ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #4 : MY TOY [4] puncture [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.41K
      7
      30 พ.ย. 51

    P4 - MY TOY - [ puncture ]














    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    อะ พี่ ยุ..อือ ร่างบางพยายามที่จะขัดขืน ใบหน้าหวานเอียงหลบ การกระทำที่ไรเดียวสานั้น ซึ่งทำให้ยุนโฮรุกล้ำง่ายขึ้นอีก

     

    ฮึก…”นัยน์ตากลมโตถูกปิดลง น้ำใสๆเอ่อล้น เต็มรอบดวงตาที่ปิดพริ้ม

     

    ยุนโฮที่กำลังวุ่นอยู่กับซอกคอที่หอมหวาน กดจูบหนักแน่น

     


    ร้องไห้ทำไม


    ก็พี่ยุนโฮ..มะ ไม่รัก แจจุงอาพี่ยุน โฮ กำลังทำร้าย..แจ อืมยุนโฮมอบจูบหวานเมื่อถอนจูบมือบางยกขึ้นปิดบังใบหน้าที่เต็ม

    ไปด้วยน้ำตา

     

    อะไรกัน..ที่พี่ยุนโฮทำอยู่เป็นการกระทำของคนรักกันนะคำว่า พี่ที่ออกมาจากปาก ทำให้ร่างบางยอมละมือออกจากใบหน้า

    หวาน และ คำว่า
    รัก

     

    อะไรนะฮะพี่ยุนโฮ รักแจจุงหรอคนตัวเล็กเอ่ยรอยยิ้มหวานเยิ้ม ยิ้มออกมาสวยงามมาก




     

    สวยงามสวยที่สุด เท่าที่ยุนโฮ เคยเห็นมา




     

    อืมยุนโฮแค่ครางรับในลำคอเท่านั้น แต่แจจุงต้องยอมพี่นะเสียงทุ้มกระซิบข้างหู ลิ้นร้อนเข้าซอกซอนใบหูขาว

     

    ฮึก..อือร่างบางพยายามกลั้นเสียงที่มาพร้อมความรู้สึกแปลกใหม่

     

    หึๆจะกลั้นมันทำไมแจจุงปล่อยมันออกมาสิเสียงหวานค่อยๆปล่อยออกมา ให้ร่างสูงได้ยิน

     

    อ๊ะ..อ๊ามันช่างเป็นเสียงที่ไพเราะและหวานหูเหลือเกิน ร่างสูงกดจูบลงบนสันจมูกสวยของแจจุง เบาๆ พลางลากไร่ลงมาตรง

    เนินปากอิ่ม หยาดน้ำที่หลั่งไหลออกมาจากมุมปากสวย ยุนโฮเก็บกวาดอย่างละเอียด

     

    เสียงหวานมากริมฝีปากหนาลกจูบไปทั่วใบหน้าหวาน มือหยาบดึงเสื้อตัวสวยขึ้นสูง เผยให้เห็นยอดอกสีสวยที่ขึ้นชูชันด้วยแรง

    อารมณ์ มือหยาบไต่ขึ้นไปหยอกล้อ กับยอดอก

     



    แจจุงปิดเร้ากับสัมผัสที่ไม่เคยพบเจอ
    ทรมานจังอ่า




     

    รู้สึกแล้วหรอตรงนี้หนะ…”


     

    มือหนาเลื่อนเข้าไปกอบกุมส่วนนั้นของร่างบางผ่านเนื้อผ้าหนาขอกางเกง นัยน์ตาคมจับจ้องอยู่นานตรงขอบกางเกงทรงสวย 

    ช้อนมองขึ้นไปที่จุดกึ่งกลางของหน้าท้องขาว

     

    หน้าท้องขาวถูกเกลี่ยด้วยนิ้วหัวแม่มือของยุนโฮมือหยาบอีกข้างล้วงมือเข้าไปในแก้วน้ำส้มของร่างบางที่เลขาสาวยกขึ้นมาให้

    เมื่อครู่นี้
    หยิบน้ำแข็งหลายก้อนที่ลอยอยู่แก้ว น้ำมาวางบนหน้าท้องของคนตัวเล็ก

     


    ทีละก้อน
    ทีละก้อน….

