ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition Girl To Sad story(?) [TVXQ,SUJU]

    ลำดับตอนที่ #4 : { Charactor Guy } คาแรคเตอร์พระเอก (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 52



    CHARACTOR




    ชื่อ :: วิศกรณ์ สหัสวรรษธาดา [ Cast By :: Park Yuchun ]
    ชื่อเล่น :: แวมไพร์
    อายุ :: 22 ปี
    นิสัย  :: ชายหนุ่มเพลย์บอยที่แสนจะหล่อเหลาเป็นที่หลงเสน่ห์ทั้งหญิง ชาย กระเทย ตุ๊ด  ด้วยความที่เป็นคนปากหวานทำให้ผู้หญิงแต่ละคนแทบจะถวายตัวให้เขาได้อยู่แล้ว ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนมันไปเรื่อยๆเหมือนกระดาษทิชชู่ เป็นคนที่เจ้าเล่ห์และสามารถแถให้ตัวเองไหลไปได้เรื่อยๆ ยิ้มง่ายและร่าเริงแต่หากโกรธแล้วใครก็อย่ามาแหยมเพราะเขาน่ะน่ากลัวอย่างกับปีศาจ
    ประวัติครอบครัว :: ครอบครัวของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศดังนั้นเขาจึงเป็นมหาเศรษฐีและตอนนี้กิจการทุกอย่างก็มีเขาเป็นผู้บริหารสูงสุดเพราะหลังจากที่พ่อของเขาตายเขาต้องเข้ามาดูและกิจการทั้งหมดด้วตัวเองโดยมีน้องชายของเขาคอยช่วยเหลืออีกแรงหนึ่งและตอนนี้เขาสามารถก้าวสู่จุดสูงสุดของการเป็นผู้บริหารได้อีกด้วย แต่ด้วยความที่พ่อของเขาตายทำให้เขาอยู่กับน้องชายและแม่เลี้ยงเพียงสามคน เขาโตขึ้นมาท่ามกลางความเกลียดชังของแม่เลี้ยงและโตขึ้นด้วยความรักของแม่นมที่เขารักเหมือนแม่แท้ๆ
    นิยามความรัก :: ความรักเหมือนอาหารที่มีวันหมดอายุ


    ...............................

    ชื่อ :: พัศกร วงศ์มหากิติกุล [ Cast By :: Chong Yunho ]

    ชื่อเล่น :: พีระมิด [Piramid]

    อายุ :: 21 ปี

    นิสัย :: ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่แสนจะอบอุ่นและใจดี ยิ้มง่ายและอารมณ์ดีตลอดเวลาแต่เมื่อน้องชายคนเดียวของเขาจากไปเขากลายเป็นคนที่เย็นชาและเงียบขรึมทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งด้วยเท่าไหร่นักเพราะทุกครั้งที่เปิดปากพูดก๋มักจะโดนพีระมิดตวาดกลับมาเสียทุกครั้งไป

    ประวัติครอบครัว :: พีระมิดมีน้องชายอยู่หนึ่งคนชื่อ แพทเทิร์น แต่น้องชายเขากลับฆ่าตัวตายเพราะผู้หญิงคนหนึ่งทำให้เขาโกรธแค้นเธอเป็นอันมาก พีระมิดเหลือเพียงพ่อคนเดียวเท่านั้น และบ้านของพีระมิดก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับจิลเวอรี่ซึ่งขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแต่แล้วกิจการของเขาก็เริ่มพังลงเมื่อเธอคนนั้นเข้ามายุ่งกับชีวิตของน้องชายและทำให้เขาจากไปโดยไม่มีแม้แต่จะมางานศพด้วยซ้ำ

    นิยามความรัก :: หากมีแล้วต้องสูญเสียก็ต้องขอเลือกที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยว

    ..............................


    ชื่อ :: ธนิสร ไตรพงศ์สุวรรณ [ Cast by :: Kim Jaejoong]  [[**LOCK**]]
    ชื่อเล่น 
    :: ฟากฟ้า
    อายุ :: 21 ปี
    นิสัย :: ชายหนุ่มหน้าหวานที่มีนิสัยร่าเริงและเป็นมิตร ยิ้มง่ายและใจดีแถมยังรักเด็กและเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย เป็นคนขี้เล่นและมีเสน่ห์พอที่จะทำให้ใครหลายๆคนหลงรักหรือนึกเอ็นดูเลยทีเดียว เพียงแต่เมื่อเขาอยู่กับน้องสาวของเขานิสัยของเขากลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
    ประวัติครอบครัว :: บ้านของเขาทำกิจการเปิดเบเกอรี่เล็กๆแต่ขายดีอยู่หัวมุมถนนใกล้ๆมหาลัยของเขา กิจการนี้แม่ของเขาเป็นคนเริ่มต้นขึ้นและเมื่อแม่ตายพ่อก็ดูแลสานต่อมันอย่างดีแต่แล้วเขากลับต้องตกใจเมื่อพ่อของเขาพาภรรยาใหม่เข้ามาอยู่ด้วยแถมยังมีลูกติดที่เป็นผู้หญิงมาอีกด้วย ทำให้เขาไม่ชอบขี้หน้าแม่ใหม่และน้องสาวคนใหม่ของเขาเป็นอย่างมาก
    นิยามความรัก :: ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์

    ......................................



