูงละจากซอกคอขาวก่อนจะเลื่อนลงมาขบเม้มยอดอกสีชมพูที่เต่งนูนขึ้น...มือหนาบีบคลึงยอดอกอีกข้างหนึ่ง และมืออีกข้างหนึ่งกดลงบนเป้ากางเกงของร่างบาง

     

    อ๊ะ ...มะ...ไม่ได้นะ...ย๊ะ...อย่านะ


    .........

    .........


    .........


    ........

     จะ....เจ็บบบบบ ฮึกๆ ดวงตาคู่สวยเริ่มมีน้ำตาคลออยู่เต็มก่อนที่จะค่อยๆไหลหยดลงบนพื้นที่นอน 

     

    ร่างสูงจูบซับน้ำตาที่ไหล  ผมขอโทษนะแต่ผมหยุดมันไม่ได้จริงๆ


    ฮือๆ โจ คยูฮยอน  ชั้นเกลียดนาย  ฮือๆๆ ร่างบางพูดทั้งน้ำตาก่อนที่จะหลับไปพร้อมความแค้น ความสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น

     

     

    อ๊ากกก Nc คยูมินด้วย

    แต่มินไม่เต็มใจ แหะๆ 

    อยากรู้ว่าตอนต่อไปคยูกะมินจะเป็นไงต้อง

    เม้นๆๆๆๆ เม้นเยอะๆแล้วจะอัพตอนต่อไปเลย

     

    จุ๊บๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×