     

    อื้อ..เย็นร่างสูงปาดน้ำแข็ง มือหยาบหยิบขึ้นมา 1 ก้อน พลางไร่เรี่ย ไปเรื่อยตั้งแต่ยอดอก ขึ้นไปถึง ซอกคอขาว ทั้งเนื้อตัวขาว

    ของแจจุง ถูกกัดด้วยความเย็นของก้อนน้ำที่แข็งตัว จนส่วนผิวขาวแดงเถือก

     

    รู้สึกชา แล้วรึยัง หืม…”คนตัวโตเอ่ยถาม พลางกดจูบบนหน้าท้องขาวแบนราบ ร่องรอยของน้ำส้มที่ติดค้างอยู่บนน้ำแข็งบางก้อน

    จางๆนั้น ช่วยเพิ่มอัตถะรสให้ร่างสูงเป็นอย่างดี

     

    ฮะ..”เสียงหวานเอ่ยตอบเบาๆ นัยน์ตาหวานปลือขึ้น เมื่อรู้สึกว่าคนตัวโตได้ลุกออกไป

     

    ร่างสูงเดินเข้าไปโต๊ะทำงาน และกลับมาพร้อมกับกล่องเล็กๆสีดำ

        

    อะไรหรอ..ฮะร่างบางถามอย่างไม่เข้าใจ..พี่ยุนโฮหยิบอะไรมา

     

    “…”ร่างสูงไม่ตอบใบหน้าหล่อคมเข้มได้แต่ยิ้ม กล่องใบนั้นถูกเปิดขึ้นด้วยฝีมือของคนที่นำมา




     

    ….สิ่งสวยงามประกายเพชรระยิบระยับ รูปร่างเป็นไม้กางเขนเล็กและใหญ่ห้อยระย้าอยู่ร่วมกัน




     

    เนื่องจากร่างบางเป็นคนแพ้สิ่งสวยงาม แววตาของแจจุงจึงระยิบระยับอย่างปิดไม่มิด ยุนโฮมองการกระทำน่ารักอย่างเงียบๆ





     

    ฉึก..





     

    อ่า…”ใบหน้าหวานแอ่นขึ้นสุดตัว เมื่อส่วนแหลมคมถูกเจาะเข้า ถึงแม้จะมีน้ำแข็งเป็นยาช่วยทำให้รู้สึกชา แต่มันก็เป็นแค่ส่วย

    น้อยเท่านั้น

     

    โลหิตสีแดงไหลออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ผ้าขาวชุบน้ำอุ่นๆ ถูกน้ำมาวางไว้บนช่วงตัวขาวในส่วนที่เป็นแผล


    ฮึก..เจ็บอะ พี่ยุนร่างบางร้องไห้ออกมาอย่างช่วยไม่ได้ มือเล็กๆพยายามที่จะปาดหยาดน้ำแห่งความอ่อนแอออกไปให้หมด แต่

    เช็ดมันเท่าไหร่ มันก็ไม่ยอมหมด ร่างบางทำแบบเดิมจนนัยน์ตาหวานแดงช้ำ

     

    อืม…”ร่างสูงจูบซับน้ำตา หยาดน้ำหวานๆ ทำให้ร่างสูงอดไม่ได้ที่จะเลียส่วนที่หลงเหลือบริเวณหางตาสวย

     

    ฮึก…”เสียงสะอื้นยังดังอยู่เล็กๆ ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ร่างสูงคิดที่จะหยุกการกระทำของตนเองเลย


     

    นี้เป็นขั้นตอนแรกที่แจจุงจะเป็นของพี่ใบหน้าคมซุกไซร้ที่ซอกคอหอมหวานที่ทำให้ตนเองหลงใหลร่างกายขาวๆนี้ตั้งแต่ครั้ง

    แรกที่สูดดม


     

