ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 :: ทางเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 52





     

    ตอนที่ 3  ทางเลือก

     

    Happiness or pain

     

     

     

     

     

                เช้าอรุณของวันใหม่เริ่มต้นขึ้นอีกครา

     

     

                และก็เป็นปกติที่ลี  ฮยอกแจคนขี้เซาจะตื่นสายเป็นประจำ

     

     

                อ้าว  ลมฟ้าลมฝนหอบคุณหนูมาเหรอคะเนี่ย  ทำไมวันนี้ถึงตื่นเช้าจัง ป้าโซอาทักขึ้นอย่างประหลาดใจเมื่อเห็นคนตัวเล็กที่คุ้นเคยกำลังขมักเขม่นกับการทำอาหารเช้าในห้องครัว  มือเรียวที่กำลังหั่นผักจึงหยุดชะงักพร้อม ๆ กับใบหน้าหวานที่หันมาทางผู้มาใหม่

     

     

                ง่า  ก็วันนี้โรงเรียนหยุดด้วยนี่ครับป้าโซอา  ผมอยากจะลองทำอาหารเองด้วย ฮยอกแจตอบด้วยท่าทีเง้างอน

     

     

                โอ๋ ๆๆ  ป้าแค่ทักไปแค่นั้นเองแหละค่ะ  คุณหนูจะทำข้าวต้มหรอคะ  มา..ป้าจะได้ช่วย  เอ๋  ว่าแต่นึกยังไงถึงอยากทำคะเนี่ยหญิงชราถามพร้อมเดินไปเตรียมวัสดุอุปกรณ์เพิ่มให้เรียบร้อยกว่าเดิม

     

     

                อะ  เออ..ผมก็แค่อยากลองทำเฉย ๆ ครับ  ผมคิดว่าผมโตแล้ว  ควรจะทำเป็นได้แล้วร่างบางทำอ้ำอึ้ง

     

     

                เอ๋  ไม่ใช่ว่าทำให้คุณชายฮันคยองหรอกหรอคะ

     

     

                ป้าโซอา!”

     

     

                แหมๆๆ  ทำเขินเชียว  ป้าล้อเล่นเฉย ๆ ค่ะ  เฮ้อแต่ก็ดีนะคะที่คุณหนูฮยอกแจรักพี่ชายขนาดนี้  พี่น้องรักกันดี  ทีนี้แหละป้าจะได้ตายตาหลับ ป้าโซอาพูดพร้อมรอยยิ้มบาง

     

     

                เอ๋  ว่าแต่ผมยังไม่เห็นพี่ฮันคยองเลยนะครับ  พี่เขาออกไปข้างนอกหรอครับ  แต่ทำไมรถยังอยู่ ๆ เลย ฮยอกแจถามต่อ  พยายามเฉไฉไปเรื่องอื่น

     

     

                คงจะอยู่ในห้องทำงานแหละค่ะ  เห็นว่าเพิ่งกลับมา  เอกสารงี้กองพะเนินเป็นภูเขา  น่าเป็นห่วงจริงๆ  เกิดเป็นลมเป็นแล้งขึ้นมาจะทำยังไง พูดบ่นพร้อมส่ายหน้าไปมา

     

     

                ไม่ไหวจริง ๆ งั้นเดี๋ยวผมไปเรียกพี่ฮันคยองให้มาทานข้าวดีกว่า  เมื่อคืนคงไม่ได้นอนมัวแต่ทำงานแน่ๆ

     

     

                ก็ดีนะคะ  งั้นเดี๋ยวป้าช่วยทำข้าวต้มด้วยดีกว่า  ให้อร่อยจนลืมไม่ลงเลย ป้าโซอาพูดกลั้วหัวเราะ  ฮยอกแจจึงหัวเราะตามก่อนจะลงมือทำข้าวต้มครั้งแรกในชีวิตไปด้วยกันกับหญิงชรา  รอยยิ้มเบาบางเริ่มปรากฏบนใบหน้า