    ชื่อ :: วายุ สหัสวรรษธาดา [Cast by :: Lee Donghae]
    ชื่อเล่น :: วายุ
    อายุ :: 20 ปี
    นิสัย :: ชายหนุ่มที่แสนร่าเริงและอ่อนโยน แต่กลับเป็นคนที่จับได้ยากคนหนึ่งราวกับสายลมที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เขาเป็นคนที่ไม่ยึดติดกับสิ่งใดๆทั้งสิ้นเฉกเช่นสายลมที่พัดผ่านนั่นแหละ เป็นคนขี้เล่นและเจ้าชู้นิดๆแต่ไม่ถึงกับเพลย์บอย เป็นคนไม่จริงจังเท่าไหร่นักแต่หากเขาตั้งใจหรือสนใจกับเรื่องใดแล้วเรื่องเรื่องนั้นก็ต้องสำเร็จไม่ว่าจะยังไงก็ตามเพราะเขาเป็นคนไม่ยอมอะไรง่ายๆรอยยิ้มที่แสนใจดีของเขาจึงประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ
    ประวัติครอบครัว :: น้องชายแท้ๆและน้องชายคนเดียวของแวมไพร์ รักพี่ชายของตนเองพอๆกับที่พี่ชายรักตนเอง เป็นรองผู้บริหารคอบช่วยเหลือพี่ชาย เขาสนิทกับแม่เลี้ยงมากกว่าพี่ชายเนื่องจากเขาถูกลี้ยงดูโดยแม่เลี้ยงตั้งแต่เล็กและตอนนั้นพี่ชายเขาก็โตพอที่จะรู้ความว่าอะไรเป็นอะไรทำมให้พี่ของเขาเกลียดแม่เลี้ยงเพราะคิดว่ามาแย่งตำแหน่งภรรยาหลวงจากแม่ไป
    นิยามความรัก :: รักคือการเสียสละ

    ........................................


    ชื่อ :: คณนาถ ธีรวรชัยกุล [Cast by :: Jo Kyuhyun]

    ชื่อเล่น :: สายหมอก

    อายุ :: 20 ปี

    นิสัย :: ชายหนุ่มสองบุคลิกต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่เขาจะเป็นคนสุภาพและเงียบขรึม พูดน้อยแต่ฉะฉานมีเหตุมีผลเสมอทำให้ดูน่าเชื่อถือและด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้ตำแหน่งหัวหน้าห้องไปครองอย่างง่ายๆ แต่ในอีกด้านหนึ่งเขาก็คือหนุ่มเจ้าสำราญนิดๆและเป็นคนที่เจ้าเล่ห์แต่ยังคงเค้าเดิมอยู่คือ เงียบขรึม แถมยังเป็นคนที่พูดน้อยต่อยหนักอีกด้วย

    ประวัติครอบครัว :: สายหมอกเป็นลูกชายฝาแฝดคนน้องและเป็นผู้ชายคนเดียว ทำให้พ่อแม่คาดหวังในตัวเขาค่อนข้างสูงอยู่มาก ฐานะของครอบครัวเขาเรียกได้ว่าปานกลางเนื่องจากทั้งพ่อและแม่เป็นเพียงพนักงานบริษัทธรรมดาๆคนนึงแต่ครอบครัวของเขาก็มีความสุขดี เพียงแต่ว่าสายหมอกนั้นเป็นโรคหัวใจตั้งแต่เกิดทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาอยู่มากแต่เขาก็ไม่เคยทำตัวให้พ่อแม่เดือดร้อนและไม่เคยบอกเพื่อนๆหรือใครๆด้วย

    นิยามความรัก :: ความรักก่อให้เกิดความเข้าใจ
    ....................................................................................
    TANNIE SAYS ::
    ลงคาแรคเตอร์ของเหล่าพระเอกหมดแล้วขอรับผม รอลงข้อมูลนางเอกแจจุงและคำใบ้น้า มาออฯกันเยอะหน่อยสิค้าบ
    ไม่มีคนสนใจหรอค้าบT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×