    แต่ที่พี่จะทำเป็นขั้นตอนที่แจจุงจะตกเป็นของพี่อย่างสมบรูณ์แบบยุนโฮทั้งเม้มทั้งดูดบริเวณช่วงคอของร่างบางเป็นแนวยาว 

    การกระทำที่เร้าร้อนกว่าแรก อารมณ์ที่คลุกลุ่นในตอนแรก ทำให้ร่างบางนั้นไปตามอารมณ์ของร่างสูงได้ง่ายดาย หรือ ขึ้นตอนแรก

    จะเป็นแผนที่ทำให้ตายใจ
    …?



     

    อ่า….พี่ยุนแจจุงครางเสียงหวานอยู่ข้างใบหู ใบหน้าเนียนถูไถไปมาอยู่บริเวณซอกคอของยุนโฮเอง

     

    แจ…”กางเกงสีเรียบถูกจับถอดออกไปอย่างง่ายดาย หลงเหลือเพียงแต่ชั้นในตัวบางที่ปกปิดเจ้าตัวน้อยที่ดิ้นคลุกอยู่เพียงหมิ่นเห

    ม่น

     

    ร่างสูงๆไม่รอช้ากระชากเนื้อผ้าบางเบาด้วยแรงราคะที่สั่งสมอยู่ภายในตัว….

    ร่างสูงจับแก่นกายขนาดเล็กของเจ้าของเข้าโพลงปากของตนเองอย่างไม่รีบ กดจูบตรงส่วนปลายเล็กน้อยพอเป็นพิธี ลิ้นร้อนๆที่

    ไร่เลีย ไปรอบ ตั้งแต่ปลายไปถึงโคน

     

    ร่างบางรู้สึกอาย ตั้งแต่เห็นของๆตนเองนั้น ตั้งขึ้นเป็นสีแดง จึงไม่หันไปมองว่าร่างสูงนั้นทำอย่างไร จึงได้แต่คราง

     

    อย่างสุขสม นัยน์ตาหวานปรือขึ้นอย่างยั่วยวน

     

    เสียงกระทบของริมฝีปากหนาและแก่นกาย ดังไปทั่วห้องทำงาน

     

    อ๊าอือร่างบางครางกระเส่า มือนิ่มสอดเข้าใต้กลุ่มผมสีเข้มพลางกดศีรษะของร่างสูงให้ต่ำและลึกเข้าไปอีก

     

    เสียวซ่านให้ร่างบางเป็นอย่างมาก เพราะมันทั้งร้อน และ เสียว ไปหมด

     

    ริมฝีปากของยุนโฮรูดขึ้นรูดลงตามความยาวของร่างบาง ก็ที่จะออกแรงดูดดุดเบาๆที่ส่วนปลาย และรูดขึ้รูดลงตามจังหวะของการ

    ร่วมรัก ริมฝีปากหนาของยุนโฮเริ่มเร่งจังหวะการรูดขึ้นรูดลง ให้เร็วขึ้นอีก ตามความต้องการของตนและร่างบางที่ครางสุขสมตรง

    หน้า
    ร่างสูงรู้สึกขึ้นน้ำอุ่นๆที่เริ่มไหลออกมาจากส่วนปลาย ริมฝีปากหนาก็ยิ่ง

     

    ขยับไม่หยุด เพิ่มความเร็ว ความแรง ถี่ขึ้นและรุนแรงมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

     

    อ๊ะอ๊า พี่ ยุน อือเสียงหวานครางหนักขึ้นอีก เมื่อความรู้สึกแปลกที่ส่วนนั้น

     

    แจไม่ไหว อื้อเนื้อตัวขาวผ่องแปลเปลี่ยนกลายเป็นสีแดงจัด ทั่วเรือนร่าง

     

    อ๊า…………”เสียงครางครั้งสุดท้าย เสียงแห่งราคะครั้งสุดท้าย พร้อมปลดปล่อยน้ำกามขาวขุ่นเข้าโพลงปากหนา ยุนโฮกลืนกิน

    อย่างไม่นึกรังเกลียด


     

    ใบหน้าหล่อพละออกจากแก่นกายสีสวยของร่างบาง ยุนโฮจัดการเช็ดคราบขาวที่เหลืออยู่ตรงมุมออก มองเรือนร่างที่กำลังจะยก

    เป็นของเขา





     

    ก๊อก..