     

     

                แล้วทานให้อร่อยนะครับพี่ชาย

     

     

     

    …~~~~~*~~~~~…

     

     

     

    ก๊อก ๆๆ

     

     

    เสียงเคาะประตูบานไม้โอ็คสีน้ำตาลดังขัดขึ้น  ทำให้ฮันคยองต้องละสายตาจากเอกสารกองโตชั่วครู่  ก่อนจะกลับมาให้ความสนใจต่อเหมือนเดิม

     

     

    เข้ามาสิ เสียงทุ้มดังขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่ทรงอำนาจ  เมื่อได้รับคำสั่งให้เข้ามาได้  ร่างโปร่งจึงเปิดประตูเข้ามาทันที  ปรากฏให้เห็นร่างของบอดี้การ์ดหนุ่มคนหนึ่งที่แสนคุ้นเคย  มือหนาปิดประตูอย่างแผ่วเบาเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนไปมากกว่านี้แล้วก้าวขามายังผู้เป็นนาย

     

     

                รายงานจากสายแทบซองนัมครับ

     

     

                ว่ามา

     

     

                พบศพของสายข่าวเรานอนตายอยู่ในห้องพักขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่สอดแนม  กระสุนที่ยิงตัดผ่านขั้วหัวใจได้อย่างแม่นยำ  ไร้ร่องรอยการขัดขืน  และที่สำคัญ...ตัวหนังสือที่ใช้เลือดของผู้ตายเขียนไว้ตรงฝาผนังห้อง  มันถูกเขียนเอาไว้ว่า...

     

     

                ...

     

     

                ฉันจะกลับมาแก้แค้นนาย....ฮันคยอง

     

     

              ไร้สรรพเสียงตอบรับ  ร่างสูงนั่งนิ่งพร้อมขมวดคิ้วอย่างคนใช้ความคิด  มือเรียวตัดสินใจวางปากกาเซ็นเอกสารตรงโต๊ะทำงานลงแล้วเอนตัวลงไปอย่างเมื่อยล้า

     

     

                รายละเอียด

     

     

                ไม่มีครับ  ตอนนี้มีเพียงเท่านี้  แต่ตอนนี้สายข่าวของเรากำลังสืบหาข้อมูล

     

     

                แล้วตำรวจล่ะ เสียงทุ้มถามอีกครั้ง

     

     

                ปิดปากเรียบร้อยแล้วครับ

     

     

                ร่างสูงใช้นิ้วนวดขมับทันทีที่บอดี้การ์ดของตนรายงานจบ  ก่อนจะหันเก้าอี้ทำงานของตนออกไปทางหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่  ดวงตาคมจ้องมองออกไปทางด้านนอกอย่างไร้จุดหมายอย่างใช้ความคิด  ก่อนที่สายตาคมจะเบนไปทางด้านข้างเมื่อสัมผัสได้ถึงบางสิ่ง

     

     

                เป็นอย่างที่คิดไม่มีผิด...

     

     

                คิบอม ฮันคยองพูดเสียงแผ่วเบา  คิบอมจึงพยักหน้ารับแล้วคว้าปืนจากข้างในเสื้อตัวนอกออกมาทันที  มือหนาเล็งไปยังตรงมุมห้องที่มีผ้าม่านสีแดงปิดหน้าต่างเอาไว้

     

     

                หึ... เสียงของผู้มาเยือนกระตุกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะค่อย ๆ ปรากฏตัวออกมาจากทางหลังผ้าม่าน  นัยน์ตาหวานจับจ้องอยู่ที่ร่างโปร่งอย่างมีเลศนัย

     

     

                จับจิตสังหารของฉันได้ซะด้วยทั้ง ๆ ที่ฉันอำพรางมันแล้ว...ไม่เลวนี่

     

     

                คุณเป็นใคร บอดี้การ์ดหนุ่มถามอย่างไม่สนใจในคำชม  ร่างบางที่มาใหม่จึงแย้มยิ้มน้อย ๆ ก่อนจะทำเป็นยกมือขึ้นอย่างยอมแพ้

     

     

                ใจเย็นสิพ่อคุณบอดี้การ์ด  ฉันมาดี..และฉันก็เป็นพวกเดียวกับนาย

     

     

                ฉันไม่เชื่..

     

     

                ลดปืนลงซะคิบอม ฮันคยองสั่งออกมาในที่สุด  ในขณะที่ผู้รับคำสั่งต้องขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ  แต่ก็ยอมลดมือลงแต่โดยดี

     

     

                ตาถึงจัง  หล่อแบบนี้...สนใจเข้าห้องกับฉันหน่อยมั้ย ร่างบางพูดยียวนกวนโทสะพลางเดินกรีดกรายเข้าไปใกล้ร่างสูงของฮันคยองอย่างมีจริต  มือเรียวสัมผัสตรงปลายคางของอีกฝ่ายพร้อมเชยใบหน้าคมให้เงยขึ้นมาอย่างช้า ๆ

     

     

                หล่อ..

     

     

                พรรคคังคยองส่งนายมาสินะ ร่างสูงพูดเสียงเรียบไม่สนใจในเสน่ห์มายา  ร่างบางจึงชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะชักมือออกแล้วเดินไปนั่งไขว่ห้างตรงเก้าอี้ที่อยู่ตรงข้ามกับร่างสูงโดยมีโต๊ะทำงานขวางกั้น

     

     

                ฉันล่ะเบื่อจริง ๆ ไอพวกไร้ความรู้สึก...ใช่  พรรคคังคยองส่งฉันมา เสียงหวานใสราวกับระฆังแก้วตอบอย่างหงุดหงิด

     

     

                นี่จดหมาย พูดพร้อมโยนซองจดหมายสีขาวที่มีตราประทับของพรรคคังคยองให้ร่างสูงทันที   มือหนาจึงรับมาก่อนที่จะเบนสายตาคมมองอีกฝ่ายเขม็งแล้วโยนจดหมายทิ้งไปอย่างไม่ใยดี  ทำเอาร่างบางต้องหัวเราะร่วน

     

     

                ฉลาดดีนี่

     

     

                กลิ่นยาพิษ คิบอมตอบแทน ในจดหมายคงเป็นแค่กระดาษเปล่า ๆ ที่มีผงยาพิษอยู่สินะ

     

     

                ถูกต้อง  โอเค..ฉันยอมรับแล้วว่านายคงเป็นลูกชายของท่านลี  ชินดงจริง ๆ  คงจะถูกฝึกมาอย่างดีสินะ  ดมยาพิษชนิดร้ายแรงเข้าไปมันยังทำอะไรนายไม่ได้เลย...แต่จะว่าไป...ยาพิษนั้นมันก็แค่เบาะ ๆ เท่านั้นเอง ร่างบางพูดเสียงเจ้าเล่ห์

     

     

                ฉันได้รับคำสั่งมาให้บอกข่าวสำคัญกับนาย...ตอนนี้พรรคโซฮวาได้ทำการเคลื่อนไหวแล้ว  มันกำลังเล็งกวาดเล็งพรรคมาเฟียต่าง ๆ ...พรรคใหญ่ ๆ ตอนนี้โดนมันถล่มไปสองพรรคแล้ว  แต่น่าแปลกอยู่อย่างหนึ่ง...ที่ตอนนี้มันกำลังหันมาเล็งพรรคที่รามือไปจากวงการมาเฟียแล้วอย่างเรา

     

     

                ...