     

    คุณยุนโฮค่ะ มีประชุมด่วนจากฝ่าย***ค่ะร่างสูงกัดฟันกรอด นึกจะอยู่ชมของเล่นอันใหม่ต่อก็ไม่ได้ ร่างสูงตัดสินใจลุกขึ้นจัด

    เครื่องแต่งกายของตนเองให้เรียบร้อย พลางหันกลับไปเอ่ยบอกแจจุง

     

    แต่งตัวให้เรียบร้อยซะละกลับมาแล้วจะพาไปทานข้าวกันยุนโฮเอ่ยแค่นั้นก่อนที่จะเดินออกไปข้านอก






     

    ปัง






     

    แจจุงค่อยๆลุกขึ้น แต่ก็ทำได้ไม่ค่อยดีนักเพราะบาดแผลจากการเจาะที่ช่วงท้องตรงสะดือ มือเล็กๆหยิบผ้าสีขาวที่เปื้อนโลหิต

    หน่อยๆออกจากหน้าท้องขาว ร่างบางจัดการแต่งกายให้เรียบร้อย

     

    นัยน์ตาหวานพลันเห็นกล่องสีดำที่วางอยู่ตรงโต๊ะ มือเล็กๆก็หยิบฉวยขึ้นมาใส่ในกระเป๋าเป้เล็กๆที่ตนเองนำมาด้วยอย่างดี

     

    คนสวยนั่งลงที่เดิมเมื่อจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยดังเดิมเสร็จ มือขาวท้าวคางริมฝีปากหวานฉีกยิ้มอย่างไม่ปิดบัง เมื่อนึกถึงคำพูด

    หวานหูของร่างสูงใหญ่ที่พึ่งออกไปได้ซักพัก





     

    รัก

     



    ไม่น่าเชื่อว่าคำพูดเบาๆ ที่พวกผู้ใหญ่เขาให้กัน

     



    เมื่อฟังจากหูตนเองจะรู้สึกดีขนาดนี้

     





     

    มือบางยกขึ้นลูบไล้บริเวณลำคอขาวที่บัดนี้เต็มไปด้วยรอยจูบ




     


    ใบหน้าหวานใสช่างดูช่างไร้เดียงสา นัยน์ตากลมโตสีดำตาลที่จ้องมองเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ ริมฝีปากอิ่มเมื่อสัมผัสก็หวานยิ่งกว่า

    เหล่าเกสรจากดอกไม้งาม
    รวมทุกอย่าง ก็ยิ่งกว่าทุกอย่าง

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .   





    อันยองทุกคน ว๊ากกกกก หบรองเท้า แหะๆ แบบเต็มๆ ขอตอนหน้านะ อันนี้แค่เซิฟๆ ก่อน

    ทุกคนคงอย่างกระทืบเลขาสาวช่ายป่ะ ^  ^ ขัดมาได้เนอะๆๆๆ

    ^ ^ แจจ๋ายังคงไรเดียงสาเช่นเดิมมมมม มม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่อยู่ไปนานๆจะเปลี่ยนแปลงรึป่าวน๊ออ

    อันนี้ไม่รู้ๆๆๆๆ หุๆ




    เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆ


    โหวดๆๆๆๆๆๆ




    ^ ^  เป็นกำลังใจที่สุดยอด


    เม้น+โหวด


    [ขอบคุณสำหรับคอมเม้นทุกคอมเม้นน๊าที่ทำให้พีโอเเต่งตอนนี้เสร็จ]

    อาจจะช้าไปหน่อยเพราะแต่งวันละนิดๆ แต่ก็คงไม่นานเกินรอน๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×