     

     

                เหตุผล...ฉันขอไม่ก้าวก่าย  แต่คำสั่งที่สำคัญอีกอย่างคือฉันได้รับคำสั่งให้มาคุ้มครองลี  ฮยอกแจ น้องชายต่างสายเลือดของนาย  ถ้าจะถามว่า  แล้วคิดว่าพวกนายไม่มีปัญญาคุ้มครองเองรึไงถึงต้องส่งฉันมา  คำตอบก็คือ...ฮันคยอง  นายคงรู้อยู่แก่ใจร่างบางพูดพร้อมใช้ดวงตากลมโตจ้องมองลึกเข้าไปในสายตาดุจเหยี่ยวของคนตรงหน้า  แววตาสีรัตติกาลดั่งความมืดในมหาสมุทรลึก...นิ่งเงียบ  เรียบสงบ  พร้อมที่จะกวาดซัดทุกสิ่งทุกอย่างให้จมหายไปในท้องทะเลได้ในพริบตา

     

     

                ฮยอกแจไม่ใช่น้องชายแท้ ๆ ของนาย  แต่เป็นลูกติดของแม่เลี้ยงใหม่  นายกับฮยอกแจจึงไม่มีสายเลือดเดียวกันอะไรทั้งนั้น  แต่กลับมีคำว่า พี่น้องมันค้ำคอ  นายรู้...ฮยอกแจรู้...แต่ปัญหาก็คือคำตอบนั้นนั่นแหละ  เหตุผลที่ท่านชินดงส่งฉันให้มาคุ้มครองฮยอกแจแทนนายร่างบางเริ่มพูดเสียงแผ่วเบาแล้วยิ้มกริ่ม

     

     

                เพราะไม่อยากให้นายใกล้ฮยอกแจไง  นายก็รู้ดีนี่  ยิ่งนับวันที่นายอยู่ใกล้ฮยอกแจมากเท่าไหร่...ความรู้สึกที่เกินคำว่าพี่น้องมันก็ชักจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ…”

     

     

                หุบปาก!”

     

     

                หยุด...คิบอม  ให้เขาพูดต่อไป ฮันคยองกล่าวเสียงเรียบห้ามร่างโปร่งที่เริ่มมีอารมณ์หงุดหงิดเพราะวาจาล่วงเกินเจ้านายของตนตรงหน้า  ทำให้คิบอมจำเป็นต้องละมือจากกระบอกปืนแล้วชักสีหน้าอย่างไม่พอใจ   ร่างบางจึงยิ้มเยาะให้กับร่างโปร่งอย่างผู้ชนะ

     

     

                นายรู้สึกกับฮยอกแจเกินพี่น้อง  ใช่  แต่ฮยอกแจกลับใสซื่อบริสุทธิ์เสียเหลือเกิน  ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าพี่ชายกำลังรู้สึกยังไงกับตัวเอง  และเคารพรักนายเรื่อยมาในฐานะ...พี่ชาย

     

     

                ...

     

     

                ฉันจำเป็นต้องมาดูแลคุ้มครองฮยอกแจเอง  ก็เพราะนาย...คงเข้าใจสินะว่าจากนี้ไป  ฮยอกแจยิ่งไกลนายเท่าไหร่ยิ่งดี  ยิ่งเกลียดเท่าไหร่ก็ยิ่งปลอดภัย  เพราะคงมีสักวัน...ที่ฮยอกแจจะรักนายมาก  มากจนยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อให้นายอยู่รอด ร่างบางพูดพลางดีดตัวลุกขึ้นยืนก่อนจะหันหลังก้าวตรงไปยังประตูบานใหญ่  มือเรียวบิดลูกบิดประตูอย่างแผ่วเบา  พลางหันหน้ามาทางอีกสองชีวิตด้วยสายตากรุ้มกริ่ม  ริมฝีปากเอิบอิ่มเริ่มคลี่ยิ้มหวานอาบยาพิษเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลาจาก

     

     

                เลือกเอานะ...ระหว่างความสุขของนาย  กับชีวิตบนเส้นด้ายของฮยอกแจ

     

     

     

    .......

     

     

     

                La La La…miss you~   La La La…love you~’

     

     

                เสียงท่วงทำนองอันร่าเริงจากโทรศัพท์มือถือดังขึ้น  ทำให้ร่างบางต้องละสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เกมส์ที่ขึ้นคำว่า ‘Game Over’ ไปรับโทรศัพท์

     

     

                สวัสดีครับ  ลี ฮยอกแจรับสายครับ ร่างบางกรอกเสียงส่งไปอย่างสุภาพเพราะเบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ที่ไม่รู้จัก  ก่อนจะต้องเบิกตาโพล่งเมื่อได้ยินเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นจากอีกปลายสาย

     

     

                นายเป็นอะไรไปน่ะ!  โอเค  รออยู่หน้าบ้านฉันใช่มั้ย ได้ ๆ  แล้วฉันจะรีบไป

     

     

                ฮยอกแจตัดบทจบแล้วรีบวิ่งออกไปจากบ้านทันที  มือเรียวรีบคว้าจักรยานแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว  เนื่องจากระยะทางจากรั้วบ้านไปยังตัวบ้านของฮยอกแจนั้นกว้างมาก  ทำให้ร่างบางจำเป็นจะต้องมีจักรยานเพื่อจะได้ไปไหนมาไหนสะดวก

     

     

                ดงเฮ!” เสียงหวานเรียกชื่อของผู้เป็นเพื่อนดังลั่นเมื่อขับมาถึงประตูรั้วหน้าบ้าน  ร่างเล็กที่กำลังยืนร้องไห้อยู่อีกฟากของประตูทำเอาใจเขาเริ่มใจคอไม่ค่อยดี  มือบางใช้กุญแจไขช่องประตูเล็ก ๆ ของประตูรั้วแล้วเปิดออกพร้อมวิ่งออกไปหาผู้เป็นเพื่อน

     

     

                ดงเฮ!  นายเป็นอะไรไป  ร้องไห้ทำไมน่ะ!?” เสียงหวานพูดอย่างตกใจ

     

     

                ฉ่ะ...ฉัน  ฮึก  ทะเลาะกับแม่ เสียงสะอื้นไห้ตอบจนแทบฟังไม่เป็นศัพท์ ไอชั่วนั้น!  ฮึก..!  ม่ะ..มันจะข่มขืน  ฮึก..ฉัน  แต่แม่ฉันไม่เชื่อ

     

     

                ฉันว่าเราไปคุยกันในบ้านดีกว่ามั้ย  ตามฉันมาสิ ร่างบางพูดแล้วช่วยพยุงร่างเล็กให้ยืนขึ้น  ดงเฮจึงพยักหน้าทั้งน้ำตา  เสียงหวานยังคงสะอึกสะอื้นไม่ขาดสายจนตัวแทบโยน  ก่อนที่ฮยอกแจจะให้ดงเฮช้อนท้ายรถจักรยานแล้วตนจะเป็นรถขับไปเอง

     

     

                ร่างบางพยุงผู้เป็นเพื่อนมาจนถึงในห้องรับรองแขกแล้วให้นั่งลงตรงโซฟา  ก่อนที่จะเริ่มเอ่ยปากถามทันทีด้วยความเป็นห่วง

     

     

                เกิดอะไรขึ้นกับนาย..ดงเฮ

     

                ฉันทะเลาะกับแม่.. ร่างเล็กที่เริ่มหยุดสะอึกสะอื้นแล้วปริปากเล่า  หากแต่ยิ่งเล่ามากเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าน้ำตาใสจะยิ่งไหลริน

     

     

                แม่ฉันแต่งงานใหม่  ตอนแรกก็ยังดี ๆ อยู่..แต่ยิ่งอยู่ด้วยกันนานเท่าไหร่  ไอชั่วนั้น!  มันก็ยิ่ง...ฮึก!  มันลวมลามฉัน  ฮึก..แต่ฉันไม่กล้าบอกแม่...ฉันกลัว  แต่วันนี้...ม่ะ  มันจะข่มขืนฉัน!  ฉันหนีมาแล้วไปฟ้องแม่  แต่แม่กลับเชื่อไอชั่วนั่น  มันบอกว่าฉัน..ฮึก..ให้ท่ามัน!!”

     

     

                ดงเฮปล่อยโฮออกมาตอนท้ายทันทีที่เล่าจบ  ฮยอกแจรู้สึกสงสารคนตรงหน้าจับใจ...ไม่รู้จะช่วยเหลือคนตรงหน้ายังไงดีเพราะเป็นเรื่องของครอบครัว  คงต้องจับพ่อเลี้ยงของดงเฮได้คาหนังคาเขาจริง ๆ เรื่องถึงจะจบ

     

     

                ฉันไม่อยากกลับไปบ้านหลังนั้นอีกแล้วฮยอกแจ เสียงหวานเอ่ยบอกอย่างสั่นเครือ ห่ะ..ให้ฉันอยู่...กับนายที่นี่ด้วยคนได้มั้ย

     

     

                หืม...?” ฮยอกแจลากเสียงขึ้นเล็กน้อยพลางมองผู้เป็นเพื่อนที่ก้มหน้านิ่งตรงหน้า  ก่อนจะแย้มรอยยิ้มบาง ได้สิ  ไม่มีปัญหาอยู่แล้วล่ะ

     

     

                ดงเฮเงยหน้ามองผู้เป็นเพื่อนทันทีด้วยแววตาที่เริ่มมีความหวัง

     

     

                จริงหรอ..?”

     

     

                จริงสิ  ก็เราเป็นเพื่อนกันนี่นา ฮยอกแจตอบพร้อมรอยยิ้มเบาบาง  ดงเฮจึงโผกอดคนตรงหน้าทันทีด้วยความดีใจ

     

     

                ขอบใจมากนะฮยอกแจ!  ฉันจะไม่ลืมบุญคุณของนายเลย!!”  เสียงหวานตะโกนร้องพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินเป็นสาย

     

     

                ฮ่า ๆ ไม่เป็นไรหรอก  แค่รู้ว่าฉันพอช่วยนายได้ก็พอใจ  มีห้องว่างอยู่หลายห้องพอดี  แล้วฉันจะบอกแม่บ้านให้จัดห้องให้ก็แล้วกัน

     

     

                ขอบใจมากนะฮยอกแจ...ฉ่ะ  ฉัน...ไม่รู้ว่าจะตอบแทนบุญคุณนายยังไงดี ดงเฮพูดพร้อมผละอ้อมกอดออกจากร่างบาง  ฮยอกแจจึงบีบมือบางของผู้เป็นเพื่อนเบา ๆ พลางยิ้มอ่อนโยนให้

     

     

                ขอแค่นายมีความสุขก็พอแล้วล่ะ  แต่ถ้าอยากตอบแทนจริง ๆ...ไว้ฉันคิดออกแล้วฉันจะบอกก็แล้วกัน เสียงหวานบอก  ร่างเล็กจึงได้แต่มองคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกสุดซึ้งก่อนจะรวบตัวผู้เป็นเพื่อนมากอดอีกที

     

     

                ขอบคุณมากนะฮยอกแจ... ดงเฮพูดด้วยน้ำเสียงเบาบางจนแทบกลืนไปกับสายลม  หากแต่ดวงตาหวานที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาเอ่อล้นกลับมีเลศนัยอื่นบางอย่างแอบแฝงอยู่..

     

     

                บอบบางเสียเหลือเกินนะลี  ฮยอกแจ

     

     

                อ่อนโยน  ใสซื่อ  บริสุทธิ์...จนน่าทำให้เหลวแหลกคามือ

     

     

                นกสีฟ้าตัวน้อย ๆ ไร้พิษสงที่อยู่ท่ามกลางอำนาจมืดในกรงสีทอง  หนึ่งเดียวที่ทำให้พรรคคังคยองสามารถดำรงอยู่ได้อย่างสงบสุขเรื่อยมา

     

     

                ฉันล่ะอยากจะรู้เสียจริงว่าถ้าวันใดนกสีฟ้าตัวนี้ต้องตายไป..

     

     

                พรรคคังคยองจะอยู่ยังไง  โดยเฉพาะนาย...

     

     

                ลี  ฮันคยอง

     

     

              ...นายจะอยู่ยังไงถ้าฮยอกแจต้องตายก็เพราะนาย...

     

     

               

     




    +++ตอบคอมเม้นต์  อิอิ (แฟร์ชอบมาก)+++

    ความคิดเห็นที่ 11 (จากตอนที่ 3)

    คยูมิน น่าร๊ากจังเลย   แฟร์ก็ชอบ XD
    แต่อยากรุ้จังว่า คยู ปิดบังอารายอยุ่ ......  อ่า..ไม่บอกค่ะ  ลองทายดูสิคะ  ตามอ่านด้วยจะยิ่งดี  55+

    Name : lemoneko_oae< My.iD > [ IP : 124.122.192.147 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 16:43

    ความคิดเห็นที่ 10
    สนุกดีนะ  จริงหรอ O_O

    และแล้วคยูมินก้มา

    คู่โปรดเลยนะเนี่ย เหมือนกัน  อ๊ายยย >///<

    แถมเอา 1 ใน 5 เทพมาเป็นคนขับรถอีก ร้ายนะเนี่ย  ชางมิน  อิอิ  วงดงบังน่าจะมีทุกคนในเรื่องนี้...ไม่แน่ใจเหมือนกัน  ยังแต่งไม่จบ 55+

    ยังไงก็มาอัพบ่อยๆนะ สู้สู้จ้า ไรเตอร์  
      จ้า  ขอบคุณค่ะ
    Name : MoLoVeKyUmIn [ IP : 210.86.208.149 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 13:59

    ความคิดเห็นที่ 9 (จากตอนที่ 3)
    โฮกฮาก!!
    ตายละยาคู้~!ทำไมนิสัยเสียแบบนี้เนี่ย=__="ไม่ดีเลยๆๆ   ไม่ดียังไง  กี้เค้าออกจะหื่นเปิดเผย 55+

    อ๊ากก...ตอนสองมาลงแล้วรู้สึกดีใจมากมาย!!  O_O!
    โฮกกก~!!!!
    ว่าแต่...คู้มีแผนอะไรรึเปล่านั้น??   อ่า...วางไว้ให้ไม่มีนะ  ให้มีแค่ตอนแรกที่ไปตามทวงหนี้เฉยๆ  แต่ต่อไปไม่แน่
    =..=
    อยากกดซองมินอ่ะดิ!ชิชิชิ  เรื่องนี้มันแน่...555+

    พี่สาวมาต่อไวๆนะคะ!!สู้ๆ จ้าา >w<!
    PS.  อ่า..รักฮันฮยอกสุดหูรูด!! <<เก๊าะบอกแล้ว...ว่ารัก "ลับๆ" น่ะ มัน "เร้าใจ" กว่าเยอะ!!!>>
    Name : > N'Arika < < My.iD > [ IP : 124.121.152.68 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 เมษายน 2552 / 19:36

    ความคิดเห็นที่ 8 (จากตอนที่ 3)
    อัพแล้วว !!! เยส 55  เย้~! >O<

    คยูดูเข้าใจยากน่ะ - -  อ่า...ส่วนตัวแฟร์ชอบคาแร็กเตอร์คยูนะ  ค่อนข้างเหมือนฮันคยอง  แต่จะเด็กกว่า  อิอิ

    ซองมินรันทดจิงๆเลย 5555 
    (จะขำเพื่อ??)  นั่นสิ  จะขำเพื่อ...? (55+  ล้อเล่นค่ะ)



    Name : beeKUNG [ IP : 125.25.39.150 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 เมษายน 2552 / 17:41

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×